ga cho hoang huynh to phi tu 1

6.1K 0 0
                                    

Lại bị một vị khác công chúa hạng ngạo Mai cứu,

Mai tuyết tình, hạng ngạo thiên, ngạo Mai, Trần một kiếm,

Bọn họ trong lúc đó vừa lại sẽ phát sinh cái gì tiễn không ngừng, lý hoàn lại loạn địa tình cảm gút mắt?

[ chính văn: đệ nhất chương xuyên qua đến cổ đại ]

Bốn phía đen nhánh một mảnh, gió lạnh vù vù mà thổi mạnh. Mai tuyết tình cảm giác chính mình tại không có một bóng người địa đường hầm trong trầm trọng mà di động cước bộ. Mai tuyết tình có chút sợ hãi rồi.

Ta ở đâu nhi?

Đây là cái gì địa phương?

Là đang trong mộng sao?

Mai tuyết tình tâm lý nói thầm .

Nàng nhớ tới hôm nay vốn là tuần năm, tại hạ ban địa lúc, lão bản tìm được nàng, nói cho nàng cấp nàng tăng lương rồi, hơn nữa hay là trở mình phiên. Mai tuyết tình biết đây là lão bản sợ nàng nhảy tào giữ lại của nàng một loại thủ đoạn, nhưng Mai tuyết tình vẫn là cao hứng mà thiếu chút nữa nhi bính đứng lên.

Nàng nhớ kỹ chính mình mang theo bao da đi dạo phố, cấp mụ mụ, ba cùng chính mình mua thật nhiều lễ vật, nghĩ muốn về nhà chúc mừng chúc mừng.

Về nhà địa trên đường, thuận tiện đi bích sóng công viên, tại trong hồ trái tim địa lạnh trong đình ngồi xuống, nghỉ chân một chút.

Ở này phụ cận ở lại rồi gần hai mươi bốn năm, Mai tuyết tình lần đầu tiên tinh tế đánh giá khởi nơi này địa cảnh sắc.

Mặt trời chiều ngã về tây, vài mạt ánh nắng chiều nghiêng đọng ở phía tây địa bầu trời, gió đêm êm ái mà vỗ về bên hồ địa liễu chi, gợn sóng không sợ hãi địa mặt hồ có rất nhiều tinh đình tại bay múa.

Mai tuyết tình nghe cha mẹ nói, này hồ nước này lạnh đình đã ở chỗ này không ai biết đến mà tồn tại rồi mấy ngàn năm, từng cũ nát không chịu nổi địa lạnh đình tại công viên quản lý chỗ địa tu sửa hạ sớm đã rực rở hẳn lên. Nhất thần kỳ chính là nơi này địa hồ nước, hạn quý mặc kệ, mùa mưa không lạo.

Mai tuyết tình nhắm lại hai mắt, tham lam mà hưởng thụ đại tự nhiên địa cảnh đẹp.

Cố gắng lên! Nàng cổ võ chính mình. Công việc vừa lại thượng rồi một người tân bậc thang, không dễ dàng à!

Đột nhiên, nghe thấy có người hô: "Con mình, đừng đùa, bắc vừa muốn tới vũ rồi!"

Mai tuyết tình trợn mắt vừa nhìn, không có thể như vậy ma, mây đen áp đỉnh, thật sự là tháng sáu địa thiên, tiểu hài tử địa mặt, thay đổi bất thường.

Mai tuyết tình linh khởi đồ vật, mới vừa bán ra từng bước, lôi tiếng nổ lớn, mưa to mưa tầm tả xuống. Lui về lạnh đình, trên người đã ẩm ướt rồi, hung hăng trái tim, cũng được, dù sao cũng ẩm ướt rồi, không bằng cứ như vậy về nhà quên đi! Lao ra lạnh đình, giẫm lơ lửng ở mặt nước địa Thạch bản tiểu kiều hướng bên hồ chạy trốn thoát.

"Ai nha!" Mai tuyết tình còn không có tới phản ứng, dưới chân vừa trợt,, cả người liền rơi vào hồ nước trung. Nàng ném xuống đồ vật, huy động song chưởng, muốn trồi lên mặt nước. Nhưng là, như có một cỗ vô hình địa lực lượng dùng sức đem nàng kéo vào đáy hồ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 16, 2010 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ga cho hoang huynh to phi tu 1Where stories live. Discover now