chap 1 - 15

6.9K 19 0
                                    

LongFic - Cuộc chiến nghiệt ngã.

Au : chính là ta Young già đây  

Couple : Yulsic, TaeNy, SooHyo, SunMin.

Rating : PG 13.

Note : ta bị nghiện thể loại hình động hay sao ak fic lần này dẫn là hành động và mong bà con ủng hộ ta như các fic trước. 

Và vâng nói nhiều thành ra nó thành nói dỡ nên ta vào fic đây.

==============================================================

Chap 1:

* Kho hàng Chong Nam

Đoànggggggg.......................

Tiếng súng vang lên khiến Yun Ho như chết lặng khi thấy Yuri đỡ cho mình một viên đạn, máu chảy ướt cả chiếc áo sơ mi của cô ấy, phải mất vài giây Yun Ho mới nhận rõ được sự việc trước mắt mình ... anh ôm chặt Yuri vào lòng ko ngừng gọi tên cô .

- Yuri ah, Yuri ...Yuriiiiii, em có nghe anh nói ko hả? trả lời anh đi Yuri ah, đừng làm anh sợ mà....đôi mắt anh sắt lạnh hơn nhìn về phía Ok Taec Yeon kể gian xảo bắn trong cuộc giao dịch của họ giọng anh đanh lên.

- Giết hết ko chừa tên nào cho ta, Yoo Na bắt sống nó cho anh ...

Ko một chút do dự tất cả chỉ chờ có câu nói ấy lập tức xông vào chém giết lẫn nhau,Yun Ho ko nói lời nào ẫm Yuri tức tốc đến bệnh viện, tiếng vũ khí, tiếng la hét hòa lẩn vào nhau vang vọng khắp kho hàng nhưng vẫn ko ngăn được cuộc chạm trán nãy lửa của Yoo Na và Ok Taec Yeon máu vương vãi khắp nền nhà và kết thúc bằng cú đấm như trời giáng vào thẳng mặt Teac Yeon khiến hắn choáng váng ngã oằn oại trên nền nhà .

- Cái này là của Yuri unnie ...Giọng Yoo Na lạnh lùng như muốn giết chết tên chết tiệt này

Cô bước thẳng ra xe ko quên để lại lời nói cuối cùng. 

- Thu xếp mọi chuyện còn lại nhé Khun, tui đến bệnh viện đây. Theo sau Yoo Na là hai tên đàn em đang áp giải Taec Yeon về Jung gia ...

Khi Yoo Na rời đi cũng là lúc cảnh sát ập tới chấm dứt hoàn toàn cuộc chiến đẫm máu tại kho hàng .

- Mọi người đảm bảo ko còn để xót lại một tên nào chứ.

- Madam, lại để Ok Taec Yeon và Kwon Yoo Na thoát rồi.

- Vậy Kwon Yuri và Jung Yun Ho đâu ? - giọng nói lo lắng nhưng cũng ko kém phần mệt mỏi phát ra từ Tae Yeon làm mọi người cảm thấy lo cho cô hơn, đã 3 ngày rồi Tae Yeon ko nghĩ ngơi sau khi nhận được tin tình báo từ nội gián của mình.

- Nghe bọn đàn em của Yun Ho bảo Yuri đã đỡ một phát đạn cho Yun Ho,vì Taec Yeon đã bắn lén khi Yun Ho giao tiền cho hắn và hiện giờ ko biết họ đang ở đâu. - Tae Min kể lại chuyện anh vừa nghe được từ bạn đàn em của Yun Ho.

Mặt Tae Yeon biến sắc khi nghe điều đó.

- Bằng mọi cách các anh phải bắt được Ok Taec Yeon về đây cho tôi hiểu chưa.- cô hét lớn tiếng làm mọi người giật minh vì chưa bao giờ thấy Tae Yeon nóng đến như thế. 

- Yes, Madam. mọi người vẫn đồng thanh trả lời, trong khi Tae Min vô cùng thắc mắc ko hiểu tại sao thái độ của sếp của mình lại thay đổi nhanh quá.

[LONGFIC] Cuộc chiến nghiệt ngã [End]  -  YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ