văn án+ Chương 1

3 0 0
                                    

Văn án

Hạ Vũ- một nam nhân- một kẻ chẳng phải bất cứ thứ gì. Y chỉ là chính bản thân y mà thôi. Y cướp đoạt năng lượng của vạn vật để tồn tại và tạo ra thân thể cho chính mình. Khi đã có thân thể của chính mình cũng là lúc y đạt tới cảnh giới tối cao của sức mạnh. Y là toàn năng, là vĩnh cửu bất diệt, lời nói của y là mệnh lệnh, là thần ngôn không thể chống lại, ý muốn của y là thần lệnh không thể sai trái

Y chuẩn bị đầy đủ mọi thứ rồi thực hiện chuyến du hành xuyên mọi thời không của mình. Với vị thế của đấng tối cao, có thể nhìn thấu bản chất của vạn vật. Chuyến du hành của Hạ Vũ sẽ như thế nào khi mà mọi chuyện y không mong muốn ( thực tế vốn không liên quan đến y) cứ liên tiếp xuất hiện

Chương 1

Y là Hạ Vũ. Đây là cái tên mà y tự đặt cho mình. Vì y sinh ra trong một ngày mưa lớn, chỉ đơn giản thế thôi. Hạ Vũ y không phải là người mà có lẽ cũng chẳng phải bất kì giống loài nào tồn tại trong cái thế giới vô cùng rộng lớn này. Trước khi y tự gọi mình là Hạ Vũ thì y đã tồn tại lâu lắm rồi. Lâu đến mức bây giờ nghĩ lại cũng chỉ là một cái chớp mắt đã qua.

.Y tồn tại trong một không gian rộng lớn, đen tối sâu thăm thẳm của vũ trụ. Ý thức của y tồn tại, chưa có thân thể. Để ý thức ngày càng thanh tỉnh, để chính mình tồn tại một cách rõ ràng hơn, y đã tìm kiếm sức mạnh và năng lượng. Không chỉ dừng lại ở việc hấp thu năng lượng tồn tại tự do, y còn đi cướp đoạt năng lượng của vạn vật xung quanh. Thật may, y chỉ cần đưa ra một tia ý thức ra, tóm lấy, thế là y có năng lượng.

Y trôi nổi rất lâu, nhìn mọi thứ sinh ra rồi lại phá hủy rồi lại sinh ra. Những vòng tuần hoàn nối tiếp không bao giờ dừng lại.Vậy còn y, tại sao y vẫn tồn tại?. Y không phải không có câu trả lời mà là câu trả lời không quan trọng. Tồn tại, y muốn điều đó. Thế thì tại sao phải tìm câu trả lời cho cái vấn đề ngớ ngẩn đó chứ.Tồn tại thì chính là tồn tại thôi.(Mặc dù chưa có hữu hình).

Nói đến tồn tại thì y không thể nhắc đến năng lượng. Thứ năng lượng y thích nhất là của lỗ đen và các vì sao đi lạc, của các hành tinh phát sáng cũng không tệ.Chúng không chỉ chứa năng lượng mà còn là thứ năng lượng rất tinh thuần nữa.Chính vì vậy mà mỗi bữa ăn của y thường là một hoặc vài lỗ đen hay một số vì sao đi lạc.Mà cũng thật khó hiểu, tại sao những vì sao đi lạc lại có nguồn năng lượng tinh khiết như vậy?. Phải chăng là do chúng nó đi qua rất nhiều nơi, hấp thụ nhiều tinh túy của vũ trụ. Nói vậy thì bây giờ năng lượng của y phải rất tinh thuần nha. Y đi nhiều nơi như vậy cơ mà. Hầy!!. Y lại đói rồi, dạo này y ăn rất nhiều nhưng vẫn cảm thấy không đủ. Xem ra phải tăng số lượng bữa ăn và số lượng thức ăn lên rồi.

Hiện tại y vừa nuốt hai cái lỗ đen. Có điều ngay sau đó y lại phun ra một đống đồ. Cái lỗ đen này đã nuốt bao nhiêu thứ vậy?. Còn nữa, những thứ này là thứ gì?. Nội công tâm pháp, tiên pháp, luyện khí tầng 4, kết đan tầng 2, bí quyết phi thiên, giảng dậy bùa chú, 100 phép cấm trong phép thuật. 3000 món ngon, 15 cách triệu hồi ác quỷ, đạp thảo phi thiên ( khinh công), 90 cách biến hình... ngoài ra còn mấy rương bùa, vài cái gậy gì đó rất sắc bén. Xem ra cái lỗ đen mà y vừa nuốt thuộc loại vô cùng tham ăn. Kể ra thì những đồ vật kia cũng sẽ làm giảm thời gian ăn uống của y xuống một chút. Ăn quá nhiều hình như cũng không tốt.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 26, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Người du hànhWhere stories live. Discover now