Chap 43: Hạ Màn

4K 119 99
                                    

" Đêm nay, mọi chuyện sẽ kết thúc


Chào mọi người! ^_^ 

Những ngày gần đây, có lẽ mọi người đang bận rộn cùng gia đình chuẩn bị cho ngày Tết của dân tộc sắp đến đúng không ạ? Lẽ ra mình cũng cảm nhận được cái không khí chợ Tết là như nào, nhưng không may là ba ngày gần đây mình phải gác mọi công việc bận rộn, nằm dài trên giường truyền dịch >__<  Nhưng mình đã hứa sẽ end fic vào trước Tết mà, mình sẽ giữ lời! (dù thất hứa cũng ko ít hic.. )


Thấm thoát cũng đã ba năm chúng ta gắn bó với nhau rồi nhỉ ? Khác một điều là bây giờ Shake không còn là một đứa nhóc lớp 12 ngồi mày mò cặm cụi type fic , thời gian trôi nhanh thật ! :) Aigoo~ Sao tự dưng chẳng biết nói gì nhỉ? Thôi thì .. ưm.. Chúc tất cả các rds của Shake sẽ có một cái Tết thật vui, hạnh phúc và ngập tràn may mắn bên cạnh gia đình của các bạn! Chúc các bạn năm mới, thêm tuổi mới sẽ học thật tốt và dồi dào sức khoẻ! 


Riêng 96ers - hy vọng các em sẽ đạt kết quả như mong đợi ở kì thi Tốt nghiệp và Đại Học nha! ^O^ 


Còn những "già làng" như Shake thì.. bớt chậm chạp, bớt ù lì, vách gậy lên mà chạy theo cho kịp đám trẻ hén! :x thành thật cảm ơn những người bạn đã luôn bên cạnh Shake ở mỗi chap, mỗi tâm huyết mà Shake đã public cho mọi người! 


Cảm ơn ss Soshiwinter92, ss dark_devjl , ss Congiola_Moon, Keobeo1 , Jessichu_Yulsic, xuanhien0207, mimi991 , LXLX49 , migodey, punpinky, truyentranh_85 , breaking_rule , HwangByunTae , Jeyul_2122 , NhiNhii3 , hangtrang , nhockon999 , loveyulsica2122, truyen_yulsic..


+ các nhóc : Pone, yyulsic , kwonnyjung, Syn , sone_lovely0307, black_ice139, Pupu Chanchan, NguynNhQunh, SoulistCV, VnNguynPhng , locksmith39, kwoneunky1217 ... 


..và rất nhiều bạn nữa (xin lỗi mình không thể liệt kê ra hết đc.. mianhae~ (_ __") ) 



Happy New Year 2014!!! *bắn pháo* 



= = = 



Chap 43: Hạ Màn



...


- Tôi muốn gặp bà ta! 


-[ Cô sẽ không có cơ hội đó ]



Bùmmmmm 


Bụi cát tung mịt mù, tiếng người la hét hoảng loạn xô đẩy nhau cố thoát khỏi khu vực lễ càng sớm càng tốt. 


[PART 3][Yulsic] Tiểu Thư Giang Hồ [Chap 43: Hạ Màn - End] ShakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ