dai than em nuoi anh 2

989 2 2
                                    

63, lạc đường tình duyên ( phụ xuất bản thông cáo ) . . .

Ninh Tâm đùa bỡn điện thoại di động của mình, ở trên tay chuyển a chuyển a chuyển. Oa nhi này đang suy tư vấn đề, một đáng giá miệt mài theo đuổi vấn đề.

Đối chiếu chòm sao vận thế biểu, Ninh Tâm nhất nhất đối chiếu xuống, kết luận như sau.

Tình yêu vận thế năm sao, chuẩn! Mặc Thương đại thần tối hôm qua mới cùng nàng đính hôn có được không, mặc dù là ở trong trò chơi, nhưng coi như là nàng 19 năm ngây thơ năm tháng lý khai đệ nhất đóa xán lạn tiểu hoa đào tát.

Sự nghiệp vận thế năm sao, miễn cưỡng chuẩn đi... Dù sao thư pháp thi đấu kết quả đi ra, không có đoạt giải nhất lại cũng tốt xấu là thám hoa a. Miễn cưỡng cũng có thể quy kết đến sự nghiệp thành tựu đi tới.

Hai cái này vận thế đối chiếu xuống vẫn tương đối phù hợp hiện nay hiện trạng , thế nhưng hố cha tài vận a, vì con tôm là một sao bóp?

Tinh vận biểu nêu lên, gần đây có rủi ro chi ngu, rủi ro chi ngu đó là con tôm a, có thể nói hay không nói rõ ràng điểm a?

"Ninh Tâm a, thu thập một chút đông tây, chuẩn bị trở về giáo ." Cùng một cái phòng học tỷ từ bên ngoài sau khi trở về, thấy Ninh Tâm còn nằm lỳ ở trên giường phát ngốc, vỗ vỗ nha đầu kia đầu nhỏ ý bảo nàng vội vàng thu thập hành lý.

"Học trưởng bọn họ không phải còn có hai cuộc tranh tài sao? Không chờ bọn họ cùng nhau trở về sao?" Ninh Tâm cảm thấy kỳ quái, một nhóm tới dự thi tuyển thủ, chẳng lẽ còn muốn từng nhóm hồi giáo mị?

Học tỷ một bên thu thập mình bọc hành lý một bên giải thích: "Bọn họ còn có thi đấu, chúng ta lưu lại nơi này biên cũng không có việc gì, cho nên an bài từng nhóm trở lại, bất quá lần này không phải giáo xe đưa đón, dẫn đầu lão sư nói có tay lái chúng ta đưa đến nam đứng, sau đó từng người ngồi xe hồi giáo. Tiền xe thôi, trường học đến lúc đó chi trả. Vì thế ngươi có thể đánh trở lại."

Ninh Tâm toàn bộ gia sản cũng bất quá là vài món tùy thân tắm rửa y phục cộng thêm lầm mang thập tự thêu gối đầu một, cùng học tỷ bao lớn bao nhỏ so với, nàng liên đới tới đồ ăn vặt đều tiêu diệt không còn, chân chính là hai tay trống trơn. Thế nhưng hành lý thiếu, không có nghĩa là đứa nhỏ này gánh vác liền tiểu.

Chờ ở xe thượng xóc nảy nửa ngày hậu đi xuống đến, Ninh Tâm không chỉ nói phương hướng , nàng liền tả hữu đều phân không rõ. Mi mắt lý cảnh vật đều là ở xoay quanh quyển .

"Ninh Tâm, ngươi không sao chứ?" Học tỷ vẫn tương đối chiếu cố Ninh Tâm này tiểu sư muội , nhìn nàng vựng khó chịu vội vàng đem người đỡ đến nhà ga phụ cận KFC ngồi xuống.

"Học tỷ, ngươi không phải còn có ước hội sao? Ngươi đi trước đi." Ninh Tâm ghé vào trên bàn hữu khí vô lực nói. Học tỷ nhìn đồng hồ tay một chút, lại sờ sờ Ninh Tâm đầu nhỏ hỏi: "Ngươi thực sự không quan hệ sao? Có thể hay không chính mình trường học? Bằng không, gọi điện thoại tìm bằng hữu của ngươi tới đón ngươi?"

"Không cần lạp học tỷ, ta nghỉ một lúc đi là được rồi. Đợi lát nữa ta tự đánh mình trở lại, không có quan hệ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 30, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

dai than em nuoi anh 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ