[ONESHOT] Still Waiting, Taeny | PG |

1.8K 75 4
                                    

Author : GinJJ
Disclaimer: nhân vật trong fic ko thuộc về người viết
Ratting : G
Pairings : Taeny
Category : General


NOTE : Hơi đi ngược lại với mọi người nhỉ, khi tất cả mọi fic Taeny đều drop hoặc xóa thì mình lại viết fic only Taeny đầu tiên. Mình ko có ý xát muối vào nỗi đau của mọi người đâu. Chỉ là cảm xúc và suy nghĩ của mình về mọi việc thôi. Từ đầu năm đến giờ chúng ta đã trải qua rất nhiều điều, đau đớn, vui sướng, tất cả đều có. Nhưng chính trong những lúc khó khăn này mới chứng tỏ dc sức mạnh của S1 cũng như nghị lực của S9. Chúng ta khởi đầu đã ko dễ dàng, nhưng S9 đi đến dc tượng đài thành công như ngày hôm nay chính là đi lên từ khó khăn. Chúng ta yêu họ, yêu những cô gái của chúng ta, vậy nên mọi người mạnh mẽ lên nhé, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua dc giai đoạn này thôi. 


STILL WAITING


Tiffany mệt mỏi mở cửa bước vào nhà, đã gần 2h sáng rồi, những tưởng mọi người đã đi ngủ hết nhưng hóa ra vẫn còn chút ánh sáng lập lòe từ TV và bóng lưng nhỏ nhắn quen thuộc nào đó.

_ Cậu về rồi à ? – không một lời trách móc, không một ánh nhìn, chỉ có âm điệu vô cảm, trống rỗng phát ra.

_ Uhm, tớ mệt quá.

_ Ngồi đây nghỉ tí đi – Taeyeon kéo Tiffany lại ghế rồi tiến vào bếp. Chỉ ít phút sau cô ấy lại xuất hiện với một ly sữa ấm trên tay. 

_ Cậu uống đi rồi đi ngủ, khuya rồi – Taeyeon vẫn tránh nhìn vào gương mặt đối diện, cô vẫn chăm chú vào một bộ phim tẻ nhạt nào đó nhỏ giọng nói.

_ Cậu thức đợi tớ về hả ?

_ Không, tớ đang coi phim thôi.

_ Đi ngủ sớm đi, tớ đi ngủ trước nha, đừng coi TV khuya quá, không tốt cho mắt của cậu đâu.

Tiffany đứng dậy, ngần ngừ trước dáng người nhỏ bé kia. Cô muốn nói gì đó, nhưng rồi lại lặng im. Không kìm được một cái thở dài, Tiffany lặng lẽ trở về phòng ngủ. Để lại một Taeyeon trống rỗng và vô hồn, chút ánh sáng chớp tắt từ Tv cứ như phả vào mặt cô từng cú đánh, vô thức, một giọt nước mắt lăn trên gương mặt trẻ con ấy. Nhưng Taeyeon nào biết nước mắt mình rơi, cô đã không còn là của bản thân mình nữa rồi.

Tỉnh dậy và phát hiện mình ngủ quên ở phòng khách từ đêm qua, Taeyeon nhận ra đã có một ai đó đắp chăn cho mình. Giây đầu tiên, Taeyeon đã tự huyễn hoặc bản thân mình đó là Tiffany, nhưng rồi ngay lập tức cô phủ định nó. Chăn này là của Sunny.

_ Lần sau đừng coi phim khuya nữa nha Taengoo, cậu nên giữ gìn sức khỏe của mình đi – Sunny ngáp dài bước ra từ bếp, cô đặt xuống trước mặt Taeyeon một ly sữa, ngụ ý bảo cô hãy mau uống đi.

_ Đêm qua cậu không ngủ hả ?

_ Có ngủ nhưng ngủ không ngon nên 3h sáng đã giật mình dậy rồi. Tính đi uống nước thì thấy cậu nằm chèo queo ở đây một mình nên tớ vác chăn ra đây cho cậu.

_ Vậy cậu đắp bằng cái gì ?

_ Chui qua phòng Yuri ngủ ké chứ gì. Dạo này tớ bị mất ngủ, người Yul ôm sướng lắm nên tối ôm cậu ta tớ ngủ mới ngon – Sunny vươn vai và ngáp dài thêm một cái nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 07, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ONESHOT] Still Waiting, Taeny | PG |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ