[Yunjae] Bound

39.9K 164 41
                                    

Bound

Tác giả: 柠檬火焰 (Ninh Mông Hỏa Diệm)

Biên dịch: Moonie Love – Chisachi_hime

Biên tập và chỉnh lý: Jihyo + Jsmom

Prologue

***

Đó là lần đầu tiên Yunho nhìn thấy người con trai ấy. Cậu thanh niên có một loại khí chất khó nói, vừa có nét uy phong lẫm liệt nhưng cũng khơi lên cảm giác muốn ôm vào lòng vuốt ve. Yunho biết người này hợp với khẩu vị của mình nhất.

Biết rõ người đó rất cứng đầu, bất luận là hành hạ thế nào cũng không làm cậu ta khuất phục dù chỉ một giây. Ánh mắt trong suốt, từ đầu đến cuối chưa từng lộ ra một chút yếu đuối. Từ ý muốn khuất phục dần chuyển sang muốn đối xử dịu dàng với cậu ấy, tình yêu xâm nhập vào tim Yunho từ lúc nào chẳng hay. Nhưng người con trai kia vẫn không thay đổi, không muốn thay đổi càng không thể thay đổi. Tất cả kháng cự, tranh chấp, ân tình và cứu chuộc, đều là vì nguyên nhân này, vì mục đích này.

Jaejoong là mật vụ nằm vùng của sở cảnh sát. Mục tiêu của cậu vĩnh viễn chỉ có một, chỉ có thể có một. Đó là phá huỷ việc buôn lậu vũ khí. Phá hủy Dong Bang.

Chương 1

***

Yunho bước vào quán bar, liếc mắt một cái đã thấy người con trai đứng bên cửa sổ. Thân hình cao ráo, ngay cả ở một quán bar yên bình thế này mà người vẫn thẳng tắp như cây thương, gương mặt không chút biểu cảm, ánh mắt như chim ưng canh gác nhìn ra ngoài cửa sổ.

Khóe miệng Yunho nhếch lên vô cùng hứng thú. Hắn nhìn chằm chằm vào người thanh niên đó không chớp mắt. Cậu ta cao khoảng 1m80, tóc cắt ngắn rất gọn gàng đẹp đẽ, mũi thanh mắt sáng, đường nét thanh tú, ngón tay lơ là cầm lấy điếu thuốc, nước da trắng trẻo dưới ánh đèn lờ mờ dường như tỏa sáng.

Người đó có một loại khí chất khó nói, vừa có vẻ uy phong lẫm lẫm, lại vừa cho người ta cảm giác muốn ôm vào lòng vuốt ve. Yunho biết cậu ta là loại thích hợp với khẩu vị của mình nhất. Người thích hợp với khẩu vị của mình như vậy, Yunho chưa từng gặp qua, huống hồ cậu ta lại rất đẹp.

Yunho nhìn không ra tâm tình trong đôi mắt đó. Hắn như báo vừa thấy con mồi ngon, lộ ra tia sáng hưng phấn. Vẫn uống bia một cách thoả mãn, tựa lưng vào ghế, hắn lẩm bẩm: “Cưng là của anh, bảo bối!”

Jaejoong đã cảm giác được ánh mắt của Yunho nhìn mình, chỉ là không ngờ kẻ gây sự kia một mực không rời mắt khỏi. Chẳng lẽ bản thân mình có chỗ nào lộ tẩy? Cậu chợt nghĩ lại những quan hệ gần đây nhất, tự thấy bản thân ổn thoả, không nên có phiền phức gì mới phải.

Hai mươi lăm tuổi Jaejoong là mật vụ nằm vùng gia nhập vào Thanh bang đã gần nửa năm. Bởi có thân thủ và tài trí, cậu được Thanh bang lão đại tín nhiệm nên nhanh chóng trở thành vệ sĩ cho ông ta. Dựa vào khả năng nắm bắt thông tin và bản lĩnh máy tính, cậu thu thập được rất nhiều tư liệu của Thanh bang. Thanh bang liên tiếp bị cảnh sát đả kích đã bị lung lay, chỉ còn đòn cuối cùng để lập công lớn. Thanh bang lão đại đến bước đường cùng buộc lòng phải âm thầm cầu xin sự trợ giúp của kẻ đứng đầu đường dây buôn lậu vũ khí Đông Á danh xưng Dong Bang.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 27, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Yunjae] BoundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ