Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ... (full)

999 1 0
                                    

      Một khi hai tâm hồn đã đồng điệu, hai trái tim đã cùng chung một nhịp đập thì hai con người, dù cho có cách xa muôn trùng, có phải trải qua sinh ly tử biệt, phong ba bão táp thì cuối cùng họ cũng sẽ tìm về bên nhau. Đó như một trò chơi của định mệnh mà con người, một khi đã yêu thì sẽ không thể nào thoát khỏi! Tình yêu chân thành là thứ tình yêu chỉ có thể tồn tại khi người ta cho đi vô điều kiện mà không đòi hỏi nhận lại bất kì thứ gì!

Giới thiệu:

      Tần Nhiếp Phong: Tuấn vương gia của Thanh Phong quốc, con trai của hoàng đế đương triều và hoàng hậu, người kế vị tương lai của Thanh Phong quốc. Tuấn mĩ vô song. Lãnh khốc vô tình. Hắn đã từng bị nữ nhân mình yêu thương nhất phản bội, từ đó sinh ghét phụ nữ, với hắn, nữ nhân chỉ là một công cụ để làm ấm giường, để hắn đùa giỡn. Với hắn, nàng là người con gái lương thiện, đẹp đẽ nhất, nàng là người duy nhất hắn muốn dùng cả đời để bảo vệ. Nhưng hắn chỉ hận nàng tại sao lại lừa dối hắn, tại sao lại phản bội tình yêu và lòng tin của hắn. Với nàng mà nói, hắn vừa yêu lại vừa hận, có lẽ trên đời này sẽ chẳng còn nữ nhân nào khiến hắn si tâm vọng tưởng như vậy.

      Thượng Quan Vô Tuyết: nàng là con gái yêu của Thanh Phong quốc đại tướng quân - Thượng Quan Hàn. Cha nàng là huynh đệ tình thân như thủ túc của hoàng đế đương triều, lập được vô vàn công lớn trên chiến trận. Đương nhiên với xuất thân oanh liệt như vậy Thượng Quan đại tiểu thư của chúng ta cũng không thể là nhân vật tầm thường. Nàng tinh thông cầm kỳ thi họa, trận pháp, y thuật, võ công chỉ kém cha nàng một bậc. Xinh đẹp như hoa, tài trí hơn người. Nàng - tài nữ nổi danh nhất Thanh Phong quốc, niềm tự hào của phu thê Thượng Quan đại tướng quân. Tuy nhiên, nàng từ nhỏ đã không thích ngồi yên một chỗ, ngoan ngoãn làm tiểu thư khuê các mà thích cải nam trang ra ngoài, tất cả những nơi nam nhân có thể đến trừ thanh lâu, nàng đều đã lui tới, thậm chí còn trở thành khách quen. Hoàng thượng và hoàng hậu dĩ nhiên rất yêu quí nàng, coi nàng như con gái, cho phép nàng được tự do ra vào cung cấm. Còn Tần Khinh Yên, công chúa tôn quí của Thanh Phong quốc là tỷ muội tốt của nàng, hai nàng thường rủ nhau trốn nhà, cải nam trang đi chơi, rồi gây ra đủ thứ chuyện rắc rối khiến những bậc song thân phải đau đầu. Nàng còn nghe nói hoàng thượng còn một người con trai, nhưng nàng chưa từng gặp hắn, nghe nói hắn là Tuấn vương gia nổi danh thiên hạ, nhưng tính tình cổ quái, phong lưu, đa tình, hắn thường ra ngoài đi du ngoạn giang hồ mà không chịu ở trong cung, thích lui tới thanh lâu, hạng nam nhân đó vốn là hạng người nàng ghét nhất, vì vậy cũng chẳng cần quan tâm nhiều.

      Âu Dương Khuyết: thiếu trang chủ của Âu Thần Sơn Trang - sơn trang giàu có nhất Thanh Phong quốc. Phong lưu tiêu sái. Nhưng lại thâm trầm, bí ẩn. Một nam tử có thể khiến bất cứ nữ nhân nào nghiêng mình. Chưa từng có bất cứ ai giao đấu với hắn nên không thể phân định rõ vô công của hắn ra sao. Nhưng có người hiểu biết lại nói rằng, võ công của hắn nếu đem ra để so sánh, có lẽ ngay cả minh chủ võ lâm cũng phải thua vài phần. Tuy nhiên tất cả cũng chỉ là đồn thổi, hắn không thích dính líu đến những tranh chấp giữa các bang phái, hắn chuyên tâm chăm lo cho công việc kinh doanh, và ngao du sơn thủy. Hắn có bốn thuộc hạ đắc lực Bạch Yên, Vu Thần, Hoàng Kỳ, Lam Họa. Trong bốn người họ thì chỉ có Bạch Yên và Vu Thần là lúc nào cũng ở bên hắn, người trên giang hồ chỉ biết hai người đó còn hai người còn lại là Hoàng Kỳ và Lam Họa thì hành tung bí ẩn, chưa từng có ai được gặp họ. Hắn có rất ít bằng hữu, người bằng hữu tốt nhất, huynh đệ tốt của hắn chỉ có Tần Nhiếp Phong. Hai người bọn hắn chính là oan gia thành bằng hữu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 19, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ... (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ