Không Tên Phần 1

2 0 0
                                    


Mỗi hình xăm hoa sen với những đường nét, màu sắc khác sau sẽ tượng trưng cho những ý nghĩa, những điều tốt đẹp mà người xăm hình muốn mang lại, bạn cũng muốn sở hữu hình xăm ý nghĩa, hãy cùng xem thử nhé.


Theo truyền thống lịch sử, văn hóa, hoa sen chính là quốc hoa của đất nước Việt Nam, là biểu tượng cho nét đẹp, sự hưng thịnh, phát tài, sự hòa thuận trong tình nghĩa vợ chồng. Lấy ý tưởng từ đó, những đóa hoa sen tươi đẹp đã được đưa vào xăm nghệ thuật Việt Nam cũng với ói sáng tạo, đôi bàn tay vàng, tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đáng mong đợi. Hãy cùng chúng tôi, Tadashi tattoo - khám phá ý nghĩa hình xăm hoa sen từ những bức hình xăm đẹp nhất nhé.

Ý nghĩa hình xăm hoa sen
Không giới han, gò bó ở bất cứ đâu, với hình xăm hoa sen, bạn có thể xăm lên vai, lưng, gáy, cổ, sau tai, cổ tay hay chân đều rất đẹp.


"Trong đầm gì đẹp bằng sen, lá xanh bông trắng lại chen nhị vàng", trong thực tế, hoa sen là loài loa mọc trong bùn nhơ, thế nhưng trái ngược hoàn toàn, chúng bao giờ cũng đẹp, luôn thanh cao, tinh khiết, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng luôn mang trên mình hình ảnh hoàn hảo đến cuối cùng.


Nếu bạn để ý kỹ, mỗi bông hoa sen bao giờ cũng có 8 cánh, biểu hiện cho sự hài hòa của vũ trị, hay trong Phật giáo chính là biểu tượng cho bát chính đạo. Chưa hết, hoa học hai hoa cũng một gốc còn tượng trưng cho hình ảnh nam nữ hòa hợp, vợ chồng hòa thận. Hoa sen có đài và hoa cùng sinh trường ngụ ý cho việc sớm sinh quý tử, sinh nhiều con cháu.

Hoa sen khi được đưa vào nghệ thuật xăm hình cũng được khắc họa bởi rất nhiều chi tiết cùng sự tỉ mỉ, mỗi màu sắc được tô điểm đều mang ý nghĩa khác nhau, chẳng hạn như màu trắng là sự trong trắng, tôn nghiêm, sen vàng cám dỗ, sen hồng cho lòng hân hoan vui tươi, màu xanh biểu tượng cho trí tuệ và sự thông thái,...

Bạn đang muốn có một hình xăm như dấu ấn vĩnh viễn trên cơ thể nhưng thật khó để tìm cho mình một hình xăm nghệ thuật chứa đựng những ý nghĩa tuyệt vời, thì hình xăm hoa sen có lẽ sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất. để tìm hiểu chi tiết hơn về loại hình nghệ thuật này hãy chọn ngay cho mình một , chẳng hạn như Tadashi tattoo bạn nhé.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 16, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Khám phá ý nghĩa đằng sau những tác phẩm hoa sen đẹp nhấtWhere stories live. Discover now