Đơn Phương Không Bốn

66 5 1
                                    

Có ai chưa từng yêu? có ai đã yêu? ai đã từng thất vọng vì tình yêu?. Một người khi chịu tổn thương quá nhiều, đã chai sần với quá nhiều cảm xúc, đã từng muốn tìm lại. Nhưng đã quá muộn cho một trái tim đầy vết xước. Nhưng điều kì lạ cứ mãi tuần hoàn trên trái đất, con người ấy lại đọng lòng với một người vô phương, rồi lại mang trên mình đầy vết xước mà dấn thân vào đau khổ, Lại Đơn Phương một người nữa

có bao giờ bắt đầu yêu mà lại nhẹ nhàng như thế, cứ như cơn gió thoảng qua mang theo mùi hương kì lạ, chữa lành một vết thương rất cũ, rất sâu!

có bao giờ lại cứ yêu, cứ nghĩ rằng nó tồn tại đến hàng chục năm khi người ta thì chưa biết mình là ai?

yêu thì vẫn cứ yêu thôi! còn có nhớ đến, có đáp trả hay đại loại là Đ ô i P h ư ơ n g hay không thì vẫn cứ yêu thôi, vẫn cứ đem vết xước mà chữa lành bằng những yêu thương, hay vẫn cứ phãi mang đau khỗ mà rạch thêm dòng chữ : đơn phương. Nhưng yêu thì vẫn cứ yêu thôi! lần thứ 3 điều ấy được lặp lại, thật tổn thương!

Chuyện thì vẫn vậy thôi! vẫn cứ chờ đợi! mong rằng được biết đến, nhưng lại thôi, vì hoàng hôn chưa xuống thì biển làm sao yên bình vì anh chưa chấp nhận thì làm sao giám cất lời buông miệng nói thành câu.

Hôm nay tôi buồn vì một chuyên chưa cũ! họa chăng là đang bâng khuâng lục lọi tìm kiếm lại những hi vọng đã vụng vỡ, tay nắm chặt đến rỉ máu. Chỉ để chờ đợi một tình cảm,một sự biết đến. Đúng lúc, đúng thời điểm hay là vì muốn bóp hết những hi vọng thoi thóp đó chỉ để tìm một con đường giải thoát chính mình, giải thoát khỏi những đau thương!

Cứ lặng lẽ mà sống trong đợi chờ, cứ lặng lẽ mà thở bằng những vô tâm. Nhưng sao thấy hạnh phúc quá! vì người ấy chính là anh.

Liệu rằng viết một ngàn chữ, hay một trăm ngàn chữ có đủ để nói lên tình cảm này. Hay chỉ cần một câu nói " Yêu" thôi là quá đủ cho một câu chuyện từ một người lang thang cảm súc!

Đủ dũng cảm không? hay cứ đứng mãi phía sau để nhìn, vì cứ sợ nói ra thì đến một ánh mắt nhìn thôi cũng nực cười rồi, Đau khỗ lắm!

Đơn Phương Không BốnWhere stories live. Discover now