Chu thiên tinh thần điện (chưa hoàn)

3.8K 47 10
                                    

【 Chu thiên tinh thần điện 】

546, Trở về

Lộ đồ thượng, quả nhiên chúng tiên tu đều có thể phát hiện có nhìn trộm cảm giác, nhưng dù sao bọn họ người đông thế mạnh, lại có tu vi cao thâm chi nhân đi theo, đến cùng chưa từng ra cái gì đường rẽ, hành trình thượng tính an ổn.

Đoàn người chậm rãi, đi qua mấy ngày, rốt cục trở lại Chu Thiên Tiên Tông.

Cùng trong ngày thường Vân Liệt, Từ Tử Thanh hai người hồi tông bất đồng, có tán tiên đồng hành, thả có như vậy nhiều tinh thần điện tinh cấp đệ tử đồng loạt, này thanh thế liền cũng phá lệ bất đồng, pha là dẫn nhân chú mục.

Mà bảng chiến qua đi, kia tám trăm tôn vị tin tức, cũng sớm nhân các loại phương thức, truyền đạt đến toàn bộ Càn Nguyên đại thế giới lý.

Này Chu Thiên Tiên Tông, cũng không ngoại lệ.

Lướt qua ngoại môn, nối thẳng nội môn, này rất nhiều Chu Thiên Tiên Tông các loại đệ tử, đều ở phía dưới ngửa đầu quan vọng, vẻ mặt lý đều là hâm mộ ý.

Trong đó địa vị góc cao giả, càng phát ra hiểu được Đông Lý Kỳ đám người thân phận quý trọng, hoặc tiếp tục dốc lòng tu luyện, hoặc tâm sinh ghen tỵ, hoặc tối tự hướng tới, đủ loại tâm tư, khó có thể đo.

Không ít hữu tâm nhân, lại dĩ nhiên biết được này hồi bảng chiến lý, Chu Thiên Tiên Tông đại làm náo động việc.

Đông Lý Kỳ đột phá hóa thần kỳ, trở thành cực kỳ hiếm thấy, thiên tuế bên dưới liền thăng cấp xuất khiếu tuyệt thế thiên tài, ở tông môn lý địa vị, vừa muốn dâng lên. Mà tân ra đứng đầu bảng tuy là tương đối xa lạ danh hào, cư nhiên cũng là xuất từ Chu Thiên Tiên Tông, có khác một người đồng dạng xông vào tiền mười tôn vị, cũng đồng dạng là bản tông đệ tử... Còn lại phần đông đi đến tham gia bảng chiến đồng môn, mỗi người không rơi, đều ở tám trăm tôn vị phía trên.

Như thế vinh quang, mặc dù bọn họ bất quá chính là đều là tiên tông đệ tử, cũng cùng có vinh yên.

Ngũ Lăng sơn vực.

Trời cao lý, một cái tín hiệu đánh ra, bộc phát ra sáng ngời quang thải. Trong chớp mắt, ở sơn vực chứa nhiều ngọn núi trung, liền bay nhanh ra mấy đạo bóng người, hết thảy rất nhanh đi vào ngọn núi cao nhất phía trên.

Một vị rất có nhanh nhẹn ý thanh niên tu sĩ chính vội vàng đi tới, chính là thần tình sắc mặt vui mừng: "Vực chủ!"

Mỗi ngày thả câu lão giả quay đầu lại, ánh mắt có chút hòa ái: "Kha hoằng, vì sao như vậy vội vàng?" Hắn liếc mắt một cái đảo qua bốn phía, phàm là Ngũ Lăng sơn vực trung đệ tử, cũng gia hình tôn chủ tổng cộng tám người, cư nhiên đều tới chỗ này.

Chính là bị kha hoằng kia một đạo tín hiệu triệu tập mà đến.

Kha hoằng thân là tu sĩ, nguyên bản không đương như thế cuống quít, hiện giờ lại giống như bất chấp bàn thất thố, thực tại gọi người kinh ngạc.

Còn lại vài vị Ngũ Lăng đệ tử, cũng biết hiểu này kha hoằng tuy nói tính tình sảng khoái, cũng không về phần vô sự triệu tập chúng nhân, cho nên cũng không chất vấn cái gì, sẽ chờ hắn hoãn quá mức đến, cho biết bọn họ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 30, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Liên tái] Xuyên việt chi tu tiên - Y Lạc Thành HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ