Võng vương đồng nghiệp chi Đào Sinh Hạ Thụ 4

424 2 2
                                    

Mười hai tháng chạy Marathon ( tứ )

            "Thế nào?" Tích bộ chạy tới, miệng vội vàng hỏi nàng.

            "Ách, chỉ có..." Hạ Thụ cẩn thận xem hắn, đầu thấp một chút, thanh âm có chút tế, "Mặt trên chỉ hiện một cái, màu đỏ chất khống tuyến."

            Tích bộ có điểm thất vọng, gật gật đầu sau không nói.

            Đứng hắn đối diện, Hạ Thụ mắt lé giác vụng trộm ngắm trộm hắn, đột nhiên trong lòng không được tự nhiên đứng lên, thanh âm lại tế một chút xem thường lời nói nhỏ nhẹ an ủi hắn, "Kỳ thật, chúng ta còn trẻ, về sau còn có rất nhiều cơ hội." Sau khi nói xong, trên mặt lại đôi điểm ý tứ hàm xúc không rõ cười yếu ớt. Nàng mới mười thất, nhưng lại cũng nói lên hai mươi bảy tả hữu mới có thể nói trong lời nói. Bất quá, nàng vốn cách hai mươi bảy cũng không xa. Liền năm năm nhiều một chút.

            Tích bộ nghe xong, miễn cưỡng cười cười, nói một tiếng Đúng vậy", sau đó cúi đầu lấy ra di động san điệu phía trước thủ trủng phát lại đây thẻ tín dụng mật mã.

            "Ta hơi đói, " Hạ Thụ đứng ở bên cạnh hắn, thân thủ nhẹ nhàng vãn trụ hắn cánh tay, "Chúng ta đi ăn cơm đi."

            Tích bộ nhẹ nhàng "Ân" một tiếng, nhậm nàng kéo chính mình đi ra bệnh viện đại môn.

            Lần này bọn họ không kêu cho thuê, cũng chỉ đi rồi giai đoạn sau đó quá đến đường cái đối diện, tùy ý tìm gia trang hoàng nhìn qua không sai cơm Tây quán ngồi vào đi. Thượng lầu hai tuyển cái dựa vào cửa sổ vị trí.

            Kỳ thật Hạ Thụ muốn ăn lạt. Nhưng biết tích bộ thích ăn cơm Tây, nàng vẫn là phụ họa nói chính mình cũng tưởng ăn, sau đó hai người cùng nhau ngồi vào đi.

            Mới đầu đồ ăn không thượng khi, bọn họ trước trầm mặc một trận, sau đó cười tùy tiện tâm sự không quan hệ đau khổ trong lời nói đề. Hắn nói bên ngoài thời tiết nhà ăn trang hoàng cùng trường học chương trình học, nàng nói ven đường ngô đồng Đông Kinh giao thông cùng ban đêm tin tức. Có đôi khi cũng cười gượng hai tiếng khai hay nói giỡn, phảng giống như chuyện gì cũng chưa phát sinh giống nhau.

            Nói chuyện vẫn thực nhàm chán, thẳng đến tích bộ lại nhịn không được, bán hay nói giỡn nói, "Kỳ thật, ta thật là có điểm chờ mong cái kia đứa nhỏ."

            Hạ Thụ nghe xong, không hiểu trong lòng rùng mình, cúi đầu thanh tú mân một hơi cà phê, giương mắt có chút mặt đỏ nhìn hắn, "Vậy ngươi thích nam hài vẫn là cô gái?"

            "Cô gái." Tích bộ gật gật đầu, lại cười rộ lên, thanh âm nghe cảm giác thực còn thật sự lại chỉ giống như không chút để ý bàn tùy ý nhấc lên một câu, "Ta nghĩ muốn nữ nhi." Hắn dùng thìa giảo nhất giảo cái chén lý hoàng nâu chất lỏng.

Võng vương đồng nghiệp chi Đào Sinh Hạ Thụ (đn HTTennis-hđ-np-end)Where stories live. Discover now