Chương 19: Không còn quan hệ

646 3 0
                                    

Chương 19: Không còn quan hệ

“Tại sao ngươi lại ở chỗ này?” Con mắt Bách Lý Hàn phát ra hàn quang nhìn chằm chằm vào Lưu Sương, thanh âm lãnh đạm mà cứng rắn.

Đôi mắt Lưu Sương từ từ đảo qua mặt hắn, gương mặt hắn vô cùng tuấn mỹ, vẻ mặt lãnh đạm và không còn kiên nhẫn. Hắn chưa bao giờ cười trước mặt nàng, nếu hắn cười nhất định sẽ rất đẹp, nhưng mà, có lẽ là cả đời này nàng cũng không có cơ hội chứng kiến nụ cười đấy.

Lưu Sương không nhịn được khẽ nở nụ cười, mờ mịt mà trong trẻo nhưng vẫn lạnh lùng.

Nụ cười đấy làm Bách Lý Hàn ngẩn ngơ, trong lòng đột nhiên nảy sinh một chút đau đớn. Nhưng mà rất nhanh sau đó, sự đau đớn bị thay thế bằng sự lạnh lùng.

“Ta đến xem thi múa.” Lưu Sương thản nhiên nói, sau đó thản nhiên xoay người, nói với Hồng Ngẫu: “Chúng ta đi thôi!”

“Ô!” Hồng Ngẫu lên tiếng đáp, nàng mặc dù không rõ ràng lắm tiểu thư và Vương gia đã xảy ra chuyện gì, nhưng mà Vương gia đối xử với tiểu thư vô cùng lãnh đạm, nàng cũng không cho Vương gia vào trong mắt. Cho nên, vừa đáp xong, Hồng Ngẫu liền cùng Lưu Sương rời đi.

Phản ứng của Lưu Sương làm cho Bách Lý Hàn bất ngờ, nàng dù sao cũng là Vương phi trên danh nghĩa của hắn, nơi đây nhiều người như vậy, nàng lại lãnh đạm với hắn như thế, trong lòng hắn có cảm giác bực mình không giải thích được.

Hắn bước nhẹ nhàng, liền đứng trước mặt Lưu Sương, thanh âm lạnh lùng nói: “Như thế nào, tại sao lại tức giận? Bởi vì bổn vương không đi tiễn cha mẹ ngươi, hay là vì bổn vương ở đây xem múa? Mặc kệ là lí do vì sao, ngươi đều không có tư cách , đừng bao giờ quên, thân phận chính thức của ngươi!”

Hắn cật lực cường điệu cái gọi là thân phận chính thức của nàng, đúng vậy, nàng là vương phi sai lầm của hắn, chỉ là hữu danh vô thực, ngay cả quyền lợi tức giận nàng cũng không có. Nhưng mà, cha mẹ của nàng đã rời đi, nàng không cần phải cầu xin hắn cho nàng lưu lại vương phủ nữa, cũng không cần phải chịu đựng hắn nữa.

Lưu Sương mỉm cười, nụ cười nhu hòa mà quật cường. Dù sao đi nữa, nàng cũng không định tranh cãi với hắn ở đây, dù sao ở đây cũng nhiều người quá.

“Vương gia, ta không có tức giận, thật sự là ta phải về rồi, có vài điều cần nói, ngày khác ta sẽ tìm Vương gia nói rõ ràng !” Ngữ khí Lưu Sương thản nhiên , thanh âm trầm tĩnh mà lạnh lùng.

“Có cái gì cần nói? Cứ nói đi đừng ngại.” Bách Lý Hàn quay đầu nhìn lại vũ đài, tuy là những người khác đang rất tò mò với chuyện của hai người bọn họ, nhưng không có kẻ nào lớn gan đến mức nghe trộm hắn và nàng nói chuyện.

Hắn đứng rất gần nàng, mùi thơm lạnh lẽo trên người hắn thản nhiên theo gió thấm vào phổi nàng. Từ đáy lòng mình, Lưu Sương vô thanh vô tức thở dài một tiếng, thản nhiên nói: “Cũng không phải chuyện gì trọng yếu, cha mẹ Lưu Sương đã hồi hương, từ hôm nay trở đi, Lưu Sương sẽ không quay về vương phủ nữa.”

“Có ý tứ gì?” Hai tròng mắt Bách Lý Hàn khép lại, có chút run sợ.

Lưu Sương kỳ quái nhìn hắn, nói: “Vương gia chẳng lẽ quên những lời ta đã nói đêm đó sao?”

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 15, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Sai Phi Dụ Tình TânS2MaiWhere stories live. Discover now