Quỷ thuyết

408 1 0
                                    

【 giới thiệu vắn tắt 】 Kiều Cương tham gia cao trung đồng học Tống Viễn đích lễ tang, sau đó, hắn đích thế giới tựu sản sinh liễu kịch liệt biến hóa ——

Cùng hắn tranh chấp đích đồng sự, hắn đích hảo hữu kiêm bạn cùng phòng, hắn đích bạn gái, tất cả đều quỷ dị mà chết đi.

Vi liễu phối hợp cảnh sát điều tra, Kiều Cương cùng án kiện người phụ trách Lâm Hiển bắt đầu ở chung cuộc sống, hai người dần dần sản sinh ám muội đích tình cảm.

Đương hai người từ từ tới gần quỷ dị đích thực tương, sở hữu hung án đích đầu mối, đều thẳng chỉ đã chết người, Tống Viễn!

Không thể không đối mặt tàn khốc chuyện thực, Tống Viễn méo mó yêu say đắm, cuối cùng muốn đả thương làm hại, rốt cuộc là ai?

Thị phi đúng sai, công lý chính nghĩa tại đây ở giữa thị một hồi khó giải chi mê, chấp nhất, đố kị, độc chiếm dục...

Người người trong lòng đều có một đáng sợ đích yêu đích ác ma, chỉ là nó vĩnh viễn đang chờ đợi thích hợp đích thời cơ thức tỉnh.

Đệ 1 chương

Hiện tại nhớ tới lai, giá tất cả khủng bố cùng quỷ dị đích căn nguyên chính là na tràng lễ tang, từ ngày đó bắt đầu, nhân sinh của hắn liền bắt đầu lệch khỏi quỹ đạo liễu quỹ đạo.

Kiều Cương là ở một ngày đêm sáng sớm thu được lá thư này, giáp tại cái khác phong thư lý đích màu đen có vẻ dị thường bắt mắt.

Đây là một phong lễ tang đích thiệp mời, qua đời đích người là hắn cao trung thời gian đích đồng học, Tống Viễn.

Trong ấn tượng đích Tống Viễn thị không rõ đích, thậm chí ngay cả hình dạng đều không nhớ rõ liễu, chỉ nhớ rõ hắn thật dài, cái trụ con mắt đích lưu hải, cùng na dường như vĩnh viễn co rúm lại trứ đích thân thể.

Kiều Cương tính cách ngay thẳng rộng rãi, thích vận động, thích kết giao bằng hữu, nhân duyên hảo, hình dạng hảo, chính là thành tích không được, hơn nữa trong nhà nghèo, cao trung tốt nghiệp tựu ra công tác xã hội, tới rồi một gian sửa xe xưởng học điểm tay nghề, hỗn khẩu cơm ăn. Tiền lương cũng nã đắc không cao, mấy trăm đồng tiền một tháng, quản cơm trưa.

Lẽ ra hắn dáng dấp tuấn, vóc dáng cao, đến khách sạn khách sạn nhất loại đích địa phương đương cá người giữ cửa gì gì đó, nã đích tiền cũng bỉ cái này nhiều. Nhưng hắn người này tựu một cây cân, nghĩ có cửa tay nghề ở trên người, tổng bỉ hỗn na khẩu thanh xuân cơm tới cường.

Rồi hãy nói, hắn thích xe, tuy nói bản thân mua không dậy nổi, có thể nhìn nhìn cũng tốt. Có chút thời gian, còn có thể khai khai khách nhân đích xe, qua một bả ghiền.

Tự hỏi luôn mãi, Kiều Cương chính quyết định đi. Rất nhiều cao trung đồng học đều đã đã không có liên hệ, đương niên phần lớn đều thượng liễu đại học; khảo không hơn, nhưng trong nhà có điểm tiền đích, cũng có thể tìm cá trường học không lý tưởng; tái soa đích, cũng có thể đi lạp lạp bảo hiểm, cảo cảo đẩy mạnh tiêu thụ gì gì đó. Như hắn làm như vậy lao động chân tay đích, thật đúng là không mấy người.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 09, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Quỷ thuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ