Nhân Gian Băng Khí (Ch500-550)

1.1K 0 0
                                    

Chương 501: Nguy cơ trong Rừng Rậm Ác Ma (hạ)

Dịch : The Joker

Biên Dịch: vovong

Biên Tập: vovong

Nguồn: tangthuvien.com

Phần 1 :

Âu Dương Lâm đi đến bên Mười Một và Thủy Nho rồi nói: "Súng trên bàn đều là súng bắn đạn cao su, không bắn chết người được. Có điều bắn vào người thì cũng rất đau đó, hai người nên cẩn thận. Còn nữa, tốt nhất là đeo thêm kính bảo vệ mắt vào, chẳng may mà có viên đạn lạc bay vào mắt là mù chứ chẳng chơi."

Thủy Nhu nhìn Mười Một với ánh mắt trách móc, không hiểu tại sao gã lại không cho mình đem chiếc kính nhìn đêm đó đi.

Mười Một lại coi như chẳng nhìn thấy gì, quay đầu đi chỗ khác.

Âu Dương Lâm cầm một chiếc kính trên bàn đưa cho Mười Một, nói: "Thích loại nào thì cứ lấy. Còn về súng thì cảm thấy cầm được mấy khẩu thì cứ cầm, dù sao ở trên đảo có bao nhiêu súng thì cũng chẳng khác gì nhau. Ngoài ra sau khi trò chơi kết thúc, nếu ngươi thích những thứ này, lúc nào cũng có thể mang về nhà làm kỷ niệm."

Thủy Nhu bèn hỏi: "Mấy thứ này có thể mang đi sao?"

"Đương nhiên có thể rồi." Trương Hoàng đang đứng cạnh bạn chọn vũ khí nói: "Tất cả những trang bị này đều là do tập đoàn Hoàng Thất bọn tôi cung cấp miễn phí. Nếu mọi người thích thì cứ lấy về coi như vật kỷ niệm đi."

"Vậy tôi xin cảm ơn trước." Thủy Nhu nở một nụ cười ngọt ngào rồi đi đến bên bàn chọn vũ khí.

Âu Dương Nguyệt Nhi và Âu Dương Ninh cũng đi đến chọn, Khang Hữu Nghiệp bèn vội vàng ghé đến cười bảo: "Nguyệt Nhi, anh giúp em chọn nhé. Đây là lần đầu tiên em chơi trò này, nên chọn một khẩu vừa tay, lực phản chấn không được quá lớn..."

Khang Hữu Nghiệp còn chưa nói xong, Âu Dương Nguyệt Nhi đã quay sang gọi Mười Một: "Sở Nguyên, anh giúp em chọn một khẩu nhé! Em chẳng biết dùng thế nào cả."

Sắc mặt Khang Hữu Nghiệp liền trầm xuống, hai mắt nheo lại nhìn chăm chăm vào Mười Một; Trương Hoàng cũng lộ ra vẻ mặt kỳ quái; còn Bạch Quản thì sau khi liếc nhìn qua liền giả bộ chẳng thấy gì; Phan Hiểu Kiều thì nhìn chăm chăm về phía Mười Một với vẻ quái lạ.

Mười Một đi đến bên bàn nhìn qua một chút, Khang Hữu Nghiệp ở bên cạnh liền nói: "Nguyệt Nhi, nhãn quang của em kém quá đấy, ai lại bảo một gã tay mơ giúp mình chọn súng để lên chiến trường chứ, đây là đem mạng mình ra đùa đó. Tuy đây chỉ là một trò chơi, nhưng tốt nhất chúng ta nên dùng tâm thái như sắp phải ra chiến trường mới được."

"Không đâu." Âu Dương Nguyệt Nhi cười đáp: "Sở Nguyên rất lợi hại đó, anh ấy hiểu rõ về súng."

"Lợi hại ư?" Khang Hữu Nghiệp cười lạnh bảo: "Cùng lắm chỉ là một tên gà mờ từng chơi trò đánh dã chiến với người thật mà thôi, chắc gì đã từng chạm đến súng thật chứ? Anh đây đã dùng súng thật đến phát ngán rồi."

Lúc này, Mười Một đã chọn được một khẩu tiểu liên WAK-08, gã đưa cho Nguyệt Nhi rồi nói: "Dùng cái này."

Khang Hữu Nghiệp cười lạnh bảo: "Gà mờ chẳng qua chỉ là gà mờ mà thôi, mày có hiểu về súng không thế? Khẩu này là loại gì có biết không? Nó là súng tiểu liên WAK-08, xạ trình ngắn, lực bắn kém. Nếu là súng thật, chỉ cần cách một quãng là không thể giết người."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 11, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhan Gian Bang Khi- Mới Nhất Ch.550 (Update)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ