Đại Xà Vương 2

128 1 0
                                    

Thật lâu sau, lão nhân mới thở dài, nói ra những lời này. Nghe xong những lời này, Nhạc nhi đối lão nhân cảm giác rất có đổi mới.

Quyển thứ ba gió núi qua ao Chương 183: Chúng ta cũng đi bắt chim bìm bịp

. Cua đồng chương và tiết mọi người đừng mắng ta ]]

Sự tình ra ngoài ý định bên ngoài, Nhạc nhi nhìn xem lâm tỉnh trưởng ánh mắt cũng bất đồng . Hắn một mực bả lâm tỉnh trưởng trở thành đại phôi đản , nhưng hiện tại xem ra không tính xấu.

Trong phòng họp không có một tia thanh âm, lão nhân cũng không nói chuyện. Đã lâu sau, hắn mới nhìn lướt qua hội trường.

“Tất cả mọi người ngồi xuống nha, đứng không phiền lụy?”

Nhạc nhi quay đầu lại nhìn thoáng qua giang bí thư cùng phong bí thư, hai người thần sắc tự nhiên mà ngồi xuống, hơn nữa hướng Nhạc nhi nhẹ gật đầu. Nhạc nhi không biết bọn họ chút gì đó đầu, buồn bực địa quay đầu lại đi.

Hắn rất không thích ứng trường hợp như vậy. Đặc biệt cùng lâm phó tỉnh trưởng ngồi được gần như vậy, hơn nữa lại là ngồi ở trên đài, trên ót đều là mồ hôi .

Người phía dưới đều lẳng lặng ngẩng đầu nhìn xem trên đài người, thoạt nhìn đều là đồng dạng, mà không biểu lộ.

“Cát Nhạc nhi, ngươi nói một chút, nếu như là ngươi mở Xà Vương cốc hội như thế nào duy trì?”

Lâm lão đầu không cùng người phía dưới nói chuyện, phối hợp địa cùng Nhạc nhi nói chuyện.

“Ta...... Ta cũng vậy nói không tốt, nhưng là có một điểm ta sẽ làm được, thì phải là bảo vệ xà, không cho bất luận kẻ nào thương tổn Xà Vương cốc xà.” Nhạc nhi nói được rất chân thành,“Xà Vương cốc xà tại Xà Vương cốc cũng không biết sinh hoạt mấy trăm năm còn là mấy ngàn năm , chưa bao giờ ra Xà Vương cốc thương tổn người, đó là địa bàn của bọn nó, chúng ta đi mở, còn muốn thương tổn bọn chúng, quá không hiền hậu.”

Lâm lão đầu không nói gì. Thẳng tắp mà nhìn xem Nhạc nhi.

“Ngươi nói có đạo lý.” Hắn nhẹ gật đầu.“Chính là. Không thương tổn bọn chúng. Này vẫn thế nào mở đâu? Vào Xà Vương cốc bọn chúng hội cắn người địa a?”

Hắn cho Nhạc nhi ra một đạo nan đề. Cái này tham dự hội nghị nghị địa chủ đề không quan hệ vấn đề. Lão nhân như thế nào càng nói càng hăng say. Nhạc nhi nhìn xem lão nhân. Nghĩ cũng không có nghĩ.

“Nếu nghĩ không ra biện pháp. Vậy thì không cần phải mở Xà Vương cốc.”

Nhạc nhi trả lời cực kỳ duy trì mà lại.

Lâm lão đầu lại nhẹ gật đầu.

“Ngươi nói rất đúng.” Lâm lão đầu nhìn xem Nhạc nhi,“Ngươi đối xà có yêu tâm, khó trách nghe nói ngươi cùng xà ở chung rất tốt. Như vậy hiện tại ngươi có biện pháp tiến vào Xà Vương cốc sao?”

Nhạc nhi cả kinh, nguyên lai lão nhân chờ ở chỗ này đâu.

“Không có cách nào, bầy rắn bị chọc giận, ta đi vào cũng chỉ có chết.” Nhạc nhi lắc đầu,“Đừng nói là ta, chính là Thần Tiên cũng không có biện pháp . Trong vòng ba năm, ta là tuyệt không dám nữa tiến vào Xà Vương thung lũng, chúng ta tốt nhất không cần phải lại chọc giận bọn chúng, bằng không bọn chúng một khi lao ra Xà Vương cốc, này người chung quanh gục nấm mốc , không biết sẽ chết nhiều ít người đâu.”

Đại Xà Vương (Full)Where stories live. Discover now