Sac lang(sac hiep)

4.9K 2 0
                                    

001 sắc lang thị như thế nào luyện thành đích

" Ta kháo, ai|người nào|đó tạp ta?"

Ta rống lớn đạo, lời vừa ra khỏi miệng, dễ phát hiện cách ta không được 10 ly thước đích địa phương hữu hé ra ta nhất không muốn chứng kiến đích kiểm, nga tích thần a( ta đích thần a), như thế nào thị diệt tuyệt sư thái?

" Thương thủy, còn không đứng lên? Ngươi đang nhìn cái gì?" Từ diệt tuyệt sư thái trừng lớn đắc hòa kim ngư giống nhau đích trong ánh mắt đó có thể thấy được, nàng đã bị lửa giận cháy sạch mất đi lý trí.

Ta sửng sốt một hồi lâu hướng bốn phía nhìn một chút, tất cả đều là nhìn có chút hả hê đích ánh mắt, nếu ánh mắt có thể giết chết nhân nói, ta đã bị này quần vô tình vô nghĩa đích tên xx một trăm biến a một trăm lần.

Ta kháo, nếu đã không có cách nào thay đổi liễu, nếu phi đắc tử, nọ|vậy lão tử sao không bị chết tái quang vinh một chút thảm thiết một chút? Một người|cái lớn mật đích ý niệm trong đầu từ ta trong đầu xông ra.

" Ta đang nhìn của ngươi con mắt." Nếu đã lựa chọn liễu anh dũng tựu nghĩa, ta đây phải làm ra một bộ hảo hán đích bộ dáng lai, để cho bọn họ xem, ta thương thủy không sợ, ha ha.

" Xem ta đích con mắt?" Diệt tuyệt sư thái hiển nhiên không có nghĩ đến ta sẽ hữu như vậy đích đáp án, sửng sốt một chút hỏi lại đạo.

" Của ngươi trong ánh mắt hữu từng mảnh nhãn thỉ." Ta hắc hắc cười nói, những người khác nghe xong ta đích trả lời, đều cười ha hả. Ta những lời này bang mọi người báo liễu ngày thường thụ diệt tuyệt sư thái lật qua lật lại nhựu lận đích đại cừu, năng chứng kiến diệt tuyệt sư thái như thế bị người xích lỏa lỏa địa đùa giỡn, bọn họ như thế nào hội mất hứng đâu|mà|đây? Canh huống chi, dù sao cuối cùng bị chết rất thảm đích nhân là ta mà không phải bọn họ.

" Thương thủy, ngươi làm càn!" Diệt tuyệt sư thái hiển nhiên đã xuất ly liễu phẫn nộ, đã có thể xem như như vậy, nàng hay là hạ ý thức địa lấy tay đi lau thí con mắt, xem ra bất kể như thế nào, nàng tâm lý hay là tin ta nói, chứng kiến của nàng cử động, lòng ta lý bao nhiêu có chút hứa thành tựu cảm.

" Không phải này con mắt, thị lánh một chích." Mụ nội nó đích, nếu đã muốn chết đắc rất thảm, lão tử cũng không quan tâm bả năm mã phân thi biến thành sáu mã phân thi.

" Ngươi! Hừ." Ngoài ta đích dự liệu, diệt tuyệt sư thái nếu không không có đối ta thi dĩ độc thủ, ngược lại hồng trứ nhãn xoay người dễ liền xông ra ngoài.

" Thương thủy, ngươi thái suất liễu."

" Thương thủy, ta ái tử ngươi lạp."

" Anh hùng, anh hùng!"

Chứng kiến diệt tuyệt sư thái tức giận đi, phòng học lý nhất thời loạn thành một đoàn, xem bọn hắn đích bộ dáng, bọn người kia đã bả ta trở thành liễu anh hùng nhân vật.

Ta kháo, thật sự là một đám kiến phong sử đà đích đầu tường thảo, kiểm trở nên quả thực so với xuyên kịch đại sư còn nhanh, một hồi thượng đoạn đầu thai chính là ta không phải các ngươi, các ngươi này lạp ngập đương nhiên không sao cả liễu.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 07, 2010 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Sac lang(sac hiep)Where stories live. Discover now