Tứ quái...đẹp trai ^^[update chapter 1 part 3], Yulsic,Yoonhuyn,Soohyo,Taeny ^^

4.3K 4 2
                                    

Kwon Yuri:18 tuổi học sinh cấp 3 trường trung học phổ thông nội trú SM.Là thủ lĩnh nhóm tứ quái, đẹp trai,cao 1m80,sở trường Judo và võ dân tôc.Hắn đặc biệt thành danh với biệt hiệu Jeremy nhờ là 1 vận động viên ngoại hạng của trường trong các môn bóng rỗ, bóng chuyền, điền kinh, riêng điền kinh hắn có khả năng chạy nước rút và phóng gọn lên cây với thời gian kỷ lục không khác gì Tarzan...người khỉ.

Choi Soo young: 18 tuổi là bạn cùng lớp và cũng là thành viên của nhóm tứ quái, thân hình đương nhiên ko bằng Jeremy vì ko có...cơ bắp và "chocolate".Cao và ốm như cây sậy đổi lại là 1 quân sư cho Jeremy cũng như tứ quái vì được hưởng từ cha là 1 giáo sư toán của Trường đại học tổng hợp,một trí nhớ hoàn hảo.Còn được gọi là NED máy tính điện tử,cao 1m80.

Kim Tae yeon: 18 tuổi là thành viên của tứ quái với ngoại hình ko đc chuẩn như 2 đứa ở trên ( vì cao có 1m70) nhưng đc có khuôn mặt baby búng ra sữa và là con trai thừa kế 1 gia tài khổng lồ của người cha là giám đốc của hàng chuỗi siêu thi trên toàn quốc.Nhưng cũng sẵn sàng buông tất cả tài sản kết xù đó chỉ vì mê...Conan và Sherlock holmes,ở cùng phòng với Jeremy trong ký túc xá của trường.Còn được gọi là Jane...lùn xịt. ^^

Im Yoona: 18 tuổi là thành viên cuối cùng của tứ quái đẹp trai,với thân hình chuẩn như Jeremy,đẹp trai,con nhà giàu,học thì...chỉ ở múc khá có khi thì trung bình,điều đó khiến cho biết bao cô gái phải xếp hàng ở...các lối Exit là đương nhiên nhưng hắn không bao giờ gu65c ngã với những cô gái đó.

Này nhè, cha của hắn là thanh tra hình sự, mẹ là chủ tiệm thức ăn nên việc hắn mê truyện trinh thám và có chút tính con gái là nấu ăn hơi bị ngon thì đó cũng là chuyện bình thường.Vấn đề quan trọng hơn là với chúc vô địch bơi ngửa toàn quốc và đứng đầu môn tiếng Anh trong lớp.Còn được gọi là Gin đẹp trai.

Chapter 1 part 1

Bọn Cướp Bịt mặt

Gio1 rền rỉ như được phát ra từ những cành dẻ trụi hết lá.Từng mảng tuyết lớn tuột xuống từ hàng thông làm hiu quanh thêm con đường lẻ loi trong khu rừng.Jeremy cảm thấy lạnh buốt lưng khi một mảng tuyết rơi lãng xẹt.Hắn bỗng càng ớn lạnh hơn vì một âm thanh nghèn nghẹn đến rợn người:

-Cứu...cứu..tôi...

Gio1 hú qua các cành cây ù ù. Trời ạ có thật đó là tiếng thét của 1 con người...hay đó chỉ là tiếng gió tàn bạo giữa mùa đông băng giá hoặc giả có khi là một tiếng chó sói tru v2 lạc mất bầy đàn?

Jeremy bắt đầu chạy.Hắn tung hết guồng chân vào khúc ngoặt của con đường...

Cảnh tượng trước mặt khiến toàn thân hắn nóng ran vì tức giận.Cơn lạnh mới đó đã tan biến.

Coi, trước mặt hắn là một...cô gái đang vùng vẫy tuyệt vọng bởi đôi tay gầy yếu đã bị một thằng thanh niên phía sau giữ chặt.Lũ sóc và đàn chim sẽ núp quanh đó đang tức giận can thiệp bằng những âm thanh líu ríu.Cùng với thằng thanh niên kia, còn 1 thằng khác đang cười hà hê vì hắn sắp làm 1 việc mà ai-cũng-biết-là-gì-đó.

-DỪNG LẠI!

Jeremy gầm lên làm hai thằng cướp sững sốp quay phắt lại, ồ hoàn toàn không thấy mặt mũi chúng.Chúng chụp mũ vải kín phủ xuống tận cổ như những tên không tặc hoặc khủng bố trong các loại phim hành động,xã hôi đen.Chỉ chừa ra cái nhìn toàn...tròng trắng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 11, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tứ quái...đẹp trai ^^[update chapter 1 part 3], Yulsic,Yoonhuyn,Soohyo,Taeny ^^Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ