[ONESHOT] Nhầm Lẫn - TaeNy

12.4K 443 71
  • Đã dành riêng cho Kiss95
                                    

Author : Natinla (Natin)

Couple : TaeNy

Rating : PG nhẹ :">

Thể loại : Tình cảm, hài

♥ 27.1.2014 ♥ Happy TaeNy's Day ♥ Ngày TaeNy đầu tiên của năm ♥

Au's Note : Oneshot này lấy ý tưởng từ việc au đi đường thấy nhiều con ma-nơ-canh mặc nội y =))))))))))

------------------

Kim Taeyeon : Nhà thiết kế tài ba của Victoria Secret, rất nổi tiếng trong ngành thời trang. Tuy nhiên đến hiện giờ Taeyeon vẫn chưa có bạn trai nên làm nhiều người suy đoán Taeyeon đồng tính và thích con gái. Bên cạnh đó, nhiều lúc các người mẫu mặc những mẫu thiết kế của Taeyeon đều để ý ánh nhìn của Taeyeon nhìn họ chẳng khác gì ánh mắt của một thằng con trai khi nhìn một đứa con gái. Một ánh mắt luôn dán vào những điểm gợi cảm nhất trên cơ thể của một cô gái.

Tiffany Hwang : Con gái của một nhà tài phiệt ở Hàn Quốc. Khi Tiffany vừa hoàn thành xong bậc Đại học thì appa của cô ép cô qua Mỹ để học lên Cao học nhưng cô không đồng ý. Tuy nhiên sau biến cố tình cảm của cô và Taeyeon thì cô đã chấp nhận lời đi du học của appa mình.

Taeyeon thì hầu như chỉ làm việc ở nhà , rất ít khi đến công ty vì công việc của Taeyeon chủ yếu là thiết kế ra các mẫu nội y đặc sắc và lôi cuốn. Trong giới thiết kế này rất ít ai biết đến tên thật của Taeyeon , mà chỉ biết đến cô qua nghệ danh KAY.

Vào một buổi chiều muộn, sau khi ông bà Kim dùng xong bữa tối thì đột nhiên có chuông cửa. Tưởng là Taeyeon đã về nhưng khi ra mở cửa thì người đứng trước mặt bà Kim là một cô gái mặc một chiếc đầm hồng , trạc tuổi con gái bà và bà lập tức nhận ra người đó là ai qua đôi mắt cười tuyệt đẹp của cô ấy.

-Là con sao Tiffany ? – Bà Kim sửng sốt

-Dạ chào bác – Tiffany cuối đầu chào lễ phép

-Vào nhà chơi đi con – Ông Kim bước tới nói khi nghe vợ mình gọi người ngoài cửa là Tiffany

Sau khi uống một ngụm nước trái cây do bà Kim đem ra thì Tiffany mới có dịp quan sát nhà của Taeyeon. Trong nhà đa số treo những bức tranh của các người mẫu nổi tiếng mà đang mặc những mẫu nội y do Taeyeon thiết kế ở những lần Taeyeon thắng giải quốc tế. Nhìn dáng người nhỏ bé như lọt tỏm giữa những cô người mẫu chân dài làm cho Tiffany chỉ dám cười thầm trong lòng vì hiện giờ còn có ba mẹ Taeyeon bên cạnh.

-Còn về Hàn lâu chưa ? – Ông Kim hỏi

-Dạ con chỉ mới vừa về lúc sáng này thôi. Bác biết đó , con phải đi hỏi thăm nhiều lắm mới biết địa chỉ nhà bác – Tiffany cười

-Mới về lại Hàn mà con đã lập tức đến nhà bác rồi sao. Chắc con có chuyện gì đột xuất lắm à ? – Bà Kim nói

-À, thật ra con đến để đưa thiệp cưới – Tiffany vừa nói vừa lấy một tấm thiệp hồng đang nằm trong giỏ mình ra

Nghe thấy vậy nên sắc mặt ông bà Kim tối sầm lại, họ không muốn người mà Taeyeon luôn mong nhớ suốt mấy năm qua nay lại đến đây để mời họ đi dự tiệc cưới. Đột nhiên bà Kim nghĩ ra một ý tưởng , đó là giữ Tiffany lại cho đến khi Taeyeon trở về. Bà hi vọng điều này có thể giúp Taeyeon trực tiếp khuyên Tiffany hủy cái đám cưới này đi. Chính vì vậy bà nhanh chóng dùng y thuật điểm huyệt của mình lên người Tiffany. Điều này làm cho Tiffany đứng yên bất động khi cô vừa mới đứng dậy.

[ONESHOT] Nhầm Lẫn - TaeNyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ