huyen thien ta ton

568 3 2
                                    

Huyền Thiên Tà tôn

Sách mới tuyên bố, kính xin các vị huynh đệ tỷ muội cổ động!

Cập nhật lúc 2011-4-19 15:25:47 số lượng từ: 72

Ô núi từng từng nói qua, tái xuất giang hồ thời điểm, đổi mới tuyệt sẽ không như cửu tử như vậy quy nhanh chóng! Thỉnh các vị huynh đệ tỷ muội tin tưởng ta! Sách mới nhất định tận tâm tận lực, cam đoan mọi người thoả mãn! Lúc này, khẳng định các huynh đệ tỷ muội cất chứa đề cử, đa tạ!

Tử Hàm muội muội ảnh ngọc ah, mau tới vây xem! !

Cập nhật lúc 2011-5-12 20:30:56 số lượng từ: 47

Hôm nay đã càng ba chương ah, xem hết đừng quên bỏ phiếu! o(∩_∩)o

Đệ 001 chương mỹ nữ lão sư

Cập nhật lúc 2011-4-19 15:04:28 số lượng từ: 5637

"Ta... Còn chưa có chết?" Thiếu niên nghi hoặc mà mở mắt, tựa hồ không thể tưởng được chính mình còn có thể sống lại.

"Hoa Sơn đỉnh té xuống, ca vậy mà không chết... Ừm, xem ra lão thiên gia coi như có mắt, ca chỉ có điều sờ lên cái kia nữu đích tiểu PP, tựu lại để cho ta cái này ngây thơ tiểu chỗ * nam quải điệu (dập máy), bề ngoài giống như cũng không thể nào nói nổi ah, ha ha ha... Ah ——!" Thiếu niên mới cười đáp một nửa, đột nhiên phát ra một tiếng thê lương đích kêu thảm thiết, đột nhiên ôm lấy đầu.

Trong nháy mắt này, trong đầu truyền đến kịch liệt đích giống như kim đâm giống như đích đau đớn, cùng lúc đó, một ít trí nhớ, kỳ quái đích trí nhớ, căn vốn không thuộc về thiếu niên đích trí nhớ, giống như phóng điện ảnh giống như, tránh hiện tại trong đầu của hắn, một màn kia màn trên địa cầu căn bản không có khả năng tồn tại, giống như Thần Thoại câu chuyện giống như, nhưng mà lại để cho thiếu niên cảm động lây, tựu giống như cái khác chính mình đích tự mình kinh nghiệm giống như.

Đây là một loại không cách nào dùng ngôn ngữ hình dung đích cảm giác kỳ diệu, Thiên Huyền Đại Lục, tinh thần chi lực, Cát Ương Đế Quốc, Dương gia, truy cầu võ đạo đỉnh phong đích thiếu niên, đồng dạng gọi "Dương Thiên Lôi" đích thiếu niên...

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, Dương Thiên Lôi ôm cái đầu càng không ngừng lay động, thống khổ mà thân * ngâm lấy, chỉ có hai cổ ý niệm trong đầu xoay quanh lấy, càng không ngừng trùng kích lấy, dung hợp lấy, lại để cho Dương Thiên Lôi trở nên hốt hoảng, tựa hồ cảm thấy, trong đầu đích hai cái Dương Thiên Lôi đều là mình, đều là tự mình kinh nghiệm...

Không biết qua bao lâu, đau đớn dần dần biến mất, Dương Thiên Lôi dụi dụi mắt con ngươi, chậm rãi ngồi dậy.

"Hô... Nhất định là đang nằm mơ, bất quá cái này mộng thực con mẹ nó chân thật!" Dương Thiên Lôi thở phào một hơi dài, xác định mình đã hoàn toàn thanh tỉnh về sau, thấp giọng nói ra.

"À? Y phục của ta... Chà mẹ nó... Thạch đầu đều bị ta đập vỡ?" Dương Thiên Lôi kinh ngạc phát hiện chính mình vậy mà toàn thân trần trụi, mà dưới người hắn nhưng lại vỡ thành từng khối đích thạch đầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 22, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

huyen thien ta tonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ