me yeu dung tron

1.9K 0 0
                                    

Chương 105: Em nuôi anh

Tử Khê hoàn thành xong công việc mới đi đến bệnh viện thăm Lâu Ngọc Đường, Lâu Ngọc Đường thần sắc cũng không tốt, ánh mắt nhợt nhạt trống rỗng. Cô nghĩ, rốt cuộc là chuyện gì khiến ông ta trở nên như vậy. Cô ngồi xuống bên giường, cầm hoa quả để gọt cho ông ta.

“Bác Lâu, không phải cháu cố ý, ngày đó cháu không nên nói với bác như vậy. Kỳ thực những lời nói đó chẳng qua là cháu tùy tiện suy đoán, không thể tin được.” Tử Khê đầy áy náy, Lâu Ngọc Đường vốn oai phong nay biến thành cái dạng này, cô khó tránh khỏi trách nhiệm.

Lâu Ngọc Đường nhìn cô một cái, nói: “Tử Khê, cô đối với Tử Hoán là thật lòng phải không?”

Tử Khê sửng sốt, không nghĩ tới Lâu Ngọc Đường lại hỏi như vậy, lại càng đoán không ra Lâu Ngọc Đường hỏi như vậy là có ý gì. Cô gượng cười: “Bác Lâu, cháu cùng Lâu Tử Hoán sẽ không kết hôn đâu, anh ấy không nói cho bác sao?”

“ Cô có yêu Tử Hoán không?” Lâu Ngọc Đường dường như không nghe thấy cô nói, tiếp tục hỏi.

Tử Khê buông tay cầm trái cây xuống, ngẩng đầu hết sức nghiêm túc trả lời: “Cháu yêu Lâu Tử Hoán, bác Lâu hẳn biết ngay từ đầu cháu đã bắt đầu thương anh ấy.” Yêu thì yêu, cô không sợ phải thừa nhận, cho dù Lâu Ngọc Đường không đồng ý, cô cũng không sợ.

“ Tốt lắm!” Lâu Ngọc Đường nở nụ cười, “Cô hãy cùng Tử Hoán kết hôn đi! Tôi bằng lòng để cô và Tử Hoán lấy nhau, chờ tôi xuất viện thì hai người tiến hành đám cưới.”

Tử Khê kinh ngạc không nói ra lời, đây là lời do Lâu Ngọc Đường nói ra sao? Ông ta không phải rất không đồng ý cô và Lâu Tử Hoán ở cùng một chỗ sao? Vì cái gì lại đột nhiên đồng ý chứ? “Nhưng mà Lâu Tử Hoán đã quyết định rồi, chúng cháu sẽ không kết hôn!”

“Đó là bởi vì nó cho rằng ta sẽ không đồng ý.” Lâu Ngọc Đường cười nhẹ, tay ông ta vỗ vỗ tay Tử Khê, “Nếu như ta nói nó, ta nguyện ý cho hai người lấy nhau, mọi chuyện không phải đều được giải quyết sao?”

Lâu Ngọc Đường lại có thể cười đến mức ôn nhu với cô như vậy, ông ta không phải là từ trước đến nay luôn không thích cô sao? Nếu như không phải tại cô, ông ta cũng sẽ không phải vào bệnh viện, não ông ta không phải là có vẫn đề chứ! “Bác Lâu, trong chuyện tình cảm giữa cháu và Lâu Tử Hoán, bác không nên nghĩ sẽ đơn giản như vậy.”

Lâu Ngọc Đường chính là vẫn cười: “Chỉ cần cô thật lòng yêu Tử Hoán, ngoài ra chuyện với nó không quan trọng, cứ giao cho ta đi!”

Tử Khê còn muốn nói gì nữa, nhưng bác sĩ lại vào để kiểm tra huyết áp cho ông ta. Tử Khê không thể làm gì khác đành phải đi ra ngoài, cô vừa ra khỏi cửa, Lâu Nhược Hi ngồi xe đẩy ở phòng bệnh cách đó không xa nhìn cô. Cô không muốn để ý đến cô ta, khi cô đi qua cô ta, lại càng không liếc nhìn cô ta lấy một cái.

“An Tử Khê!” Nhược Hi gọi cô, cô ta di chuyển đến trước mặt cô, “Cô thật lợi hại, ngay cả ba tôi cũng bị cô thu phục. Chỉ có điều tôi nói cô biết, mọi việc còn chưa có kết thúc đâu.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 15, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

me yeu dung tronNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ