[LONGFIC] I'm A Pet - Taeny, Yulsic

5.9K 21 2
                                    

cre : aavn

Au: Zyo ® | Pairing: TaeNy - YulSic - ...

Rating: PG | Category: Humor – General

Lẽ ra Au sẽ tham gia AA’s Got Talent mà do 1 số lý do… Chỉ có thể làm Fanfic thường thôi :D

Chap 1

Các bạn đã bao h thấy 1 chú cún nhỏ màu trắng, lông mượt mà và có đôi mắt ngây thơ không thể tả chưa ? Đại khái nó rất là cute và dễ lấy lòng các thiếu nữ tuổi đôi mươi… Nhưng đối với tôi thì không. Sau 1 tuần lang thang ở khắp các con phố và chỉ được ăn đồ ăn thừa, tôi đã mất đi hẳn vẻ mặt cute ấy. 

Vâng ! Các bạn đang đến với thế giới của tôi – 1 con cún không hơn không kém. Gần đây đang nở rộ 1 con cún tên Boo, các bạn biết chứ ? Tôi cũng là 1 con cún thuộc giống Pomeranian và cũng đáng yêu không kém…. Nhưng tôi khác nó 1 điểm… TÔI LÀ 1 CON NGƯỜI !

Thật ra thì số phận cũng éo le lắm cơ,các bạn không tin tôi là người àh ? Hay thấy thật kì lạ vì 1 con cún biết nói ? Aish ~~ Thôi được ! Tôi sẽ kể cho các bạn nghe toàn bộ câu chuyện.

*1 tuần trước*

Tôi phải nói thật trước khi kể câu chuyện này… Tôi thật sự RẤT RẤT ghét các loài vật nuôi, càng cute thì tôi càng ghét, vì chỉ có tôi cute nhứt quả đất này thôi ! Nhất là những con gấu bông !! Tôi ANTI nó ! Bạn tôi gọi chúng là gấu nhồi bông, đối với tôi nó chỉ là con gấu nhồi bom thôi !

Vì cái sở thích khác thường nên tôi cũng có 1 sở thích kì lạ khác… Tôi thích đá vào mông những con chó đi ngang trước mặt tôi. Kể tới nay cũng hàng nghìn con rồi, chưa kể những con bị đá nhiều lần…

1 lần đi qua đường tôi thấy 1 con chó màu trắng liếc nhìn tôi. Tại tôi tưởng tượng hay nó đang liếc tôi thật nhỉ ? Ngứa chân rồi đấy ! Tôi co giò đá cho nó 1 phát ngay vào mông, hả hê:

- Hahahah !!!

Bỗng nhiên mắt tôi nhòe đi, tai không nghe rõ các âm thanh xung quanh tôi nữa, tiếng kèn xe cũng nhòa dần vào không khí, tôi ngã khuỵu xuống mặt đường nhựa… Các chiếc xe và những tòa nhà chọc trời đang tan dần vào không khí… Tôi bị gì thế này ? Xung quanh chỉ còn tấm màn trắng che phủ. Tôi đập mạnh vào các bức tường tìm lối ra… Rồi 1 cánh cửa xuất hiện trước mặt tôi.

Xoay nhẹ khóa cửa rồi đặt chân vào đám cỏ xanh tươi kia, hàng ngàn người có cánh đang bay trước mặt tôi… Ừhm… KHOAN ĐÃ !! Họ BAY ? Họ có thứ gọi là CÁNH ?? Chạy hối hả vào 1 người đang ngồi đọc sách, tôi nắm cổ áo cô ấy rồi la lớn:

- Cô cởi áo ra ! Nhanh lên !

- C… Cô làm cái trò gì thế ?!?!?!

Tôi hoảng hốt bỏ tay mình ra, tôi chỉ muốn xem cô ấy có cánh không thôi… Nhưng cô ta không nghĩ vậy.

*Bốp*

- Cô ….

*Bốp bốp*

Tôi ấp úng không nên lời, đưa 2 tay chặn lên đầu khi cuốn sách dày gần trăm trang cứ liên tục nện vào đầu tôi. Hé mắt nhìn cái tựa sách… Chúa tôi ! Nó là Harry Porter đấy ạ !! Nó dày như cục gạch !!

[LONGFIC] I'm A Pet - Taeny, YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ