Tú lệ giang sơn 2

2K 6 0
                                    

"Tiệc tiễn biệt..." Ta lo sợ không yên quay đầu, không biết khi nào lưu tú đã tiến vào, đang ngồi ở đối diện một trương tịch thượng cùng các nhân thôi chén hỗ kính.

Lưu diễn đem ta kéo trở về ngồi xong, cánh môi lơ đãng thổi qua ta vành tai: "Thế nào? Luyến tiếc sao? Yên tâm, hắn chính là mang binh đi tấn công phụ thành. Côn dương đều không nói vô nghĩa , huống chi chính là phụ thành?"

Phụ thành? Phùng dị?

Trong lòng tựa hồ có điểm minh bạch , nguyên lai là như vậy, đây mới là bọn họ hai người trong lúc đó đạt thành chân chính hiệp nghị đi?

Kia một khắc, nhìn cách đó không xa chuyện cười yến yến lưu tú, ta không khỏi nghiêm nghị khởi kính. Kết quả hắn thành phủ có bao sâu? Kết quả hắn còn có bao nhiêu này nọ là ta không biết ?

Trên mu bàn tay chợt đau xót, ta hoàn hồn cúi đầu vừa thấy, cũng là lưu diễn dùng móng tay hung hăng kháp ta da nhi."Ti" hít vào một hơi, ta triều hắn thật không khách khí trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, không nghĩ tới ánh mắt hắn so với ta còn hung hãn.

"Ngươi là của ta... Là ta lưu diễn !"

Ta rùng mình, bắt tay lùi về tay áo, quy củ các ở đầu gối thượng, làm bộ không có nghe đến hắn lời nói, cả trái tim cũng là mất đi quy luật bàn kinh hoàng đứng lên.

"Đại tư đồ, trẫm nhìn ngươi trên lưng bội kiếm thật là rất khác biệt, có thể không cởi xuống cùng trẫm đánh giá?"

Lưu huyền đột nhiên đưa ra muốn xem lưu diễn bội kiếm, này đề nghị thật sự vi diệu, theo lý lưu diễn bội kiếm mặt quân chính là bất kính tội lớn, nói nghiêm trọng cũng có hành thích vua hiềm nghi. Nhưng là lưu huyền cố tình kia hồ không ra thiên đề kia hồ, lưu diễn có lẽ hội cảm thấy hắn là ăn no chống không có việc gì giải buồn, ta lại rõ ràng lưu huyền cũng không can bất lợi cho đã dư thừa sự, hắn nếu nói như vậy , tự nhiên dụng tâm kín đáo.

Trong lòng có như vậy cái ý niệm lóe, vì thế ta phá lệ lưu ý lưu huyền nhất cử nhất động.

Lưu diễn đem bội kiếm đưa cho lưu huyền, hắn hơi hơi kéo ra vỏ kiếm, bộc lộ tài năng, hắn thân thủ chậm rãi vuốt ve trơn bóng thân kiếm, một bộ như có đăm chiêu biểu tình.

"Khách!", chủ tịch có nhân đánh nghiêng rượu, ta theo tiếng nhìn lại, lại phát hiện là lưu tú, hắn thừa dịp dùng khăn chà lau quần áo khi, mạnh triều ta nháy mắt ra dấu, rất là lo lắng.

Ta cùng hắn ở chung lâu ngày, ở chỗ này cũng có chút ăn ý, nhưng lại cho tới bây giờ không thấy quá hắn toát ra loại này lo lắng xin giúp đỡ ánh mắt. Đang buồn bực đâu, tú y Ngự Sử Thân Đồ kiến đột nhiên đi đến phía trước, nhỏ giọng nhắc nhở: "Bệ hạ ngọc quyết rớt." Khom người đệ dư lưu huyền một khối vòng tròn ngọc quyết.

Lưu huyền ngón tay lau thân kiếm, một trương mặt nhìn không ra gì dị thường, mà ta lại phát hiện hắn bình thường không hề sáng bóng ô đồng hiện lên một đạo sắc bén quang mang.

Tâm đầu nhất khiêu, ta liếc mắt Thân Đồ kiến trong tay ngọc quyết, lại nhìn quanh bốn phía, rồi đột nhiên phát hiện mọi người thần sắc dị thường khác xa, một nửa nhân từ đang ngồi chi tư sửa vì kích thước lưng áo đĩnh khởi. Đối với nhiều năm tập võ ta mà nói, loại này tư thái dừng ở trong mắt tương đương mẫn cảm, đây là thời cơ mà động điềm báo.

Tú lệ giang sơn full xkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ