5

23 0 0
                                    

 “Ách, ta không phải sốt ruột gấp trở về bồi tội thôi...... Bất quá ngươi yên tâm. Người tu chân không phải có tự khiết công năng sao? Nói sau, chúng ta cái gì quan hệ, nếu nếu ngươi đây là ở ghét bỏ ta sao? Ta đây liền rất thương tâm ......”

“Nôn...... Ngươi bẩn đã chết, cách ta xa một chút! Đi rửa mặt!”

“Hắc hắc, không bằng chúng ta cùng nhau đi? Vừa rồi ngươi cũng không......”

“Ngươi như thế nào không chết đi!”

Chờ hai người thu thập hảo ra cửa. Chỉ thấy tất cả mọi người mặc chỉnh tề ở phòng khách chờ ăn cơm, nhìn thấy hai người lại đây, ánh mắt thực quỷ dị nhìn bọn họ.

“Sao...... Làm sao vậy?” Tiêu Nhược có chút da đầu run lên, như thế nào một đám như vậy kỳ quái?

“Ba ba, ngươi sẽ không cùng mụ mụ đánh nhau đi?” Á Sắt từ trên xuống dưới đánh giá nhà mình cha mẹ, hắc hắc cười xấu xa tiến đến lí mộ vân bên người, ánh mắt rất là đáng khinh,“Ngươi đem mụ mụ làm sao vậy? Lớn như vậy thanh âm, ta đều bị nàng đánh thức !”

“Khụ khụ. Đại nhân chuyện, tiểu hài tử không cần lo cho.” Y oa ra vẻ nghiêm túc đem Á Sắt xả đến bên người,“Còn có, ngươi không thấy ngươi ba mẹ kia phó mật lý điều du bộ dáng, ngươi là không phải còn muốn bị mụ mụ ngươi phạt đi chép sách?”

Á Sắt vụng trộm nhìn thoáng qua nhà mình mụ mụ, quả nhiên. Lông mi đều dựng thẳng lên đến đây, không khỏi ngượng ngùng rụt lui đầu, hướng hôm nay coi như dựa vào phổ giáo mẫu đại nhân bên người đã trúng ai.

Văn xương tông quỷ dị ánh mắt ở Tiêu Nhược cùng lí mộ vân bên người đánh cái vòng nhi, mới thanh thanh cổ họng nói:“Không phải nói hôm nay võ lâm đại hội khai mạc thôi, chạy nhanh ăn cơm, lão phu còn chờ khai mở mắt giới đâu.”

Tuy rằng đều là bát quái chi hỏa hừng hực thiêu đốt, nhưng là đang ngồi mọi người dám lên đến hỏi vẫn là không vài người, làm dài nhất bối văn xương tông lên tiếng , liền đều tự giác bắt đầu ăn cơm.

Dương băng cũng không để ý này, vài bước đến Tiêu Nhược bên cạnh, đem lí mộ vân trừng sau khi đi, cùng nhà mình nữ nhi cắn nổi lên lỗ tai.

“Cái kia...... Nếu nếu a, tuy rằng các ngươi còn trẻ, khá vậy phải chú ý tiết chế...... Ân, của ta ý tứ là, động tĩnh đừng lớn như vậy cũng biết a......”

“Mẹ  không phải ngài tưởng như vậy, chúng ta hôm nay buổi sáng chính là......” Tiêu Nhược khóc không ra nước mắt, nàng bình thường đều là thực chú ý , trong phòng đều làm ra vẻ cách âm kết giới, nhưng là hôm nay một cái không chú ý, kết quả không nghĩ tới bị hiểu lầm thành như vậy.

Đều do mộ vân!

Tiêu Nhược biết việc này càng miêu càng hắc, chỉ có thể thưa dạ xác nhận, một bên hung hăng trừng mắt nhìn lí mộ vân liếc mắt một cái.

Đang bị vương vũ giữ chặt giáo huấn lí mộ vân vừa lúc nhận được này không tốt ánh mắt, không khỏi cười khổ. Vốn đang ở mừng thầm cùng Tiêu Nhược có tiến nhanh triển, nhưng là không nghĩ tới đến đây như vậy vừa ra. Xem Tiêu Nhược bộ dáng, chỉ sợ chính mình còn muốn tiến thêm một bước tính không diễn .

Sống lại chi thủy vu một chín tám sáu-734Where stories live. Discover now