Đặc công cuồng phi-tieu bach 3

7.3K 29 0
                                    

0082 đệ 081 chương tiên thiên cường giả

Mắt thấy hai vị khách quan ghế còn không có tọa nóng, bỏ chạy bay nhanh, tiểu nhị ca vẻ mặt ngạc nhiên.

“Uy uy, khách quan, của các ngươi đồ ăn --”

Vệ lăng nổi bật cũng không hồi tùy tay sau này ném đi, một thỏi bạc phá không mà đi, vững vàng đương đương dừng ở tiểu nhị khay lý, tạp hắn thiếu chút nữa đoan không được, run rẩy thật vất vả mới đứng vững.

Chờ Tô Tất bọn họ đuổi tới cửa, trên đường cái tiếng người ồn ào, người đến người đi, làm sao còn có tiểu cô nương thân ảnh? Liền ngay cả một tia tăm hơi đều tìm không được.

Nếu khác này nọ, Tô Tất cũng sẽ không như thế chấp nhất, nhưng này quan hệ đến thất diệp hoa, quan hệ đến thanh tỉnh dược tề, càng quan hệ đến tấn chức tiên thiên, tuyệt đối không cho phép có sơ xuất.

Gặp Tô Tất mặt lộ vẻ tiêu sắc, Vệ Lăng Phong nâng thủ gian chiêu kia chỉ ngây ngốc tiểu nhị ca lại đây.

Vệ Lăng Phong thanh âm lãnh liệt bức người:“Vừa rồi bán hoa tiểu cô nương trụ thế nào, ngươi cũng biết?”

Như thế cường đại uy áp hạ, tiểu nhị ca khống chế không được rùng mình một cái, tiếp xúc đến Vệ Lăng Phong sông băng bàn con ngươi, thấy lạnh cả người theo lòng bàn chân chậm rãi dâng lên.

“Còn không mau nói?” Vệ Lăng Phong trên người ẩn ẩn có một cỗ cuồng bá chi thế.

Tiểu nhị ca nuốt nuốt nước miếng:“Ta, ta nói, ta nói, kia tiểu cô nương sẽ ngụ ở quả lựu phố hai mươi ba hào, theo này phố hướng đông đi, chính là bản thành khu dân nghèo, quả lựu phố ngay tại kia, tốt lắm tìm......”

Lời còn chưa dứt, phía trước hai người đã muốn bay lên bạch mã, phóng ngựa giơ roi, tuyệt trần mà đi.

Ai nha mẹ ai. Tiểu nhị ca sờ sờ ót, bên trên tất cả đều là mồ hôi lạnh. Hắn âm thầm nói thầm, này thiếu niên đến tột cùng là cái gì đến đây? Cư nhiên so với đương kim bệ hạ còn làm cho người ta kính sợ, dọa hắn chân đều nhuyễn.

Khu dân nghèo ở nam diện, nơi này cùng phồn hoa đông khu bất quá một nén nhang mã trình, nhưng là cũng là hoàn toàn bất đồng hai phiên tình cảnh.

Nơi này nhà thấp bé cũ nát, cửa sổ hở, giống như gió thổi qua sẽ đổ, dân chúng trên người mặc cũng đều đánh mụn vá, tiểu hài tử trên mặt đất đi lăn lộn ngoạn bùn, cuộc sống trạng huống liên thành giao nông mọi người so ra kém.

Vệ Lăng Phong phóng hoãn mã tốc, theo môn hào đi tìm đi, rất nhanh liền thấy được nhất tràng cũ nát nhà gỗ nhỏ thượng con số, vừa vặn là hai mươi ba hào.

Hai người xuống ngựa đang muốn đi gõ cửa, lại nghe thấy bên trong truyền đến một trận răn dạy thanh, còn có tiểu cô nương tiếng khóc. Bất quá nghe được kia tiếng khóc, Tô Tất chỉ biết không có tìm lầm nhi.

Chỉ thấy bên trong một cái suy yếu thanh âm truyền ra đến.

“Còn không mau đem ngân phiếu còn trở về? Cho dù là nhặt được, cũng phải muốn còn trở về...... Khụ khụ......”

Đặc công cuồng phi-tieu bach full xkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ