Part 5

1.6K 9 7
                                    

          Chương 41: Chẳng biết nơi đây ra sao hương

 

          Bởi gần bốn mươi tên kim đan, hơn nữa một ít nhập thất đệ tử có năng lực khơi thông dẫn đạo đoàn người, hai gã nguyên anh lão tổ chống đỡ bầu trời không gian thông đạo không ngã gần hai canh giờ, rốt cuộc thí đạo đính trên người cuối cùng người cũng tiến nhập vạn pháp Càn Khôn quyển trục nghiền nát sở làm ra không gian thông đạo.

 

          Làm một tên sau cùng đệ tử bước vào không gian thông đạo sau đó, thông đạo nhập khẩu liền nhanh chóng xoay tròn thu nhỏ lại, cho đến tiêu thất ở giữa không trung, lại không đấu vết.

 

          Nếu không có vẫn có năng lượng cung ứng, không gian thông đạo thời gian giống nhau cũng không thể duy trì lâu lắm, vạn pháp Càn Khôn quyển trục năng lượng đủ có thể duy trì hắn mở ra gần hai canh giờ, đã là bởi vì hắn chính là nguyên anh bản mệnh pháp bảo, ẩn chứa năng lượng thật lớn.

 

          Giờ này khắc này, Lãng Nguyệt cùng Hằng Duyên trên mặt đều hiện ra mệt mỏi, nhìn nhau cười, song song thu tay. Khi hắn nhóm thu tay trong nháy mắt, trên bầu trời vẫn không ngã không gian thông đạo, bỗng nhiên phát sinh ùng ùng nổ, ngay sau đó bỗng nhiên mở rộng.

 

          "Đạo hữu, ngươi nói bảy phái đồ đệ cùng đồ tôn nhóm, hiện tại đi nơi nào ni?" Lãng Nguyệt hơi nheo cặp mắt lại, ngửa mặt hướng lên trời nói.

 

          Hằng Duyên bản mạng tiên khí bị hủy, lại chống đở như vậy thời gian dài không gian thông đạo, nội thương chưa lành, khóe miệng máu tươi vẫn thỉnh thoảng tuôn ra. Hắn lấy ống tay áo xoa xoa bờ môi vết máu, nói: "Đó là đến lúc bạo toái tiên khí làm ra không gian thông đạo, không có lời dẫn, ngay cả ta cũng không thông báo thông tới đâu. . . Nhưng mà, ta vạn pháp Càn Khôn ở trong chứa linh khí cùng ngũ hành sinh hóa, dẫn dắt dẫn chỗ cũng nhất định là hàm linh khí cùng ngũ hành sinh hóa chỗ, không biết là khó có thể sinh tồn khí độc hoang vắng, không gặp sinh cơ hiểm ác đáng sợ hoàn cảnh mới là."

 

          "Như vậy, chúng ta mới có thể buông hơn phân nửa tâm

 

          ." Lãng Nguyệt thở dài, "Chúng ta khả năng, cũng chỉ có thể làm đến nơi đây. Sau đó thế nào, liền toàn bộ xem bọn hắn tạo hóa đi."

 

          Này thở dài sau đó, hai người lại không nói, chỉ là đang nhìn bầu trời giữa càng lúc càng lớn, như là hé ra thôn phệ miệng khổng lồ tối om không gian thông đạo, nét mặt trầm ngưng.

 

          Hồng Chiêu Đễ trước chỉ có quá một lần tiến nhập đại hình không gian thông đạo kinh nghiệm, đó chính là ở Hoàn Mộng uyên thì, hình thù kỳ lạ bàn cờ bị huyết kỳ lân đánh nát là lúc, bị mạnh mẽ hít vào không gian hắc động, đến Bắc Lương biên giới cánh rừng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 24, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

LY HỒN CƠ -- PHÙ SINH VÂN NGUYỆT ( TU TIÊN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ