Ràng buộc 2

2.6K 3 0
                                    

Mượn thân cao  ưu thế, hắn có thể tùy thời quan sát Bùi nhưng vẻ mặt, giờ phút này nàng giống như rất thỏa mãn, ôm cá lá thông hùng đột nhiên ngửa lên khuôn mặt nhỏ nhắn hướng về phía hắn ngọt ngào cười một tiếng.

    "Ta lớn như vậy vẫn là lần đầu tiên nhận được lông nhung món đồ chơi, làm sao ngươi biết ta thích?"

    "Dường như nữ sinh cũng thích, ngươi thật sự là lần đầu tiên?"

    "Ừ, thật kỳ quái sao?"

    "Không kỳ quái, ta thật cao hứng, bởi vì này tại nào đấy loại trên ý nghĩa nói rõ ta sẽ trở thành ngươi trong trí nhớ người đặc biệt, Bùi nhưng, con này lá thông hùng ngươi cho ta hảo hảo thu về, nếu là ngày nào đó để cho ta phát hiện ngươi ngoạn nị, mất làm dơ, cẩn thận ta với ngươi tuyệt giao."

    "Mới sẽ không! Ta đi nơi nào cũng mang theo nó. . . . . ." Trong mắt của nàng có sát na  lưu quang, không kìm hãm được  ôm chặt Tiểu Hùng bộ dạng lại có loại đặc biệt ngây thơ, đó là một loại hấp dẫn nam nhân tội phạm thiên thật. Yến vì khanh mạnh mẽ đè nén xuống hôn nàng  xung động, ách  cổ họng nói, "Ở quốc gia chúng ta, nếu như nhận được rất tuyệt  lễ vật nhất định trả lại cho đối phương một cái hôn."

    "Nhưng là quốc gia chúng ta không như vậy." Đoán được hắn muốn đánh hư chủ ý, Bùi nhưng vội vàng hướng phía trước nhảy hai bước, xông nàng thở khẽ phấn lưỡi làm mặt quỷ, lại rõ ràng nhìn đến yến vì khanh bả vai run rẩy , cặp mắt sáng lên.

    Rắc rắc, hắn đang trước tiên lấy điện thoại di động ra, chính xác săn bắt rồi đẹp nhất  hình ảnh, màn này ở thời gian rất lâu bên trong đâu đi theo hắn, hoặc là nói đi theo  cả đời.

    An thần vũ không thích lông nhung món đồ chơi, chỉ thói quen các loại cứng rắn  mô hình cùng Lưu Ly nghệ phẩm, cho nên Bùi nhưng không dám đặt ở trong phòng ngủ, cũng liền lúc xem truyền hình ôm, ôm xong rồi để lại trở về vật lẫn lộn , nghiêm chỉnh mà nói vật lẫn lộn đang lúc chính là nàng  nho nhỏ lãnh địa, cái chỗ này an thần vũ khinh thường tới cũng sẽ không làm vượt.

    Nhưng là không biết thế nào, ngày thứ hai tan giờ học về nhà  Bùi nhưng thế nhưng phát hiện mình  lá thông hùng không thấy, tìm khắp nơi cũng không tìm được, rất hiển nhiên là bị người mất. Đôi mắt nàng khẽ phiếm hồng, đang nhìn đến an thần vũ trong nháy mắt đó cũng không phải là không muốn qua chất vấn hắn, chỉ là như vậy có ý nghĩa sao? Quyển này tới thì không phải là nhà của nàng, nơi này  hết thảy đều là của hắn, hắn xem không thuận mắt  sẽ khi đồ bỏ đi một dạng ném.

    Bùi nhưng láo xưng xuống lầu tản bộ, ôm một tia may mắn lòng của để ý đi tới lầu dưới vừa đúng gặp phải mới vừa dẹp xong đồ bỏ đi  lão Hồ, nàng không khỏi bụp lên trước, dọa cho sợ đến lão Hồ vội vàng hô, "Phu nhân, xe này bẩn, ngàn vạn chớ dựa đi tới, làm dơ y phục của ngài ta lão đầu tử nhưng không thường nổi."

    "Ngươi, ngươi đừng hiểu lầm, ta chính là nhìn một chút. . . . . ." Bùi nhưng mặt đỏ lên, điểm  chân ngó vào trong  mấy lần, đồ bỏ đi thành phiến, coi như lá thông hùng ở bên trong cũng rất khó khăn phát hiện, trừ phi nàng đi vào lật, chẳng qua là nếu như như vậy, nàng muốn, bệnh viện tâm thần  xe sẽ đuổi tới đón nàng đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 07, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ràng buộc 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ