Cảm ơn vì đã yêu em

948 2 1
                                    

Cảm ơn vì đã yêu em

Mọi người vẫn nói em là cô gái mạnh mẽ…nhưng có lẽ không ai hiểu được cái yếu đuối bên trong em. Em gạt bỏ mọi yêu thương, lẩn tránh trong thế giới của chính mình. Em sợ nhìn thấy giây phút mình yếu đuối. Em vô tư. Vô cảm. Rồi vô tâm. Nhưng đã sao? Em chỉ có một mình, không cần ai thương hại, cũng chẳng phải thương hại ai.

Rồi anh đến! Em trốn tránh anh. Gạt bỏ anh. Phủ nhận anh. Nhưng em nhận ra yêu thương là bản năng. Cái lý trí rồi cũng phải chào thua thứ cảm xúc mãnh liệt của trái tim.

Anh tới, tháo gỡ những nút thắt trong em. Ở bên anh, em không phải giấu mình sau cái vỏ bọc mạnh mẽ nhưng mong manh nữa. Anh dậy em biết cách trao yêu thương và nhận yêu thương…thay vì gạt bỏ yêu thương như ngày xưa. Em mở lòng mình hơn, thấy cuộc sống tràn ngập niềm vui chứ không còn cô độc một mình em trong cái vỏ ốc cứng rắn ấy.

Em cũng trưởng thành hơn sau những lần mình giận dỗi. Em học được cách tha thứ và quên đi, để có thể hiểu anh và yêu anh nhiều hơn. Em cũng không còn phải đối mặt với những khó khăn một mình. Những lúc lòng mình yếu đuối nhất, em luôn có anh ở bên cạnh. Dù khó khăn thế nào, em sẽ không lùi bước đâu. Vì em biết sẽ có người nắm chặt lấy tay em, cùng em bước qua.

Em yêu anh, sẽ không bao giờ em phủ nhận điều đó nữa đâu. Sẽ không giả vờ ngốc nghếch lẩn trốn mỗi lần trái tim vô thức gọi tên anh, hay cố gạt bỏ rằng mình đang nhớ anh. Em sẽ không giấu tình cảm trong trái tim nhỏ bé nữa. Sẽ chạy đến bên anh và nói cho anh hiểu…em yêu và nhớ anh nhiều. Sẽ không phủ nhận những điều ngọt ngào mà tình yêu mang lại cho em. Và Anh - là người tạo ra tình yêu kì diệu đó!

Anh là người, tới sau cùng vẫn nắm chặt lấy tay em.

Là người tạo ra những rung động nơi trái tim

Là người bên em những lúc vui buồn

Là người chữa lành vết thương

Là người làm em biết tin yêu vào cuộc sống

Là người mang tới cho em những điều ngọt ngào

Là người em yêu nhất

Là người duy nhất em yêu

Cảm ơn vì đã yêu em :*

PS: Viết tặng anh Bạch dương

*Bị yêu anh Bạch dương

  Chỉ yêu anh Bạch dương*

9/5/2012

Written by Ngơ

0948135818

**********

Cảm ơn vì đã yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ