Phần 3: Lời nói dối cuối cùng (End)

376 14 11
                                    

Haruka, chị sẽ..?

Tất nhiên rồi Michiru, đây sẽ là lần nói dối cuối cùng của chị.

...

1.

"Từ nay trở đi Haruka sẽ không làm em phải rơi một giọt nước mắt nào nữa cả. Khi chứng kiến em khóc, trái tim chị hoàn toàn tan nát. Em nói Haruka có phép màu, nhưng tại sao Haruka lại không thể chữa nổi vết thương ở trái tim mình chứ?"

Tôi xoay mặt đi, không cầm được nước mắt và lại khóc một lần nước trước em. Tôi ít khi yếu đuối như vầy nhưng sau mỗi lần nói dối Michiru, tim tôi dần dần mất đi sự lạnh lùng, vô cảm vốn có. Nó luôn ở trong tình trạng sôi sùng sục như muốn thiêu đốt cả con người tôi.

Tôi đã không còn là một Haruka hư hỏng luôn làm tổn thương em. Tôi là Haruka, một Haruka biết yêu tha thiết một người và tôi bất ngờ với con người mới này. Michiru khiến tôi thay đổi, em làm trái tim tôi tê liệt. Michiru biến tôi trở nên yếu đuối hơn bao giờ khi đứng trước em.

Em đã trở về, em lại tha thứ, sự cao thượng của em cầm tù tôi, em biết không? Em thành công rồi đó, giờ đây tôi hoàn toàn là nô lệ trong tình yêu của chúng ta.

"Haruka, chị biết em luôn tin tưởng những lời chị nói mà. Nhưng thay vì cứ mãi hứa hẹn với em, Haruka hãy chứng minh cho em thấy. Chứng mình Haruka cần em như thế nào đi!"

Michiru nắm lấy tay tôi rồi đặt lên trước ngực em ấy. Đôi mắt xanh thẳm màu nước biển của em xoáy sâu vào mắt tôi làm tim tôi như ngừng đập.. Đây là lần thứ hai tôi cảm nhận được sự nghiêm túc của Michiru. Khi em tỏ tình với tôi, nó thật sự là một cơn shock và bây giờ điều ấy lại xảy ra.

Tôi như bị em mê hoặc, nguyện làm tất cả vì em trong giây phút này, kể cả cái chết cũng không màng.

"Haruka sẽ chứng minh. Haruka sẽ làm được, Haruka đã có cơ hội thứ hai và chắc chắn sẽ không đánh mất nó."

Tôi không để cho Michiru trả lời, tôi ghì chặt em xuống giường và bắt đầu du hí đôi bàn tay của mình. Chúng tôi lại nhập cuộc một lần nữa. Michiru mỉm cười khoan khoái khi tôi bắt đầu chạm lên bầu ngực vun đầy của em. Tôi xoa nắn nó thật nhẹ nhàng, miết hai ngón tay nơi đỉnh đầu của bầu ngực để giúp nó cương cứng. Không chỉ tay tôi đang hoạt động mà miệng tôi cũng đã bắt đầu thèm khát.

Michiru, tôi muốn hôn em lúc này và ngấu nghiến nó. Lưỡi tôi luồn lách vào trong khoang miệng em và tách chúng ra. Em đã nhiệt tình hôn đáp trả. Chúng cứ quấn lấy nhau tạo nên sự ẩm ướt. Cứ vài giây tôi lại buông em ra để hớp lấy một tí không khí rồi lại tiếp tục. Tôi bắt đầu để tay mình lên hông em để tạo cho em một điểm tựa. Tôi mở mắt ra để quan sát em, mắt em nhắm nghiền tận hưởng.

Tôi kéo dài nụ hôn mình xuống cổ em rồi dừng ngay trên gò bồng đào trắng nõn. Tôi mút nhẹ lấy đầu nhũ hoa, giờ thì nó đã cương cứng hơn lúc nãy. Em hoàn toàn để tôi làm chủ tất cả. Tôi mút lấy mút để rồi đưa bàn tay mình tiến sâu về bên dưới. Nơi ấy mới thật sự là nơi giúp em thoả mãn và khiến tôi hạnh phúc với việc đưa em lên đỉnh. Tôi lướt qua vùng cấm địa trong một vài giây và cảm nhận được có một dòng nước xuân tình đang bắt đầu ập đến.

[Fanfic-Sailor Moon][ThreeShot] The Girl Next Door / Cô Bé Hàng XómWhere stories live. Discover now