Xuyên việt chi thú nhân dã sinh oa

32.1K 197 34
                                    

Xuyên việt chi thú nhân dã sinh oa

Tác giả: Thanh Sa Ti Lũ

Văn án

Bình thường sinh viên lục văn thụy theo tiểu thích võ công a tu chân a đằng đằng tiểu thuyết, mỗi khi đều ảo tưởng chính mình có thể xuyên qua thời không học được tuyệt thế võ công hoặc là tu chân thành tiên cũng không sai a!

Có một ngày nhàm chán mua trương xổ số, kết quả trúng cái hạng nhất thưởng, trăm vạn tiền thưởng cái gì không có thấy, cũng chỉ biết trước mắt nhất hắc, tỉnh lại sẽ mặc đến thú nhân thế giới.

Vì thế lục văn thụy hoài sủy Cửu âm chân kinh bắt đầu tại tân thế giới khoái hoạt cuộc sống?!

Lục văn thụy: Vì mao lão tử xuyên qua sau thấy không phải mỹ nữ mà là thú nam đâu? Vì mao lão tử trên người không có thú văn chính là giống cái đâu?

Nhất rối rắm là vì mao lão tử cuối cùng đều nhận mệnh đều lập gia đình hoài bọc nhỏ tử mới phát hiện nguyên lai lão tử cũng là thú nhân đâu?

Như vậy vì mao lão tử là thú nhân còn có thể sinh oa đâu?

Ai tới nói cho hắn a a a a a!!!!!~

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không dị thế đại lục cường cường sinh con

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lục văn thụy, mễ lai khắc ┃ phối hợp diễn: Pháp lan, thụy lạp, ngải tư đặc đằng đằng ┃ cái khác: Thú nhân, sinh con,HE,1V1

1

1, trung cái thưởng sẽ xuyên việt...

Lục văn thụy là cái cả ngày thích nằm mơ bình thường sinh viên, tuy rằng thích xem võng lạc tiểu thuyết, cả ngày giấc mộng chính mình có thể xuyên qua thời không học được tuyệt thế võ công, trở thành võ lâm cao thủ hoặc là tu chân thành tiên cái gì, nhưng là học chuyên nghiệp cũng là máy tính, xem ra thật đúng là không quá đáp a. Bất quá này cũng đó có thể thấy được lục văn thụy là cái thực lý trí nhân, lý tưởng cùng sự thật phân thật sự là rõ ràng.

Hôm nay hòa bình sai giờ không nhiều lắm, tan học hậu lục văn thụy nhận được bạn bè lí húc điện thoại, ước hắn đi chỗ cũ tụ tụ, cho nên hắn hiện tại chính lảo đảo địa đi ở đi tuyết nguyệt quán bar trên đường. Tuyết nguyệt quán bar là bọn hắn vài cái bạn bè bình thường vô sự tiêu khiển địa phương, ngay tại bọn họ đại học bên cạnh một cái trên đường, rất gần, đi bộ chỉ cần 10 phút, hơn nữa nhà này quán bar cũng là lí húc đại ca khai , cũng coi như rất quen thuộc , cách điệu không thấp, bầu không khí cũng thực nhẹ nhàng, là cái thả lỏng cảm xúc hảo địa phương.

Xuyên việt chi thú nhân dã sinh oaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ