chap 4

3.1K 87 5
                                    

Myungsoo vừa vào nhà đã thấy Jiyeon ngồi chễm chệ xem tivi,cả ngày hôm nay cô ở nhà vì sốt,vì nằm trên giường chán quá nên phải đi khắp nhà tìm cái gì đó để giải tỏa nỗi buồn.

Jiyeon ngồi trên sofa vừa ăn bánh xếp vừa xem tivi,mặt đăm chiêu nhìn vào màn hình, miệng vẫn nhai liên tục. Myungsoo từ sau chậm chạp đi tới,mặt vẫn đanh ra như không có gì,chân nhấc nhẹ thật nhẹ đến cả tiếng động của không có,từ từ.. từ từ..đưa tay vỗ vỗ vào vai Jiyeon

"ai cho phép em xuống giường khi chưa khỏe hẳn.."

"Yah! anh vào nhà sao không phát ra tiếng động,định hù chết người à??"

"phát ra tiếng động rồi thì làm sao biết em đang lén lút 1 mình xem phim người lớn.."

Miệng vừa nói tay liền chỉ vào màn hình tivi siêu mỏng,Myungsoo nhướn nhướn lông mày nhìn cảnh 2 người 1nam 1 nữ quấn quít lấy nhau,kẻ trên người dưới làm trò phát ra những tiếng kêu ám muội vang khắp cả phòng.

Jiyeon nhe răng nhìn anh cười hì hì, chỉ là nhàm chán không có gì làm nên mới tìm thử xem trong nhà có gì hay không,vô tình mới phát hiện nơi cất giấu tạp chí và CD xxx trong phòng sách của anh,cô mới lấy ra xem cho vui vậy mà,ai mà ngờ bị anh bắt gặp trong tình cảnh ngại ngùng này chứ..
__________________________
Vừa từ phòng làm việc trở về Myungsoo liền thấy Jiyeon nằm trên giường lim dim,tay cầm điện thoại bấm gì đó, lâu lâu lại nhếch miệng cười cười không phát hiện Myungsoo đã vào phòng từ lâu.

"lại nhắn tin với Oh Sehun sao?? Trông hào hứng nhỉ?"

Myungsoo ngồi bên cạnh cô,ánh mắt không buồn nhìn điện thoại dù miệng vẫn không vui nói về tên người đó.Jiyeon ngơ ngác nhìn anh vài giây rồi tiếp tục bấm điện thoại

"không! Em chia tay anh ta rồi.."

"không phải em và hắn quan hệ rất tốt sao?? Còn 1 lần lên giường.."

"không phải anh cũng rất không ưa tổng giám đốc Oh sao..? Tại sao cứ thích nhắc lại chuyện đó hoài vậy.."

"đúng.. anh không ưa. Nhưng đó là sự thật,em làm gì phải tức giận với anh như vậy!"

"anh.. chẳng phải anh cũng lên giường cùng phụ nữ khác ở bên ngoài sao.. đâu phải 1 mà là rất nhiều lần,mỗi lần lại là 1 người khác,anh có tư cách gì chất vấn em."

"Park Ji Yeon!! Được lắm. Đừng nghĩ em bệnh thì tôi sẽ nhường. Em dám gây sự với tôi tôi sẽ bắt em chịu phạt."

Jiyeon hung hăng giật tung chăn bông bước xuống giường đi ra ngoài, vừa đi được vài bước liền cảm nhận luồng khí phẫn nộ sau lưng,Kim Myungsoo bị cô chọc giận thật rồi.. cô đúng là có can đảm mới cãi nhau với hắn,dù biết hậu quả rất đáng sợ nhưng vẫn cố chấp tỏ ra khinh bỉ hắn,kì này cô không chuồn nhanh thì hậu quả sẽ thật đáng sợ.

Vừa túm được nắm mở cửa thì bị hắn nắm lấy cánh tay còn lại,Jiyeon bất giác hoảng loạn xoay người đối diện với Myungsoo, hắn áp sát người cô, khuôn mặt dệt thêu đường nét tà mị gian trá, cúi đầu thì thầm bên tai Jiyeon

" chọc điên tôi rồi bỏ chạy có phải quá đáng lắm không!? Hôm nay tôi sẽ không chiều hư em nữa, mặc kệ đã khỏe hay chưa vẫn bị phạt.."

(( Myungyeon )) H+ : My Little SecretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ