DTTM 2

447 1 0
                                    

Chương 24: kinh biến sân bóng

Bên phải hậu vệ vị trí này là hệ quản lý một cái uy hiếp, Tần nam cho mình rơi xuống điều phán đoán này. Hệ quản lý vừa mới tiến một cầu, trương tuấn tựa hồ khôi phục tin tưởng, lúc này đối diện lấy Tần nam mỉm cười.

Hai bên là khắp nơi đội cổ động viên mạnh mẽ hữu lực tiếng gọi ầm ĩ, Tần nam bình tĩnh ứng đối, trong mắt tiến vào đến chỉ còn một người cảnh giới.

Khai mở cầu, về phía trước tràng phóng đi.

Trương tuấn tựa hồ cũng chuyên vì Tần nam mà đến, chặn đánh Tần nam. Tần nam lập tức đem cầu truyền cho đội trưởng, bọn hắn dựa theo ba người thành phẩm hình chữ phương thức tiến lên, trương tuấn lúc này cũng không đem làm kẻ đần rồi, xem Tần nam theo bên cạnh mình tiến lên, hắn lập tức không hề do dự theo sát hắn.

Ba người đột phá tầng thứ nhất phòng tuyến, tiến vào trước tràng, lập tức muốn hướng Cấm khu phát động sút gôn, hệ quản lý nhân viên lập tức áp dụng nghiêm mật phản công, Tần nam bỗng nhiên đánh cho một cái kỳ quái đích thủ thế, ba người mãnh liệt sau này chạy, mà ngay cả bóng đá cũng không cần.

Những...này động tác thật sự là đột nhiên xuất hiện, nhưng lại không hiểu thấu, khiến cho tất cả mọi người ngây người, không riêng gì đội viên, liền nhìn cầu mọi người là như thế. Bất quá hệ quản lý nhân viên lập tức đánh về phía cầu. Tần nam đột nhiên phản gãy thiếu chút nữa cùng theo sát phía sau hắn trương tuấn đã đến cái đụng nhau, trương tuấn chắc chắc muốn cùng Tần nam, bởi vậy cũng lập tức đi theo quay người đuổi sát Tần nam.

Đội trưởng hướng (về) sau chạy thân thể bỗng nhiên lại lộn trở lại hướng vọt tới trước, bởi vì hắn cách cầu gần đây, cho nên cái thứ nhất đá đến cầu, mọi người cơ hồ đều hướng cầu vọt tới, bởi vậy cầu thủ chỗ mật độ đại đô tại năm mét đường kính trong phạm vi, cầu đột phá năm mét phạm vi không có bao nhiêu nghi vấn rơi xuống người thứ ba dưới sự khống chế.

Theo sát hắn hệ quản lý cầu thủ theo sát không kịp, đoàn người vốn cho là hắn hội hướng cầu môn vọt tới , nhưng hắn rõ ràng đến phản xạ thẳng hướng Tần nam bên này phóng tới.

"Trương tuấn, cầu!"

Trương tuấn một lòng mắt cùng Tần nam, nghe được đồng đội gọi vội vàng quay đầu, sự tình phát đột nhiên cầu đã theo hắn đỉnh đầu bay đi. Dựa theo dưới tình huống bình thường hắn hẳn là trăm phần trăm có thể khống chế cầu nhưng tiếc hắn quá chú trọng Tần nam làm cho vuột thời cơ cơ hội tốt.

Tần nam đột nhiên nhảy người lên.

Một cái sau xoáy chân, lực đạo, động tác đắn đo cực kỳ chi chuẩn. Một cước đá tới tiếp bóng, bóng đá gào thét lên lại từ nửa quay đầu trương tuấn bên tai bay qua mà qua, ngay tiếp theo còn cạo tại hắn trên lỗ tai làm cho lỗ tai liệt liệt đau nhức.

Bóng đá ở trên không trong bay qua, ngay tại muốn rơi vào đối phương thủ môn nắm giữ thời điểm đã chạy vào Cấm khu đệ tam cầu thủ đột nhiên một cước lần nữa cải biến bóng đá lộ tuyến, làm cho vốn hẳn nên lại để cho thủ môn trăm phần trăm bắt lấy địa cầu cứ như vậy lọt vào cầu môn.

DTTM (H) - unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ