182-192

140 0 0
                                    

Chương 182 - Thật giả đều không có biện pháp chứng minh (hạ)

Converter : Lana

Ngũ Hùng trưởng lão đích phi thăng, đích xác kích thích một nhóm người, tất cả mọi người cho rằng Đoạt Thiên Đan là đồ tốt. Trên thực tế Đoạt Thiên Đan cũng đích xác thực là đồ tốt, thế nhưng mọi người nhưng[lại] quên mất có thể có được Đoạt Thiên Đan đích độ khó. Nếu như chỉ cần cầm một phần Đoạt Thiên Đan đích đan phương là có thể đạt được Đoạt Thiên Đan mà nói, na Đoạt Thiên Đan cũng không khiếu Đoạt Thiên Đan.

Hơn mười vị trên trăm vị Đại Thừa Kỳ phi thăng cao thủ đích tính mệnh để chứng minh một cái đan phương có phải thật vậy hay không, nhưng lại có thể coi là hơn trăm lần vu số này lượng đích cực phẩm Bích Ngọc Chi và Đại Thừa Kỳ đích yêu thú nguyên linh. Vô luận môn phái nào có thực lực này, đã sớm vô địch thiên hạ, còn dùng phải xem đến Thuần Dương Cung đến đục nước béo cò?

Không nói đến Đoạt Thiên Đan rốt cuộc có thể tăng gia kỷ thành phi thăng đích tỷ lệ, thế nhưng tham dự việc này đích những người này, để sau đó mấy trăm năm hơn một nghìn niên thậm chí càng lâu sự tình từ nay về sau, để một cái lấy được đan phương cũng không thấy đắc có thể tìm tới tài liệu, tìm được rồi tài liệu cũng không thấy đắc có thể luyện chế thành công đích đan dược, cư nhiên đối một cái Trúc Cơ kỳ đích hậu bối đệ tử làm ra chuyện như vậy đến, lan truyền đi ra ngoài, quả thực đều không thể đối đãi.

Tới rồi lúc này, lúc này đây đến đây đích các đại biểu có thể nói là quẫn bách dị thường, đứng cũng không được, ngồi cũng không xong, đi cũng không được, ở lại cũng không xong, nói không nên lời đích xấu hổ. Trong lòng mỗi người đều tràn đầy vô hạn đích hối hận, đồng thời cũng tràn đầy phẫn hận.

Vừa Dương Thần đích câu nói sau cùng đã khiến mọi người đích phẫn hận đều tập trung vào Hách Liên Vân trên thân, nếu không cái này đầu sỏ gây nên gây xích mích thị phi, bọn họ sao rơi vào như vậy mất mặt đích hoàn cảnh? Đồng dạng, đối Dương Thần và Thuần Dương Cung cũng không có hảo cảm gì, thế nhưng lúc này đứng ở Thuần Dương Cung đích địa bàn thượng, tái có cái gì bất mãn cũng chỉ có thể tiên chịu đựng.

Dương Thần đã lui trở về chưởng giáo cung chủ đích bên người, hai người đồng dạng cười tủm tỉm đích thưởng thức đến đây đích hơn mười vị các đại biểu trên mặt đặc sắc đích thần sắc, một lúc lâu sau, chưởng giáo cung chủ mới phúc hậu đích ho khan một tiếng, đem chúng người chú ý lực hấp dẫn đến hắn trên người mình.

"Các vị đạo hữu, đa tạ các vị quan tâm ta Thuần Dương Cung danh tiếng, lần này Thuần Dương Cung hiểu lầm làm sáng tỏ, tất cả đều là các vị đạo hữu đích công lao!" Chưởng giáo cung chủ nói cũng là giảo hoạt, bắt đầu trước hết quy định sẵn tính vi hiểu lầm làm sáng tỏ, khôi phục danh dự. Bất quá, hắn nói như vậy, hơn mười vị đại biểu nhưng[lại] là căn bản không có biện pháp phản bác. Nếu đều chứng minh không được có phải là thật hay không chính đích Đoạt Thiên Đan đan phương, na cần gì phải uổng làm thiếp nhân?

"Đúng thật là hiểu lầm, ta đã nói, Thuần Dương Cung cũng là ta đạo môn danh môn chính phái, làm sao sẽ làm ra na đẳng (cái loại) đoạt nhân tổ nghiệp đích sự tình." Lập tức có người tiếp theo chưởng giáo cung chủ bắt đầu xuống đài.

tram tien 102Where stories live. Discover now