[ONESHOT] Blue Eyes, Yulsic

707 8 2
                                    

Blue Eyes

Title: Blue eyes

Author: con mèo nhỏ của dòng họ Hwang

Couple: Yulsic

Category: Romantic

Disclaimer: Yul is in Sica's heart

Rating: K+

Status: Oneshot - Complete

Summary: Để nhìn thấy màu xanh hi vọng trong đôi mất của người mình yêu là cần nhiều thật nhiều tình yêu dành trao, và cả nỗi buồn...

Theme song: Day by day

Tiếng chuông kính cong vang lên báo hiệu một vị khách vừa ghé đến tiệm hoa “Princess’s Love”. Chủ quán trong bộ tạp dề màu hồng phấn ngẩng lên nhìn với câu cửa miệng quen thuộc:

- Xin chào quý khách đã tới với Tình yêu của Công chúa.

- Tại sao lại không phải là tiếng Anh nhỉ? – cô gái bối rối đắm chìm giữa muôn vàn sắc hoa, vẻ mặt ngơ ngác như lạc giữa một khu rừng rộng lớn.

- Dạ vâng? – chủ quán tròn mắt nhìn, cô chưa nghe rõ lắm câu hỏi của vị khách nọ.

- Tôi muốn mua hoa – cô gái nói một câu hiển nhiên.

Chủ quán bất giác bật cười vì câu nói hết sức ngây thơ và tự nhiên của vị khách nọ. Đến tiệm hoa thì đương nhiên là để mua hoa rồi, không lẽ là mua mùi hương hoa? Chủ quán chùi khẽ bàn tay còn đang dính đất của cô lên chiếc khăn lông màu xanh cạnh đó rồi bước ra giữa lối đi để có thể tiếp đón vị khách kia tốt hơn. Kwon Yuri suýt nữa đã làm rơi luôn lọ hoa thủy tinh cô vừa cầu kì cắm từ sáng sớm khi bắt gặp khuôn mặt cô hình dung không biết bao nhiêu lần vào mỗi thời khắc trong ngày. 

Cô gái đang thơ thẩn ngắm nghía những màu sắc hoa tươi rực rỡ bị giật mình vì tiếng va chạm đến từ vị chủ quán trẻ tuổi. Cô gần như bị lọ hoa đổ vào người khi loạng choạng cố đỡ lấy thân hình của một cô gái khác. Cú chạm khẽ may mắn chỉ làm lọ hoa xoay vài vòng trước khi yên vị trên chiếc bàn gỗ xinh xắn, nhưng người trong cuộc thì không có được diễm phúc đó. Yuri gần như trượt ngã vào cảm giác đó một lần nữa, một cảm giác hết sức sai trái kể cả chỉ là trong ý nghĩ. Yuri nhảy tránh khỏi cô gái, ánh mắt không dám nhìn thẳng trong khi tay thì vô thức gãi hoài một chỗ sau gáy đến mức mảng da nơi đó sắp biến thành màu đỏ bầm.

- Cô không sao chứ? – cô gái giương ánh mắt tròn xoe nhìn chủ quán.

- Tôi…tôi tốt. Cô…mua gì mua đi – Yuri vừa lo lắng lại vừa hoảng sợ nên cô vừa nói lắp lại vừa sỗ sàng tới ngỡ ngàng.

- Nae? – cô gái bất ngờ vì thái độ kì quặc của chủ quán và sau đó thì quyết định kết thúc việc mua sắm sớm nhất có thể - tôi có được lời tư vấn nào không?

Yuri biết cô vừa phạm một sai lầm chết người trong việc kinh doanh đó là không nhẹ nhàng lịch sự với khách hàng của mình nhưng khi cô gái đổi thái độ lạnh lùng, cô mới cảm nhận rõ ràng rằng cô đã đánh mất đi một trong những cơ hội tốt nhất của đời mình. Yuri thở dài, cô cần phải bình tĩnh nếu không cô ấy sẽ bước ra khỏi đây và hô hào cho cả khu phố biết Kwon Yuri thực ra là một người hết sức lỗ mãng và tồi tệ. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 28, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ONESHOT] Blue Eyes, YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ