Phiên ngoại III: nỗi khổ tâm của Bánh Bao

4.3K 246 46
                                    

Từ khi được sinh ra, Bánh Bao đã sống trong vòng tay yêu thương của cha và bố. Cậu không ý thức được bản thân là Alpha, Alpha dũng mãnh, Alpha khí chất. Hình mẫu lý tưởng của người bạn đời hợp với cậu chính là bố.

Hồi mẫu giáo, Bánh Bao nhỏ nhắn từng được một bé trai bảo vệ khỏi những đứa nhỏ bắt nạt, bé trai ấy tên là Khôi, bị vẻ ngoài của Bánh Bao lừa phỉnh mà hứa hẹn cạnh bên Bánh Bao đến khi cậu không còn cần nữa thì thôi.

Cho đến lần khám sức khỏe định kì đầu tiên. Bánh Bao nhìn chữ Alpha mà bĩu bĩu môi hồng hào, chạy đi tìm Khôi để than thở, nha, sao lại là Alpha cơ chứ.

"Tôi không có nghĩa vụ cạnh bên cậu", Khôi lạnh lùng nói, dù mới lên tiểu học nhưng Khôi đã cao hơn cậu một cái đầu. Bánh Bao tròn mắt không tin nổi, rồi lại đau lòng mà nước mắt lưng tròng khóc um lên.

"Gì... Gì chứ?! Cậu nghĩ cậu khóc thì tôi sẽ mủi lòng sao? Alpha phải bảo vệ Omega chứ không phải bảo vệ Alpha!", Khôi giật mình. Hắn thường dỗ ngọt Bánh Bao nên rất hiếm khi thấy cậu khóc.

Không khuất nhục, Bánh Bao leo lên bàn giáo viên, uy mãnh chống nạnh gào lên "Khôi khốn khiếp! Tôi sẽ xinh đẹp lên! Hơn hẳn lũ Omega cạnh cậu để cậu hối hận vì xa lánh tôi!".

Buổi học hôm đó Bánh Bao không chịu về lớp, ngồi ở phòng y tế của trường mà kể tội bạn nhỏ tên Khôi cho anh chị mình nghe. Lần đầu tiên trong đời Bánh Bao mới biết cảm giác thất tình, thật đau.

Đẹp hơn Omega là một chuyện không khó, thừa hưởng nước da trắn mịn của cha, cặp mắt to tròn đen láy, hai má hồng hồng, cặp môi tuy mỏng nhưng cũng đỏ hồng, cơ thể theo thời gian sẽ thon dài và Bánh Bao có niềm tin vững mạnh "hậu sinh khả uý", cậu sẽ đẹp hơn cha mình! Đẹp hơn cha là đẹp hơn các Omega khác!

"Cha ơi, con nên dùng hương liệu mùi Lavender hay mùi hoa hồng ạ?", Bánh Bao tìm kiếm hương liệu dùng cho tối nay, cậu vừa lên cấp ba nhưng cao hơn cha rồi.

"Anh có ý thức của một Alpha không thế? Dùng hương liệu chỉ có Omega thôi mà", Bánh Bột đưa mắt nhìn anh trai mình, cô bé nhỏ tuổi hơn Bánh Bao nhưng có vẻ như trưởng thành hơn một chút.

"Em thì biết gì, anh phải đẹp hơn Omega trên thế giới này, có như vậy Khôi mới chấp nhận anh và hối hận vì bỏ rơi anh!"

Bánh Bao vô cùng cố chấp, cố chấp đến nỗi Bánh Bột lo lắng thay anh trai. Những kẻ cố chấp thường chịu tổn thương nhiều hơn người bình thường.

Cứ như vậy, cả trường đều biết khu cấp ba có một Alpha xinh đẹp hơn cả những Omega trong trường, có thể dùng câu thơ "hoa ghen thua thắm liễu hờn kém xanh" để diễn tả cho tâm trạng của các Omega khi đối diện Bánh Bao.

Thư tình từ Beta và Alpha vẫn đều đặn đến tay Bánh Bao nhưng cậu lại hướng mắt về phía Khôi, một Alpha lực học bình thường, giỏi thể thao, không phải tâm điểm của Omega.

Khôi vô tình bị Alpha ghen ghét vì được Bánh Bao yêu thích. Hắn tỏ vẻ "tôi không thích cậu ta, các người chẳng có lý do gì để công kích tôi cả".

"Khôi... Tôi thích cậu", Bánh Bao giữ tay hắn, dúi vào lòng hắn một hộp bánh nhỏ do chính tay cậu làm.

"Tôi không cần", Khôi thả rơi hộp bánh, bỏ đi không quay đầu lại. Lần nào cũng thế, bóng lưng của hắn khiến Bánh Bao thêm kiên cường hơn! Bây giờ bị từ chối, mai sau có khi lại thành! Điều tiên quyết là sự tin tưởng!

[Danmei ABO- Hoàn] ĐINH! Where stories live. Discover now