[LONGFIC][Yulsic] In love with Yulaw[Chap 26 -33]

2K 6 0
                                    

Chap 26:

Chap 26

Bầu trời Soeul mấy nay thật xám xịt, những cơn mưa chỉ làm tăng thêm cái giá rét đang bao trùm lấy thành phố này. Yuri đánh xe qua đón Jessica như thường lệ. Chờ đợi vốn là đặc quyền của phái nữ nhưng Jessica không thường khiến cô phải đợi lâu. Vừa mới nhắc thì đã thấy cô nàng xuất hiện qua gương chiếu hậu của xe.

_ Lạnh quá - Jessica run lên mặc dù mới chỉ rời khỏi nhà có vài bước

_ Hay quay trở về nhà. Không đi làm nữa - Yuri hớn hở đề nghị

Dĩ nhiên là ăn ngay cái lườm lạnh như băng của nàng công chúa rồi:" Về nhà làm gì?"

_ Lần trước ở văn phòng Yul còn chưa xong chuyện mà - *chớp chớp*

_ Đừng có giả đò đi luật sư Kwon. Yul đã hẹn thầy Jang sáng nay đến văn phòng nói chuyện. Đừng tưởng em không biết" - Jessica cao giọng đe

_ Ý em là muốn tiếp tục chuyện đó ở văn phòng của Yul - tiếp tục trêu chọc cô nàng

Jessica cũng không vừa:" Có dám đặt giường king-size không"

Lời thách thức của Jessica được đáp lại bằng ánh mắt với hàm ý "đừng thách Yul", Yuri trượt ngón tay lên điện thoại tìm số làm Jessica phát hoảng phải giựt lấy điện thoại. Đánh vào vai con người đáng ghét kia.

_ Kwon Yuri! Lái xe đến công ty. N.O.W!

Phải thừa nhận là trêu tiểu thư Jung đây rất là vui. Và cũng cần thật lòng rằng, Kwon Yuri không có số của cửa hàng nội thất.

.......................

Yuri đã đắn đo đủ nhiều cho quyết định của mình. Dẫu sao cô có được như ngày hôm nay là do thầy Jang đã dạy dỗ, không thể quên ân nghĩa đó, đổi lại việc giúp đỡ con thầy vượt qua vụ kiện sẽ là cái giá chót cho sự hàm ơn mà cô đang mang.

Chiếc đồng hồ trên tay Yuri trượt quá con số giờ hẹn, thầy Jang xưa nay vẫn là người rất đúng hẹn. Chuyện quan trọng đến mức nào khiến thầy có thể sai hẹn nhỉ?

Tiếng *ding* của thang máy báo hiệu nhân vật mà cô chờ đã tới. 

_ Ta rất vui vì con đã trả lời sớm như vậy - Thầy Jang nở một nụ cười giả lả, giống như đoán trước được điều này sẽ xảy ra

_ Con sẽ đại diện cho Jang Ji Min, Taeyeon sẽ đại diện cho Jang Ji Soo. Thầy thấy sao ạ?

_Ta muốn điều ngược lại!

Cả Yuri lẫn Taeyeon quay ra nhìn nhau, có chút kì lạ, chỉ phác quá thôi trước khi Taeyeon khẳng định:" Như ý muốn của thầy"

Thấy Jang gật đầu tỏ ý hài lòng. Cũng như lần trước, đứng lên mà không cần đến câu tạm biệt xã giao thông thường. Người đàn ông toan bước về phía cửa thì đột ngột dừng lại, chống gậy xuống cho một tiếng thịch, thu hút sự chú ý của Yuri.

_ Sẽ có một người đến gặp hai con. Mong rằng cả ba sẽ có cuộc đối thoại vui vẻ

Thêm một mối bân tâm cho sự úp mở của thầy Jang. Thầy muốn đề cập đến ai. Và điều gì dẫn đến cuộc đối thoại vui vẻ. Có quá nhiều lời thắc mắc mà Yuri cần người giải đáp nó ngay lập tức trước khi bản thân chết chìm trong sự tò mò.

[LONGFIC][Yulsic] In love with Yulaw [Chap 1 -39│End].babaWhere stories live. Discover now