Hôn tâm kế end

711 0 0
                                    

Mấy ngày nay lý, sơ thất đều không có lại đi bệnh viện, gần nhất bị thuốc này bình chuyện làm phức tạp, thứ hai căn cứ hai lần thăm trải qua, cũng biết chính mình đi gặp văn tĩnh là không được hoan nghênh , không bằng lạc cái bên tai tử thanh tịnh, không bằng đi tìm thụy an giáo chính mình khiêu vũ.

Trầm ngôn nhưng thật ra mỗi ngày đi bệnh viện, mỗi ngày đều trở về, sơ thất lại cũng không hỏi đến văn tĩnh chuyện, chỉ có khi nghe trầm ngôn chủ động nói lên.

Hôm nay, trầm ngôn nói cho nàng, văn tĩnh thương tốt lắm, thầy thuốc nói càng sớm giả vờ chi càng tốt, cho nên, bọn họ chuẩn bị cấp văn tĩnh, hôm nay muốn đi thuyết phục văn tĩnh.

Sơ thất chưa cùng hắn cùng đi, bởi vì mỗi lần đi đều thảo không đến hảo, còn không bằng nghe lén vách tường giác, có thể nghe được thú vị gì đó. Cho nên, nàng là phỏng chừng trầm ngôn đã muốn đến bệnh viện , mới từ trong nhà xuất phát.

Quả nhiên không ra nàng sở liệu, trầm ngôn đã muốn ở bệnh viện , phụ giúp xe lăn bồi văn tĩnh ở hoa viên lý tản bộ, văn tĩnh tất thượng còn cái một đôi mao thảm, thường thường ngẩng đầu lên đến đối trầm nói cười, sắc mặt tuy rằng tái nhợt, nhưng là tươi cười đã có tức giận .

Sơ thất đứng rất xa, cũng tưởng cười, nàng nói , giải linh còn tu hệ linh nhân, nay văn tĩnh này kết thoạt nhìn là thật giải , chính là, nàng vì sao ngược lại cảm thấy trong lòng vắng vẻ đâu?

Nàng cuối cùng không có đi quấy rầy kia phó xinh đẹp hình ảnh, văn tĩnh tươi cười thật sự mỹ đắc tượng thủy tinh, nhất chạm vào liền nát...

Vì thế, nàng phát hiện chính mình mỗi một lần rời đi bệnh viện đều là thoát đi ...

Trên đường, nàng tân mua di động vang , cho biển sâu dãy số ở lóe ra, lòng của nàng bang bang thẳng khiêu, chạy nhanh hỏi, "Biển sâu ca, tìm được rồi sao?"

"Đúng vậy, tiểu thất, này bình bên trong dược là thật dược, ăn qua một ít , không phải mãn bình. Mặt khác ngươi nói muốn tra vân tay, nhưng là khó khăn, chúng ta nơi này chỉ có ngươi cùng trầm ngôn vân tay tư liệu, những người khác đều không có, bất quá, đáng được ăn mừng là, này cái chai thượng hai người các ngươi vân tay đều có, còn lại hẳn là còn có 2-3 cá nhân, bọn họ là ai? Ngươi từng có hoài nghi sao?" Cho biển sâu nghe xong nàng những lời này, thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Không! Ta không có! Không có hoài nghi quá..." Thề thốt phủ nhận, lại nhân một sự kiện sắp đã đến, trong lòng ẩn ẩn bất an.

"Tốt lắm, có vấn đề gì lại liên hệ ta, tùy thời cho ngươi cống hiến sức lực! Ta trước treo!"

Điện thoại thực đoản, sơ thất càng mê mang ...

Nàng nhớ rõ này bình dược là lâm thầy thuốc khai cấp mẹ, trầm ngôn không có từ giữa tiếp nhận, làm sao có thể có hắn vân tay?

Chuyện này, không phải do nàng không nghi ngờ, kỳ thật nàng thật sự không nghĩ hoài nghi...

Vì xác nhận, nàng cấp mẹ đánh cái điện thoại, lúc này xác nhận nước Mỹ buổi tối, nàng nghe thấy mẹ thanh âm truyền đến, "Uy , bảo bối nhi, gần nhất quá như thế nào?"

[Tổng hợp] Các truyện về chồng trước/vợ trước: Chồng trước đến cầu yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ