Tây vọng xa an _ Địch Qua [ Đô thị ] _ (nothing_nhh cv )

376 2 0
                                    

《 tây vọng xa an 》 địch qua

Văn vẻ loại hình: nguyên sang - ngôn tình - cận đại hiện đại - tình yêu

Tác phẩm phong cách: chính kịch ̣

Tương ứng dẫy: không thể nào chúc dẫy

Văn vẻ tiến độ: còn tiếp trung

Văn vẻ số lượng từ: 237332 tự

Đệ 1 chương 01. Thì giờ chưa ương

"Giải trí vòng kim đồng ngọc nữ chia tay, thi dương luyến vỡ tan!" Mạch Diêu đang ngồi ở trường học nhà ăn ăn cơm, nghe được bên cạnh trên bàn nữ sinh nói như vậy.

Trong lòng nàng hơi hơi chấn động, ngẩng đầu mới phát hiện nhà ăn mọi người ở nhìn chằm chằm đỉnh đầu tivi khe khẽ nói nhỏ .

Theo mọi người ánh mắt nhìn lại, ở tivi chính diễn giải trí tin tức, nữ người chủ trì mặt mang đáng tiếc biểu tình nói, "Khổng thi cùng diệp đông dương hôm nay buổi sáng chín giờ phát ra thông cáo, đúng là tuyên bố chia tay!"

Bọn họ thế nhưng chia tay ? Mạch Diêu có chút không thể tin, nhưng là ở mặt ngoài lại cùng mọi người giống nhau, sự không liên quan mình nhìn tin tức.

"Theo cảm kích nhân sĩ lộ ra, thi dương chia tay nguyên nhân là khổng thi thích thượng một vị kêu Doãn Tây mê hoặc nhân, một vòng tiền hai người đồng thời tham gia bằng hữu tiệc rượu mà cho nhau nhận thức, khổng thi đối doãn tiên sinh phương tâm ám hứa, vì thế lập tức triển khai thế công, nhưng này Doãn Tây Hướng không giống bình thường công tử ca, đối nàng chính là như bằng hữu bàn ôn hoà, nhưng là khổng thi dứt khoát kiên quyết cùng đương nhiệm bạn trai diệp đông dương chia tay, đồng phát biểu thanh minh, cuộc đời này phi Doãn Tây Hướng không lấy chồng, này tắc tin tức vừa ra, lập tức oanh động giải trí vòng, mà tất cả mọi người đối này thân phận thần bí Doãn Tây Hướng sinh ra mãnh liệt lòng hiếu kỳ..." Người chủ trì nước miếng bay tứ tung nói xong.

"Mạch đồng học?" Cùng lớp đồng học viên luân chi ngồi ở Mạch Diêu đối diện, hắn thấy nàng xem tivi xem nhập thần, mở miệng kêu một tiếng, không nghĩ tới nàng thế nhưng không hề phản ứng.

Quay đầu nhìn nhìn ở tivi tin tức, ai, hắn vẫn đều cảm thấy giống Mạch Diêu loại này nữ thần cấp nhân là sẽ không đối loại này tiểu cô nương thích gì đó cảm thấy hứng thú ...

Không nghĩ tới nữ thần cũng bát quái!

Mạch Diêu ở bọn họ trong lòng hình tượng vẫn là thần bí , nàng ký thông minh lại xinh đẹp, thanh thuần trung lại không mất gợi cảm, giảo hoạt trung lại mang theo đạm mạc, liền là như thế này một cái vĩ đại cô gái, giảo bọn họ ban đại bộ phận nam sinh đều độc thân đến nay, bởi vì, nhìn thấy Mạch Diêu sau, bọn họ xem ai đều... Bình thường!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 08, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tây vọng xa an _ Địch Qua [ Đô thị ] _ (nothing_nhh cv )Where stories live. Discover now