[ONESHOT] Lost In Love, Taeny | G

866 33 6
                                    

Author: stephiekoh

Summary: Miss you like crazy. How am I supposed to live? Lost in love. Be alright!

Disclaimer: The story I tell here about Taeyeon and Tiffany is my own invention, and it is not purported or believed to be in a real life. This story is for entertainment only.

Pairings: Taeny

Rating: G

Category: Romance

Status: Oneshot - Completed

Wattpad Link: [ONESHOT] Lost In Love - Taeny

For Virgo:

Cho những ngày thấy lòng mình chùng lại...

Cho những cảm xúc lưng chừng...

Và cho Song Ngư...!!!

05.04.2014

Một tháng kể từ ngày em đứng trước mặt tôi, khẽ cúi mặt và nhỏ giọng nói:

- Chúng ta dừng lại ở đây thôi. 

- Sao? – Tôi nhìn em sững sờ, đưa tay chộp lấy cánh tay em mà lay thật mạnh - Cậu đang nói cái quái gì vậy? Tớ không hiểu! – Tôi lắc đầu – Cậu nói dừng lại là dừng lại cái gì cơ chứ?

Em cụp mắt rồi quay đi tránh ánh nhìn của tôi:

- Tớ đã nhận lời người khác. Giờ thì.. tớ đã là bạn gái của người ta rồi.

- Một người con trai sao? - Tôi nhếch môi nở nụ cười chua chát.

- Phải… - Em gật.

Tôi gần như chết lặng sau cái gật đầu ấy, rụng rời buông thõng tay ra khỏi người em, loạng choạng lùi lại vài bước, ngửa đầu bật cười ha hả cho đến khi thấy cổ họng mình bỏng rát, rồi nói với cái giọng khàn đục:

- Không thể nào tin được… Rốt cuộc thì cậu coi tớ là cái gì vậy? Rốt cuộc thì tình cảm bấy lâu nay đối với cậu là gì? – Tôi gần như gào lên – Cậu thật sự rất tàn nhẫn, và cũng rất đáng sợ..

- Nhưng ngay từ đầu, chính cậu cũng biết chuyện này rốt cuộc sẽ chẳng có kết quả rồi còn gì?- Em nhìn tôi với đôi mắt bị tổn thương.

- Vậy thì nhẽ ra ngay từ đầu cậu đừng nên nhận lời! Đừng nên khiến người khác thấy hạnh phúc! Đừng nên khiến người khác thấy hi vọng! – Tôi hét thẳng vào mặt em, rồi thở hắt ra, nhìn người con gái mà tôi đã rất đỗi thương yêu, mà giờ đây bỗng dưng trở nên hoàn toàn xa lạ trước mặt mình, tôi mỉm cười cay đắng và hạ giọng: - Cậu thật là ích kỉ… Được! Chia tay chứ gì? Thì chia tay!

Tôi nói rồi bỏ ra khỏi nhà, không quên vung tay đóng sập cửa thật mạnh làm vang lên thứ âm thanh chát chúa để khỏi phải nghe thấy tiếng nức nở sau lưng mình.

Và đó là câu chuyện của một tháng trước. Một tháng nay, là những ngày tôi thấy mình buồn khủng khiếp. Tôi quen với những lần nước mắt bỗng dưng lã chã rơi trước khi bản thân kịp nhận ra điều đó. Tôi đi loanh quanh đâu đó, phần lớn là một mình. Thi thoảng rủ vài đứa bạn thân lai rai cho đến khi say mèm mà nằm vật ra chẳng nghĩ ngợi được gì nữa. Tôi từng nghĩ, việc người ta say đến mất đi ý thức có thể khiến họ quên đi những chuyện đau buồn. Nhưng thực tế lúc mở mắt tỉnh dậy, thì quãng thời gian “tạm quên” ấy chỉ như một cái chớp mắt mà thậm chí người ta còn chẳng nhớ đến được. Còn khi cơn say chỉ chập chờn, nỗi buồn thậm chí còn nặng nề hơn. Cho đến khi tỉnh giấc thì những nhớ thương và đau đớn, tất cả vẫn còn nguyên vẹn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 07, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ONESHOT] Lost In Love, Taeny | GNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ