Nhiều Phu Quân [ Tướng công nhiều nhiều ] [ Xuyên không, NP ]

8.5K 33 10
                                    

Nhiều Phu Quân [ Tướng công nhiều nhiều ]

Thể loại : Xuyên không, NP , hài

Tác giả : Tử Cực Quang

Edit : Tiểu Bảo

Nguồn : [ mình ko rõ nguồn, chỉ thấy đăng trên wattpad thôi nha các bạn ]

Nhân vật chính :  Lê Vũ Hinh, và số lượng lớn nam nhân không tiện liệt kê

Tình trạng : đang edit tới đâu hay tới đó

[ À cho tiểu Bảo chen chân vô cái. Mình xin có 2 điều thôi. Thứ nhất là mình vừa mới tập edit nên chắc chắn sẽ có lỗi sai a, thứ 2 là mình vốn rất thích NP nên muốn thử sức để các bạn có chung sở thích với mình đọc thôi. Các bạn có ý kiến gì thì cứ để lại lời nhắn trên nick wattpad của mình nha : Chiaki_kute2401, mình cũng đang tạo một nick mới bên wordpress, mìnhsẽ up chính bên đó, chừng nào có nick mình sẽ up lên bảng tin nha, thanks các bạn. À mém quên, tốc độ tớ up truyện là 2 ngày/1 chap nhé, thấy hay thì vote cho mình nha mấy bạn ^.^ ]

Văn án

Nàng bản thân muốn tìm đến một địa phương mới không ai biết đến, khả năng đó có thể không ? Làm thế nào lại xuyên qua đến Thiên Hi Quốc chứ ?

Cái gì? Nơi này nam nữ đều có thể đem ra mà sống chung. Hơn nữa lại nam nhiều nữ thiếu, quyền phát tiết đều nằm trên tay nữ nhân. Bọn nam nhân vì muốn tìm được nương tử tốt, còn phải có tay nghề gì đó hay gia cảnh sự nghiệp lớn, chuẩn bị đồ cưới hỏi đàng hoàng, lễ nghi may ra có thể. Mưu đồ để nữ nhân sủng ái cũng liền có à.

Này, này có thể hay không là chế độ tôn nữ nha?  Nàng thật là có thể một cái cưới nhiều tướng công sao?

Hắn – nổi tiếng khắp chốn giang hồ là “Lãnh tình Kiếm”, chỉ đối với nàng tình cảm một mực sâu đậm

Cái gì ? Thần tương lai, ngài có thể lặp lại lần nữa không a? Trước khi kết hôn hắn phải tu luyện võ công, lý do là để đánh bại tình địch ?

Hắn – tam hoàng tử cao ngạo, anh tuấn, tiêu sái, không biết lý do gì mà bị trí thông minh của nàng hấp dẫn

Ách, cái kia, tướng công tương lai của con, ngài muốn gả con trong cảnh xuân tâm tình, con đương nhiên dễ dàng giải thích. Nhưng mà, cái Trạng Nguyên thông minh này vẫn cứ giao cho người khác đi làm đi.

Hắn – Tả tướng bá đạo, hắc ám, vì nàng thà không tiếc mạo phạm thiên nhân

Thánh thượng a, nam nhân mê người như vậy, nàng đương nhiên rất muốn nguyện ý cưới hắn, bất quá, muốn kết hôn thì phải cho hắn thường mang quân đi đánh giặc, điều kiện này,không phải rất vô lý hay sao?

Còn có hắn, hắn, hắn,…….. Ông trời a, nàng sinh ra bản tính lười nhác, chính là hưởng phúc trời cho, có phải hay không thật vất vả đi !

Nhiều Phu Quân [ Tướng công nhiều nhiều ] [ Xuyên không, NP ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ