《The Sheath of A Sword》 1

108 0 0
                                    

《The Sheath of A Sword》/《 về kiếm vào vỏ 》
Nhất
"Nói thật, Sherlock, giá quỷ khí trời rốt cuộc là chuyện gì xảy ra nhi."
"Rất rõ ràng, tại hơi nước sung túc tầng khí quyển ổn định điều kiện hạ, tiếp cận mặt đất không khí làm lạnh tới mỗ đoạn đường độ thì thủy khí tương ngưng kết thành..."
"Ssh, ta là tại cảm khái, điều không phải chân đang hỏi ngươi, " John ly khai bên cửa sổ, đi tới thính khẩu mở đèn hướng dẫn, "Hơn nữa ta biết giá biễu diễn khiếu vụ, khả tha hạ đắc căn bản không phải thời gian, hiện tại vừa mới tám tháng."
"Tám tháng ba mươi mốt hào."
"Na cũng là tám tháng."
"So what? John, bất quá thị tràng vụ, " Sherlock hăng hái thiếu thiếu địa nhìn chằm chằm TV, "Ngươi tựu không thể dùng của ngươi tiểu não túi khứ chú ý điểm rất có ý nghĩa chuyện nhi?"
"Đừng nói đắc với ngươi không có đang nhìn bụi bặm chồng chất phim truyền hình dường như."
"Đó là ngươi bức ta xem!"
"Đó là ta không muốn nhượng Hudson thái thái càng làm tu tường tiễn toán tiến chúng ta tiền thuê nhà lý!" John tòng tại trù phòng nhô đầu ra rống lên hắn nhất tiếng nói —— giả như kế tiếp câu điều không phải "Của ngươi sandwich lý yếu giáp chân giò hun khói chính huân thịt bò" nói, na nhất tiếng nói đại khái hội có vẻ rất có uy hiếp lực.
"Tùy tiện... Tuy rằng ta biết ngươi khẳng định hội giáp huân thịt bò." Sherlock chán đến chết địa lẩm bẩm một tiếng, thân thủ khứ mạc điều khiển từ xa, dự định hoán một hơi chút chẳng phải sai lầm buồn cười tiết mục khán —— mặc dù trong TV phóng cũng không phải cái gì bụi bặm chồng chất phim truyền hình, mà là BBC tin tức chủ bá đang ở thao thao bất tuyệt địa nhắc tới trứ tân chương trình nghị sự —— sau đó liền nghe mặc áo túi tiền lý điện thoại di động hưởng.
"Tốt... Nga, ta đã biết... Đương nhiên, ta không có lý do cự tuyệt."
Sherlock quải điệu điện thoại, dường như mỗi một lần nhận được Lestrate xin giúp đỡ điện thoại hậu như vậy, trong nháy mắt trở nên tinh lực sự dư thừa, tượng chích tràn ngập điện đan phản cameras, tùy thời chuẩn bị sẵn sàng bắt mỗi một một nhỏ bé chi tiết.
"Tân án tử?" John tòng tại trù phòng đi tới, vấn cú bởi vì trong miệng điêu trứ sandwich mà có điểm không rõ không rõ.
"Đúng vậy..." Sherlock đứng ở hắn trước người, đang nói dừng một chút, làm như muốn nói lại thôi.
"Na đi thôi." John nhưng điêu trứ hắn sandwich, mơ hồ địa lên tiếng, thuận tiện bả dùng giữ tươi túi chứa sandwich nhét vào ở chung nhân thủ lý, biểu tình hiển nhiên đang nói "Bị ta đoán trứ, sở dĩ trực tiếp đem ngươi cơm tối cảo thành ngoại mại" .
"Thoughtful, nhưng ngươi biết ta công tác thì bất ăn cái gì, bảo hiểm để... Ngươi cũng đừng ăn, " Sherlock nhưng một bả đoạt được miệng hắn lý sandwich, tiện tay cân chính na phân cùng nhau ném vào sô pha lý, "Ta cũng không tưởng một hồi thấy đầy đất đều là không có tiêu hóa huân thịt bò."
"What? Sherlock?" John nghi hoặc địa nhìn thoáng qua sandwich, hựu nhìn mắt ở chung nhân đã đi ra thính môn bóng lưng, cuối tuyển trạch buông tha vãn cứu bọn họ bữa cơm, đầu đầy vụ thủy theo sát đi tới.
Bọn họ sóng vai đi vào tô cách lan tràng thì đã gần đến tám giờ, tảo qua tan tầm thời gian, phòng làm việc trung nhưng nhưng đèn đuốc sáng trưng, hầu như tất cả mọi người tại tăng ca.
"Tiên nhìn thi thể."
Lestrade trước tiên đón nhận bọn họ, vừa muốn mở miệng liền bị Sherlock cắt đứt, Vì vậy không thể làm gì khác hơn là gật đầu, mang theo bọn họ đi hướng đi thông dưới lầu đình thi gian thang máy.
"Dr. Watson..." Tham trường án hạ thang máy cái nút, cương muốn nói gì, đáng tiếc bị Sherlock lần thứ hai cắt đứt.
"Ta nghĩ đến ngươi tảo tập quán, he' s with me."
"Ta biết, ta chỉ thị..."
"Được, biệt bả hắn đương ba tuổi tiểu hài nhi, tốt xấu hắn cũng là xâm lấn quá Áp-ga-ni-xtan 'Quốc gia anh hùng' ."
"Ta chỉ là muốn nhắc nhở hắn nhất cú thi thể rất ác tâm!" Lestrade nỗ lực nhượng chính bỏ qua đối phương trong miệng châm chọc ngữ khí, rốt cục thưởng tại Sherlock đằng trước nói câu nguyên lành nói, "Khán ở trên đế phân thượng, ta là hảo tâm!"
"Cảm tạ, ta có chuẩn bị tâm lý, " John hợp thời đứng ra đánh một giảng hòa, "Sherlock tại trên đường cân ta đã nói rồi."
Thế nhưng một ngày này, tại đã từng mắt thấy đáo na lưỡng cụ người bị hại thi thể thời gian, John H. Watson phải thừa nhận, hắn cai tái đa tố điểm chuẩn bị tâm lý.
Bất, na điều không phải bởi vì thi thể rất ác tâm ——John kỳ thực không lớn muốn dùng "Ác tâm" như vậy mặt trái từ ngữ lai hình dung chúng nó —— mà là xuất phát từ một loại hoàn hoàn toàn toàn bộ phẫn nộ.
"Christ! HOW..."
John vốn định thuyết "Nhân thế nào khả năng hội dùng như vậy tàn nhẫn thủ đoạn đoạt đi một ... khác điều tính mệnh", nhưng chỉ nói hai người từ đơn liền tuyệt nhiên mà chỉ —— sự thực chính xảy ra trước mắt, Vô Tình địa tỏ rõ ra nhân tính trung xấu nhất ác thả tối tàn khốc một mặt:
Băng lãnh kim chúc trên đài, nhất cổ thi thể thiên sang bách khổng, một ... khác cụ tắc bụng mặc tràng lưu. Lưỡng cụ nữ thi giai toàn thân xích lõa, hiển nhiên dĩ đã làm thi kiểm.
"How fresh?" Sherlock biểu hiện đảo như nhau thưòng lui tới, trước mắt tình huống bi thảm cũng không có quấy rầy đáo hắn lãnh tĩnh dữ lý trí, biên đội Lestrade đưa cho hắn y dùng cao su cái bao tay biên hỏi nhất cú.
"Giá nhất cụ thị ngày hôm nay hừng đông tam điểm bốn mươi lăm phân tại tô hào khu bá uy khắc nhai phụ cận hậu hạng bị người phát hiện, " Anderson đứng ở một bên, khó có được không có cân Sherlock đối chọi gay gắt, đáp hoàn nửa câu hậu cấp tốc liếc Lestrade liếc mắt, tài chỉ vào một ... khác cụ mới từ tủ lạnh lý đẩy ra thi thể nói, "Giá nhất cụ thị tám tháng thất nhật buổi tối..."
"Tám tháng thất nhật?" Sherlock đột nhiên tòng thi thể thượng giơ lên ánh mắt, thiêu mi nhìn phía Lestrade, ánh mắt nghiêm khắc, ngữ khí tắc hết sức không tốt nói móc khả năng, "Mà ngươi hiện tại tài tới tìm ta? Lestrade, ngươi là có bao nhiêu tín nhiệm thủ hạ của ngươi đám kia danh liệt 'Luân Đôn tối xuẩn đứng hàng thứ bảng' tiền một trăm vị tham viên? Thuận tiện nhắc tới của ngươi bài danh so với bọn hắn đều dựa vào tiền."
"Ta..."
"Ta tựa hồ không thấy được bất luận cái gì tin tức đưa tin, cái này, " John biên cấp tốc hồi ức trứ trong đầu có hay không về "Tô hào khu phát sinh ác tính giết người án" tin tức, biên chỉ vào câu kia nhân quá lượng không chút máu hòa tủ lạnh mà có vẻ dị thường tái nhợt thi thể, bất khả tin tưởng địa sáp cú, "Ta dĩ nhiên không có tại bất luận cái gì trong tin tức nghe nói qua!"
"Hắc, cũng không phải ta lỗi!" Lestrade bị bọn họ ngươi một lời ta nhất ngữ địa làm cho cùng đường, xấu hổ địa phản bác nói, "Cấp trên lên tiếng, không cho lậu ra một điểm tiếng gió thổi! Nếu như điều không phải vì vậy, " hắn chỉ vào na cụ mới mẻ thi thể, hổn hển địa lầm bầm nói, "Các ngươi cũng không sẽ bị cho phép xuất hiện ở chỗ này!"
"Cáp, chính trị." Sherlock thu hồi đường nhìn, cười nhạt một tiếng, một lần nữa bả lực chú ý chuyển dời đến thi thể thượng.
"Các ngươi đắc lý giải..." Lestrade hầu như là có điểm thương cảm địa nhìn về phía John, chờ mong năng tòng cái này cân chính như nhau "Người bình thường" nơi nào thu được một ít nhận thức đồng, "Sang năm hay Luân Đôn thế vận hội Ô-lym-pic, cấp trên thuyết phải chú ý điểm ảnh hưởng, ta còn năng làm sao bây giờ..."
"Xin lỗi, nhìn không ra hai kiện sự có cái gì liên hệ, " John thông thường sẽ không đi chủ động không tốt nhân, nhưng tục ngữ nói cận mặc người hắc, hắn cũng không phải học sẽ không chính bạn cùng phòng nói móc nhân na một bộ, "Huống hồ ta còn tưởng rằng còn hơn bạn thế vận hội Ô-lym-pic, đám kia chính khách canh quan tâm thế nào cản tại 2012 tiền cấp chính cảo trương hai chiếc thuyền song song vé tàu ni."
"Serial killer..." Sherlock đột nhiên tòng bàng sáp cú, tịnh đúng lúc bả na thanh tập quán tính interesting nuốt trở vào —— hắn cũng không tưởng tại đây đương khẩu chính vãng họng thượng chàng, vinh hạnh trở thành hai bên trái phải vị kia không may tham lớn lên người chịu tội thay, bị hắn chính trực bác sĩ trợ thủ quở trách đắc không đúng tý nào.
"Trên thực tế hoàn không có gì vô cùng xác thực căn cứ chính xác cư, chúng ta chỉ là thôi trắc giá hai kiện án tử hẳn là xuất từ đồng nhất nhân tay, " Lestrade lần đầu như thế cảm kích Sherlock ngắt lời, "Thi thể thượng không có kiểm tra đo lường ra người thứ hai máu, vân tay nhưng thật ra có một chút, có mấy người bỉ đối đi ra, có mấy người còn không có..."
Sherlock nghe vậy hựu ngẩng đầu nhìn đối phương liếc mắt, thấy tham chiều dài ta chột dạ: "Come on! Chúng ta vân tay khố đối với ngươi nghĩ đến như vậy toàn bộ, cũng không có khả năng hữu như vậy toàn bộ!"
"Sở dĩ thuyết, không sợ lang như nhau đối thủ..." Sherlock trên mặt lộ ra một người kinh điển Holmes thức giả cười, thoả mãn địa nghe được chính ở chung nhân thay chính bả nửa câu sau nói bổ toàn bộ.
"Chỉ sợ trư như nhau đội hữu." John trùng Lestrade nhún nhún vai, biểu tình dị thường vô tội.
"Lưu oanh, vô bài doanh nghiệp, dữ nhập cư trái phép khách như nhau khó với quản lý, im ắng địa chết vào ám hạng..." Cuối Sherlock khó có được giàu to rồi thứ hảo tâm, thả đều nhanh bị thuyết khóc tham trường một con ngựa, "Lestrade, ta nghĩ ngươi nhưng thật ra tận lực."
Chúng ta xác thực tận lực, ngươi không phát hiện bên ngoài tất cả mọi người tại tăng ca thêm giờ ——Lestrade sáng suốt địa nhượng những lời này lạn ở tại trong bụng, cũng không có sỏa đáo đi hỏi Sherlock làm sao thấy được người bị hại đều là lưu oanh.
Trên thực tế toàn bộ Luân Đôn tám phần mười đã ngoài tính công tác người giai đến từ nước ngoài, ngoại trừ này tại trì bài kỹ viện công tác kỹ nữ, thượng có rất đại nhất bộ phân thậm chí liên một hợp pháp thị thực cũng không có.
Vị thứ nhất người bị hại hiển nhiên tựu chúc thử liệt —— thi thể bị phát hiện thì tùy thân vật phẩm đảo vị mất, nhưng trong đó không có bất luận cái gì thân phận chứng minh, đừng nói hộ chiếu hòa tín dụng tạp, tiễn trong bao chỉ có tấm vé tán sao, hé ra trang phục điếm hội viên tạp, nhưng nhân viên cửa hàng thuyết giá tạp tùy tiện thùy mãi điểm đông tây là có thể bạn, đối cảnh sát đưa ra người bị hại ảnh chụp cũng không có bất luận cái gì ấn tượng.
Vô thân phận chứng minh, vô vân tay ghi lại, vô chữa bệnh bảo hiểm, không người quan tâm không người báo án, na nữ nhân sống thì cũng tượng một trốn đông trốn tây u linh, toàn bộ chuyên án tiểu tổ tìm khoái hai người lễ bái tài cảo thanh thân thể của hắn phân, nơi ở dữ tương đối cố định xã hội gặp gỡ nhân viên —— bất bao quát này đả nhất pháo đã đi khách làng chơi —— cuối cùng cũng chỉnh lý ra một phần sơ bộ hiềm nghi nhân danh sách, phản nhiều lần phục từng cái bài tra, kết quả còn không có tra ra một nguyên cớ, đệ nhị cổ thi thể cũng đã xảy ra bọn họ trước mắt.
Lestrade đối tội phạm hữu nghiên cứu —— tốt xấu hắn là một tham trường, phạm giá nhóm vài chục năm, hắn biết phạm tội tâm lý học gia môn nói như thế nào —— nếu như giá hai kiện án tử chân xuất từ đồng nhất nhân tay, như vậy hắn không chút nghi ngờ, chờ bọn hắn điều đã điều tra xong giá nhất cổ thi thể quan hệ giữa người với người, dữ thượng nhất cụ giao nhau bỉ đối hoàn tất, tô cách lan tràng tủ lạnh sợ rằng đều con mẹ nó đầy ngập khách!
"Sherlock, nói thật, ta cần của ngươi bang trợ." Lestrade suy yếu địa thở dài, chưa cùng Sherlock thuyết chính thị đính trứ nhiều áp lực bả hắn mời đi theo hỗ trợ —— kỳ thực hắn có lúc cũng hiểu được chính phía sau chiến hào quả thực cân một chuồng lợn như nhau, người chết thân phận đã định trước các nàng không chiếm được ứng với có coi trọng, cấp trên đám kia tên chỉ biết nã khang nã điều địa thuyết: "Ngăn chặn, đừng làm cho truyền thông hạt viết, chúng ta cũng không thể làm cho nghĩ Luân Đôn thị một chuyên ra người điên hòa biến thái thành thị."
"Good, bất quá lần sau cần ta hỗ trợ thì nhớ kỹ... ít nhất ... Cho ta lưu một hoàn chỉnh hiện trường, " Sherlock cầm hắn tiểu kính lúp để sát vào na cụ mới mẻ thi thể trên dưới băn khoăn, "Sở dĩ các ngươi là dựa vào cái gì cho rằng hai kiện án tử thị một người làm?"
"Người bị hại đều là lưu oanh, thi thể trung đều kiểm tra đo lường tới rồi quá lượng cồn, đều chết vào dụng cụ cắt gọt, trần thi địa điểm đều tại tô hào khu, hiện trường đều rất 'Sạch sẽ', cùng với... Ta là thuyết, nhìn giá lưỡng cổ thi thể thảm trạng..." Lestrade không có gì lo lắng địa giải thích nói, "Được rồi, ta thừa nhận chúng ta còn không có nắm giữ nhiều lắm chứng cứ, hãy nhìn ở trên đế phân thượng, chúng ta thùy đều không hy vọng Luân Đôn thoáng cái toát ra lai hai người như thế phát rồ biến thái đúng không?"
"Wrong, " Sherlock nhưng không lưu tình chút nào địa phản bác nhất cú, "Thảm trạng? Lestrade, ta có đúng hay không tựu vĩnh viễn bất năng trông cậy vào tòng ngươi trong miệng nghe được cái gì chuyên nghiệp điểm từ?"
"Hắn là chỉ vết đao, " Anderson không thể nhịn được nữa địa sáp nói, "Quái thai, biệt lão thu trứ người khác nói sai không tha!"
"Đúng vậy, vết đao..." Sherlock lần đầu tiên địa đối Anderson biểu thị tán thành, có thể thị bởi vì hắn dĩ hoàn toàn chìm đắm tới rồi phản bác kiến nghị tình phân tích trung khứ, dùng mang bạc giao cái bao tay ngón tay tỉ mỉ tìm tòi nghiên cứu na cụ mới mẻ nữ thi hầu chỗ đao thương, "Phía sau hạ đao, tòng tả tới hữu, nói rõ hung thủ quen dùng tay phải, hoặc hai tay đều có thể..." Ngón tay tái xuống phía dưới, không chút nào chần chờ địa rơi xuống na nói từ nam chí bắc thi thể bụng vết đao thượng, "Nhất Đao phẩu phúc, tuyệt không ướt át bẩn thỉu Nhất Đao..."
Lý trí thượng John biết chính hiện tại không nên ra quấy rối hắn, nhưng cảm tình thượng hắn thật muốn nhắc nhở chính ở chung nhân cách này cổ thi thể xa một chút —— lão thiên gia, này chảy ra ruột thực sự thái...
Đương nhiên hắn biết Sherlock cần tường tận quan sát, khả hắn thực sự có điểm lo lắng hắn, rất muốn bả hắn túm cách này nói hoàn mới mẻ trứ, máu chảy đầm đìa địa tỏ rõ trứ tàn nhẫn, tà ác dữ đau đớn vết thương, cái loại này tâm tính có điểm tượng mỗi một một gia trưởng cũng không hội muốn cho chính hài tử thấy bất luận cái gì PG-13 phân cấp đã ngoài hình ảnh, mặc dù hắn bạn cùng phòng điều không phải thực sự chỉ có mười hai tuế.
"Sherlock, ngươi biết ta mới là bác sĩ, nếu không chúng ta hoán..."
"Bất, John, trạm ở đàng kia đừng nhúc nhích..." Sherlock rốt cục ly khai na cụ mới mẻ thi thể, ngược lại khứ nghiên cứu mặt khác nhất cụ bị tủ lạnh bảo tồn quá nữ thi, không yên lòng địa trở về cú, "Còn có Anderson, nói nhiều ít lần, biệt tại ta trước mắt miên man suy nghĩ, na thái sảo, của ngươi tồn tại bả tô cách lan tràng cận tồn hàng đơn vị sổ chỉ số thông minh lạp thành giá trị âm."
"... ..." Anderson hữu khí vô lực địa trương trương chủy, rốt cuộc hoàn là cái gì chưa từng thuyết.
Có thể là bởi vì vi trước mặt cảnh tượng nhiều ít hữu như vậy điểm siêu hiện thực, bả tất cả mọi người chấn ở. Thất gian đột nhiên một mảnh tĩnh mịch, duy có một chút mở điện khí giới vận chuyển thì phát sinh kỷ không thể nghe thấy ong ong thanh.
Sherlock mạnh dĩ một loại bất khả tư nghị, miêu khoa động vật mới có linh xảo động tác xoay người quỳ gối kim chúc kiểm thi trên đài —— đúng vậy, hai chân xa nhau, khóa quỵ đáo bình trí tại kim chúc trên đài thi thể lưỡng trắc, sau đó cúi người tiến đến quá gần chỗ, dùng kính lúp nhất hào mễ nhất hào mễ địa quan sát này mất trật tự bất kham, giăng khắp nơi vết đao.
"Châm cứu..."
Trắng bệch đèn huỳnh quang trút xuống xuống, chiếu đồng dạng trắng bệch thả vô cùng thê thảm tủ lạnh nhân thi, cũng chiếu trên thế giới duy nhất cố vấn trinh thám hắc sắc tóc quăn cùng hắn na thân cắt quần áo vừa người hắc sắc tây trang, đáng tiếc quần áo nón nảy tha chủ nhân hiển nhiên không có ý thức được tha giá trị xa xỉ, chính cho phép tha đang cùng nhất cổ thi thể tố trứ tối thân mật tiếp xúc.
"Ba mươi chín đao..."
Nếu như hoán một thời gian địa điểm, là tối trọng yếu thị bả hắn dưới thân na cụ đã chết gần một tháng nữ thi đổi thành một người ấm áp xích lõa nữ nhân nói, trước mắt cảnh tượng có thể coi được với sống sắc sinh hương ——Sherlock kiểm cách cũng tựu kỷ ly mễ cự ly tại thi thể thượng du di, tòng ngực đáo yết hầu, ấm áp hô hấp đánh vào tha da thượng, tượng thuộc về người sống tức giận bị nhất cụ tử thi cuồn cuộn không dứt địa thôn phệ trứ, dẫn đến hắn sắc mặt nhìn qua bỉ bình thường còn muốn tái nhợt.
"Cửu đao xẹt qua yết hầu... Kiểm bộ tằng bị trọng ẩu..."
"Trên thực tế, ngũ mai răng sửa chẳng tung tích..." Anderson nghĩ giá gian phòng thực sự là lãnh tới rồi gặp quỷ nông nỗi, nhịn không được ôm cánh tay chà xát lập lên tóc gáy, xen mồm hội báo nhất cú khám nghiệm tử thi kết quả.
"Shut up, Anderson, nói ngươi rất sảo!"
"Ta chỉ thị nói một tiếng..." Anderson đầu một hồi không thế nào lưu ý đối phương ác liệt thái độ —— được rồi, chí ít cái này quái thai còn đang sống tiếng người nói —— trời biết hắn đều nhanh phân không rõ bên kia hai vị người nào mới là thi thể, na quái thai kiểm bạch đắc cân người chết như nhau!
John tắc thẳng thắn thay đổi ánh mắt không muốn nhìn nữa ——Sherlock chính bài khai nữ thi chủy, kể lại quan sát răng sửa bóc ra tình huống —— cảm tạ thượng đế, na hẳn là là ở quan sát, mà điều không phải hắn muốn vẫn tha.
"Well, nếu như là cùng một người, " nhất lưỡng phút hậu Sherlock rốt cục chiếm được hắn toàn bộ muốn gì đó, lưu loát địa xoay người xuống tới, đứng thẳng thân thể, cởi khám nghiệm tử thi cái bao tay ném tới một bên, "Như vậy không thể không nói, hắn một mực tìm kiếm, đồng thời cuối tìm được rồi."
"Nếu như? Rốt cuộc có đúng hay không đồng một người? Sherlock, thống khoái điểm!" Lestrade cũng rốt cục thở phào nhẹ nhõm, một lần nữa bắt đầu thông thuận địa hô hấp.
"Đệ nhất cụ thị châm cứu chí tử mà đệ nhị cụ thị cắt yết hầu phẩu phúc, dùng đao phương pháp thay đổi, nhưng trên thực tế, " Sherlock huề nhau tây trang, bỉ một người trì đao thủ thế, "Châm cứu chi thương diệc có chứa rất nhỏ kéo vết tích, đệ nhất đao còn không có, đệ thập đao cũng đồng dạng, thẳng đến hai mươi mấy đao hậu loại này kéo vết tích tài càng ngày càng rõ ràng, giá nói rõ cái gì? Nói rõ hung thủ tại điều chỉnh hòa tìm kiếm, tìm kiếm trứ tối năng nhượng hắn thu được thỏa mãn cảm phương pháp, mà hắn hiển nhiên tìm được rồi, vu là chúng ta có đệ nhị cổ thi thể, chính như các ngươi sở kiến, hắn bả hắn 'Lần đầu tiên' bảo lưu cấp nhất cụ hoàn chỉnh, chưa thiên sang bách khổng thi thể, Nhất Đao phẩu phúc, không chút do dự."
"Giá chỉ là của ngươi suy đoán, phải biết rằng..."
"Dùng dùng của ngươi mắt, Anderson! Ngươi lẽ nào tựu không thấy được này kéo chi ngân mạ? Tại thống hạ tối mạt kỷ đao thời gian, hung thủ hiển nhiên đã ý thức được hắn chân chính muốn chính là bả tha xé ra, đáng tiếc đã chậm, tha đã không hề hoàn chỉnh, " Sherlock ngữ tốc phi khoái địa vạch pháp y quan chưa từng lưu ý sơ hở chỗ, "Đúng vậy, hắn do dự quá, nhưng cuối buông tha, quyết định bả loại này cách làm bảo lưu đáo tiếp theo, đây là vì sao tại thống hạ tối hậu Nhất Đao thì, vết thương vĩ quả nhiên kéo vết tích như vậy rõ ràng!"
"... ..." Anderson á khẩu không trả lời được địa nhìn Sherlock Holmes—— điều không phải bởi vì đối phương nét mặt trước sau như một thảo nhân ghét kiêu căng thần khí —— thượng đế làm chứng, hắn là chân không thấy đi ra! Rốt cuộc rõ ràng tại chỗ nào rồi? Đó là ba mươi chín đao! Đều nhanh bị thống thành cái sàng!
Đương nhiên, làm một người chuyên nghiệp pháp y, hắn năng nhận rõ ra hung thủ nhập đao phương hướng dữ vết thương sâu cạn biến hóa, thế nhưng hắn chân không thấy ra cái gì "Rõ ràng kéo chi ngân" ! Bởi vì hắn không có ghé vào nhất cụ bị thống thành cái sàng thi thể thượng, dùng chết tiệt kính lúp nhất hào mễ nhất hào mễ địa khứ nghiên cứu mỗi một nói vết thương tập quán!
"Đó là bởi ngươi còn chưa đủ chuyên nghiệp." Sherlock như là đọc được đối phương ý niệm trong đầu, lãnh đạm địa châm chọc hắn nhất cú.
Nếu như "Chuyên nghiệp" đại giới thị nửa đời sau đều tại bệnh tâm thần trong viện quá hoàn nói, Anderson ngạnh trứ cái cổ tưởng, đúng vậy, hắn xác thực thiếu "Chuyên nghiệp", bất quá đảo cũng khó đắc thức thời địa không có bả những lời này nói ra khẩu.
"Sở dĩ... Ngươi năng xác định hung thủ là cùng một người?" Lestrade tòng bàng vấn đề, nêu lên chính còn đang chờ một người tối hậu kết luận.
"80%, " Sherlock trùng hắn giả nở nụ cười một chút, lập tức sải bước địa cửa trước khẩu đi đến, "John, theo ta khứ hiện trường nhìn, sấn trận này vụ còn không có tán."
Nhị
Trên thực tế John thủy chung bất năng lý giải Sherlock vì sao như vậy đáng ghét tọa xe cảnh sát —— hắn hữu thật nhiều tập quán hắn cũng không năng lý giải, bất quá giá cũng không có gây trở ngại hắn đã cân hắn tại đồng nhất một mái hiên dưới ở mười mấy nguyệt —— Vì vậy lúc này bọn họ chính giống như trước rất nhiều thứ như vậy, sóng vai ngồi ở nhất xe taxi hậu tọa, đi qua một hồi hạ đắc không thế nào thị thời gian đại vụ, sử vãng một người hung án hiện trường.
John nghĩ trong xe có điểm tễ. Đương nhiên vị trí cũng đủ rộng mở, nhưng đã quên tòng lúc nào bắt đầu, chỉ cần là hắn tiên lên xe, đợi lát nữa Sherlock tiến vào lai, John đô hội nghĩ tọa đắc có điểm tễ.
Chuyện này là như thế này: nếu như thị Sherlock tiên lên xe, John tự nhiên hội quy củ địa ngồi vào xa tọa bên kia, nhượng hai người trung gian khoảng không ra bình thường nhất thước Anh cự ly. Nhưng nếu như tình huống trái lại, Sherlock cũng không để ý na bộ, mẫn tiệp hựu liều lĩnh địa tiến vào trong xe, tượng chích bị làm hư miêu như nhau phanh một tiếng nhảy đến hậu tọa trung gian, bày ra nhất phó toàn bộ hậu thùng xe đều là hắn địa bàn tư thế, cũng không quản John bị hắn tễ tới rồi bên cửa sổ.
John đã từng cho rằng đây là Sherlock mình trung tâm chủ ý quấy phá, cân hắn ái sai khiến nhân mao bệnh như nhau, đơn giản thị vãng "Bạn cùng phòng thất tông tội" thượng thêm nữa nhất bút. Bất quá sau lại John cũng có chút đã nhìn ra, giá không có chuẩn chỉ là bởi vì hắn bắt đầu tập quán ly chính cận một điểm —— trên thực tế không ngừng là ở ngồi xe thì, cùng nhau bước đi thì hai người cự ly đã ở bất tri bất giác trung kéo gần lại, đong đưa cánh tay gian thủ có lúc hội không cẩn thận đụng vào cùng nơi. Hựu tỷ như tại nhà trọ lý, hữu hai lần John chử hoàn cà phê, bưng cà phê hồ nhất phản thân, tựu khán bạn cùng phòng giơ một khoảng không cái chén vô thanh vô tức địa đứng ở chính phía sau, cận đáo hắn thiếu chút nữa bả nóng hổi cà phê hồ trực tiếp nhét vào hắn trong lòng, nhượng John phải không thể tránh được địa cảnh cáo hắn: "Có điểm nhãn lực kiến nhi, Sherlock,... ít nhất ... Tại tại trù phòng thì biệt như thế đột nhiên kháo nhiều, ta cũng không muốn nhìn đáo trên thế giới duy nhất cố vấn trinh thám tối hậu là bị một bả cà phê hồ bỏng chết."
John đảo hoàn không điên cuồng đáo cho rằng đây là bởi ở chung nhân đối chính sản sinh cái gì không giống giống nhau tìm cách —— dù sao đó là Sherlock Holmes, John là chỉ, Sherlock Holmes, tên này bản thân đã nói lên tất cả, giản đơn đáo không cần giải thích —— hơn nữa chính hòa Sarah quan hệ chưa từng thấy hắn từng có cái gì quan tâm hoặc chú ý biểu thị.
Đúng vậy, na có thể thì có điểm tượng ngươi dưỡng chín nhất chích miêu, hoàn đem làm hư, dẫn đến tha bắt đầu tập quán tính địa tại ngươi dưới chân nhiễu lai nhiễu khứ, làm cho đắc tùy thời cẩn thận trứ bước đi, để ngừa bị tha sẫy, có lẽ một cước thải thượng tha đuôi.
Nói chung hiện tại John nghĩ trong xe có điểm tễ, không thể làm gì khác hơn là lại đi bên cửa sổ xê dịch, ánh mắt lơ đãng gian cân xe taxi tài xế từ sau thị kính lý quan sát bọn họ đường nhìn đụng vào cùng nơi, đối phương vội vội vàng vàng bả con mắt điều mở.
John kỳ thực đĩnh lý giải hắn —— mọi người hiếu kỳ, mặc kệ là ai đại buổi tối tại cảnh cục cửa lôi hai người anh em, mở miệng muốn đi làng chơi, còn bị phân phó thuyết cân trụ đằng trước na lượng xe cảnh sát khai thì đều khó tránh khỏi sẽ bị câu dẫn ra điểm lòng hiếu kỳ.
Từ lúc cân Sherlock hỗn đáo cùng nơi, John phát hiện chính tựu đối mọi người hiếu kỳ dò xét tham nhãn thần càng ngày càng không thể nói là. Thậm chí hắn biết Lestrade thuộc hạ na bang nhân đối hai người bọn họ đến tột cùng là cái gì quan hệ vẫn đĩnh cảm thấy hứng thú, nghe nói bọn họ nội bộ đối với "Giá khả nói không chính xác, ai biết được" một loại khác cách nói thị "Well, very Holmes and Watson, ngươi đổng" .
Thế nhưng John chân nghĩ chính tịnh bất tại hồ, people might talk, dùng Sherlock nói thuyết, bọn họ cũng tựu quang hội tước mồm mép. Bất quá đương nhiên John chính cũng hiếu kỳ —— hắn có điểm hiếu kỳ đám kia người đang biết được chính hòa Sarah kết hôn tình hình đặc biệt lúc ấy nói như thế nào.
Mặc dù bây giờ còn không ai biết. Hắn hòa Sarah chỉ là cương định ra rồi cuối năm kết hôn kế hoạch, đều còn không có cân Harry hòa... Sherlock thuyết.
Được rồi, hắn thừa nhận hắn là có điểm không biết cai thế nào nói với hắn.
Cái này ý niệm trong đầu nhượng John nhịn không được quay đầu nhìn tọa bên người ở chung nhân liếc mắt ——Sherlock đang nhìn ngoài cửa sổ trầm mặc không nói, hai tay hợp lại, đầu ngón tay để tại một chỗ dựa vào thần. John biết giá ý nghĩa hắn tại tự hỏi, cũng không có dự định tại đây một lỗi thời mưu khẩu nói với hắn cái gì, vừa muốn cai đầu dài quay lại khứ, đã thấy đối phương tay trái đột nhiên thùy xuống tới, đáp thượng chính đặt ở trên đùi tay phải.
John tịnh không có ngạc nhiên, có lẽ thẳng thắn né tránh đối phương đụng chạm —— không có biện pháp, bọn họ tọa đắc gần quá, Sherlock thủ chỉ là vừa lúc lạc ở trên tay hắn, cũng không cố ý hơi bị. Hựu huống hồ Sherlock hiển nhiên không có ý thức được hai nam nhân tại một chiếc hôn ám xe taxi lý thủ đắp thủ có cái gì không thích hợp, đầu ngón tay chính thuận thế tại tay hắn trên lưng án lai án khứ.
Làm một gã bác sĩ, John đương nhiên biết nhân thủ hữu đầu khớp xương, ngũ căn xương ngón tay, bào khứ cách khá xa ngón cái, còn lại tứ căn chính như đàn vi-ô-lông tứ căn cầm huyền.
"Hãy nghe ta nói, Sherlock, ta biết ngươi tự hỏi thì tổng ái mạc danh kỳ diệu địa lạp một cầm và vân vân, nhưng khán tại khăn cách ni ni phân thượng, na là của ta thủ, điều không phải của ngươi cầm bả, sở dĩ ngươi có thể hay không biệt bả tay của ta bối đương chỉ bản như nhau án một không để yên?"
Giả như hiện tại là bọn hắn ở chung người thứ ba nguyệt, John tưởng chính khả năng còn có thể như thế biểu thị một chút phản đối, nhưng tại cùng nơi ở một năm rưỡi lúc, John đã cái gì đều lười hơn nữa.
Quay về với chính nghĩa hắn từ lâu hoàn mỹ địa thay thế đầu của hắn cốt, bồi hắn chạy ngược chạy xuôi, nghe hắn cao đàm khoát luận, sở dĩ thỉnh thoảng sắm vai một chút đàn vi-ô-lông vai cũng không có gì cùng lắm thì. Không có chuẩn ngày nào đó hắn còn có thể khách mời một bả hắn ni-cô-tin thiếp phiến —— bị bạn cùng phòng phách biển đè cho bằng, một bả dán tại cánh tay thượng, còn muốn bất mãn địa nói nhỏ: "Bất, giá thiếu, đó là một cần tam phiến John tài năng giải quyết vấn đề."
Cái này tưởng tượng thấy thực có chút sai lầm buồn cười, đáng tiếc John cười không nổi —— không chỉ có thị bởi vì bọn họ đang ở đi trước một người hung án hiện trường trên đường —— hắn chỉ là khống chế không được địa khứ lo lắng cho mình kết hôn bàn đi ra ngoài trụ lúc có thể hay không nhượng Sherlock nghĩ bất tập quán.
Tô hào khu ban đêm kỳ thực tịnh không ai môn trong tưởng tượng như vậy náo nhiệt —— san sát nối tiếp nhau câu lạc bộ hòa kỹ viện, nhai đạo thượng nơi đều là quần áo bại lộ lưu oanh, nghe tuần tra xe cảnh sát thanh tựu giải tán lập tức —— trên thực tế liếc mắt nhìn lại cân phổ thông nhai đạo cũng kém không được nhiều lắm, tuy rằng đích xác không hề ít lộ vẻ "Licensed" tiêu chí kỹ viện, tính đồ dùng thương điếm, tình dục phương pháp ghi hình điếm, nhưng còn không có ngợp trong vàng son đáo mộ danh mà đến quang khách môn trong tưởng tượng nông nỗi, vưu kì ngày hôm nay buổi tối hạ vụ, tựu canh có vẻ quạnh quẽ.
Cự ly thi thể bị phát hiện đã qua hai mươi mấy giờ, cảnh giới đái hoàn lôi kéo, bất quá tịnh không có gì người đang tuyến ngoại vi quan —— nào đó trình độ thượng, tại nơi này xuất hiện cá biệt cổ thi thể bất là cái gì mới mẻ sự, tính hòa chất có hại chẳng phân biệt được gia, quanh năm suốt tháng tổng có mấy người hạp hơn dược kẻ nghiện ngã lăn đầu đường. Tuy rằng lúc này thị khởi mưu sát án, nhưng tại cảnh sát phong tỏa hạ cũng không có khiến cho nhiều gây rối, canh không ai sẽ ở cảnh giới đái ngoại bồi hồi không đi tự tìm phiền toái.
"Tối hôm qua cũng nổi lên vụ, hôm nay khí thực sự là gặp quỷ, " Lestrade trước một bước hạ xe cảnh sát, đã chờ ở cảnh giới tuyến ngoại, chính chỉ huy trong coi hiện trường cảnh viên bả tiên khí đăng hòa phòng vụ đăng đều mở, "Mong muốn tòng ngày mai bắt đầu năng bình thường đứng lên."
"Thôi đi, Lestrade, hạ không dưới vụ hòa có chết hay không nhân không có quá lớn quan hệ, " Sherlock lạp cao cảnh giới đái, chờ John chui qua khứ tài buông thủ, "Vĩnh viễn biệt bả vừa khớp trở thành tất nhiên."
"Khả chính ngươi cũng thuyết thừa dịp vụ còn không có tán..."
"Ta cũng chưa nói xong toàn bộ không quan hệ."
Lestrade bị ế đắc không lời nào để nói, bỉ một "Quay về với chính nghĩa để ý đều bị ngươi nói xong" thủ thế, chủ động thối lui đến một bên.
Ngõ nhỏ cũng không trường, còn không đáo bốn trăm mễ, cũng không phải điều ngõ cụt, lưỡng trắc liên tiếp trứ nhai đạo, khí trời sáng sủa ban đêm hoàn toàn khả dĩ tòng một mặt vọng đáo một chỗ khác, mặc dù có điểm yên lặng, khả dã xưng không hơn thập phần bí mật, bất năng rốt cuộc một lý tưởng sát nhân nơi.
Thế nhưng bởi vì lúc này hạ đại vụ, tầm nhìn đã đột nhiên hàng đáo tắt đi phòng vụ đăng hậu kỷ mễ ngoại tựu thấy không rõ nhân nông nỗi. Bất quá Sherlock tựa hồ đối với việc nhỏ không đáng kể cũng không tượng thưòng lui tới như vậy cảm thấy hứng thú, không có thượng nhảy lên hạ khiêu đông trở mình tây hoa, cũng không có nằm úp sấp hạ thân khứ tỉ mỉ nghiên cứu bình thường vô kỳ mặt đất. Hắn chỉ là ngồi xổm xuống nhìn một chút này vết máu, sau đó đứng lên, thủ cắm ở khố túi lý, đi bước một đi vào vụ trung, tòng hạng khẩu đi tới cuối hẻm, tái đi bước một đi vòng vèo, sau đó hựu đi trở lại, John cũng đoán không ra hắn đang suy nghĩ cái gì.
"Chúng ta còn kém oạt địa ba thước, " Lestrade đứng ở John bên người, đột nhiên mở miệng nói câu, "Không ngừng thị người này, phụ cận đều bị trở mình một để hướng lên trời, cống thoát nước, thùng rác, cái gì đầu mối cũng không có."
"Tìm không được hung khí rất thông thường, " John nhìn ở chung nhân hoàn toàn biến mất vụ trung bóng lưng, "Hắn rất khả năng đem mang về."
"Thái 'Sạch sẽ', ta là thuyết cái này hiện trường, " Lestrade đau đầu địa oán giận nói, "Thậm chí liên một hoàn chỉnh vết chân đều lấy ra không được. Hung thủ rõ ràng nã vật gì vậy bả giầy bao ở, có thể thị đeo hài bộ, đồng thời bả vết máu mạt đắc hỏng bét, cẩn thận địa không có lưu lại bất luận cái gì chu ti mã tích. Khả ngươi biết người bị hại gì đó đều còn đang, nói rõ hắn căn bản bất tại hồ nhượng chúng ta điều tra ra các nàng là ai, điển hình vô kế hoạch hình phạm tội, tùy cơ chọn mục tiêu, bất quá người bị hại đều là kỹ nữ, giá khẳng định ý nghĩa cái gì, ta nghĩ chúng ta cai tìm người làm tâm lý trắc viết..."
"Thiết tưởng xác thực rất trọng yếu, " Sherlock lần thứ hai đi trở về, cắt đứt Lestrade suy đoán, "Ta đối tâm lý trắc viết không có ý kiến, nhưng ta cũng cân ngươi đã nói thật nhiều trở về, tại giữ lấy toàn bộ đầu mối trước, quang hạ nào đó thiết tưởng tính kết luận hội sử phán đoán xuất hiện khác biệt."
"Sở dĩ ngươi xem ra thập..."
"Sở dĩ đóng cửa đăng, toàn bộ, " Sherlock kế tục không khách khí địa cắt đứt hắn, một tay lấy John xả quá khứ, "Cùng với hắn hữu bỉ nghe ngươi lao lải nhải lẩm bẩm là trọng yếu hơn công dụng."
Lưỡng phút hậu John một mình trạm trong bóng đêm, bốn phía thị ẩm ướt niêm nhân vụ, bên chân vết máu mất trật tự —— hai mươi mấy giờ tiền còn có một bị khai tràng phá bụng nữ nhân thảng ở chỗ này —— hắn tưởng nếu như đây là ở chung nhân sở chỉ cái kia "Là trọng yếu hơn công dụng" nói, chính đảo thà rằng cân Lestrade cùng nơi trạm đắc rất xa, nghe hắn lải nhải địa lải nhải vu án.
Bất quá John biết chính cũng hay tùy tiện oán giận một chút mà thôi, hình như phòng khám bệnh lý đồng sự công tác chi dư tổng hội đều tự oán giận ta phiền lòng sự: rửa chén cơ một người lễ bái phá hủy hai lần, hài tử không nghe lời, Chelsey bại bởi a sâm nạp, ba lạp ba lạp ba lạp. Đương nhiên John rất ít tham dự thử loại nói chuyện phiếm, bởi vì hắn tưởng hắn tổng bất năng tại mọi người oán giận rửa chén cơ hòa túc cầu đội thì giơ cà phê lai nhất cú: "Ta đầu một hồi cân nữ bằng hữu ước hội đã bị Trung Hoa Trung Quốc buôn lậu đội bắt cóc, na thực sự là thái nguy rồi. Sau lại còn kém điểm cân bạn cùng phòng cùng nhau tại một người hồ bơi bên cạnh bị ăn mặc Westwood Luân Đôn phạm tội đầu lĩnh tạc tử, ngày hôm đó tử quá đắc thật là đáng ghét."
Vì vậy John hiện tại trạm ở chỗ này —— tại một người đại vụ sương mù đêm khuya, đứng ở một người án mạng hiện trường, vểnh tai nỗ lực nhận tòng trong bóng tối truyền đến tiếng bước chân.
Hắn cho rằng Sherlock thị muốn thử xem hung thủ đi tới ly người bị hại đa cận địa phương mới có thể bị tha phát hiện, nhưng này nói không thông —— các nàng say, không có say đáo bất tỉnh nhân sự, nhưng nhân say thì tổng hội có chút phản ứng trì độn, đừng nói tòng phía sau nhiều cá nhân, cho dù là phía hữu chiếc xe cuồng án kèn đồng các nàng phỏng chừng một chốc đều tránh không thoát.
Như vậy đừng đi thính, tưởng tượng ngươi say, đầu óc một đoàn tương hồ, duy nhất ý niệm trong đầu thị nhanh lên bò lại gia mê đầu Đại Thụy... John nỗ lực chạy xe không nhận biết, nhắm mắt lại, làm bộ chính thị một trì độn con ma men, sau đó qua hơn mười miểu —— có thể lâu, hắn không biết, đối với thời gian cảm giác cũng không rõ ——John đột nhiên mạnh trừng lớn mắt, phản xạ tính địa giãy dụa, giơ lên cánh tay khứ xả na chích gắt gao ô tại chính ngoài miệng thủ, song song cảm thấy trên cổ có cái gì lạnh lẽo gì đó xẹt qua, qua lại tìm hai lần.
Lý trí thượng hắn biết na sẽ chỉ là Sherlock, mà xẹt qua chính yết hầu gì đó bất quá là đúng phương ngón tay, không có gì hay phạ —— hòa dự đoán như nhau, hắn không có nhận thấy được hắn tiếp cận, Sherlock cước bộ như vậy khinh mẫn, tượng tòng sương mù - đặc trung chợt hiện lên u linh, khí lực rồi lại đại đắc kinh người, nhanh chóng mà che cái miệng của hắn, làm cho hầu như phát không ra bất luận cái gì thanh âm —— nhưng John vô pháp khống chế được chính bản năng, hắn thừa nhận na nhất khắc hắn có điểm bị hách tới rồi, mặc dù hắn biết phía sau nhân thị Sherlock Holmes, hắn bạn cùng phòng, bằng hữu, thế giới này thượng chính tối quen thuộc nhân một trong.
"Lestrade!" Cảm tạ thượng đế na bất quá thị ngắn nhất khắc, tiếp theo miểu Sherlock liền hồi phục thái độ bình thường, dường như không có việc ấy địa thả John, biên vãng những người khác trạm địa phương tẩu biên hô nhất cú, "Bất, không cần bật đèn, ta xong việc."
John hựu tại tại chỗ đứng lưỡng miểu, làm một hít sâu, đang muốn bước đi đuổi kịp chính ở chung nhân, đã thấy đối phương hựu đi trở về, thủ đáp đáo chính trên lưng, qua lại nhẹ nhàng xoa lưỡng hạ.
John lắc đầu, ý bảo chính không có việc gì nhi, sau đó đồng bạn cùng phòng cùng nhau sóng vai vãng hạng khẩu đi đến, may mắn vừa màn này không ai thấy —— hắn tại một cái hắc hồ hồ ngõ nhỏ lý mạc hắn bối, mọi người thấy hựu hội nói xấu.
John thật cao hứng chính còn có tâm tư hay nói giỡn.
Lestrade hòa mặt khác hai người cảnh viên cùng nhau chờ ở ngõ nhỏ bên ngoài, dựa lưng vào hồng lam đăng láo liên không ngừng xe cảnh sát, thấy bọn họ đi tới lập tức đứng thẳng thân: "Ngươi..."
"Ngươi cho rằng hắn cao bao nhiêu?" Sherlock như nhau thưòng lui tới địa đoạt đi rồi nói chuyện quyền chủ động.
"Ngươi nói hung thủ? Chúng ta phân tích hắn chí ít hữu ngũ thước Anh bát tấc Anh, có lẽ càng cao..."
"Ân hanh, phân tích, " Sherlock khơi mào mi, nhất phó "Ta biết các ngươi nghĩ như thế nào, nhưng còn không bằng đừng nghĩ" biểu tình, "Hiển nhiên hắn bỉ tha cao, bỉ tha hữu lực, mà người bị hại chỉ có ngũ thước Anh xuất đầu... Biệt há mồm, ta biết ngươi muốn nói cái gì, của nàng xác thực mặc giày cao gót, chúng ta đều thấy tha cặp kia tứ tấc Anh giầy, thế nhưng đi một chút đầu óc, tha say, ăn mặc na hài tha đi không được lộ!"
"Giá chỉ là của ngươi suy đoán, không có chuẩn tha tảo tập quán, ngươi hựu không biết..."
"Oh really?" Sherlock châm chọc địa phản vấn, "Xem ra ngươi là chân bị nhất cổ thi thể dọa ngất đầu, Lestrade, biệt bị này vết đao phân tán lực chú ý. Tha không có mặc tất chân, lòng bàn chân dính hôi, hữu rất nhỏ sát ngân, ngươi có thể thấy được, cho rằng đó là tha tại giãy dụa thì đá rơi xuống hài, chân trần đặng địa tạo thành trầy da, khả nhưng không có khứ nhìn kỹ khán của nàng hài!"
"Hài?" Bọn họ lai hiện trường tiền cùng nhau xem qua bị hại người tùy thân vật phẩm, Lestrade nhớ kỹ Sherlock bả mỗi một dạng đều cầm lấy đến xem, tựa hồ cũng không có đối hài đặc biệt cảm thấy hứng thú.
"Đúng vậy, hài, thập ly mễ gót giầy, giá hạ da nhân tạo, màu chàm lớp sơn, điều không phải tân mãi, nhưng mỗi nói mài mòn đều là cũ ngân. Hài số đo đối tha mà nói có điểm chặt, bất quá tha nhất quán như vậy, mặc không hợp cước hài, của nàng ngón chân nói cho ngươi điểm này. Huống hồ tha không có mặc tất chân, na hài tuyệt đối không thể năng tùy tiện đặng đặng tựu điệu, nếu như là ở giãy dụa thì thích đáo, mặt trên nhất định sẽ có tân hoa ngân."
"Sở dĩ... Ngươi là thuyết bởi vì tha say, thế nhưng gót giầy rất cao, giầy hựu không hợp cước, cho nên hắn bả hài cởi linh ở trong tay, sau đó xích trứ cước bước đi?"
"Đệ nhất danh người bị hại thi thể bị các ngươi giảo hợp đắc không sai biệt lắm, ta bất năng khẳng định tha bị giết thì có hay không ăn mặc giày cao gót, nhưng ít ra của nàng cổ chân không có nữu thương, " Sherlock sĩ thủ bỉ một hòa John không sai biệt lắm cao cao độ, "Hắn xác thực bỉ các nàng cao, có thể bằng vào thân cao chênh lệch từ phía sau không chút nào cố sức địa che các nàng chủy, nhưng không có các ngươi phân tích đắc cao như vậy, sở dĩ chí ít đem ngươi môn thân cao trắc viết cho ta hàng đáo ngũ thước Anh bán."
"Được rồi, ngươi nói đắc có lý, nhưng bằng vào điểm này... Ngươi tựu như vậy khẳng định hung thủ điều không phải một cao vóc dáng?"
"Còn có vết chân, Lestrade, hắn đeo hài bộ, lộng rối loạn vết máu, cho các ngươi lấy ra không ra hoàn chỉnh vết chân!" Sherlock mang theo phó ngươi thế nào hoàn không rõ biểu tình bổ sung nói, "Hắn cần theo dõi tha, hắn là khứ sát nhân, khẳng định hội tuyển song vừa chân nhẹ nhàng hài. Lẽ nào ngươi cho là hắn hội sợ các ngươi tòng hài để hoa văn lý suy đoán ra cái gì? Giầy thể thao chỗ đều có thể mua được, sở dĩ hắn nhất định là không muốn làm cho nhìn ra hắn hài mã!"
"Nga, đúng vậy... Ta là thuyết chúng ta biết..." Lestrade khẩu sai tâm địa gật đầu —— giá bản ứng với rất rõ ràng, khả bọn họ hay bỏ qua. Bởi vì bị hại người kiểm tằng bị thô bạo địa ấu đả, thậm chí bị đánh rớt ngũ khỏa nha, sở dĩ bọn họ đương nhiên địa suy đoán đối phương hẳn là thị cá thể cách cao tráng nam nhân, do đó bỏ qua hung thủ cẩn thận hành sự phía sau có hay không hữu càng sâu trình tự nguyên nhân.
"Bất quá... ít nhất ......" Lestrade hựu gật đầu, quyết định tiếp thu Sherlock ý kiến, sửa chữa một chút thân cao trắc viết, "Ta là thuyết hắn hay là thiếu cao, nhưng khẳng định rất có lực, bởi vì..."
"John tằng thị một quân y, hắn thụ quá cơ bản đánh nhau kịch liệt huấn luyện, tuy rằng ta cho rằng hắn vong đắc không sai biệt lắm, " Sherlock đệ vô số lần cắt đứt Lestrade nói đầu, "Đối với ngươi thử qua, cho dù tại hữu tư tưởng chuẩn bị dưới tình huống hắn cũng làm không ra cái gì hữu hiệu phản kháng, lưỡng cổ thi thể đều là phía sau hạ đao, lưu loát địa cắt đứt yết hầu, nói rõ hung thủ có thể thạo sử dụng dụng cụ cắt gọt. Huống các nàng say, phản ứng chậm chạp, nhất định không kịp cố sức giãy dụa tựu nuốt khí."
"Ta..." John muốn nói lại thôi, không có khứ phản bác bạn cùng phòng bả chính hình dung đắc tay trói gà không chặt —— hắn phải thừa nhận, nếu như Sherlock cầm trong tay trứ đao, chính hiện tại đã thị nhất cổ thi thể.
"Đương nhiên bởi vì hắn thị một nam, sở dĩ ta hơi chút dùng điểm lực, " Sherlock liếc John liếc mắt, mang theo chết tiệt vô tội thần tình, "Mặc dù thi thể kiểm bộ tằng bị trọng ẩu, nhưng khửu tay kích đồng dạng khả dĩ tạo thành ứ thương. Cho dù hung thủ nắm tay thiếu hữu lực, hắn cũng khả dĩ bả tha phóng tới trên mặt đất, dùng rất có lực khửu tay bộ tạc kích của nàng kiểm —— thuận tiện nhắc tới hắn hiển nhiên mặc không thấm nước plastic áo tơi, điều không phải duy nhất cái loại này —— cùng với hàm răng bị công cụ túm lạc hòa bị đánh rớt vết thương rất khó nhận, bất năng bài trừ hắn dùng cái kìm nhổ người bị hại hàm răng khả năng, nói ngắn lại, thật đáng tiếc, các ngươi đối với hung thủ thể trạng khôi ngô suy đoán cũng trạm không được cước."
"God..." Lestrade nghĩ chính đau đầu đắc muốn chết. Vốn có bọn họ nhận thức vì bọn họ cần hoa chính là một nhìn qua cao tráng hữu lực nam nhân, hoàn dự định tận khả năng địa bài tra hạ có hay không giữ tại mục kích chứng nhân, thông thường mọi người hội đối loại người này đa điểm ấn tượng. Nhưng nếu hung thủ chỉ là cá thể hình bình thường người thường nói —— đương nhiên phổ thông định nghĩa cận chỉ sinh lý phạm trù, na hỗn đản tuyệt đối thị một tâm lý biến thái người điên —— bọn họ tựu cơ bản bất năng trông cậy vào người chứng kiến, cho dù mọi người hòa hắn gặp thoáng qua cũng sẽ không nhiều hơn lưu tâm.
"Tối nay dừng ở đây, bả đệ nhất danh người bị hại trần thi địa điểm phát đáo ta điện thoại di động thượng, chờ vụ tản ta tựu đi xem." Sherlock không để ý đến Lestrade đau đầu dục nứt ra biểu tình, quay đầu kêu lên John, "Chúng ta đi, chỉ mong năng nhanh lên đón xe taxi, giá vụ thấp hồ hồ làm cho khó chịu."
Kỳ thực nhanh nhất thoát khỏi trận này vụ phương pháp thị khiếu Lestrade dùng xe cảnh sát bả chúng ta đuổi về gia ——John sáng suốt địa không có bả những lời này nói ra khẩu, đối khoái không may tới rồi cực điểm tham trường gật đầu, xoay người đuổi kịp bạn cùng phòng cước bộ.
"Nói thật, John, lần sau có người tòng phía sau che của ngươi chủy thì đừng đi bài tay hắn, na vô dụng, nhớ kỹ dùng của ngươi cánh tay khửu tay hảo hảo chiếu cố một chút hắn dạ dày."
Thì tới nửa đêm, xe taxi quả nhiên không tốt lắm đả, bọn họ yên lặng đi một hồi, Sherlock đột nhiên mở miệng, làm như có thật địa dặn nhất cú.
"Well, hay nhất không có lần sau." John không yên lòng địa trả lời, con mắt quan tâm trứ có thể hay không xa trước mặt khai nhiều.
"Đúng vậy, ta cũng mong muốn sẽ không."
"... ..."
"... ..."
"... Chờ một chút, Sherlock, ngươi tại lo lắng ta?"
"Ta không có."
"Nga, đương nhiên, ngươi không có." John chế nhạo địa nhìn bên người nhân liếc mắt, vụ khí không rõ Sherlock trên mặt thần tình, song song nhượng hắn có vẻ chẳng phải... Sắc bén, hay là.
John là chỉ, Sherlock cũng không phải là lớn lên cỡ nào góc cạnh phân minh, nhưng có lúc năng tòng hắn trên người cảm giác được một cổ kiếm giống nhau phong duệ khí chất. Đặc biệt tại phá án thời gian, khi hắn quá chú tâm đầu nhập đáo đối chân tướng thăm dò trong, na hầu như khả dĩ dùng điên cuồng hình dung. Tỷ như không lâu sau trước tại tô cách lan tràng đình thi gian lý chỗ đã thấy na một màn, John không lớn tin tưởng trên thế giới sẽ có người thứ hai trinh thám nguyện ý chọn dùng cái loại này phương thức nghiên cứu thi thể.
"Ân... Kỳ thực ngươi thực sự không cần lo lắng cho ta, " John trầm mặc lưỡng miểu, thay đổi một chăm chú điểm ngữ khí, "Anyway, I' m with you."
Đúng vậy, John biết cân người này giảo tại cùng nơi nhượng chính sinh hoạt có điểm thoát ly quỹ đạo thông thường, thậm chí thỉnh thoảng cần mạo sinh mệnh nguy hiểm, nhưng hắn đồng dạng có loại mạc danh kỳ diệu lòng tin —— giả như lúc này tiền phương thị vách núi, chính ngã xuống, như vậy Sherlock cũng sẽ không chút do dự theo nhảy xuống khứ, tịnh tại bọn họ rơi xuống nhai để trước, dùng hắn thiên tài trác tuyệt đầu nghĩ ra một người biện pháp để cho bọn họ bình an rơi xuống đất.
"My dear John..." Sherlock đột nhiên nở nụ cười, mang theo cổ tự phụ, ngạo mạn, thảo nhân ghét ngữ khí trêu chọc nói, "Xác thực như vậy, ly ta ngươi nên cái gì đều kiền không được, chỉ có thể cân siêu dặm tự động kết khoản cơ phan cãi nhau."
"Chờ ngươi chừng nào thì học được dùng giặt quần áo cơ chính giặt quần áo mới có tư cách nói như vậy, còn có ngươi rốt cuộc tưởng bả na sự kiện nhi nhớ bao lâu? !"
"Suốt đời."
"Piss off... Hey, taxi!"
Tam
Chuyển nhật sáng sớm hạ mưa phùn, vụ đảo rốt cục tản, xem ra trận này vũ thị mỗ cổ lai sớm nhược lãnh không khí lưu cho Luân Đôn cáo biệt lễ vật.
Buổi tối John lần thứ hai cân ở chung nhân cùng đi tô hào khu, vũ kháp thị thời gian địa ngừng, nhưng trên mặt đất hoàn thấp trứ, cái hố bất bình chỗ hữu nông cạn giọt nước, chiếu ra nói biên phấn hồng sắc đèn nê ông bài: GIRLS GIRLS GIRLS
Cự ly đệ nhất cổ thi thể bị phát hiện đã qua sắp tới một tháng, hiện trường sớm bị phá hư đắc không còn một mảnh, John hoài nghi bọn họ căn bản tìm không được bất luận cái gì đầu mối, mà Sherlock tựa hồ cũng như thế cho rằng, hắn thậm chí không có tại hiện trường nghỉ chân dừng lại, chỉ là đi qua khứ, mang theo bạn cùng phòng tại quanh thân nhai hạng thất chuyển bát nhiễu.
"Ngươi đối người này hoàn đĩnh thục." John phát thệ chính không có là ám chỉ cái gì, bất quá thị thuận miệng vừa nói, hắn biết Sherlock tảo bả toàn bộ Luân Đôn mỗi một điều phố lớn ngõ nhỏ đều ghi tạc trong đầu, trên thực tế từ lúc cân Sherlock cùng nơi trụ, John sẽ thấy vô dụng quá google địa đồ.
"Vài tiền tới chỗ này làm qua một người tiểu án tử, " Sherlock mạn bất kinh tâm địa trả lời, "Nhân khẩu buôn lậu án, bang Lestrade tìm được rồi ba gã thất tung Trung Hoa Trung Quốc thiếu nữ ※, bản thủ bản cước phạm tội đội, trăm ngàn chỗ hở thủ thuật che mắt, không thú vị đến cực điểm."
"Nga..." John nháy mắt mấy cái, "Tuy rằng buồn chán điểm, nhưng ít ra các nàng mụ mụ khẳng định rất cảm kích ngươi."
"Đâu có chuyện gì liên quan tới ta nhi, " Sherlock vẫn là na phó mạn bất kinh tâm thái độ, "John, ta nghĩ đến ngươi sớm biết rằng, ta tiếp án tử không phải vì thu được mọi người cảm kích, canh không phải vì cái gì thế giới hòa bình, biệt bả ta nói đắc cân cái kia ăn mặc buồn cười hồng sắc tam giác khố khắc tinh nhân dường như."
Na thì thế nào, mặc kệ xuất phát từ cái gì mục đích, kết quả luôn luôn tốt. John ở trong lòng phản bác nhất cú, khả dã không có bả nói xuất khẩu, quay về với chính nghĩa tại điểm này thượng bọn họ tựa hồ vĩnh viễn đạt phải không chung nhận thức.
"... Chờ một chút, ngươi dĩ nhiên biết siêu nhân? Hoàn biết hắn điều không phải người địa cầu?" John đột nhiên phản ứng nhiều, "Ta còn tưởng rằng hai ta nhận thức tiền ngươi liên James Bond là ai cũng không biết."
"Chuyện này Mycroft đắc phụ toàn bộ trách!" Mỗi lần nhắc tới hắn ca Sherlock đô hội hơi chút đa dụng điểm câu cảm thán, "Quả thực bất khả tin tưởng, ta mười bốn tuế năm ấy hắn dĩ nhiên bả ta nhốt tại một người trang mật mã tỏa trong phòng, tựu vi bức ta xem nhất bộ sai lầm siêu nhân điện ảnh! Bất quá đương nhiên tối hậu mật mã chính bị ta giải đi ra, hắn cai có nữa điểm tân ý."
"Hắn có thể là muốn cho ngươi cảm thụ một chút... Chủ nghĩa anh hùng? Xã hội ý thức trách nhiệm? whatever, " John nhịn không được cười ra tiếng, "Nói chung khẳng định là vì nhĩ hảo."
Nào đó trình độ thượng John đối Mycroft tình cảnh tương đương lòng có thích thích yên, hắn biết Sherlock phụ thân có lẽ là tiền tựu qua đời, trường huynh như cha, Sherlock vừa một... Đĩnh bất đồng tầm thường hài tử.
"Làm điều thừa, còn có ngươi tưởng tại đây một trọng tâm câu chuyện thượng dây dưa bao lâu, chúng ta hữu là trọng yếu hơn chuyện này tố, " Sherlock ngữ tốc nhanh hơn, khoảng chừng đã bả giấu ở y phục hạ khống chế cái nút bát đi "Vu án phân tích" na nhất đương, "Nhìn giá hai người địa điểm, John, nhìn kỹ thấy bọn nó chu vi hoàn cảnh, nói cho ta biết ngươi nghĩ tới cái gì."
"Well... Đều tại làng chơi... Người thứ nhất bỉ người thứ hai canh bí mật, bất quá cũng không phải đặc biệt bí mật, ta là thuyết hữu vài con đường đều có thể thông đáo trên đường cái..."
"Đích xác, John, hung thủ rất cẩn thận, phi thường cẩn thận, người thứ hai phạm tội hiện trường chứng minh rồi điểm này, hắn đeo cái bao tay, hài bộ, mặc không thấm nước áo tơi, điều không phải áo chẽn, thị lớn lên cái loại này, thả như ta lúc trước nói, điều không phải duy nhất bạc áo tơi, bởi vì tha thái dễ phá. Nhìn người bị hại móng tay, các nàng đều làm loè loẹt giả móng tay, hung thủ truy cầu vạn vô nhất thất, tịnh dự định làm nhục thi thể, hắn không muốn tại các nàng phản xạ tính giãy dụa thì bị móng tay hoa thương, cũng không muốn cho trên người dính thượng một điểm vết máu, sở dĩ hắn mặc trường mà hậu không thấm nước áo tơi, na biễu diễn cưỡi ra hậu chiêm địa cũng không nhỏ, hắn không có thời gian hảo hảo điệp tha, huống chi tòng vết thương tình huống phán đoán, hắn dùng không có thể như vậy bả tiểu đao, sở dĩ hắn tuyệt đối cần một người đại điểm bao bắt bọn nó toàn bộ nhét vào khứ."
"Có đạo lý, sau đó ni?"
"Sau đó điều không phải rõ ràng, sát con người toàn vẹn hậu hắn yếu thế nào ly khai? Thừa xuất tô xa? John, đây là làng chơi, đêm khuya trị an khả không được tốt lắm, chờ việc tài xế lưu động tính không lớn, sẽ bị cho rằng giữ tại người chứng kiến đề ra nghi vấn, không có chuẩn tựu đối một người tùy thân mang theo đại bao nhân để lại ấn tượng."
"Sở dĩ thị giao thông công cộng? Có lẽ chính mở xa?"
"Cái kia thời gian đường sắt ngầm đã đình vận, gần nhất ca đêm nhà ga cũng muốn đi lên một hồi lâu nhi, dĩ hung thủ cẩn thận sẽ không quên cảnh sát tuần kiểm khả năng tính, hắn mang theo trang mãn quần áo dính máu hòa hung khí bao, không muốn bộ hành lâu lắm, sở dĩ vô cùng có khả năng thị chính mở xa, mà hai người gây địa điểm đều ly khả dĩ xe cẩu nhai đạo không ngừng một cái thông lộ, đồng thời nhai đạo thượng đều có đầu tệ bãi đậu xe vị, ta là chỉ hung thủ khẳng định không muốn tại sát con người toàn vẹn hậu trở lại xa bàng phát hiện cửa sổ xe thượng dán trương hóa đơn phạt, dù sao Son of Sam※ tối hậu thế nhưng bởi vì loạn xe đỗ bị bắt, hắn tổng cai hấp thụ điểm vết xe đổ."
"Sở dĩ hắn mở xa, " John gật đầu, "Khả toàn bộ Luân Đôn hữu nhiều như vậy lượng tư gia xa, ta không tiếp thu vi sẽ có người nhàn rỗi không có việc gì nhi khứ nhớ một chiếc hợp pháp ngừng tư gia xa biển số xe hào."
"Cùng với hung thủ đồng dạng đối cái này khu rất quen thuộc, hắn tại bất đồng khí trời hạ tuyển trạch bất đồng gây địa điểm, chính như ngươi sở kiến, người thứ hai địa điểm bỉ người thứ nhất canh mở ra, nói rõ hắn đối chính một cách tự tin, cho dù gây thì bị người phát giác cũng có thể cú cấp tốc vùng thoát khỏi truy tung —— hắn đối quanh thân mỗi một điều nhai hạng đều rất thuộc nhẫm, tại sương mù - đặc trung cũng sẽ không giống vô đầu con ruồi như nhau loạn chàng. Hiện nay ta vô pháp trăm phần trăm xác định hắn mở xa, nhưng nếu như hắn không có lái xe nói nhất định trụ đắc ly cái này quảng trường không xa, thậm chí mới có thể sẽ ngụ ở tô hào khu lý."
"Ân... Ngươi chân nghĩ sẽ có người cách nơi ở như vậy cận địa phương sát nhân? Ta là thuyết..."
"Đương nhiên ta biết phạm tội tâm lý học, cũng biết cái gì tam giác định vị pháp, phàm là sự vô tuyệt đối, tại vị nắm giữ cũng đủ căn cứ chính xác cư trước phải bả sở hữu khả năng giai nhét vào lo lắng phạm trù."
"Được rồi, ta thừa nhận ngươi đúng, mặc dù ta cho rằng tại nhiều như vậy khả năng trung quyển định hiềm nghi nhân cũng không bỉ biển rộng tìm kim dễ nhiều ít."
"Dinner? Ta có điểm tưởng niệm na trong nhà quốc nhà hàng tiên giáo, ngươi nghĩ làm sao?" Sherlock lại đột nhiên thay đổi trọng tâm câu chuyện, hiển nhiên đã quyết định kết thúc đêm nay công tác, thẳng đến hai người cùng nhau ngồi trên xe taxi, xa khai ra khứ một hồi lâu nhi, hắn tài năng danh vọng trứ ngoài của sổ xe ngọn đèn dầu phồn thịnh nhai cảnh, nếu có chút suy nghĩ địa bổ cú, "Vụ hữu tiêu tán là lúc, John, không có như vậy nan."
Ngày thứ hai John sáng sớm đi vào phòng khách thì kinh ngạc phát hiện Lestrade đã ngồi ở lò sưởi trong tường tiền, tựa hồ đang ở hòa Sherlock tranh chấp cái gì. Hắn sĩ thủ nhìn mắt biểu, không sai, vừa mới quá tám giờ, xem ra điều không phải chính khởi chậm.
"Nghe, Sherlock, chúng ta không có khả năng phái người khứ ghi nhớ mỗi một dạ, mỗi một lượng đứng ở công cộng bãi đậu xe vị lý tư gia xa biển số xe hào, giá lượng công việc có điểm quá..."
"Chỉ là một người đa lễ bái, ta hựu không có cho ngươi chỉnh niên đều như thế kiền, hơn nữa trang cameras nhai đạo đã bài trừ tại ngoại."
"Ta là chỉ, giá thái làm người khác chú ý, ngươi biết rõ cấp trên không muốn bả giá án tử nháo đại, vạn nhất có người phát hiện chính xa tại làng chơi bị sao bài, chúng ta tuyệt đối sẽ bị khởi tố!"
"Vậy cho ngươi thuộc hạ đám kia nhân thay thường phục, biệt tại trên mặt viết 'Ta là cảnh sát', " Sherlock lộ ra một người "Chuyện này chẳng lẽ còn yếu ta dạy cho ngươi" biểu tình, kiều trứ chân tựa ở sô pha lý, "Quay về với chính nghĩa ta đã cảnh cáo ngươi, hung thủ sẽ không nhẫn nại lâu lắm, kế tiếp thập thiên nội vô cùng có khả năng lần thứ hai gây, nếu như ngươi tưởng mất bò mới lo làm chuồng tựu lão lão thật thật địa cho ta khứ sao biển số xe hào."
"Vạn nhất hắn dùng giả giấy phép ni?"
"Như vậy ngươi chí ít đã biết xa hình, John, hắc cà phê, hai khối đường."
Sớm đoán được, John đứng ở tại trù phòng nhíu mày, bả phương đường ném vào đã chử tốt cà phê lý, điêu trứ khảo tốt bánh mì, giơ lưỡng bôi cà phê đi vào phòng khách, biên bả bạn cùng phòng na bôi tắc quá khứ biên trùng tham trường gật đầu, dùng con mắt ý bảo cà phê tại tại trù phòng, ngươi tưởng hát tựu chính đảo, đừng khách khí.
"Thoughtful, as always." Sherlock tiếp nhận cà phê, ngửa đầu bài trừ một người mặt nhăn nhiều nếp nhăn giả cười.
"... Ta đã biết, hội án ngươi nói bạn, " Lestrade hiển nhiên không rảnh hưởng thụ một chén tự giúp mình cà phê, thỏa hiệp địa thở dài, đứng lên vãng phòng khách cửa đi đến, "Bất quá ngươi cũng phải nhớ kỹ, có cái gì đầu mối tựu lập tức nói cho ta biết, Sherlock, ta là cho ngươi hiệp trợ phá án, điều không phải cho ngươi chuyên quyền độc đoán."
"Well, xem ra ngươi không có cân hắn đề hung thủ ở tại phụ cận khả năng?" John nghe dưới lầu đại môn quan hợp âm hưởng, tước che mặt bao hỏi nhất cú.
"Nói với hắn có ích lợi gì? Để cho bọn họ từng nhà địa gõ cửa hỏi thăm? Dĩ bọn họ chỉ số thông minh cũng cũng chỉ năng nghĩ ra như thế thí dùng mặc kệ biện pháp."
"Seriously? Thập thiên nội?" John đảo không có chú ý bạn cùng phòng thỉnh thoảng thô lỗ dùng từ, kế tục cật hắn bữa sáng, "Sở dĩ ngươi tài năng ở hắn mới hạ thủ trước nắm hắn?"
"Bất năng."
"Goo... What?"
"Ta nói bất năng." Sherlock một hơi thở hát quang cà phê, xoay tay lại bả cái chén đưa cho ở chung nhân, "Trở lại một chén."
John vô ý thức địa tiếp nhận cái chén, nhiều ít kinh ngạc vu Sherlock như vậy thẳng thắn địa nói ra "Bất năng" hai chữ: "Sở dĩ... Ngươi là thuyết khẳng định hội chết lại nhân?"
"Obviously."
"Obviously? Sherlock, ta đã cho ta môn đang nói luận mạng người."
"So what?"
Lại nữa rồi, loại này hờ hững thái độ hòa mõm, John tưởng chính có muốn hay không hựu để chuyện này cân hắn sảo, quay về với chính nghĩa cũng sảo không ra cái gì tân ý, canh sảo không ra cái gì kết luận.
"Nghe, John, phá giải câu đố cơ sở thành lập tại sự thực đầu mối hòa chứng cứ trên, " Sherlock nhưng không có để ý tới John mang theo thoái nhượng ý tứ hàm xúc trầm mặc, khẩu khí thực có chút người gây sự, "Giả như xong chúng nó phương thức thị tái nhiều hiện trường hòa nhất cổ thi thể, đúng vậy, ta không ngại, không quan tâm, bất tại hồ, lý giải?"
"Hoàn toàn lý giải!" John phanh một tiếng bả khoảng không cà phê bôi lược tại trên bàn, tâm thuyết người này thế nào vĩnh viễn hữu một nghìn loại biện pháp chiêu làm cho nhân phải cân hắn phát hỏa!
"Tảo cân ngươi đã nói, ta điều không phải ngươi cho là cái loại này buồn cười anh hùng, lại càng không thị thần, không có phổ độ chúng sinh tiểu ham. I DO NOT love the world, cao công năng phản xã hội nhân cách, remember?"
"Shut up Sherlock, trên thực tế ngươi lão bả cái gì gặp quỷ cao công năng phản xã hội nhân cách đọng ở bên mép cũng đĩnh buồn cười!"
"Nga, không có thể như vậy ma, sở dĩ đồng tình tâm tràn lan hòa chủ nghĩa anh hùng quá thừa Dr. Watson bất dự định cho hắn buồn cười bạn cùng phòng tái đảo bôi cà phê, " Sherlock hiển nhiên còn không có quên na bôi chết tiệt cà phê, phi khoái địa thay đổi một tư thế, bả chân cũng lui tiến sô pha lý, xoay người bối hướng phía John, bả chính nữu khúc địa đoàn thành một đoàn, "Tùy tiện ngươi, quay về với chính nghĩa ta muốn ngủ, không uống cà phê cũng không thể nói là."
"Ngươi... Quên đi, " John lần thứ hai sĩ thủ nhìn mắt biểu, xác định chính nếu không xuất môn đi làm tựu bị muộn rồi, "Ngươi yếu thụy trở về ngủ trên giường."
Không ai trả lời.
"Bữa cơm muốn ăn cái gì?"
Vẫn như cũ không ai trả lời.
Lão thiên gia... John trở mình một bạch nhãn, lười phản ứng bạn cùng phòng ấu trĩ cực độ dỗi phương thức, nắm lên cái chìa khóa đi ra phòng khách.
Nhưng lúc toàn bộ ban ngày John đều đang đợi Sherlock đoản tín —— thuận tiện tỉnh lại lần này có đúng hay không chính sai rồi —— thế nhưng hoàn toàn không có đoản tín, một cái cũng không có, nhượng John nghĩ lần này khả năng thật là chính sai rồi.
Nói thật đi, hắn không cảm thấy Sherlock như bây giờ có cái gì bất hảo, cũng không tưởng kiên quyết hắn nhét vào này thế tục khuôn sáo lý, tỷ như quay người bị hại thi thể vô cùng đau đớn, có lẽ phát biểu nhất thiên "Nga, thượng đế, nguyện các nàng tại thiên quốc trung thu được an bình" diễn thuyết.
Huống hồ John trực giác cho rằng Sherlock cũng không phải là đúng như hắn sở biểu hiện ra ngoài như vậy bất tại hồ —— rất nhiều thời gian John chỉ đem ở chung nhân trở thành một hoàn ở vào phản bội kỳ thanh niên thiếu, tịnh tượng mỗi một vị phụ trách nhiệm thả kiên trì gia trưởng như nhau, còn hơn khiển trách hắn khuyết điểm, canh nguyện ý thấy hắn ưu điểm tịnh gia dĩ tán dương.
John biết đã biết loại tìm cách nếu như nhượng có chút ngoại nhân, đặc biệt cảnh cục lý na bang cân Sherlock sai bàn nhân nghe được nhất định hội không chút khách khí địa gia dĩ cười nhạo: "Thôi đi, Dr. Watson, chỉ có ngươi mới có thể chân bả cái kia quái thai trở thành một người vô hại người thường khán."
Bất quá John cũng bất tại hồ này ngoại nhân nói như thế nào, quay về với chính nghĩa bọn họ hựu bất cân Sherlock ở tại cùng nơi, chính mới là hắn duy nhất bạn cùng phòng, bằng hữu, trợ thủ, nào đó trình độ thượng tối tiếp cận hắn người kia, mà hắn hữu chính là đủ rồi.
"Hắn hữu chính là đủ rồi", cái này tìm cách nhượng John tim đập đột nhiên nhanh vỗ, hoặc là chậm vỗ, nói chung có điểm không thích hợp, tiện đà hựu một lần nghĩ đến cân Sarah hôn sự —— điều không phải đầu một hồi, hắn vô pháp điều khiển tự động địa ám quyền sở hữu ruộng đất hành hai người bọn họ cộng đồng tố quyết định này có thể hay không có chút vô cùng qua loa.
"Được rồi, ta xin lỗi, ngươi khả dĩ đem ngươi cao công năng phản xã hội nhân cách cả đời đọng ở bên mép. Nói thật, buổi tối ăn cái gì?"
John án hạ tư tự, đầu tiên cấp ở chung nhân giàu to rồi điều đoản tín, mà đối phương hồi phục tắc bỉ thưòng lui tới còn muốn khoái:
"Ta yếu công tác, ta công tác thì bất ăn cái gì. SH "
Well... John nhìn chằm chằm điện thoại di động suy nghĩ lưỡng miểu, không biết có nên hay không nói với hắn "Khán ở trên đế phân thượng, ngươi hai mươi bát, biệt cân trong đó học nữ sinh như nhau để thí đại điểm chuyện nhi quấn quýt một ngày đêm" .
"Nhưng công tác sau khi kết thúc ta nghĩ cật I-ta-li-a mặt. SH "
John nắm điện thoại di động, nhìn màn hình thượng nhảy ra tân đoản tín, nhịn không được bật cười.
Hôm nay John về nhà thì Sherlock cũng không tại, John cũng không biết hắn đi đâu nhi —— có thể thị hựu đi chỗ nào thu thập đầu mối, John không chút nghi ngờ ở chung nhân đối với công tác đầu nhập hòa nhiệt tình —— hắn chử tại siêu thị mãi I-ta-li-a mặt, chính làm tương trấp, bả Sherlock na phân để lại đi ra, bất quá đợi được khoái mười một điểm cũng không gặp trứ bán cá nhân ảnh.
"Ngươi ở đâu nhi?"
"Công tác. Vãn về. SH "
Sherlock hồi phục tương đương ngắn gọn, John nhún nhún vai, bả I-ta-li-a mặt bỏ vào tủ lạnh, tại phòng khách bàn học thượng để lại tờ giấy, sau đó trở lại trên lầu chính ngọa thất lý tắm thuận tiện canh tân bác khách. Trên thực tế tại John thay đổi gia phòng khám bệnh, công tác từ từ đi vào chính quy lúc, Sherlock cũng không phải mỗi lần đi ra ngoài phá án thì đô hội kêu lên hắn. Nhân tinh lực chung quy hữu hạn, John không có khả năng một ngày một đêm theo sát trứ hắn bào, Sherlock tựa hồ cũng rất lý giải điểm này, thậm chí học xong tại John tăng ca thì chủ động khiếu một ngoại mại ở lại trên bàn cơm, nhượng John về nhà phía đối không hề chỉ là tủ lạnh lý lạnh như băng số người hòa vi ba lô lý nửa cuộc đời không quen nhãn cầu, thật có thể nói là tiến bộ không nhỏ.
John không biết Sherlock thị lúc nào trở về, quay về với chính nghĩa ngày thứ hai hắn yếu xuất môn thì đối phương còn không có khởi ——Sherlock khó có được không ngủ tại phòng khách lý, quy củ địa nằm ở ngọa thất trên giường, ngọa thất môn hờ khép trứ, John đẩy cửa ra hậu thiếu chút nữa một cước thải thượng hắn tây trang áo khoác.
"John?"
Hắn cẩn thận địa không có phát sinh cái gì âm hưởng, nhưng Sherlock chính tỉnh ngủ địa mở mắt, thấy thị chính bạn cùng phòng tựu hựu mơ hồ đứng lên, nhỏ giọng nói thầm cú cái gì, lung tung bứt lên chăn đơn cái ở đầu.
John do dự một chút, chính quyết định hơi chút quấy rối vài giây ở chung nhân giấc ngủ: "Ta hòa Sarah hữu ước hội, tiên xuất môn, I-ta-li-a mặt tại tủ lạnh lý, ngươi rời giường hậu nhiệt nhiệt tái cật."
Sherlock không có trả lời, nhưng hiển nhiên thị nghe được, bởi vì lộ tại bị ngoại hắc sắc quyển mao tại gối đầu thượng cọ cọ, đại khái là ở gật đầu.
John cũng gật đầu, khom lưng bả hắn tiện tay ném nhất địa y phục nhất kiện kiện nhặt lên lai, sau đó thẳng đứng dậy, tái sau đó ôm na đôi y phục, tượng chích ôm tượng quả thì đang bị sét đánh trung sóc như nhau ngây dại.
Sherlock đại khái một lần nữa đã ngủ, thụy tiền thay đổi một tư thế, bay qua bên cạnh thân ghé vào trên giường, chăn đặt ở dưới thân, mà trên người vị trứ một vật.
Đúng vậy, bọn họ ở chung đã hơn một năm, nhưng giá tuyệt không ý nghĩa John đã gặp qua chính bạn cùng phòng lõa thể. Hắn là chỉ... Mặc dù Sherlock tại sinh hoạt tập quán phương diện không xong đắc rối tinh rối mù, khả chí ít hắn đối mặc quần áo trang phục từ trước đến nay cẩn thận tỉ mỉ. Có lúc John nghĩ hắn quả thực tượng hoàn toàn không - cảm giác ôn độ dường như, cho dù tại mùa hè cũng chưa bao giờ mặc ngắn tay, vĩnh viễn đều là tây trang áo sơmi, hòa tây trang áo sơmi, cùng với tây trang áo sơmi, đồng thời mặc dù mặc thành như vậy đi ở thái dương dưới cũng cực nhỏ lưu hãn.
Ở nhà còn lại là trường tay áo quần áo ở nhà —— tinh khiết miên tính chất, rất nhiều bộ, vẫn đều là John phụ trách tẩy —— chẳng phải nghiêm cẩn, khả tuyệt đối kín, thiên lãnh thì còn có thể tái gia nhất kiện tơ lụa áo ngủ, tuy rằng John cho rằng na biễu diễn khởi không được cái gì giữ ấm tác dụng.
Nói chung John tòng không thấy được quá —— cũng chưa từng tưởng tượng quá ——Sherlock bất mặc quần áo thì là cái gì dạng... Lão thiên gia, nói qua thật nhiều lần, hắn điều không phải gay! Sở dĩ hắn sẽ không đi tưởng tượng chính bạn cùng phòng không có mặc quần áo thì là cái gì dạng!
Tòng John độ lớn của góc chỉ có thể nhìn đáo Sherlock mặt trái —— lộ ra trọn vẹn mặt trái —— buổi sáng cửu thì bán dương quang tòng bán sưởng nửa mở rèm cửa sổ trung chiếu tiến đến, trong phòng nửa điểm bất hôn ám, hắn năng tinh tường thấy trên giường cao to xích lõa nhân thể, mỗi một khối cơ thể, chặt thực sấu nhận thắt lưng tuyến, thon dài hai chân.
Đạm kim sắc dương quang tượng một khối mềm nhẹ trong suốt vải vóc, vừa mới vắt ngang trứ khoát lên hắn vú... John chết lặng mà đem con mắt tòng nơi nào dời, chết lặng địa đi ra ngọa thất, chết lặng địa đi tới phòng khách cửa, rốt cục ý thức được chính trong lòng hoàn ôm một đống y phục, Vì vậy hựu đi trở về sô pha biên, bả y phục ném, bình thường đích xác nhận thức một chút tiễn bao cái chìa khóa điện thoại di động đều tại túi tiền lý, sau đó đi bước một đi xuống lâu —— cảm tạ thượng đế, hắn là hạ đáo tối hậu nhất giai thang lầu thì tài thải trống không.
Hôm nay thị chu lục, John hòa Sarah hẹn trước một người hôn lễ bày ra nói chuyện bọn họ hôn lễ. Sarah bản không muốn cảo như vậy phức tạp, nhưng John cho rằng tha đời này tựu kết như thế một lần hôn ——... ít nhất ... Hắn mong muốn tha tựu kết như thế một lần —— nếu như thái giản đơn hắn hội nghĩ có chút xin lỗi.
Xuất phát từ kinh tế nguyên nhân, bọn họ không có thiêu này mở ra giá trên trời bày ra công ty, mà là tại online tìm một độc lập bày ra nhân, thị một khiếu Jessica niên kỉ khinh cô nương, mới từ Luân Đôn môn kinh tế chính trị viện tốt nghiệp, nhưng không có cân cùng học như nhau mưu cầu tại đại công ti lý thu được nhất tịch vị.
"Sở dĩ ngươi quyết định chính gây dựng sự nghiệp?"
"Đúng vậy, đương nhiên vừa mới bắt đầu có điểm nan, trên thực tế hiện tại cũng đĩnh nan —— nga, thật cao hứng các ngươi thấy được ta cá nhân trang web, tha có điểm đơn sơ, bằng hữu hỗ trợ tố, tài khai trương không có bao lâu —— nói chung rất cảm tạ chúng ta năng có cơ hội ngay mặt nói chuyện."
"Đừng nói như vậy, chúng ta cũng thật cao hứng năng với ngươi ngay mặt nói chuyện."
Jessica giữ lại màu rám nắng tóc quăn, tính cách hoạt bát, hòa Sarah trò chuyện với nhau thật vui, John tọa ở bên cạnh hát cà phê, cảm thấy bạn gái nghiêng đầu ám chỉ chính liếc mắt, liền tòng bôi duyên thượng giơ lên ánh mắt, triêu bàn đối diện cô nương lộ ra một người "Đúng vậy, chúng ta xác thực thật cao hứng" hữu hảo dáng tươi cười.
"Các ngươi thật đúng là làm cho ước ao một đôi nhi!" Jessica đồng dạng cười rộ lên, mặc kệ là thật tâm ca ngợi chính khen tặng khách khí nói, mỗi một đối gần kết hôn con người mới nghe được người khác nói như vậy tất nhiên đô hội cảm thấy vui sướng.
Chí ít Sarah nhìn qua rất vui sướng.
Chín tháng số 3, buổi chiều hai điểm bán, khí trời không sai. Bọn họ đang ngồi ở nói biên lộ thiên cà phê tọa lý, ánh dương quang tượng khối mềm nhẹ trong suốt vải vóc như nhau tà khoát lên mặt bàn thượng.
"Nói thật đi, ngươi giác không cảm thấy chúng ta hiện tại tựu tới tìm ngươi có điểm quá sớm? Ta là thuyết chúng ta dự định mười một cuối tháng tài bạn hôn lễ..."
"Bất, một điểm cũng không tảo! Chỉ là ba tháng, hôn lễ chuyện này cũng không thể coi khinh, ngươi biết..."
Ánh dương quang... Vải vóc. Tái nhợt da... Tái nhợt nhưng hữu lực, không chút nào khoa trương cơ thể, na hầu như thị hoàn mỹ...
"Nga, đúng vậy, ta biết... Kỳ thực cũng không dùng thái muốn nổi bật, phụ mẫu ta nhiều ít có điểm truyền thống, bọn họ hội tới tham gia hôn lễ, sở dĩ..."
"Đương nhiên, ngươi không cần lo lắng, hãy nghe ta nói, ta dự định..."
... Hoàn mỹ nhân thể. Giả như điều không phải bởi vì bối cảnh quá mức mất trật tự, na quả thực tượng phúc bức tranh như nhau... Tác phẩm nghệ thuật.
"Thính đi tới không sai, thực sự, ngươi rất thích hợp kiền giá đi."
"Nga, cảm tạ ngươi nói như vậy, Sarah, ngươi nhân thật sự là quá tốt."
"Ta khẳng định ngươi sau đó nhất định có thể làm nổi danh khí, sở dĩ chúng ta đĩnh may mắn, năng cản tại ngươi còn không có nổi danh tiền dùng như thế kinh tế giới cách hưởng thụ ngươi tốt như vậy điểm quan trọng(giọt)."
"Đừng lo lắng, chờ các ngươi tưởng khai kết hôn thập đầy năm kỷ niệm phái đối thì nhớ kỹ tái tới tìm ta, ta nhất định cho các ngươi tối ưu đãi chiết khấu."
Sarah hòa Jessica cùng nhau cười rộ lên, John cũng theo nở nụ cười —— hắn cũng không có quên các nàng nói chuyện, tự câu chữ cú đều nghe được, cũng đi vào trong đầu, sau đó hòa trong đầu một ... khác phúc giống bức tranh tràng cảnh xen lẫn trong một chỗ, tượng vãng một chén cà phê lý ngã nhất ao-xơ bầu dục du, sau đó nã một bả cái muôi dùng sức giảo, đáng tiếc tái thế nào giảo đều không thể tương dung, vị đạo cũng lạ đắc khả dĩ.
John biết giá thái sai lầm —— hắn, John H. Watson, hòa chính nữ bằng hữu, ba tháng hậu tương trở thành hắn thê tử nữ nhân cùng nhau ngồi ở lộ thiên cà phê tọa lý, đồng nhất một online hoa tới hôn lễ bày ra đàm luận bọn họ hôn lễ, sau đó tại trong đầu khống chế không được địa nhớ lại bạn cùng phòng lõa thể —— giá so với hắn cương nhận thức Sherlock thì, cân hắn cùng nơi biến thân con nhện người đang lâu vũ gian gọi tới gọi lui truy đuổi nhất xe taxi còn muốn sai lầm gấp trăm lần.
Hựu có lẽ người của hắn sinh từ hắn nhận thức cái kia khiếu Sherlock Holmes nam nhân bắt đầu sẽ không một ngày đêm bình thường quá. Đủ loại, ùn ùn án tử, bây giờ còn có một người hội tương người bị hại khai tràng phá bụng biến thái sát nhân phạm... Đúng vậy, án tử, John nỗ lực quên mất na bôi bỏ thêm bầu dục du cà phê, thiêu nhất kiện bình thường chuyện tình lai tưởng —— hắn không thể tin được hắn dĩ nhiên đã bả "Truy tra một người biến thái sát nhân phạm đầu mối" xưng là "Bình thường sự" .
Sarah cân Jessica cùng đi toilet, John gọi tới phục vụ sinh tính tiền, bả tiễn bao thả lại khứ thì mò lấy túi tiền lý điện thoại di động, do dự vài giây, chính lấy điện thoại cầm tay ra cấp ở chung nhân giàu to rồi điều đoản tín.
"Ngày hôm nay chuẩn bị gì chứ?"
"Buổi tối khứ công tác. SH "
"Cần hỗ trợ mạ? Ta sẽ cân Sarah thuyết, nếu như ngươi năng hơi chút đợi lát nữa nhi, ta khả dĩ tại bảy giờ tiền trở lại."
"Không cần. SH "
John án lần tới phục ngón tay dừng một chút, có điểm bất xác định ý tứ của hắn là thật không cần chính tại cân chính dỗi.
"Là thật không cần. Trên thực tế ta buổi tối cũng có một tiểu ước hội. Quá đắc khoái trá. SH "
Như nhau thưòng lui tới, Sherlock tượng cách kỷ dặm Anh địa cũng có thể đọc được John trong đầu ý niệm trong đầu như nhau, hựu bổ một cái tân đoản tín. John không rõ hắn vì sao lão như vậy, rõ ràng một cái đoản tín có thể nói quải niệm chuyện này không nên sách thành lưỡng điều phát, hoàn tổng yếu tại cuối cùng hơn nữa tính danh viết tắt.
Có một số việc John không rõ, có một số việc tắc tựa hồ là tại bất tri bất giác trung bị quên. Tỷ như hiện tại John chết sống đều nghĩ không ra Sherlock là từ lúc nào bắt đầu trở nên tượng một phổ thông bạn cùng phòng như nhau hữu lễ phép, không hề quấy rối chính hòa Sarah ước hội, thậm chí hội chúc hắn quá đắc khoái trá.
Trên thực tế John xác thực quá đắc đĩnh không sai —— buổi chiều bồi Sarah đi dạo một chút nhai, mua song tân giày cao gót, cùng nhau ở bên ngoài ăn phạn, hựu nhìn một hồi điện ảnh, thị bộ lãng mạn khinh hài kịch, thập điểm đa Về đến nhà, nói chuyện phiếm, tắm, làm tình, ngủ.
Không sai định nghĩa là chỉ hắn lý trí rốt cục phát huy ứng với có tác dụng, nhượng không may bác sĩ không còn có nhớ lại chính bạn cùng phòng lõa thể, cho dù là ở làm tình thì —— vạn hạnh khi đó hắn ngoại trừ chính nữ bằng hữu cái gì chưa từng tưởng.
John ý tứ thị, giả như chính tại cân bạn gái làm tình thì còn có thể nghĩ đến na một màn, na thật đúng là không bằng ngủ một giấc đứng lên tựu nhảy đến 2012 niên, thế giới trực tiếp hủy diệt quên đi.
※ thất tung Trung Hoa Trung Quốc thiếu nữ thị 2005 niên đích thực thực án kiện
※ Son of Sam, sơn mỗ người ấy, nước Mỹ tối trứ danh liên hoàn sát nhân phạm một trong
Tứ
Chu nhật John cân Sarah án sớm định ra kế hoạch hẹn một người phòng ốc trù tính khán phòng ở ——Sarah hiện tại nhà trọ đồng dạng thị tô, hai người đều nghĩ nếu như kết hôn nói hữu cần phải bàn một tân nơi ở, dĩ bọn họ tiền lương hơn nữa chính phủ phụ cũng xác thực có năng lực cho vay tại chẳng phải đắt tiền quảng trường mãi đống khả ái tiểu phòng ở, trước cửa hữu kỷ thước vuông tiểu Hoa phố cái loại này, Sarah đĩnh thích chính trồng hoa.
"John, ngươi có muốn hay không trở lại hoán điều quần?" Bữa sáng hậu Sarah chỉ vào bạn trai tối hôm qua ăn thì không cẩn thận dính tương trấp quần jean hỏi cú, "Ta nhớ kỹ ngươi không có quần đặt ở ta người này."
"Nga, đương nhiên, ta trở lại hoán kiện y phục tiếp qua tới tìm ngươi." Kỳ thực John tịnh không cảm thấy một cái dính quá sa lạp tương quần có bao nhiêu sao không ra thể thống gì, quay về với chính nghĩa cũng không đại tiều cho ra lai, hắn chỉ là... Được rồi, hắn thừa nhận chính xác thực nguyện ý hoa một mượn cớ trở lại khán liếc mắt, hay nhất Sherlock đã nổi lên, có thể nhượng hắn ngay mặt hỏi một chút hắn giá hai ngày rốt cuộc đi đâu vậy, còn có tối hôm qua hắn cái kia "Tiểu ước hội" đến tột cùng là chuyện gì xảy ra nhi.
John trở lại Bối Khắc nhai 221B thì ở chung nhân đang nằm tại Trường Sa phát thượng trở mình báo chí, nghe được tiếng bước chân mắt chưa từng sĩ địa đạo cú: "Tảo an."
"Trên thực tế đã khoái mười một điểm."
"Na ngọ an."
Sherlock không yên lòng địa có lệ một tiếng, kế tục nhìn hắn báo chí.
"Ngươi là cương khởi chính không ngủ?"
"Đã quên."
"Ngươi thế nào năng..."
"Chỉ đùa một chút, John, nhưng thật ra ngươi... Nga, " Sherlock rốt cục thu xếp công việc bớt chút thì giờ tòng báo chí thượng quay đầu quét bạn cùng phòng liếc mắt, xem ra đã suy lý ra đáp án, "Trở về thay quần áo?"
"... Ngươi ngày hôm nay còn ra môn mạ?" John không có chính diện trả lời, nhiều ít nghĩ có chút xin lỗi —— tuy rằng trước đây hắn cũng thường thường toàn bộ cuối tuần đều hòa Sarah đứng ở cùng nơi, nhưng này đều là tại không có án tử thời gian. John quyết định giả như Sherlock ngày hôm nay còn muốn xuất môn nói, chính khán hoàn phòng ở tựu quá khứ hoa hắn.
"Bất, ngày hôm nay không ra môn." Sherlock trả lời nhưng dữ John ý nguyện đi ngược lại, hiển nhiên cũng không có dự định kể lại giải thích.
"Thành thật mà nói, ngươi giá hai ngày đi làm..." John câu hỏi bị túi tiền lý bỗng nhiên vang lên tiếng chuông cắt đứt, hắn lấy điện thoại cầm tay ra nhìn thoáng qua, không có tồn quá dãy số, bất quá chính tiếp.
Trí điện nhân là bọn hắn ước tốt phòng ốc trù tính, tối hậu gọi điện thoại cân khách hàng xác nhận một lần chạm mặt thời gian hòa đối phòng ở yêu cầu, John tịnh không có cố ý đi tới phòng khách bên ngoài tiếp thính, na có điểm thái... Giấu đầu hở đuôi, hay là.
"Đúng vậy... Không thành vấn đề... Hảo, khả dĩ, đến lúc đó kiến."
John quải điệu điện thoại, dự định kế tục mới vừa rồi nói đề, lại bị ở chung nhân trước một bước hỏi: "Lúc nào?"
"Cái gì lúc nào?"
"Hôn lễ."
"What... How..." John bất khả tin tưởng địa trừng lớn mắt, điều đó không có khả năng! Cho dù đó là Sherlock Holmes, hắn cũng không cho rằng đối phương thật có thể tòng một người nói không tỉ mỉ điện thoại xuôi tai ra một người hôn tấn!
"Điều không phải bởi vì điện thoại, John, hơi chút động động não, " Sherlock bài trừ một người giả cười, "Chỉ là thấy được của ngươi xem lướt qua ghi lại."
God! Cân ngươi đã nói nhiều ít trở về, biệt tùy tiện dùng ta thiết mười sáu vị mật mã máy vi tính! ——John không có chân tướng mỗi lần bị bạn cùng phòng lộn xộn tư nhân vật phẩm thì như vậy kháng nghị ra, rất rõ ràng lúc này giá điều không phải trọng điểm.
"Nghe, Sherlock, ta tịnh không phải cố ý yếu gạt ngươi..." Hắn trầm mặc lưỡng miểu, châm chước địa lo lắng trứ cai thế nào giải thích, "Harry cũng còn không biết, ta là chỉ..."
"Nga, ta nghĩ ta cần nói minh một chút, ta không có tức giận, " Sherlock lại thứ cắt đứt hắn, "Thuận tiện nhắc tới, cá nhân cho rằng ngươi hoa cái kia hôn lễ bày ra có thể coi không hơn đa hữu trật tự, kiến nghị ngươi nếu như không muốn tại hôn lễ cùng ngày ra cái gì đường rẽ nói chính hoán cá nhân tuyển vi thượng."
"... ..." John bắt tay cắm ở khố túi trung trầm mặc không nói, đường nhìn trôi đi bất định địa nhìn bệ cửa sổ thượng nhất đại loa cũ báo chí. Hắn nửa điểm cũng không tưởng cân Sherlock thảo luận hắn hôn lễ bày ra nhân, mà đối phương đối chuyện này phản ứng cũng hòa hắn dự liệu trung cơ bản... Được rồi, hoàn toàn bất đồng.
"John, năng hỏi một câu mạ, " Sherlock đột nhiên buông báo chí, trở mình một thân, trắc nằm ở sô pha thượng, quả đấm gối lên sau đầu, tư thế mạn bất kinh tâm, trên mặt thần tình nhưng cẩn thận tỉ mỉ, hoặc khả xưng là tại quan sát, "What are you worrying about?"
"Lo lắng cái gì?" John vô ý thức địa lập lại một lần hắn vấn đề, nỗ lực để ý thanh ý nghĩ của, "Nga, đúng vậy, đích xác..."
Hắn đứng ở Trường Sa phát biên cúi đầu nhìn hắn, nghĩ chính hiện tại hẳn là tại lò sưởi trong tường tiền sô pha lý ngồi xuống, trịnh trọng chuyện lạ theo sát hắn nói chuyện, nhưng thân thể nhưng đứng không nhúc nhích, hình như tha hữu ý chí của mình, không muốn ly Sherlock quá xa, thậm chí không muốn đi tới lò sưởi trong tường tiền ngồi xuống, thầm nghĩ trạm ở chỗ này. Cùng lúc John lo lắng trứ có muốn hay không tòng bàn học biên lạp bả cái ghế nhiều, cùng lúc hựu nghĩ chính còn có tâm tư suy nghĩ những ... này không thể nói là việc nhỏ nhi có điểm thái cổ quái.
"... You." Vài giây hậu John rốt cục hạ quyết tâm, thẳng thắn địa cấp ra đáp án, hắn thừa nhận —— hắn đã sớm thừa nhận —— chính xác thực một mực lo lắng bàn sau khi ra ngoài có thể hay không nhượng Sherlock nghĩ bất tập quán, thậm chí lo lắng hắn là phủ năng duy trì bình thường sinh hoạt bắt đầu cuộc sống hàng ngày, "Ân... Sherlock, ta muốn biết... Nếu như ta bàn đi ra ngoài nói, ngươi có thể hay không chiếu cố hảo chính ngươi?"
Sherlock tịnh không có lập tức trả lời, mà là hựu nhìn chằm chằm John nhìn lưỡng miểu, cau lại khởi mi, nhưng cuối chỉ là gật đầu: "Thoughtful, " hắn tựa hồ gần nhất càng ngày càng nhiều lần địa sử dụng cái này hình dung từ, "Thế nhưng hoàn toàn không cần."
"Không cần?" John không có phát hiện chính ngữ khí hơi chút hữu như vậy điểm bất hữu hảo, "Sở dĩ ta không cần lo lắng ngươi bả chính chết đói, có lẽ để chử bôi cà phê bả Hudson thái thái phòng ở cháy sạch không còn một mảnh?"
"John, ta biết có đôi khi ngươi ái bả ta đương một tiểu hài nhi khán, " Sherlock đảo hợp thời thành thục đứng lên, không có cân hắn cùng nơi dỗi, "Biệt phủ nhận, ngươi tại chúng ta gặp mặt ngày đầu tiên tựu viết tại bác khách thượng, He was certainly arrogant and really quite rude and he looks about 12, thính đi tới tựa như một không nói để ý hựu đáng ghét tiểu hài nhi."
"Quả thực bất khả tin tưởng, " John nhẹ nhàng ho khan một tiếng, "Ngươi rốt cuộc còn muốn bả chuyện này nhớ bao lâu? Na là chúng ta nhận thức ngày đầu tiên, mà hiện tại đều đã thị..."
"Ta đã nói rồi, suốt đời."
"Piss off."
"My dear friend, " Sherlock cười rộ lên, điều không phải đã từng cái loại này Holmes thức giả cười, mà là một người chân thành dáng tươi cười, "Nói thật, ngươi đương nhiên khả dĩ kết hôn, đó là của ngươi quyền lợi, ta cũng không hội phản đối, lại càng không hội ngang ngược can thiệp. Có thể sẽ tìm một bạn cùng phòng xác thực đĩnh phiền phức, dù sao không có gì nhân có thể chịu thụ nửa đêm tam điểm có người ở dưới lầu lạp đàn vi-ô-lông, bất quá ta cũng đối với ngươi nghĩ đến như vậy bất thông đạo lí đối nhân xử thế, sẽ không để cái này không cho ngươi kết hôn. John, ngươi là bằng hữu của ta, coi như là ta cũng nguyện ý tại bằng hữu kết hôn thì đối hắn lời nói chúc mừng."
"... ..."
"... Not good?" John trầm mặc nhượng Sherlock lộ ra một người nghi hoặc thần tình, thiếu chút nữa cho rằng tại chính không biết thời gian real people real lives lại có cái gì tân biến hóa, tỷ như tại bằng hữu kết hôn thì cãi lộn mới là nhân sinh thái độ bình thường.
"Bất, không có, ta điều không phải..." John lắc đầu, như là rốt cục phục hồi tinh thần lại tự địa cười cười, "Ta chỉ là có điểm bất tập quán, ngươi tốt như vậy nói."
"Ta vẫn rất tốt nói."
"Really? Sherlock, ít vãng chính trên mặt thiếp vàng."
"Được rồi, đối Anderson ngoại trừ, " Sherlock lần thứ hai bài trừ hắn cái kia mặt nhăn nhiều nếp nhăn giả cười, đại khái nhận thức vì bọn họ cái này toán đàm xong, một lần nữa nhắc tới ban đầu nói đề, "Ta là còn chưa ngủ, John, sở dĩ nếu như ngươi không ngại nói ta muốn ngủ."
"All right..." John sĩ thủ nhìn mắt biểu, "Ta cũng nên đi, ta là thuyết ta hòa Sarah hẹn nhân khán phòng ở, ngũ ngon... Ngọ an."
"Được rồi..." John đi tới phòng khách cửa nhưng lại đột nhiên dừng lại bước chân, quay đầu lại nhìn chính bạn cùng phòng liếc mắt, "Ta nhớ kỹ ngươi đã nói..."
"What?"
"Nhân đại não tựa như máy vi tính phần cứng, chích nhớ hữu dụng việc, " lại nữa rồi, John cũng không biết chính ngày hôm nay thị làm sao vậy, già đi tưởng một ít chẳng vị bàng chi nhánh cuối, "Sở dĩ mau đưa tôi làm quá những lời này đã quên, bao quát cân tự động kết khoản cơ cãi nhau na sự kiện nhi, đừng nghĩ nã chúng nó cười nhạo ta cả đời."
"Nga, về cái này..." Sherlock nằm thẳng tại sô pha thượng, cũng không có quay đầu lại, có thể bởi vì phòng khách lý thái sáng, bả báo chí cái ở tại trên mặt bang trợ giấc ngủ, "Ta cũng không cho rằng my blogger đối ta đánh giá thị vô dụng việc, " khoảng chừng thị chỉnh dạ chưa ngủ chi cố, hắn thanh âm thính đi tới có chút khàn khàn, thế nhưng ngữ đái tiếu ý, "I' m willing to remember them for my lifetime."
"Thân ái, ta nghĩ đến ngươi về nhà phải đi thay quần áo?"
Đồng Sherlock đàm hoàn hậu John vẫn có chút tâm thần bất chúc, thế cho nên cân Sarah chạm trán hậu tài ý thức được chính đã quên thay quần áo, không thể làm gì khác hơn là thuận miệng xả một nói dối: "Không có hoa trứ khả hoán, quần toàn bộ giặt sạch, hoàn chưa từng kiền."
"OK..." Sarah gật đầu, thật không có nói cái gì nữa.
John biết chính hẳn là tập trung tinh thần, đã quên cân Sherlock nói chuyện, hòa bạn gái như nhau tỉ mỉ đi xem này phòng ở, đối cách cục có lẽ hướng có lẽ whatever phát biểu một ít ý kiến, nhưng hắn chỉ là... Chỉ là bất năng.
Sarah tắc tựa hồ đối hai nơi phòng ở cũng không quá vẹn toàn ý, cân phòng ốc trù tính ước định lần tới tái liên lạc. Bọn họ không có lái xe, dọc theo nhai đạo tản một chút bộ, đi qua tâm đường công viên, lấy trương trường y ngồi xuống.
"Khí trời không sai."
"Ân... Giá hai ngày đĩnh không sai."
Bất quá vô luận tái đi như thế nào thần John cũng bắt đầu cảm thấy có điểm không thích hợp —— hắn mẫn cảm địa cảm thấy được Sarah như là có chuyện tưởng đối tự, đồng thời dự cảm đáo na đại khái điều không phải một kẻ khác khoái trá nói đề.
"Sarah, xin lỗi, ta vừa..." John nghĩ cai nhanh lên tự giác điểm nói lời xin lỗi, "Ta xác thực có điểm thất thần, xin lỗi."
"Bởi vì sao?"
"Trên thực tế..." John do dự một chút, chính quyết định ăn ngay nói thật, "Ta quay về nhà trọ thì cân Sherlock nói chuyện đàm chúng ta kế hoạch kết hôn chuyện nhi, sở dĩ..."
Sở dĩ chính vừa tài vẫn thất thần? John không có bả cái này nhân quả quan hệ thuyết toàn bộ —— hắn nghĩ hình như không thế nào nói được thông.
"... ..." Sarah trầm mặc nhất tiểu một chút, tịnh không có hỏi Sherlock nói gì đó, chỉ là nhìn công viên lý lui tới người đi đường.
Cách đó không xa mặt cỏ thượng hữu đối tuổi còn trẻ phu phụ sấn nghỉ ngơi nhật đái hài tử đi ra phơi nắng phơi nắng, một nhà ba người ngoạn trứ giản đơn túc cầu trò chơi, tiểu nam hài nhi khả năng cương học được bào, căn bản tiếp không được ba ba thích cho hắn cầu, chỉ có thể ôm cầu lăn qua lăn lại.
"John... Ngươi nghĩ tới mạ? Chúng ta kết hôn hậu hội biến thành cái dạng gì?"
"Tựa như bọn họ như vậy? Có thể tái dưỡng chích cẩu?" John đồng dạng nhìn mặt cỏ thượng lăn qua lăn lại tiểu nam hài nhi, bất tự giác địa lộ ra một người dáng tươi cười.
"Thế nhưng ngươi có hay không nghĩ tới..." Sarah cũng cười cười, ngữ khí đã có ta nghiêm túc, "Chúng ta hiện tại luôn luôn cuối tuần gặp mặt, ta biết hữu bộ phận nguyên nhân là chúng ta đều phải công tác, hựu không được tại cùng nơi... Thế nhưng ngươi có hay không nghĩ tới, cũng có rất lớn nhất bộ phân nguyên nhân là bởi ngươi cần bả bình thường thời gian lưu cho Sherlock hòa hắn này án tử. Đương nhiên ta điều không phải đối hắn có ý kiến gì, ta biết cũng không phải hắn ép buộc ngươi làm như vậy, mà là chính ngươi muốn làm như vậy."
"Ta đổng ngươi đang nói cái gì, Sarah, ta nghĩ..."
"Na kết hôn lúc ni?" Sarah nhưng cắt đứt hắn, nghiêm túc địa vạch vấn đề chỗ, "Kết hôn hậu chúng ta cùng nhau trụ, như vậy ta có cần hay không liệt hé ra bảng giờ giấc, mỗi chu hữu hai ngày dùng hồng bút quyển đi ra: 'Ta trượng phu không ở, thế nhưng đừng lo lắng, hắn chỉ là đi theo bằng hữu tra án tử' ."
"Đương nhiên bất, ta đương nhiên sẽ không làm như vậy..."
"Sau đó đang ở tào doanh lòng đang hán?" Sarah nghiêng đầu nhìn hắn một cái, nhất châm kiến huyết địa nói rằng, "Không ngừng thị ngày hôm nay, John, kỳ thực ngày hôm qua chúng ta hòa Jessica gặp mặt thì ngươi cũng một mực thất thần, lúc ăn cơm chiều sa lạp điệu tại quần thượng ngươi cũng không có giác đi ra. Khi đó ngươi đang suy nghĩ cái gì? Lại có tân án tử?"
"Ta..." John một thời nghẹn lời, tuy rằng cơm tối thì chính đã thành công mà đem không nên tưởng na sự kiện khu trục ra trong óc, nhưng hắn không thừa nhận cũng không được, khi đó chính xác thực lại nghĩ tới Sherlock, nghĩ tới hắn cái kia bất minh sở dĩ "Tiểu ước hội" —— đến bây giờ John cũng không có cảo thanh na đến tột cùng thị chỉ cái gì ——Damn it! Hắn chỉ là khống chế không được địa suy nghĩ tên kia chính đang làm cái gì, quả thực cân thai trung bệnh độc máy vi tính dường như, ngoan cố, tên là "Sherlock Holmes" bệnh độc, nhượng máy vi tính mỗi cách bán tiếng đồng hồ tựu tự động nhảy ra một người xem lướt qua khí trước cửa sổ, trên thế giới duy nhất cố vấn trinh thám mang theo hắn cái kia mặt nhăn nhiều nếp nhăn giả cười tễ tại trước cửa sổ lý nói với hắn Hi.
"John, tựa như ta cương thuyết, " Sarah đợi vài giây tài một lần nữa mở miệng, "Về ngươi cân hắn tra án tử chuyện này nhi cũng không phải hắn bức của ngươi, chính ngươi cũng mưu cầu danh lợi hơn thế. Trên thực tế ta biết... John, ta nghĩ ta còn là đĩnh lý giải của ngươi, ta biết ngươi là một rất có trách nhiệm cảm nhân, sở dĩ ta tin tưởng ngươi sẽ ở kết hôn hậu bả thời gian tận lực lưu cho gia đình, bằng không chúng ta cũng sẽ không cùng một chỗ lâu như vậy, canh căn bản sẽ không nhắc tới kết hôn nói đề. Chỉ là sau lại ta hựu suy nghĩ một chút... Ngươi biết nữ nhân đều khó tránh khỏi hữu giá mao bệnh, mãi kiện y phục đều phải đông tưởng tây tưởng, qua lại đẽo gọt..."
"... Sở dĩ? Sarah, kết hôn không có thể như vậy mua quần áo đơn giản như vậy."
"Đúng vậy, hay bởi vì không có đơn giản như vậy, sở dĩ ta tài tưởng... Có thể hay không có một ngày ngươi tựu chán ghét, " Sarah sĩ thủ để ý để ý bị gió xuy loạn tóc, "Ta là chỉ, có thể đột nhiên có một ngày, đương ngươi phát hiện của ngươi sinh hoạt lý chỉ còn lại có một ít hằng ngày việc vặt thì, ngươi sẽ hối hận hiện tại quyết định."
"... ..." John hô khẩu khí, hắn biết tha tại chỉ cái gì —— không sai, chính tại kết hôn hậu phải bả trọng tâm chuyển qua gia đình thượng, bất năng tái lão theo Sherlock chạy ngược chạy xuôi, có thể chính khả dĩ tận lực gắn bó trụ bọn họ hữu tình, thế nhưng rất khả năng... Vô cùng có khả năng chậm rãi, chính chung tham ngộ dữ tiến phòng khám bệnh đồng sự nói chuyện phiếm, theo chân bọn họ cùng nhau oán giận rửa chén cơ hòa túc cầu đội, bởi vì đó chính là hắn có khả năng oán giận tất cả.
Trên thực tế John cũng không có thể thập phần xác định chính hội sẽ không hối hận, nhưng hắn nghĩ hiện tại phải cấp cho Sarah một người kẻ khác an tâm đáp án, sở dĩ hắn lắc đầu, khẳng định địa nói rằng: "Bất, ta sẽ không hối hận."
"Well, na nếu như ta hoán một vấn pháp ni?" Sarah nghe vậy lại đột nhiên cười cười, khóe miệng mân ra tinh tế văn lộ, "Tuy rằng giá vấn đề tựa như 'Ta và ngươi mụ rơi vào trong sông ngươi tiên cứu thùy' như nhau cũ buồn chán, nhưng ta thực sự rất muốn hỏi một chút ngươi, có thể tại chúng ta quyết định kết hôn thì nên hỏi... Tại ngươi trong lòng ta và ngươi bạn cùng phòng thùy quan trọng hơn?"
"Na không giống với... Sarah, các ngươi là bất đồng, ta..."
"Yes, I see..." Sarah gật đầu, lộ ra một người "Quả nhiên như ta sở liệu" biểu tình, "John, không thể không nói của ngươi đáp án cũng đĩnh cũ."
Ngày hôm đó John trở lại nhà trọ thì Sherlock đã nổi lên, giấc ngủ trưa hậu hiển nhiên tinh thần không sai, hựu đầu nhập đáo phản bác kiến nghị kiện tự hỏi trung khứ, đứng trước tại bên cửa sổ kéo hắn đàn vi-ô-lông.
John đứng ở phòng khách cửa, tịnh không có ra gọi hắn, chỉ là vẫn trạm ở đàng kia bả chỉnh thủ từ khúc nghe xong.
Hắn đối cổ điển âm nhạc không có gì nghiên cứu, không biết từ khúc tên gọi là gì, chỉ cảm thấy tiếng đàn thư hoãn, thư hoãn đắc gần như bi ai, nhưng thật ra đĩnh phù hợp chính hiện tại tâm tình.
"John?" Một khúc phương hiết, Sherlock xoay người, nhìn ở chung nhân khơi mào mi.
John biết hắn khẳng định năng tòng chính biểu tình trung suy đoán ra bản thân hiện tại tâm tình không tốt, còn có thể tòng chính không có tại Sarah nơi nào qua đêm điểm này suy đoán ra bản thân tâm tình không tốt nguyên nhân là dữ tha hữu quan. Nhưng John tưởng lần này cho dù thị Sherlock Holmes cũng khẳng định suy lý bất xảy ra chuyện đích thực tương —— chân tướng hay chính vô luận như thế nào cũng nói không nên lời "Trong lòng ta ngươi bỉ Sherlock quan trọng hơn" những lời này, mà ở nói không nên lời những lời này trước, chính bàn ra Bối Khắc nhai 221B kế hoạch sợ rằng yếu duyên hậu.
Được rồi, vãng tích cực phương diện tưởng, chí ít người này hẳn là không có như vậy tay chân chịu khó, tỷ như đã bắt đầu tại chính hắn trang web thượng chiêu mộ tân bạn cùng phòng.
"Ăn cơm chiều mạ?"
"Còn không có, " Sherlock bả hắn na bả giá trị xa xỉ đàn vi-ô-lông tiện tay ném tới sô pha thượng, đảo không có không cảm thấy được địa bào tìm tòi để, "Nếu như ngươi nghĩ ra khứ cật nói ta không có ý kiến."
"Na đi ra ngoài ăn đi." John chờ bạn cùng phòng thay đổi y phục, cùng hắn cùng nhau đi xuống lâu, đi tới bóng đêm tràn ngập nhai đạo thượng. Khu phố lòng có không ít nhà hàng, lượng trứ muôn hình muôn vẻ đèn nê ông bài, John cũng chưa nghĩ ra yếu ăn cái gì, quay về với chính nghĩa Sherlock hội quyết định.
"John, bên này." Đi tới lộ khẩu thì Sherlock ra nhắc nhở hắn cân chính quẹo trái, đã thấy John nhưng không yên lòng địa kế tục đi phía trước đi.
"Nói bên này." Loại này việc nhỏ nhi thượng Sherlock luôn luôn khuyết thiếu cơ bản kiên trì, không nhịn được địa hô hắn nhất cú.
"Nga..." John giá mới hồi phục tinh thần lại, xoay người tựu thấy ở chung nhân đang đứng tại vằn bàng chờ chính theo sau, hắn phía sau là đúng nhai đã do lục chuyển hồng nhân đi đăng —— thời khắc đó John đột nhiên có loại kỳ quái cảm giác, tại màn đêm hạ, tại chuyển ngoặt đầu đường, Sherlock Holmes, đèn đỏ, đèn xanh, xe cộ, dòng người... Na quả thực tượng thố thua phòng mà đối diện một người sinh phép ẩn dụ, nhưng không có gì tự hỏi thời gian hòa dư địa.
John bước đi theo sau.
Ngũ
Chu nhất John tan tầm hậu đi tranh siêu thị —— thuận tiện nhắc tới, thạo địa dùng tự động kết khoản cơ kết hết nợ —— bảy giờ thập phần trở lại nhà trọ, phát hiện ở chung nhân hựu đã chẳng tung tích.
Tối hôm qua ăn thì John rốt cục đãi trứ cơ hội hỏi hỏi hắn cái kia "Tiểu ước hội" là chuyện gì xảy ra nhi, nhưng Sherlock tịnh không có chính diện trả lời, chích ý có điều chỉ nói: "John, thủ chu đãi thỏ không có thể như vậy cái gì thông minh biện pháp, nhượng Lestrade nhìn chằm chằm là đủ rồi."
Sở dĩ John suy đoán Sherlock chỉ dùng để chính hắn phương pháp khứ thu thập đầu mối —— hắn biết bạn cùng phòng tại toàn bộ Luân Đôn không hề ít "Con mắt", khả dã đồng dạng nhớ kỹ bọn họ tại truy tra phảng bức tranh án thì gặp cái gì.
"Ngươi ở đâu nhi? Nói cho ta biết địa chỉ, ta đi tìm ngươi."
Đoản tín phát sinh phần sau một đa tiếng đồng hồ mới có hồi phục, chính cản tại John lo lắng đắc yếu gọi điện thoại quá khứ trước.
"Không có nguy hiểm. SH "
"Ta mặc kệ có hay không nguy hiểm, nói cho ta biết địa chỉ!"
John nắm điện thoại di động, bất tại hồ chính hồi âm có chút ngữ khí bất thiện —— hắn còn không có quên bọn họ cương nhận thức thời gian Sherlock thị thế nào sai sử chính, "Could be dangerous", sau đó chính tựu không quan tâm mà dẫn dắt thương đi qua hơn phân nửa một Luân Đôn quá khứ hoa hắn.
Đúng vậy, "Nguy hiểm" có lúc đối với chính mà nói xác thực thị loại hấp dẫn, thế nhưng chết tiệt, "Không có nguy hiểm", đây là cái gì gặp quỷ mượn cớ?
John thừa nhận loại này lại nhiều lần bị "Bài trừ tại ngoại" cảm giác thực sự nhượng chính rất khó chịu, nếu như Sherlock tiếp theo điều đoản tín còn dám ra sức khước từ nói, John xác định chính nhất định hội sử dụng "Give me the fucking address!" Loại này canh không khách khí ngữ pháp.
Vì vậy bốn mươi phút hậu John rốt cục đứng ở tô hào khu giăng khắp nơi trách trên đường, xuất ra điện thoại di động một nhà gia đối chiếu trứ biển số nhà hào.
"Ba mươi tám... Ba mươi tám..." Hắn dừng lại bước chân, đánh giá trước mắt hào không chớp mắt nhập khẩu —— na hẳn là chỉ là gian Pub, cửa không có Licensed tiêu chí, sở dĩ khẳng định điều không phải hợp pháp kinh doanh kỹ viện, chỉ mong cũng không phải phi pháp kinh doanh cái loại này.
"Ta tới rồi." John cân bạn cùng phòng đoản thư chuyển tiền báo nhất cú, bắt tay cơ thả lại túi tiền lý, đẩy cửa đi đi vào.
Đó là một bán tầng hầm ngầm kết cấu, đi qua một đạo chật hẹp hôn ám cửa hiên, hạ ngũ lục cấp bậc thang, sau đó thị một ... khác nói giam giữ môn. Bên trong tựa hồ cũng không thái sảo, chí ít John tịnh không có nghe đáo thái ầm ĩ âm nhạc thanh.
"Hey, ngươi tới chỗ này gì chứ?" Đột nhiên môn trước một bước bị người tòng bên trong giật lại, một người da đen cô nương có điểm lảo đảo địa đi tới, hiển nhiên không có ngờ tới có người đang đứng tại cửa, bị John lại càng hoảng sợ, lập tức cảnh giác thả thập phần bất hữu hảo địa trừng mắt hắn.
"Ách, tìm người... Hoa một bằng hữu." John cũng không có ngờ tới chính hội như thế không được hoan nghênh, không thể làm gì khác hơn là nỗ lực ngẩng kiểm bài trừ một người súc vô hại dáng tươi cười —— tha ăn mặc... ít nhất ... Tứ tấc Anh giày cao gót, đủ so với hắn cao tròn vừa... vừa.
"Tìm ai?"
"Ân... Hắn chỉ là cho ta cái này địa chỉ..." John cũng không có báo ra Sherlock tên, hắn biết hắn có đôi khi hội dùng giả danh, khả trời biết lần này hắn hội dùng cái gì giả danh.
"Nga, nguyên lai là hoa lão tình nhân." Na cô nương biểu tình đột nhiên hựu hữu hảo bắt đi, có thể bởi vì John dáng tươi cười nhất quán thảo nhân thích, có thể bởi vì tha đã túy đắc không sai biệt lắm, con ma men đều như vậy, một hồi vui vẻ một hồi tức giận.
"... ..." John á khẩu không trả lời được, đảo không có tùy tiện ra phản bác câu kia "Lão tình nhân" —— tuy rằng hắn vừa sử dụng chủ ngữ rõ ràng thị "he" ——Christ, tên kia rốt cuộc thị bả chính gọi vào địa phương nào tới?
"Vào đi thôi, vào đi thôi..." Na cô nương rốt cục tránh ra địa phương, hát nhi như nhau hanh trứ "Come in" nhiễu quá John, xem ra thị lười tái xen vào việc của người khác.
"Hey..." John nhưng không có nhịn xuống quay đầu lại gọi lại tha —— hắn biết tha đại khái thị một kỹ nữ, đồng thời tha say, mà bên ngoài có một chuyên thiêu say rượu kỹ nữ hạ thủ biến thái sát nhân phạm đang ở chung quanh du đãng, hắn tưởng tha tổng cai nhắc nhở tha một tiếng, "Tuy rằng bây giờ còn bất toán vãn... Anyway, chú ý an toàn, chớ đường nhỏ về nhà."
"Thân ái, ta thế nhưng mới từ trong đi ra..." Đối phương nghe vậy hựu xoay người thấu trở về, thấu đắc có điểm gần quá, bộ ngực hầu như toàn bộ dán tại John trên người, nhượng hắn xấu hổ địa lui một, "Nga, ta có thể thị hát hơn điểm, nhưng này chỉ là... Bữa sáng rượu?" Tha nghiêng đầu, bị chính phát minh danh từ mới chọc cười, tự tiêu khiển tự nhạc địa vui cười nói, "Thế nào? Ta xem ngươi là người tốt, ta thích người tốt, khả dĩ cho ngươi đả một chiết."
"Ân..." John bị tha làm cho tựa ở trên tường, ánh mắt không biết cai rơi vào chỗ, "No, thanks, I just..."
"Nhìn ta, " na cô nương cũng không y không buông tha địa nhìn thẳng hắn mắt, "Lẽ nào không ai cân ngươi đã nói mạ, ánh mắt của ngươi thật đẹp, lam đắc tựa như..."
"Lam đắc tựa như ngươi đỉnh đầu đèn nê ông quản, " môn đột nhiên lần thứ hai bị người đẩy ra, John nghe được ở chung nhân quen thuộc tiếng nói mãn hàm trêu tức địa sáp nói, "Được, Daisy, hắn mắt không có như vậy lam, and he' s with me."
"Hi, điềm tâm, nguyên lai hắn là ngươi gọi tới, " khiếu Daisy cô nương hỉ hả địa trở mình một bạch nhãn, "All right, ta sẽ không theo ngươi thưởng sinh ý, " tha thối lui hai bước, biên vãng đại môn tẩu biên phất phất tay, "Bất quá ngươi vừa tới không có bao lâu, đại khái còn không biết quy củ, điềm tâm, chúng ta giống nhau bất vãng người này dẫn người, lần sau biệt như thế phạm."
"Không có biện pháp, " Sherlock thiêu thiêu mi, quả đấm nắm ở John kiên, "Thùy nhượng hắn ly ta chỉ có thể sống thập phần chung, phải vì hắn phá một lệ."
"Chân con mẹ nó cảm động, fucking Monday..."
Daisy lời mở đầu bất đáp hậu ngữ địa lẩm bẩm trứ đi xa, lưu lại John bất khả tin tưởng địa trừng mắt bạn cùng phòng kiểm, dùng miệng hình hỏi nhất cú: "What the hell..."
"Shut up, là ngươi không nên tới, " Sherlock nhưng nắm cả hắn, bả môi tiến đến hắn bên tai, thấp giọng cảnh cáo nói, "Đa thính ít nói, đừng hỏi xuẩn vấn đề, đêm nay ngươi chỉ cần phụ trách diễn hảo một người cho ta mê muội lão khách hàng vai, ta nghĩ dĩ của ngươi chỉ số thông minh còn có thể đảm nhiệm được."
"Chờ một chút, Sherlock, ngươi không tiếp thu cho ngươi cai giải thích một chút..." John mạc danh kỳ diệu địa bị hắn thúc vãng quán bar lý đi, nghĩ cả người toàn bộ lộn xộn —— hắn phát thệ hắn chưa từng nghĩ tới đời này hội nghe được có người khiếu Sherlock "Điềm tâm", còn có ai có thể xin thương xót nói cho chính hắn bạn cùng phòng hiện tại là ở gì chứ? Playing prostitute? !
"Cùng với đừng gọi ta Sherlock, " Sherlock giống như thân mật địa tòng phía sau hoàn trụ hắn, kế tục thiếp ghé vào lỗ tai hắn rất nhanh nói nhỏ, "Cảnh sát vĩnh viễn đừng nghĩ khiêu khai bọn họ chủy, nhưng ta năng, dùng ta biện pháp."
"Được rồi được rồi, ta đã biết..." John không làm sao được địa tùy ý hắn tượng khối niêm cháo kẹo cao su như nhau dán tại chính trên lưng, nghĩ lúc này còn hơn yêu cầu hắn tường nói tỉ mỉ một chút cái kia "Biện pháp", kỳ thực càng muốn oán giận nhất cú: Sherlock, mặc kệ ngươi tại làm cái gì, có thể hay không tiên con mẹ nó ly ta xa một chút? !
"Hey, tòng cửa đáo người này có hay không mười thước? Các ngươi dùng không cần vừa đi vừa cảo?"
Hiển nhiên đối bọn họ tư thế bất mãn không ngừng John một người —— bọn họ đi vào quán bar, đi tới hé ra kháo góc bàn biên ngồi xuống. Bên cạnh bàn đã vây bắt bốn người... Năm nhân, John cấp tốc nhìn lướt qua, tứ nữ nhất nam, nhìn qua tựa hồ đều là đặc thù hành nghiệp hành nghề người, vui đùa khai đắc cũng đĩnh hữu chức nghiệp đặc sắc.
"Trên thực tế hắn không thích phía sau vị." Sherlock mang theo John cùng nhau chen vào kháo tường sô pha tọa lý, ngữ khí đáng ghét địa trả lời lại một cách mỉa mai, na mõm thính đi tới đĩnh Sherlock, nhưng lại song song hoàn toàn địa, phi thường địa bất Sherlock.
Chỉnh trác nhân cười vang, John lúng ta lúng túng theo sát trứ cười cười, sau đó tựu muộn thanh bất cổ họng địa ngồi, tựa ở trên chiến trường rèn đúc đi ra kiên cường thần kinh nhượng đầu óc tỉnh táo lại, âm thầm đánh giá chu vi hoàn cảnh.
Cân Sherlock hỗn lâu hắn cũng nhiều ít học xong nên như thế nào quan sát hòa phân tích: giá thật là một Pub, địa phương không lớn, có điểm chướng khí mù mịt, nhưng nhân bất toán nhiều lắm, âm nhạc cũng không sảo. Đại bộ phận mọi người ngồi ở bên cạnh bàn hoặc quầy bar biên nói chuyện phiếm, tựa hồ tượng nào đó "Xã giao trường hợp", nhưng lại tuyệt không giống như là phổ thông cái loại này xã giao trường hợp. Nữ tính hầu như đều quần áo bại lộ, bó sát người lưng, thiếp thân nhiệt khố, có lẽ váy ngắn, giày cao gót, hình như đầu năm nay kỹ nữ cũng muốn thống nhất mặc dường như. Cũng có số ít nam tính, nhìn đều đĩnh Gay, hữu tại cân nữ nhân ve vãn nói giỡn, hãy nhìn trứ chính đĩnh Gay.
Được rồi, đây hay một đặc thù hành nghề người "Xã giao trường hợp" —— đại khái thị cá nhân tựu cần xã giao, cho dù thị tính công tác người sinh hoạt trung cũng không có thể chỉ có "Tính giao", đồng dạng cần một ít hơi chút phổ thông điểm gặp gỡ phương thức.
Tại John nguyên bản nhận tri trung, hắn vốn tưởng rằng kỹ nữ hòa nam kỹ thông thường nước giếng không phạm nước sông, nhưng xem ra cũng không phải như vậy. John bất động thanh sắc địa quan sát đến quầy bar biên một đôi nam nữ, bọn họ nhìn qua trò chuyện đắc hoàn đĩnh thân thiện. Có thể điều không phải từng nam kỹ đều là đồng tính luyến ái? Không có chuẩn thị song tính luyến? Hựu có thể cũng tiếp nữ khách?
John phát hiện chính càng nghĩ càng xa, nhanh lên bả tư tự thu hồi lai, cầm lấy trước mặt băng bia uống một ngụm. Hắn không có chú ý tới na chai bia thị lúc nào bãi ở đàng kia, quay về với chính nghĩa tha đã ở đàng kia, đại khái thị Sherlock bang chính khiếu. BrewDog, John hoàn đĩnh thích cái này bài tử, bọn họ ra đạm bia một lần là hắn yêu nhất. Nhưng Sherlock cho hắn khiếu chính là cái này bài tử một ... khác khoản hắc ti, John không thích hát hắc ti, bất quá Sherlock khẳng định hay tùy tiện kêu bình cân hắn.
Đúng vậy, John biết chính lại muốn xa —— hắn thừa nhận chính chỉ là tại dùng đông tưởng tây tưởng tránh đi một loại khác cảm xúc: ngồi ở hắn bên người bạn cùng phòng chính bắt tay ngả ngớn địa đặt ở hắn trên đùi.
John đồng dạng chưa từng nghĩ tới đã biết bối tử hội có một ngày sử dụng "Ngả ngớn" cái này từ khứ hình dung Sherlock..."Điềm tâm" Sherlock.
Lão thiên gia, thế giới này chính khoái hủy diệt quên đi.
"Ngươi tên là gì?" Bên cạnh bàn một nữ nhân đột nhiên hỏi John nhất cú, nhắc nhở hắn hoàn chưa làm qua tự giới thiệu.
"John..." John phản xạ tính địa yếu báo ra tên đầy đủ, cũng may đúng lúc nghĩ đến chính tại online còn có một bác khách, hắn cũng không tưởng tại đây mặt trên lòi, nhanh lên sửa lời nói, "... Gọi John là tốt rồi."
"Kelly, " đối phương tựa hồ cũng không ngại hắn báo bất báo tên đầy đủ, chủ động cân hắn huých bính bình rượu, tượng tại mời hắn thêm vào bọn họ nói chuyện, "Ngươi đĩnh khả ái, tựu cân Jim nói xong như nhau, " tha triêu Sherlock bay một mắt phong, "Hắn theo chúng ta thuyết hữu một khả ái nam bằng hữu không nên nhiều hoa hắn, thành thật mà nói, ngươi thực sự là hắn nam bằng hữu?"
"Ân..." John nghe ra đối phương ngữ khí trêu tức, khoảng chừng điều không phải tại hoài nghi chính thân phận, chỉ là tưởng chỉ đùa một chút, khả hắn cũng không đại xác định giá vấn đề cai thế nào đáp —— chiếu Sherlock thuyết, chính không chỉ thị một gặp quỷ "Lão khách hàng" ? Vì vậy không thể làm gì khác hơn là nghiêng đầu nhìn ở chung nhân liếc mắt, trưng cầu hỏi cú: "Am I?"
"Thượng nhu nỗ lực." Sherlock triêu hắn trừng mắt nhìn, trả lời đắc dị thường thảo nhân ghét, nhưng những người khác hiển nhiên bả giá trở thành khôi hài, thì thầm địa cười rộ lên.
"Thomas, xem ra ngươi hoàn có cơ hội, " Kelly lấy tay khửu tay thống thống bên cạnh bàn lánh một người nam nhân, hựu nghiêng đầu triêu John cười nói, "Jim yêu nhất khi dễ người thành thật, một người ngọt ngào tiểu hỗn đản."
"Ân... Hắn cứ như vậy..." John gian nan địa tiếp thượng trọng tâm câu chuyện, "... Ta tập quán."
Đầy bàn nhân lần thứ hai cười vang, John không cảm thấy giá có cái gì buồn cười, nhưng hắn cảm thấy bọn họ xác thực bả Sherlock cho rằng "Người một nhà", thậm chí cho rằng bằng hữu khán, thế cho nên đối hắn ngoại lệ đái vào ngoại nhân cũng nhất tịnh tiếp nhận —— bọn họ nã chính hay nói giỡn, khả dã không có gì ác ý.
John không biết Sherlock thị làm sao bây giờ đáo —— hắn không có bạn cùng phòng như vậy thiên tài, nhưng cũng không phải bất thông minh, Sherlock nói xong không sai, những ... này phi pháp mại dâm tính công tác người tuyệt đối thị Luân Đôn dễ dàng nhất, cũng khó nhất tiếp xúc đoàn người một trong.
Dễ chỗ ở chỗ phó điểm tiễn là có thể hòa bọn họ hữu thâm nhập thân thể tiếp xúc, nhưng nếu như muốn từ bọn họ nơi nào hỏi thăm điểm cái gì "Nội bộ tin tức", có thể trả thù lao cũng không nhất định dùng được.
Bọn họ thái cảnh giác, đối ngoại nhân cảnh giác rất mạnh, cảnh sát xác thực khiêu không ra bọn họ chủy, trên thực tế sợ rằng đều không thể đãi đáo bọn họ cái bóng, hình như con chuột văn kiến miêu vị sẽ giải tán lập tức.
Mà Sherlock hiển nhiên làm được —— lúc này mới vài ngày? Hắn cũng đã hỗn thành bọn họ một phần tử —— điều này làm cho John phải thừa nhận chính ở chung nhân thật là một cực kỳ xuất sắc diễn viên. Bọn họ cương nhận thức thời gian, John tằng cho rằng chính hắn một bạn cùng phòng tại lạp cao toàn bộ Anh quốc chỉ số thông minh song song lạp thấp toàn bộ thế giới tình thương, nhưng không có quá nhiều cửu hắn tựu tu chỉnh cái này cái nhìn.
Sherlock có thể như hắn sở công bố như vậy, thị "Lý trí dữ lãnh tĩnh" trung thực tín đồ, vứt bỏ tất cả hội ảnh hưởng tự hỏi cảm tình, khả na cũng không ý nghĩa hắn "Không hiểu" .
Trên thực tế hắn lý giải đạo lí đối nhân xử thế, không chỉ có lý giải, thả hội xảo diệu địa gia dĩ lợi dụng, tại vai sắm vai phương diện có thể nói thành thạo.
John vừa nghĩ biên trắc mắt đoan trang trứ bên cạnh ở chung nhân —— hắn cũng không có hoá trang, John là chỉ không có gì vật lý thượng cải biến, chỉ là tân trang một chút tóc, dùng sáp chải tóc khiến cho canh mới... Có lẽ không bằng thuyết canh rối loạn, sau đó thay đổi thân y phục, không có mặc hắn này giá trị xa xỉ tây trang, na rõ ràng không phù hợp một người hỗn đắc không được tốt lắm nam kỹ thân phận. Nhưng John xác định cho dù đang ngồi có người thấy quá chính bác khách thượng Sherlock Holmes ảnh chụp, chỉ sợ cũng rất khó bả vị kia cố vấn trinh thám hòa trước mắt cái này nhân liên tưởng đến cùng nơi, tối đa chỉ biết nghĩ bọn họ lớn lên có chút giống, đó là bởi hai người tại khí chất hòa thần thái thượng có cách biệt một trời.
John chú ý tới bạn cùng phòng trên thân mặc cái này hắc áo sơmi chính tòng chưa thấy qua —— hắn bả tay áo vãn đáo khửu tay gian, lĩnh khấu bỉ bình thường đa giải một viên, mà đồng dạng tố muội gặp gỡ quá thiếp thân quần jean tắc nhượng hắn chân có vẻ lâu, cả người xiêu xiêu vẹo vẹo địa tựa ở sô pha lý, tọa không có tọa tương, nhưng có loại thảo nhân thích thô tục, ngả ngớn hòa... Hòa gợi cảm.
Well, gợi cảm, John bả cái này từ tượng cản con ruồi như nhau tòng chính trong đầu đánh đuổi, giá điều không phải trọng điểm, cũng cũng không phải chính cai chú ý. Hắn có điểm tâm phiền địa điều khai ánh mắt, nhưng lại lập tức vòng vo trở lại ——Sherlock biên cân trên bàn những người khác nói chuyện phiếm biên bả áo sơmi tay áo vãng thượng loát loát, John hầu như thị bằng vào trứ bác sĩ chức nghiệp mẫn cảm, tại Pub không hiểu rõ lắm lượng ngọn đèn tiếp theo mắt tựu thấy được hắn cánh tay thượng châm khổng.
Không ngừng một chỗ châm khổng, hoàn có một chút ứ thanh, đó là nhiều lần tiêm vào vết tích, thả không giống như là dùng cái gì đồ trang điểm chế tạo ra biểu hiện giả dối. John mong muốn na chỉ là Sherlock vi cầu rất thật sắm vai một người trầm mê vu chất có hại nam kỹ mà vãng chính cánh tay thượng đâm kỷ châm nước muối sinh lí có lẽ đường glu-cô.
"Không sai, hắn đặc biệt thích cảo giá bộ, lần trước lai thì hoàn theo ta thuyết lần sau tưởng sẽ tìm một nam ngoạn song phi, " tại John miên man suy nghĩ thời gian, trên bàn nói đề đã tiến nhập tới rồi một người hắn hoàn toàn xa lạ lĩnh vực, đại khái là ở đàm luận mỗ một khách làng chơi tính phích, "Ngươi có hứng thú mạ?"
"Không thể nói là, nhưng không nhất định lúc rảnh rỗi, " Sherlock hàm chứa chai bia khẩu lẩm bẩm nói, "Ngươi có ta dãy số, đến lúc đó bắn điện thoại."
"Ngươi hay nhất lúc rảnh rỗi, " nói chuyện nữ nhân cố ý trên dưới quan sát hắn, khiêu khích ngữ khí nửa thật nửa giả, "Điềm tâm, ta khả vẫn rất chờ mong ngươi tại trên giường thế nào, trên thực tế Thomas đánh với ta một tiểu đổ, có muốn biết hay không chúng ta đổ cái gì?"
"Đại khái năng đoán được." Sherlock buông chai bia, bắt đầu theo chân bọn họ thảo luận một ít... Kỹ thuật mặt vấn đề. John chủ động nhắm lại cái lỗ tai, thực sự không lớn muốn nghe chính bạn cùng phòng lấy chồng thảo luận này... Kỹ thuật mặt vấn đề.
"Ngươi chú ý mạ?" Bất quá Kelly tựa hồ tòng bàng nhìn ra điểm cái gì, đột ngột hỏi John nhất cú.
Tha so với bọn hắn đều đại, John suy đoán tha chí ít hữu ba mươi lăm tuế, có thể bởi vì niên linh quan hệ, nhiều ít càng thêm thể nghiệm và quan sát nhân ý, lúc này nét mặt chính lộ ra một người "Ngươi đã biết hắn là kiền giá đi cũng đừng chú ý cái này" biểu tình.
"Ách..." John từ chối cho ý kiến địa thùy hạ ánh mắt, tận chức tận trách địa sắm vai hảo một người trung thực, ký vi đối phương mê muội, hựu nã hắn căn bản không có cách lão khách hàng vai.
"Kỳ thực hắn hoàn đĩnh quan tâm của ngươi, ta nhìn ra được lai, " Kelly thuận miệng thoải mái hắn nhất cú, "Ngươi đại khái không biết, chúng ta giống nhau không mang theo nhân nhiều, ta là chỉ chúng ta giống nhau đi làm tiền có lẽ tan tầm hậu hội tới chỗ này hát lưỡng bôi, cùng nơi tâm sự thiên, thùy cũng không tưởng bị hủy nơi này thanh tĩnh, sở dĩ hắn nguyện ý mang ngươi nhiều chí ít nói rõ cái gì."
"Đại khái ba." John gật đầu, hựu lắc đầu, xin miễn Kelly đưa cho hắn yên.
"Ngươi yếu quan tâm hắn tựu khuyên hắn bả giá biễu diễn giới, " Kelly biên điểm yên biên ý bảo một chút chính cánh tay, điêu trứ yên mơ hồ địa nói thầm nói, "Ta biết tám phần mười giới không được, bất quá vạn nhất năng giới, hắn khẳng định năng quá đắc bỉ hiện tại hảo điểm."
"Ta sẽ tận lực thử xem." John lần thứ hai gật đầu, ở trong lòng bả câu bổ hoàn: thử xem nhượng hắn từ bỏ ni-cô-tin thiếp phiến, nếu như làm như vậy sẽ không dẫn phát lần thứ ba thế chiến nói.
"No, no, bất là của ta vấn đề, ta khẩu việc thực sự không sai, " bên kia không biết cho tới chỗ nào rồi, một người cô nương đột nhiên cười lớn hô cú, "Khả hắn hay ngạnh không đứng dậy, lão nhị nhuyễn đắc tượng tại tủ lạnh lý đông lạnh nhất chỉnh niên!"
Sherlock đối blow job hòa cock loại này từ đơn phản ứng nhưng thật ra dị thường bình thản, dùng thuần túy nói chuyện phiếm mõm trở về cú: "Lần sau thử xem khác biện pháp, có thể hắn có chút đặc thù tiểu ham."
"Nga, ta không tiếp cái loại này khách nhân, " đối phương lập tức lĩnh hội Sherlock ý tứ, ghét bỏ địa nhăn lại mi, "Anyway, ta còn trẻ, không có cần phải mạo cái kia hiểm, ai biết bọn họ đem ngươi trói lại lai lúc hội làm gì, chỉ có na bang vừa già hựu... Nga, Kelly, xin lỗi, ta tuyệt đối điều không phải đang nói ngươi."
"... ..." John không nói gì địa ở trong lòng tưởng, giá cô nương thật là cú sẽ không nói, cái này khiêm nói còn không bằng biệt nói.
Kelly nhưng thật ra không thể nói là địa khoát khoát tay, ý bảo bọn họ kế tục trò chuyện bọn họ.
Sherlock tựa hồ đối tính ngược rất cảm thấy hứng thú, bất trứ vết tích địa dẫn dắt trứ trọng tâm câu chuyện, John biết đây là bởi vì sao —— đệ nhị danh bị hại người bộ phận sinh dục tằng bị dụng cụ cắt gọt nhiều lần châm cứu, tại điểm này thượng Sherlock đồng ý phạm tội tâm lý học gia ý kiến: đao thứ, tính phát tiết tối xú danh rõ ràng người phát ngôn, hung thủ rất khả năng hữu tính công năng phương diện cản trở, bất năng chọn dùng phổ thông phương thức đạt được cao trào.
Nói chung trọng tâm câu chuyện một mực phương diện này đảo quanh, John thu liễm tâm thần, nghe bọn hắn trò chuyện khởi này trong vòng bát quái, tỷ như cái nào khách nhân hữu tính ngược mê, kinh ngạc phát hiện bọn họ thật là có một phần "Danh sách", liệt trứ này hay nhất vòng quanh đi "Khách quen" tên.
Đúng vậy, John biết Sherlock muốn hay cái này —— hai gã người bị hại đều là trung niên kỹ nữ, tại chợ thượng không có lực hấp dẫn, bách vu sinh kế khó tránh khỏi sẽ đi tiếp một ít người khác không muốn tiếp việc.
Nếu như hung thủ tuyển trạch điều không phải tùy cơ tính —— giả thiết hắn cân các nàng đã làm sinh ý, một lần, hai lần địa ngược đãi các nàng, tịnh dần dần vô pháp cảm thấy nguyên vẹn thỏa mãn, như vậy tòng tâm lý học độ lớn của góc mà nói, còn hơn một người "Tân mục tiêu", hắn canh mới có thể tòng "Cũ mục tiêu" bắt đầu gây. Bởi vì hắn tại các nàng trên người từng có "Tích lũy", một người từ từ tích lũy hậu tại cuối giết chóc trung xong phun trào sung sướng quá trình thính đi tới hợp ăn khớp, chính như rất nhiều biến thái sát nhân phạm hội tiên tương người bị hại nhốt ngược đãi một đoạn thời gian hậu mới hạ thủ như nhau.
Nếu hung thủ ngay na phân "Hay nhất vòng quanh đi khách quen danh sách" trong, John tưởng chính sẽ không cảm thấy ngoài ý muốn. Giá xác thực thị một người đột phá khẩu.
Đáng tiếc này tên cũng cũng không phải đa hữu giá trị —— hữu đặc thù mê khách nhân vô cùng có khả năng hội sử dụng giả danh, kỹ nữ môn còn có thể cho bọn hắn khởi đủ loại tên hiệu, sở dĩ Sherlock hòa bọn họ đối thoại thính đi tới chích tượng một hồi bát quái nói chuyện phiếm: hắn xảo diệu địa dụ dỗ trứ bọn họ đề cập các loại chi tiết, thân cao, phát sắc, con mắt nhan sắc, nói khẩu âm, ăn mặc, hiểu rõ có nặng hay không, đồ bất đồ nước hoa, thường tại chu kỷ lai, hát cái gì rượu khai cái gì xa, có hay không tiết lộ quá chính chức nghiệp, thậm chí càng sâu nhập, tại trên giường thiên hảo bị làm sao xưng hô, có lẽ thiên hảo sử dụng cái gì công cụ.
John lần thứ hai kinh ngạc vu những ... này phi pháp mại dâm người nội bộ bát quái internet thị cỡ nào đường nhỏ tin tức bay ngang —— bọn họ đối ngoại nhân cảnh giác rất mạnh, đối người một nhà nhưng hầu như nói thoải mái, na có thể tựa như người thường ghé vào cùng nơi hội tâm sự đều tự công tác gia đình, mà bọn họ tắc tương muôn hình muôn vẻ khách làng chơi làm đề tài câu chuyện.
Làm bát quái trọng tâm câu chuyện dẫn dắt người, Sherlock tự nhiên bất năng nghe thấy không nói, bất quá John khẳng định này "Khách nhân" đều là hắn bịa đặt đi ra, hắn xác định chính ở chung nhân hoàn không điên cuồng đáo cái kia nông nỗi —— được rồi, hắn lần trước đối na lưỡng cổ thi thể nghiên cứu thái độ xác thực đĩnh điên cuồng, hãy nhìn ở trên đế phân thượng, hắn tổng sẽ không điên cuồng đáo để đãi một người biến thái sát nhân phạm chân đi tìm mười người bất đồng nam nhân trên giường nông nỗi.
"Sở dĩ ngươi là chỉ ngươi đối tên hỗn đản nào rất có một bộ? Được, Jim, biệt xuy ngưu, ta không tin."
"Because I' m professional."
"How? I mean..." Câu hỏi cô nương đi phía trước dò xét thò người ra, nhìn chằm chằm Sherlock con mắt khiêu khích nói, "Ta không tin ngươi có thể chỉ dùng một cây roi để hắn bắn ra lai."
"Thương nghiệp cơ mật."
"Khứ con mẹ nó thương nghiệp cơ mật, nói mau tới nghe một chút, không nói cũng đừng còn muốn chạy ra cái này môn."
"Well..."
Kỳ thực tiếp được khứ Sherlock theo như lời mỗi một chữ John đều không muốn nghe.
Hắn biết ở chung nhân đối với nhân thể kết cấu nắm giữ xác thực thị chuyên nghiệp cấp bậc,... ít nhất ... Tuyệt đối bất so với chính mình soa. Sở dĩ hắn trong miệng những lời này không hoàn toàn thị chuyện phiếm... Có lẽ hoàn toàn điều không phải chuyện phiếm... Thế nhưng... Nga, GOD, quán bar âm nhạc chân cai tái sảo một điểm, John nghĩ chính thực sự không muốn bả mỗi một một từ đơn đều nghe được như vậy rõ ràng.
Trên thực tế Sherlock ngữ khí rất bình thản, không có gì khiêu khích ý tứ hàm xúc, tựa như đang nói "Well, tiên bả cà rốt cắt thành mạt, cân mỡ bò cùng nơi hạ oa sao nhất sao, sau đó bả cắt thành đinh phiên gia gia đi vào..."
Thế nhưng trên bàn bầu không khí đã thay đổi. John xác định giá điều không phải chính lỗi giác, cũng xác định tuyệt không chỉ có chính một người bi ai địa đối ở chung nhân bình thản tự thuật tiếng nói không có chống lại năng lực —— cái kia khiếu Thomas anh em nhìn Sherlock nhãn thần quả thực tượng hiện tại, lập tức đã nghĩ bả hắn túm tiến trong WC tố điểm cái gì như nhau.
Fuck... Sherlock thủ hoàn đặt ở chính trên đùi... John thực sự vô pháp bỏ qua cái loại này cảm xúc, nhịn không được thân thủ tưởng bả tay hắn đẩy ra. Nhưng tại tay hắn rơi xuống đối phương trên tay na nhất khắc, Sherlock nhưng nhẹ địa đưa tay chưởng cuốn, hư hư cầm tay hắn, chỉ là nắm, cũng không có cố sức, na tựa hồ chỉ có thể rốt cuộc một người vô ý thức động tác, tuyệt không mọi ... khác hàm nghĩa, nhưng John lần thứ hai bi ai phát hiện, chính đã từng vững vàng mang dùng súng bắn chết quá một người liên hoàn sát nhân phạm thủ tại nơi nhất khắc vô pháp tự ức địa run lên một chút.
John cũng không có bả lấy tay về. Hắn biết Sherlock bắt tay khoát lên chính trên đùi chỉ là vì nhượng hai người có vẻ thân cận điểm, chí ít phù hợp bọn họ hiện tại sở sắm vai vai —— trên thực tế không có lâu ôm bão đã toán không sai —— sở dĩ ác một thủ cũng không có gì cùng lắm thì... Không có gì cùng lắm thì.
Bất, John tuyệt không thừa nhận thị chính không muốn bả lấy tay về. Hắn phát thệ hắn thực sự tưởng, khả cả người tựa như chích bị xà trành thượng ếch dường như, không hiểu kỳ diệu địa không dám sảo động.
Sống còn là lúc, vị địch bất động ta bất động ——John thực sự phạ chính hơi chút động một chút sẽ nhượng đối phương nhận thấy được... Bất năng nhượng hắn nhận thấy được gì đó.
"Cứ như vậy, rất đơn giản, lần tới ngươi khả dĩ thử xem."
Tối đa chích qua một phút đồng hồ, thậm chí chỉ có nửa phần chung, Sherlock rốt cục kết thúc người của hắn thể tri thức toạ đàm, John cũng rốt cục có thể dương trang vô sự mà đem lấy tay về.
"Ân... Quên đi, " vừa luôn miệng nói "Không tin" nhân xem ra đã triệt để bị Sherlock thuyết phục, thanh thanh tiếng nói, vi diệu địa thay đổi một tọa tư, John lần thứ ba bi ai phát hiện, chính một chút là có thể đoán được na đại khái thị bởi vì sao, "... Giá thật đúng là một kỹ thuật việc."
Sau đó John tái không có khí lực khứ nghe bọn hắn hựu hàn huyên cái gì, tập trung tinh thần dẫn đạo máu một điểm một điểm tố lưu trở về vị trí cũ, song song cảm tạ thượng đế Sherlock tự thủy chí chung cũng không có liếc hắn một cái.
Bọn họ ly khai Pub thì sắp tới thập điểm bán, chính thị đại bộ phận lưu oanh khai trương doanh nghiệp thời gian.
Sherlock ly khai cái kia địa phương hậu tựu bật người về tới đã từng lão hình dạng, thật có thể nói là biến sắc mặt bỉ trở mình thư còn nhanh.
"Ta nghĩ ta muốn nói rõ một chút, " hắn mang theo John không gì sánh được quen thuộc đáng ghét ngữ khí đầu tiên mở miệng, "Ta chưa cho chính tiêm vào cái gì vi phạm lệnh cấm dược phẩm, cũng không có cân bất luận kẻ nào trên giường, John, biệt lao lải nhải lẩm bẩm."
OK, hắn biết chính chú ý tới châm khổng, cũng thôi trắc tới rồi ý nghĩ của chính mình, cho tới bây giờ tất cả bình thường.
"Seriously? Jim?" John có điểm dở khóc dở cười địa trở về cú, "Sherlock, ta xác định Moriarty sẽ không cho rằng ngươi tại trường hợp này dùng tên của hắn thị loại khen tặng."
"Aha, " Sherlock tượng một buồn chán cảo trò đùa dai tiểu hài nhi như nhau bứt lên khóe miệng, biết rõ cố nói, "Thế nào hội ni? Hắn điều không phải đĩnh thích cái này, playing gay..."
"... ..." John nhịn không được cười ra tiếng, nghĩ quán bar lý cô nương đối Sherlock đánh giá cũng không toàn bộ thác, có đôi khi người này thật đúng là một ngọt ngào hỗn đản.
"Có cái gì buồn cười?" Sherlock làm tầm trọng thêm địa bày ra nhất phó vô tội thần tình, "John, lẽ nào ngươi đã quên chúng ta lão bằng hữu câu kia kinh điển gặp mặt lời kịch mạ?"
"... ..." John đột nhiên có loại cực kỳ không ổn dự cảm.
"Is that a British Army Browning L9A1 in your pocket, " Sherlock cười quay đầu liếc ở chung nhân liếc mắt, ngữ khí hữu một cái chớp mắt như là lại nhớ tới na gian quán bar lý, gặp quỷ ngả ngớn mà gợi cảm, "or are you just pleased to see me?"
—— giờ khắc này John chân thành mong muốn chính ở chung nhân chỉ là trong ngực niệm phạm tội thủ đoạn hơi chút ưu nhã như vậy một điểm Professor James Moriarty, mà điều không phải thực sự có khác sở chỉ.
Bằng không giá có thể hay một tận thế tức khắc đã tới cũng vô pháp xong hết mọi chuyện vấn đề lớn.
Lục
John biết Sherlock đối mùi phi thường mẫn cảm, thậm chí liên Sarah thay đổi nước hoa hắn đều là so với chính mình tiên phát hiện người kia.
Sherlock chính cũng không dùng nước hoa, nhưng đêm nay đại khái để vai sắm vai đồ một ít. Trên thực tế tại hồi trình trên đường, sóng vai ngồi ở xe taxi sương lý thì John nghĩ na cổ vị đạo đặc biệt rõ ràng —— tại quán bar lý hắn cũng không có chú ý tới, mà ở xe taxi lý thì nhưng vô luận như thế nào vô pháp không đi chú ý.
Kỳ thực John cho rằng na vị đạo hoàn rất tốt văn."He smells good", John không biết chính trong đầu thoáng hiện cái này ý niệm trong đầu có hay không... Có hay không đối? Hắn đột nhiên phát hiện chính nghĩ không ra bỉ "Đối" hòa "Thác" canh phức tạp hình dung từ, hình như vạn sự vạn vật chợt trở nên chỉ còn lại có lưỡng chủng đơn điệu thuộc tính: right, or wrong.
Bất quá Sherlock hiển nhiên không thích chính trên người mang theo nước hoa vị, trở lại nhà trọ tựu thẳng đến phòng tắm đi. John tắc lưu tiến trù phòng, quyết định bả đã biết quá đắc có điểm thoải mái phập phồng một ngày đêm chết chìm tại một chén bỏ thêm rất nhiều rất nhiều bánh kem hòa đường trà nóng lý.
Sau đó John đủ tìm thập phần chung mới tìm được trà bao —— tha vốn nên tại bị xan trên đài, ngay ấm trà hai bên trái phải, nhưng cuối John là ở phòng khách tay vịn ghế, nhất đại loa loạn thất bát tao thư hòa cũ báo chí dưới tìm được cái kia bị ép tới thương cảm hề hề trà bao hạp. John tưởng hắn lần trước chân không nên cân Sherlock thuyết: "Ngươi có thể hay không thỉnh thoảng cũng học chính phao một trà?"
Sau đó John đi trở về trù phòng, phát hiện còn không có nấu nước, Vì vậy sáp thượng điện siêu, mở tủ lạnh nã bánh kem. Tủ lạnh lý đã hồi lâu không ai đầu an cư lạc nghiệp, đó là một hảo hiện tượng, môn trên vách bãi trứ lưỡng bình mãi trở về nhưng đã quên hát 77LAGER, BrewDog sinh sản đạm bia, đã từng thị, hiện tại cũng coi như là hắn yêu nhất, nhưng giờ này khắc này sở hữu hội nhắc nhở hắn một người đa tiếng đồng hồ tiền tại nơi gian chết tiệt quán bar lý xảy ra và vân vân đông tây, dù cho chỉ là một vô tội bia bài tử đều nhượng John nghĩ tâm phiền.
Hắn phanh địa đóng cửa tủ lạnh môn, tìm một sạch sẽ tiểu chử oa, mở khí than dùng hết biện pháp nhiệt bánh kem —— vi ba lô lý cái kia chứa nhân dạ dày cái chai đại khái còn đang, John lười khứ xác định.
Đã hơn mười một giờ, nhà trọ lý rất an tĩnh, John thủ cắm ở khố túi lý đứng ở khí than táo tiền, nhìn qua hết sức chuyên chú địa nhìn chằm chằm nồi, cho dù tại ở chung nhân lưu loát địa tắm rửa xong, bưng chính hắn khoảng không cái chén đi vào tại trù phòng thì cũng không có ngẩng đầu.
Sherlock đồng dạng không có nói chuyện, chỉ là giơ cái chén đứng ở bạn cùng phòng phía sau, cân hắn cùng nơi nhìn chằm chằm cái kia không may oa cái. John hầu như năng nghe được đối phương trong đầu sảo nhân lẩm bẩm: nhanh lên một chút nhanh lên một chút, John, ta muốn ta bánh kem.
Nói đến giá toàn bộ muốn trách John chính —— hắn để sữa đúng Sherlock bừa bãi hỗn loạn làm việc và nghỉ ngơi, không có án tử thì luôn luôn buộc hắn mười hai điểm tựu trên giường, còn có thể cho hắn một chén bỏ thêm đường nhiệt bánh kem bang trợ giấc ngủ. Hắn khả năng thực sự đã bả hắn quán phá hủy.
"Shut up." John đột nhiên mở miệng.
"Ta cái gì chưa từng thuyết."
"You were thinking, it' s annoying."
Sherlock khinh khẽ hừ một tiếng, đảo không có chú ý bạn cùng phòng dĩ bỉ chi nói hoàn thi bỉ thân không tốt nói, có thể cho rằng John tại cân hắn hay nói giỡn.
Trên thực tế John tâm tình cũng không tượng hắn tưởng tốt như vậy —— hắn tại nỗ lực khắc chế trứ chính sai phía sau nhân phát hỏa: Sherlock! Ly ta xa một chút! Hiện tại! Lập tức! Còn có ngươi có thể hay không dù cho chỉ có một lần tắm rửa xong hậu cai đầu dài phát lau khô! Thủy đều tích đáo ta trên cổ!
"John, biệt bả thác đều đổ lên đối phương trên người, " thế nhưng song song lý trí hựu tại nhắc nhở hắn, "Thị chính ngươi bả hắn quán phôi, hắn chỉ là tập quán ly ngươi cận điểm. Sở dĩ biệt cân hắn phát hỏa, là trọng yếu hơn thị mau nhanh đình chỉ khứ văn hắn trên người tắm rửa lộ vị đạo, na với ngươi dùng giống nhau như đúc, lần trước siêu thị đánh gãy thì chính ngươi mãi, remember? Na con mẹ nó bất gợi cảm!"
Bánh kem tựa hồ chử quá ..., mạnh tòng oa cái khe lý tràn ra lai, John mang thân thủ xốc lên oa cái, bị bốc hơi khởi nhiệt khí năng một chút.
"Damn it..." Hắn thấp giọng trớ chú nhất cú, ninh tức khí than, quay đầu thấy Sherlock không lớn tán thành địa khơi mào mi: "John, ta còn tưởng rằng dĩ của ngươi chỉ số thông minh cai biết tiên hoa điểm đông tây điếm một chút tái hiên oa cái."
"Đừng nói với ngươi hội tố gia vụ như nhau." John thô lỗ địa đoạt lấy hắn cái chén, dự định nhanh lên nã một chén thụy tiền bánh kem bả hắn đuổi đi.
Sherlock nhưng tiện tay giật lại bàn ăn biên cái ghế ngồi xuống, John nhận thấy được hắn ánh mắt vẫn rơi vào chính trên lưng, cái loại này như hữu thực chất nhìn kỹ xác thực nhượng chính có điểm... Khẩn trương.
"John..."
"Hai khối đường, ta biết."
"Không có muốn nói cái kia, " Sherlock tịnh khởi thủ, đầu ngón tay vén, để tại hạ ba thượng, dĩ một loại quan sát tư thái nhìn phía hắn vấn, "What are you worrying about?"
John nghĩ giá vấn đề đĩnh quen tai, ngày hôm qua buổi trưa hắn cương hỏi qua một lần, Vì vậy nhảy ra ngay lúc đó đáp án có lệ nói: "Bất, ta không có tại lo lắng, quay về với chính nghĩa ngươi đã bảo chứng quá sẽ không bả chính chết đói có lẽ thẳng thắn đốt chỉnh gian phòng ở."
"Điều không phải lo lắng, John, ta là chỉ ngươi tại phiền não cái gì?" Sherlock ngược lại dùng bother cái này từ, mang theo một loại bào căn vấn để đáng ghét thái độ.
"Công tác bận quá?" John hận chính nghi vấn ngữ khí.
"Ngươi tháng trước chích gia quá một lần ban, tám tháng mười hai hào, bởi vì ngươi cái kia chịu đủ da viêm dằn vặt bệnh nhân bỏ lỡ hẹn trước thời gian."
"Chờ một chút, ngươi thế nào biết là da viêm? Bất, ta là nói ngươi thế nào còn nhớ rõ!" John đau đầu mà đem bánh kem phóng tới trước mặt hắn, xoay người khứ mân mê chính hồng trà.
Tại trù phòng hữu nhất khắc thập phần trầm mặc, Sherlock hiếm thấy địa không có cân chính bạn cùng phòng huyền diệu hắn toàn trí toàn năng suy lý năng lực, ngón tay qua lại khinh khẽ lau bôi duyên, sau đó giơ lên cái chén thổi thổi hoàn năng trứ bánh kem, cuối giơ lên mắt hỏi ở chung nhân nhất cú: "John, yếu theo ta trên giường mạ?"
"... ..." John khiếp sợ địa quay đầu trừng mắt hắn, triệt để á khẩu không trả lời được.
"Làm tình?" Sherlock trưng cầu địa thay đổi một cách nói, không lớn xác định chính ở chung nhân thiên hảo sử dụng cái gì từ lai miêu tả nhân loại nết tốt vi.
"Wh... Never mind, quay về với chính nghĩa khẳng định thị đang nằm mơ..." John thì thào tự nói trứ quay đầu, mộng du như nhau bưng hắn hồng trà vãng trù phòng cửa đi đến.
"So?"
"SO? ?" John bất khả tin tưởng địa dừng lại bước chân, quay đầu lại hô nhất cú, "Ngươi điên rồi mạ? ! FUCK NO! !"
"Ngươi xác định?" Sherlock nhưng thật ra đĩnh lãnh tĩnh, cái miệng nhỏ xuyết uống hắn nhiệt bánh kem.
Ta đương nhiên xác định! John ở trong lòng rống lên nhất cú, thủ nhưng vô lực địa chống đỡ khuông cửa, gục đầu xuống hoãn khẩu khí.
Đúng vậy, hắn biết Sherlock đã biết. Tại quán bar lý, hắn cầm tay hắn na nhất khắc, chính cũng đã hoàn toàn, triệt để địa ngạnh. Thế nhưng lão thiên gia, hắn thế nào sẽ không năng bình thường địa ngẫm lại, na tuyệt đối chỉ là bởi vì cồn, bởi vì âm nhạc, bởi vì cái kia bầu không khí, nói chung điều không phải bởi vì hắn!
Huống hồ coi như là bởi vì hắn ——John là chỉ, thì là, dù cho, vạn nhất, vô cùng giả thiết —— hãy nhìn ở trên đế phân thượng, na hắn cũng không có thể dùng "Có muốn hay không lai bôi cà phê" mõm vấn chính "Có muốn hay không theo ta trên giường" ! That is wrong!
"Sherlock..." John chống khuông cửa thật sâu thở hắt ra, "Mỗi lần tại ta đã cho ta đã lý giải của ngươi thời gian, ngươi đều lại có thể cho ta một tân kinh hỉ..."
"My pleasure."
"... ..." Cút đi! Ta con mẹ nó điều không phải tại khen ngươi! John nội tâm kế tục rít gào, ngữ khí vẫn như cũ suy yếu, "Vì sao mỗi lần... Mỗi một lần, cho dù có một nghìn loại bình thường giải quyết vấn đề phương pháp bãi ở đàng kia, ngươi đều cần phải dùng tối muốn nổi bật đệ nhất thiên linh một loại?"
"Because I' m a genius?"
"Because you' re a fre..." John đúng lúc bả freak cái này từ nuốt trở vào. Bất, hắn đối chính bảo chứng quá, bất cứ lúc nào cũng sẽ không giống đám kia ngoại nhân như nhau gọi hắn quái thai.
"Nói chung... Nói chung sự tình cũng không phải ngươi tưởng như vậy, vô luận của ngươi suy lý là cái gì, na cũng không là thật tương."
Coi như hết, kỳ thực người này căn bản chẳng tình thương vì sao vật ——John trong lòng trung lần thứ hai tu chỉnh đối ở chung nhân đánh giá —— hắn chỉ là hiểu được làm sao sắm vai vai, một ngày tòng này vai trung hút ra đi ra, lập tức tựu trở nên bất năng theo lẽ thường phỏng, bất phản ứng đạo lí đối nhân xử thế, bất án bài để ý ra bài, rõ đầu rõ đuôi hơn là một... John lần thứ hai trong lòng trung bả "Quái thai" cái này từ xóa đi, hắn hay không muốn nói như vậy hắn.
"Tùy tiện ngươi, dù sao ngươi mới là nhìn qua tâm sự trọng trọng người kia, " Sherlock đảo chính đã từng na phó lãnh tĩnh mặt, thậm chí có chút mạn bất kinh tâm, kế tục nhất cái miệng nhỏ nhất cái miệng nhỏ hát hắn nhiệt bánh kem, "Quay về với chính nghĩa chuyện này theo ý ta lai dị thường giản đơn, nếu như cho ngươi tâm phiền chính là 'Đối bạn cùng phòng sản sinh tính dục, ta nên làm cái gì bây giờ' loại này buồn chán xuẩn vấn đề, ta đã nói rồi, ta không phản đối với ngươi trên giường. Ta thừa nhận ta đối vị 'Hiện thực sinh hoạt' không biết, cũng không có muốn lý giải hứng thú, bất quá ta là thật không rõ, các ngươi những ... này 'Hiện thực nhân' vì sao tổng yếu bả giản đơn vấn đề phức tạp hóa, phi bả chính khiến cho cân chích đuổi theo chính đuôi đảo quanh tô cách lan ngạnh dường như."
Sherlock ngữ khí không tính là không hờn giận, nhưng John biết hắn xác thực sinh khí —— "Các ngươi những ... này hiện thực nhân", nghe một chút hắn dùng từ —— mỗi lần hắn suốt đời khí tựu bả na nói nhìn không thấy môn phanh một tiếng đóng cửa, tương John H. Watson tòng "Sherlock Holmes quốc gia" lý trục xuất, quả thực tượng mỗ vị Anh quốc văn hào viết đồng thoại lý cái ngốc kia bẹp người to lớn, cố chấp địa thủ trứ hắn Bắc Phong gào thét hoa viên.
"Sở dĩ ngươi nghĩ ngươi đưa ra cái này kiến nghị thị cho ta suy nghĩ?" John rốt cục tỉnh táo lại, không có vội vã khứ phản bác cái kia "Đối bạn cùng phòng sản sinh tính dục" giả thiết, chỉ là nhìn không chuyển mắt địa nhìn chằm chằm chính ở chung nhân, thấy đối phương vẻ mặt thản nhiên.
"Ta chỉ thị cho ngươi chỉ rõ tối nói thẳng giải quyết vấn đề phương thức." Sherlock có chút kiêu căng địa trở về nhất cú, kỷ khẩu hát hoàn bánh kem, bả cái chén phóng tới trên bàn cơm.
"Well... Đầu tiên ta xác thực có chút tâm phiền, nhưng điều không phải bởi vì tính..." Không được đầy đủ là bởi vì vi tính, John trong lòng trung bổ sung một người từ đơn, "Thứ nhì..." Hắn túc khởi vùng xung quanh lông mày, không biết nên làm sao cân đối phương giải thích hắn kiến nghị có bao nhiêu sai lầm, tối hậu thẳng thắn thử cười chi: "Được, khoái nhớ tới lai, ngươi khiếu Sherlock Holmes, ngươi bất cân người khác trên giường."
"Ngươi cũng không phải người khác, you' re John Watson."
"... ..." John đột nhiên lần thứ hai mất đi ngôn ngữ, thực sự nghĩ có điểm cảm động —— có thể điều không phải thời gian, cũng không cai để cái này cảm động, bất quá thực sự có điểm cảm động, "Hmm... thank you for your offer..." Hắn không thể tin được chính đang ở để "Sherlock Holmes nguyện ý cân chính trên giường" chuyện này hướng đối phương nói lời cảm tạ, nhưng hắn xác thực làm như vậy, "and... sorry."
"Không khách khí." Sherlock trở mình một bạch nhãn, hiển nhiên bả câu kia "sorry" cho rằng "no, thanks" lai lý giải, "Nếu ngươi cho rằng ngươi năng chính xử lý tốt vấn đề này, như vậy ta nghĩ sự tình thì là giải quyết. Bất quá nói thật, John, đừng ... nữa nhượng ta xem đáo ngươi đuổi theo chính đuôi đảo quanh, na thái buồn cười."
"All right... Good night." John gật đầu, cũng một ngụm hát kiền chính đã lạnh xuống tới hồng trà, bả cái chén phóng tới trên bàn cơm, thuận lợi phúc thượng Sherlock khoát lên bên cạnh bàn thủ, sau đó vỗ nhẹ nhẹ lưỡng hạ —— tuyệt không cái khác khác ý tứ hàm xúc, ngạnh muốn nói nói, tối đa thị một biểu thị "Mate, chuyện này thì là đàm xong, chúng ta thùy đều đừng ... nữa nói ra" thủ thế —— sau đó kinh ngạc phát hiện, Sherlock thần tuyến tại nơi khắc mân chặt, biểu tình có vẻ có chút... Câu nệ?
Hey, wait... John tượng phát hiện cái gì món đồ chơi mới như nhau, lần thứ hai bắt tay phúc đáo ở chung nhân trên tay, lần này không chút nào ngoài ý muốn phát hiện đối phương biểu tình xác thực hay câu nệ —— nga... John cười thầm thầm nghĩ, có thể Sherlock đích xác tập quán chính làm bạn, thậm chí tập quán đáo sẽ ở ngưng thần tự hỏi thì, tại một chiếc cảnh tối lửa tắt đèn xe taxi lý bả chính mu bàn tay cho rằng đàn vi-ô-lông chỉ bản như nhau án lai án khứ, thế nhưng xem ra kỳ thực hắn nửa điểm cũng không tập quán tại phổ thông "Hiện thực sinh hoạt" trung, làm "Sherlock Holmes" hòa cái khác người địa cầu thân thiết địa lạp một tay nhỏ bé và vân vân.
Ân hanh? Ta nhớ kỹ vừa xác thực có người kiến nghị ta "Có muốn hay không lai trước sàng" ? John tịnh không có bắt tay thu hồi khứ, trêu tức địa khơi mào mi nhìn hắn, không tiếng động địa dùng con mắt hỏi, dùng sức nhịn xuống không cười đi ra.
"... Ngũ ngon!" Sherlock chút nào không kém địa độc đã hiểu John trêu cợt nhãn thần, hầu như thị hổn hển mà đem thủ rút về khứ, đứng lên bước nhanh đi ra trù phòng, đi ra ngoài hựu đảo trở về, tham tiến một người đính trứ bán thấp mặc kệ hắc sắc quyển mao đầu, rất nhanh lầm bầm nhất cú, "Seriously, ta không rõ vì sao tất cả mọi người nghĩ ngươi là người tốt? Chân gặp quỷ!"
Chuyển thiên John như thường khứ đi làm, khoái tan tầm thì thu được ở chung nhân đoản tín: "Tại nhà hàng, yếu ăn cái gì? SH "
John kinh ngạc nhìn chằm chằm điện thoại di động nhìn một chút, tối hậu trở về cú: "Tảo cân ngươi đã nói ngươi cai giới ni-cô-tin thiếp phiến, na biễu diễn đối với ngươi đầu óc không có chỗ tốt."
"Piss off, có người nói ngư làm được không sai. SH "
Vì vậy ngày đó John về nhà hậu tựu thấy trên bàn bãi trứ phân ngoại mại, ngư đã lạnh, bất quá văn đi tới đích xác không sai.
"Ta cần vi ba lô, ngươi cái kia chứa nhân dạ dày cái chai rốt cuộc có thể hay không ném?"
"Ta ngày mai đái khứ y viện, John, bình thường điểm, ngươi bất năng bả một người chứa nhân dạ dày cái chai cân bình quá thời hạn tương hoa quả như nhau ném tới trên đường cái."
"Cáp, Sherlock Holmes theo ta thuyết 'Bình thường điểm', ta ngày hôm nay buổi tối nhất định đắc canh tân bác khách."
Sau đó John ngồi xuống cật hắn bữa cơm, Sherlock nhìn qua như là tại tự hỏi, cũng không có yếu cùng nhau dùng cơm ý tứ.
"Điều không phải hắn."
"Cái gì?" John bả nhiệt tốt ngoại mại đoan đáo bàn học biên, vừa ăn biên khán TV, đột nhiên nghe được quyền ngồi ở sô pha lý bạn cùng phòng thì thào nhất cú.
"Ngũ thước Anh cửu tấc Anh, bất vượt lên trước một trăm năm mươi bàng, thục dùng dụng cụ cắt gọt, đáng tiếc chân trái cổ tay có thương tích, cuối tuần thích túc cầu thì lưu lại nữu thương, điều không phải gần nhất cuối tuần, mà là thượng một người cuối tuần. Hắn khỏa co dãn băng vải, đi lại lái xe không ngại, nhưng trên thực tế mắt cá chân tam giác dây chằng lạp thương so với hắn nghĩ đến yếu nghiêm trọng. Hắn công tác thì cần vẫn đứng, tái như thế xuống phía dưới ta không chút nghi ngờ hắn cước thương một tháng cũng tốt không được." Sherlock rốt cục dừng lại hắn thao thao bất tuyệt, quay đầu lại triêu bạn cùng phòng lộ ra một người giả cười, "Nga, kỳ thực ta cai nhắc nhở hắn đi khán một bác sĩ, nhưng ngươi cũng biết ta thông thường đối với ngươi như vậy... kind."
"Chờ một chút, chờ một chút..." John nhanh lên nuốt xuống trong miệng đích thực vật, "Sherlock, ngươi là nói ngươi ngày hôm nay tìm được rồi một người phạm tội hiềm nghi nhân? ?"
"Hắn ngư làm được không sai, tại đề cử thái phẩm thượng, ngươi nghĩ ni?"
"What? !" John ném dĩa ăn, "Ngươi đừng nói cho ta này chết tiệt ngư thị một người liên hoàn sát thủ tố... Sherlock Holmes!"
"Nói điều không phải hắn, " Sherlock kế tục giả cười, "Dùng dùng của ngươi funny little brains, John, hắn thụ thương phía trước, dĩ hung thủ cẩn thận cũng sẽ không tại nhiều nhất chỉ có thể bào thượng năm trăm mễ trạng thái hạ sát nhân, đương nhiên hắn tại trên giường xác thực đối nữ tính chẳng phải hữu hảo, sở dĩ kỹ thuật thượng giảng ngươi chỉ có thể nói này ngư thị một người thích dùng plastic dương cụ..."
"SHUT UP! AND FUCK YOU!"
"Nga, về người sau ta nhớ kỹ đêm qua hỏi qua ngươi, ngươi nói không cần."
"FU..." John bả cái kia F thu tiền xâu K phần cuối từ đơn nuốt trở lại dạ dày lý —— song song rất muốn bả cương ăn vào dạ dày lý gì đó nhổ ra.
Hắn nỗ lực dùng bình sinh tối hung ác độc địa biểu tình trừng mắt ở chung nhân na trương hỗn đản mà vô tội kiểm, nghĩ chính thực sự rất muốn bả hắn bóp chết... Bất, bóp chết thái tiện nghi hắn, Moriarty lưu lại na trương danh thiếp chính chân cai thu lên, hắn tảo cai ngờ tới chính có một ngày hội muốn đánh nhau cấp na anh em hỏi một chút tại "Kill Sherlock" chuyện này thượng bọn họ có hay không hợp tác dư địa.
"Có đôi khi ta thật muốn bả Sherlock Holmes phóng tới giặt quần áo cơ lý đóng sầm bán tiếng đồng hồ, tái ném tới thái dương dưới phơi nắng thượng cả ngày. FML!"
Đêm đó John theo lời canh tân bác khách, nửa câu không có đề án tử chuyện nhi —— tô cách lan tràng cũng không cho phép hắn đề —— sau đó không gì sánh được đau đầu địa thấy bạn cùng phòng chiếm trước sô pha vị trí, ngữ khí đáng ghét địa trả lời: "John, biệt như vậy drama queen, cũng không phải cái gì đại sự nhi."
"Hắc, tự trọng điểm, biệt lão theo ta đệ đệ tại bác khách thượng liếc mắt đưa tình, hắn thế nhưng hữu nữ bằng hữu người. LOL" Harry theo sát sau đó, hồi phục đắc càng thêm không hiểu sở dĩ.
"OK. Right."
Sherlock Holmes 6 September 22:13
John nảy sinh cái mới một chút trang mặt, có điểm bất khả tin tưởng địa nhìn chằm chằm bạn cùng phòng tân hồi phục. Tòng lúc nào bắt đầu hắn sẽ ở chính bác khách thượng phản ứng những người khác? Còn có giá chẳng lẽ là hắn tại biến hướng thừa nhận...
Jesus! John đột nhiên ba địa khép lại máy vi tính, làm một hít sâu —— hắn không thể tin được chính tâm suất đột nhiên siêu việt bình quân giá trị, tại hắn ý thức được câu kia hồi phục quả thực khả dĩ cho rằng "Yes, I was flirting with my flatmate" lai lý giải thời gian.
"John, xuống lầu lai, đừng nóng giận. SH "
... ... ...
"Ta xin lỗi. SH "
Bất, ngươi không có xin lỗi, ve vãn điều không phải xin lỗi... Chờ một chút, na cũng không có thể thị ve vãn!
"I' m sorry. Hiện tại xin lỗi. SH "
John thùy suy nghĩ, quay thu về máy vi tính hòa máy vi tính biên điện thoại di động giàu to rồi một chút ngốc, bất xác định có muốn hay không hiện tại đi xuống lầu... Sau đó hắn đột nhiên cảm thấy có cổ yếu ớt khí lưu tòng chính lông mi thượng phất quá, làm như tại chính xuất thần thì thân thể bản năng tương tất cả nhận biết đều phóng đại. Na có điểm tượng tại Áp-ga-ni-xtan đi lính thời gian, vô chiến sự trong cuộc sống, hắn hòa một người bằng hữu —— điều không phải cỡ nào thục bằng hữu, chỉ là hắn vì hắn băng bó quá một lần mảnh đạn hoa thương —— bọn họ ngẫu nhiên một lần sóng vai nằm ở binh doanh phụ cận trong bụi cỏ, nhắm mắt lại, cảm giác được nóng rực dương quang nướng khuôn mặt, khô ráo phong gảy trứ lông mi.
"Dr. Watson, kỳ thực ta đĩnh tưởng về nhà, sau khi trở về tìm một nữ nhân kết hôn, sinh một chi túc cầu đội, đoạt giải quán quân anh siêu... Đương nhiên nếu như nuôi không nổi tựu ít sinh mấy người, chỉ cần (quân)tiên phong, mặc kệ hậu trường."
Ngày đó bọn họ tiến hành quá một hồi cũng không thâm nhập về chiến tranh, hòa bình, cái gì thị tà ác cái gì mới là chân chính chính nghĩa nói chuyện, tối hậu dĩ một người vui đùa vi kết.
Bất quá sau lại cái kia khiếu Andrew tiểu tử tịnh không có năng trở về, lần thứ hai tại chữa bệnh trướng bồng lý nhìn thấy hắn thì John thực sự bất lực, chỉ có thể nhượng hắn đi được chẳng phải thống khổ, tất cả đều rất nhanh kết thúc, không có di ngôn.
Sở hữu ý niệm trong đầu đều chỉ là ngắn một giây, tượng tại điện quang đá lấy lửa gian bị ký ức thôn phệ, sau đó hựu lập tức bị phun ra.
John lấy lại tinh thần, ngẩng đầu nhìn kiến chính ở chung nhân tư thái tùy ý địa tựa ở ngọa thất cửa, mới vừa rồi na cổ khí lưu khoảng chừng là hắn đẩy cửa sở trí —— hắn không có gõ cửa, John cũng không có nghe đáo hắn lên lầu tiếng bước chân.
"Nga..." Sherlock đột nhiên đứng thẳng thân, nhìn qua gần như không biết làm sao —— hắn rõ ràng quan sát tới rồi bạn cùng phòng trong mắt bi thương, Vì vậy nhận thức đến vấn đề nghiêm trọng tính, khó có được có chút nói năng lộn xộn, "John, sorry... Ta... Ta không phải cố ý... Thực sự phi thường xin lỗi, ta không nghĩ tới..."
"No, no, điều không phải bởi vì ngươi..." John lúc này mới ý thức được chính trên mặt biểu tình có bao nhiêu không thích hợp, vội vã cười cười, "Cùng ngươi không quan hệ... Ách, bất quá Sherlock, ngươi thế nào lên đây? Rốt cục khắc phục ngươi cái kia 'Đa ba một tầng lâu ta sẽ tử' tâm lý cản trở?"
"Bởi vì ngươi không dưới lai, thuận tiện nhắc tới ta cũng không có cái loại này tâm lý cản trở, " Sherlock nhìn qua tượng thở phào nhẹ nhõm, trọng hựu lười nhác xuống tới, đi lên vài bước, tựa ở bàn học bàng, cúi đầu nhìn về phía John, "Sở dĩ ngươi không tức giận?"
"Well, nếu như tiếp được khứ một người lễ bái ngươi đều chính giặt quần áo thả chủ động mãi bánh kem nói."
"Mãi bánh kem khả dĩ... John, nhưng ta tín dụng tạp có đúng hay không còn đang ngươi chổ?"
"Ân..."
"Keep it, it' s OK, ta khả dĩ dùng tiền mặt." Sherlock đột nhiên cười ra tiếng, thủ cắm ở khố túi lý, cười loan hạ thân, lại lần nữa đứng thẳng.
"... ..." John cũng cười rộ lên, mang theo điểm bất đắc dĩ thần sắc lắc đầu. Kế tiếp trong phòng có điểm trầm mặc, John nghĩ không ra cai cân đối phương nói cái gì, nhưng là bất đáng ghét loại này trầm mặc.
"Ân... Có muốn biết hay không ta là thế nào tìm được người kia?" Hơn mười miểu hậu Sherlock mở lại khẩu, thay đổi một tân trọng tâm câu chuyện.
"Thuyết tới nghe một chút?"
Sau đó như nhau thưòng lui tới, Sherlock đơn giản rõ ràng địa nói cho chính bạn cùng phòng hắn là thế nào đi qua cân kỹ nữ môn nói chuyện phiếm thì thu được chi tiết suy lý ra một người khả năng hiềm nghi nhân, kháo quy nạp chỉnh lý chu ti mã tích thôi trắc ra hắn độc thân, người địa phương, tại nhà hàng tố trù sư.
"Kelly tiếp nhận hắn sinh ý, tha tiết lộ rất nhiều đầu mối, " Sherlock lộ ra một người khả mệnh danh là "John, kỳ thực ngươi cũng nghe được, bất quá khi đó ngươi đang suy nghĩ khác, căn bản không có vãng ngực khứ" biểu tình, "Nói chung hắn công tác địa phương ly tô hào khu lái xe khoảng chừng cần ba mươi phút, chu vi hữu gia đại hình siêu thị..."
"Đại hình siêu thị?"
"Kelly ở tại tô hào khu lý, John, ngươi cai biết các nàng đều trụ đắc không xa. Hắn tại quán bar lý cân tha đến gần, sau đó tại khứ của nàng nơi ở tiền tiên bả tha lĩnh đáo chính xa bàng, hảo mang cho hắn quen dùng công cụ, " Sherlock lập lại một lần Kelly trong lúc vô ý tiết lộ tin tức, "Tha thuyết hắn từ sau tọa thượng một đống siêu thị mua sắm túi hạ nhảy ra một người hắc sắc plastic túi, khi đó tha chỉ biết tha tiếp một đĩnh phiền phức việc. Tha hoàn đề cập hắn xuất mồ hôi thì văn đi tới 'Tượng điều không có tiên thấu ngư, có cổ du mùi tanh, cân nước hoa vị hỗn đáo cùng nhau chân làm cho ác tâm' ."
"Sherlock, biệt theo ta đề ngư."
"Được, John, trên thực tế hắn điều không phải chủ trù, na chỉ là một vui đùa, ngươi khoái đã quên ba, " Sherlock gián đoạn suy lý vi chính biện giải nhất cú, "Cho dù thay cho chế phục cũng có thể làm cho văn ra hắn ở đâu nhi ngốc quá, nói rõ hắn tan tầm hậu căn bản không có về nhà tẩy quá tắm, đã có khoảng không tại siêu thị thập điểm kết thúc doanh nghiệp tiền mãi tranh đông tây, như vậy siêu thị nhất định cách hắn công tác nhà hàng không xa, tái kết hợp xa trình đến xem, rất dễ quyển định mấy người mục tiêu."
"Nga, sau đó ngươi tựu từ sau môn lưu tiến trù phòng, dùng 'Sorry, ta lạc đường' tố lời dạo đầu?"
"John, ta đều đáp ứng mãi bánh kem..." Sherlock hầu như thị ủy khuất địa oán giận một tiếng, rõ ràng đối ở chung nhân không nghe theo không buông tha châm chọc cảm thấy bất mãn, "Ta thế nhưng quang minh chính đại đi tới."
"Ân... Nhượng ta đoán sai, nếu như dùng hé ra giả tạo 'Thực phẩm an toàn cục chất kiểm nhân viên công tác chứng minh' lừa dối quá quan cũng có thể được xưng là 'Quang minh chính đại' nói."
"John..." Sherlock hựu cười rộ lên, nhẹ giọng nói thầm nói, "Ngươi rốt cuộc là có hơn giải ta?"
"Bỉ ngươi tưởng yếu đa, so với ta chính tưởng yếu ít." John đĩnh hữu triết lý địa tổng kết nhất cú, "Anyway, tuy rằng hắn điều không phải hung phạm, nhưng ngươi năng tìm được hắn chuyện này nhi bản thân chính đĩnh rất giỏi."
"... ..." Sherlock nhấp hé miệng, từ chối cho ý kiến.
"Nghe, Sherlock, ta biết ta cân ngươi đã nói... Ta là chỉ lần trước, không có đưa cho ngươi cà phê tục bôi lần kia..." John kháo đáo lưng ghế dựa thượng, ngẩng đầu lên nhìn hắn, "Nhưng ta ý tứ cũng không phải tưởng bức ngươi ngày mai tựu bả hung thủ bắt được lai ném tới tô cách lan tràng, ta vi lần trước chuyện xin lỗi, ngươi cũng đừng bả chính làm cho thật chặt."
"Ta không có bức ta chính, ngươi là thế nào cho ra cái này kết luận?" Sherlock thức thời mà đem "Ta thật cao hứng hữu mê khả giải" những lời này bảo lưu lại lai, hắn biết bạn cùng phòng kỳ thực không muốn nghe được chính bả giết người án tỉ dụ thành một hồi tìm ra lời giải trò chơi.
Nói chuyện lần thứ hai cáo một đoạn lạc, John nghĩ thị thời gian nói ngũ ngon, nhưng Sherlock đứng không nhúc nhích, nhượng hắn thừa nhận chính trên thực tế cũng không thế nào tưởng một người ngốc trứ.
"Khi đó đang suy nghĩ cái gì?"
"Ân?"
"Ta vào thời gian."
"Suy lý không được?"
"Muốn nghe chính ngươi nói cho ta biết."
"... ..." John bất tự giác địa giơ lên mắt dữ ở chung nhân đối diện, trong phòng không có khai đèn hướng dẫn, chỉ có bàn học thượng đèn bàn rọi sáng nhất mảnh nhỏ không gian, Sherlock kiểm biến mất tại đèn bàn phía trên hôn ám trung, John nghe được chính thanh âm bình tĩnh... Bình tĩnh đắc gần như lạnh lùng, hình như thực sự đã sự không liên quan mình: "Chiến tranh. Người chết. Cũ hồi ức. Bệnh trầm kha nan dũ."
"... Còn có thể làm ác mộng mạ?"
"Giá đảo sẽ không, sẽ chỉ ở nửa đêm bị của ngươi đàn vi-ô-lông thanh đánh thức."
"Good." Sherlock gật đầu, làm như chần chờ một chút ——John bất xác định na có đúng hay không chần chờ —— sau đó đột nhiên bán loan hạ thân, tay phải nhưng cắm ở tây trang khố túi lý, tay trái nhưng rút ra, phúc thượng John đặt ở tất cái thượng thủ.
Hắn tư thế có chút mất tự nhiên, cũng có chút câu nệ, tựu cân tối hôm qua thượng như nhau, hiển nhiên chính không lớn tập quán tại phi cần phải xã giao trường hợp đồng nghiệp nắm tay, nhưng là rất rõ ràng là ở nếm thử dùng "Hiện thực nhân" phương pháp khứ thoải mái chính bạn cùng phòng —— tựa như John đã làm như vậy, vỗ nhẹ nhẹ phách tay hắn bối, cách vài giây hựu vỗ một chút.
John biết chính hiện tại hẳn là ngốc trứ đừng nhúc nhích. Có thể tái gia nhất cú "Cảm tạ" ? Nói chung không nên... Hắn phản qua tay, lòng bàn tay dữ đối phương vén, cảm giác được đối phương lòng bàn tay so với chính mình yếu lạnh... Hơn mười miểu hậu hựu trở nên cân chính như nhau noãn.
※ FML: Fuck My Life
Thất
"Lại muốn khứ quán bar?"
"Đi trước tranh y viện."
Chu tam John tan tầm trở về chính kiến ở chung nhân dĩ chờ xuất phát, xem ra thị dự định nữa cân hắn "Tân các bằng hữu" liên lạc một chút cảm tình.
Bên ngoài hạ cả ngày vũ, cư dự báo thời tiết thuyết tức thời nhiệt độ không khí chỉ có mười bốn độ, Sherlock tại T tuất bên ngoài bỏ thêm kiện hắc sắc bạc da dê áo chẽn ——John tòng chưa thấy qua hắn mặc áo da, cũng không biết giá y phục thị đả chỗ tới, bao quát na kiện cổ áo chạy đến nhìn qua túm một bả là có thể lộ ra nửa vai bạch sắc T tuất.
"Mặc thành như vậy khứ? Ân, ta là thuyết phòng thí nghiệm lúc này hoàn mở ra?" John thùy hạ mắt, bả ánh mắt tòng bạn cùng phòng xông ra xương quai xanh hòa tái nhợt da thượng dời, sau đó không thể tránh né địa tảo đáo hắn bao vây tại bó sát người quần jean lý đại thối, Vì vậy tái dời.
"Không đi phòng thí nghiệm, Molly ngày hôm nay giá trị vãn ban, hoa tha nã hai thanh giải phẫu đao."
John không có hỏi hắn "Ngươi yếu na biễu diễn gì chứ", cũng không có nói cho hắn "Biệt lão nhượng Molly hơi, làm như vậy không phù hợp trình tự" —— trên thực tế hắn không chút nghi ngờ na cô nương nguyện ý tống một nghìn bả giải phẫu đao cấp chính bạn cùng phòng, mỗi một bả đều dùng phấn hồng sắc đoạn đái đả thượng cực đại nơ con bướm, chỉ cần tại nàng xem đáo Sherlock Holmes như vậy xuất hiện tại tha trước mặt thì còn không có bởi vì tâm động quá tốc bất ngờ tử nói.
"Tưởng cùng đi?" Sherlock tựa hồ bả John trầm mặc cho rằng là hắn tại do dự có muốn hay không cân chính đồng hành, "Ta không ngại, quay về với chính nghĩa bọn họ gặp qua ngươi."
"Bất, hoàn toàn không muốn, loại này khí trời ta thà rằng tại gia ngốc trứ, " John vi ngẩng đầu lên nhìn về phía ở chung nhân, lộ ra một người tiêu chuẩn "John Watson thức" hữu hảo dáng tươi cười, "Nhớ kỹ đái tán."
"Well..." Sherlock gật đầu, biểu tình nhưng tượng đang nói "Kỳ thực mỗi lần ngươi như thế cười đều nhượng ta nghĩ không có chuyện tốt nhi", "Have a good evening."
"You too, " John nhìn theo bạn cùng phòng xoay người hướng phòng khách cửa đi đến, tại hắn phía sau chế nhạo địa bổ sung, "Điềm tâm."
"Nga, ta chỉ biết, " Sherlock đầu chưa từng quay về địa trả lời lại một cách mỉa mai, "thank you, love."
John cười bả chính ném tới lò sưởi trong tường tiền sô pha lý, nghe thấy đối phương đi xa tiếng bước chân, tiền môn khải hợp âm hưởng, sau đó nhượng ngoài cửa sổ tiếng mưa rơi tương trên mặt tiếu ý kéo tơ bác kiển giải đất đi, nhẹ nhàng hô khẩu khí, quyết định khứ tại trù phòng tùy tiện hoa điểm cái gì cật.
Giá dạ Sherlock trở về đắc đĩnh vãn, đại khái đã vượt lên trước mười hai điểm, John không biết, khi đó hắn đã đang ngủ, làm một người vui sướng mộng.
Trong mộng đầy rẫy trứ đeo ruybăng, khí cầu hòa hoa tươi, nhìn qua... Đúng vậy, nhìn qua tựa như tràng hôn lễ.
"John Hamish Watson, ngươi là phủ nguyện ý thú..."
Tràng cảnh thoáng cái nhảy vào trong giáo đường, John nghĩ mục sư thanh âm thập phần quen tai, Vì vậy ngẩng đầu, dùng sức nhìn chằm chằm người kia kiểm tiều.
"Sherlock Holmes! Ngươi bất năng cho ta chủ trì hôn lễ! Khán ở trên đế phân thượng, ngươi thậm chí cũng không tín giáo!"
"Nga, giá không là vấn đề, quay về với chính nghĩa ngươi cũng không tin, " Sherlock lười biếng địa khoát tay áo —— ăn mặc hắn na kiện chết tiệt áo da hòa bó sát người quần jean —— vênh váo tự đắc địa khơi mào mi, "John, ta nghĩ vấn đề ở chỗ của ngươi quần."
"What' s wrong with my..." John cúi đầu, kiểm tra chính quần —— khóa kéo lôi kéo, tốt —— bất hảo chính là nhan sắc, John biết chính hoàn toàn không thích hợp bạch tây trang, tuyệt không, nhìn qua sỏa thấu, "... stupid trousers?"
"Xác thực choáng váng điểm, nhưng này điều không phải trọng điểm. John, nhìn của ngươi tất cái hòa chân loan chỗ khố điệp —— ngươi tằng ngồi nghiêm chỉnh thật lâu, vượt lên trước một giờ, thủ đặt ở tất cái thượng, ra không ít hãn ——Hmmm, lẽ nào một hồi hôn lễ để ngươi khẩn trương thành như vậy? Ngươi na xâm lấn quá Áp-ga-ni-xtan ngoan ngu dũng khí đáo người nào vậy?"
"Ta..."
"John?"
"Ta không có..."
"John? ?"
"Yes, yes..." John mạnh mở mắt ra, kinh tủng phát hiện ở chung nhân kiểm chính huyền phù tại chính phía trên, mang theo một cổ không nhịn được thần khí.
"Nga, ngươi rốt cục tỉnh, " Sherlock tòng bên giường thối lui hai bước, nắm lên John tròn nhất tề khoát lên lưng ghế dựa thượng quần áo và đồ dùng hàng ngày, một cổ não địa ném tới trên giường, "Nói thật, ngươi đương quá binh, cai tái tỉnh ngủ điểm, nhanh lên mặc xong quần áo theo ta đi."
"Cái gì? Vài điểm? Đi chỗ nào?" John cầm lấy chăn ngồi ở trên giường, trên đầu hoàn đắp chính quần áo trong, nhìn qua vẫn đang không lớn thanh tỉnh.
"Hựu nhất cổ thi thể, John, chính như ta sở liệu!"
"Christ..." John rốt cục triệt để tỉnh lại, túm phía dưới thượng quần áo trong, bắt đầu giải áo ngủ nút buộc, cởi ra lưỡng khỏa hựu ngừng tay, trừng mắt không biết là bởi vì hưng phấn chính bởi vì hưng phấn hoặc là bởi vì hưng phấn tại chính ngọa thất lý liên tục đổi tới đổi lui ở chung nhân.
"Sherlock?"
"Gì chứ? Ngươi nhanh lên một chút!"
"Ta yếu thay quần áo."
"Sở dĩ cho ngươi nhanh lên một chút!"
"... Get out!"
Đệ tam cổ thi thể vẫn như cũ tại tô hào khu bị phát hiện, sáng sớm lục điểm tả hữu, phát hiện người thị một người muốn tìm một bí mật điểm địa phương giải quyết quá mót xe taxi tài xế.
Lestrade nhận được tin tức hậu trước tiên cấp Sherlock gọi điện thoại, John theo bạn cùng phòng đến hiện trường thì còn không đáo bảy giờ, cảnh giới đái cương kéo lai không lâu sau, phụ cận nơi đều là cảnh sát, tìm kiếm trứ rất khả năng cũng không tồn tại đầu mối, giám chứng khoa nhân tắc vây bắt thi thể mang một liên tục.
"Hiện trường cơ bản duy trì nguyên trạng, " Lestrade lúc này thưởng tại Sherlock phía trước tiên mở miệng, "Thi kiểm báo cáo còn không có đi ra, nhưng khả dĩ xác định người bị hại tại năm giờ nửa giờ còn sống. Chúng ta tìm được rồi nhận thức của nàng nhân, tha thuyết thấy người bị hại đại khái tại năm giờ nửa giờ ra quán bar, đồng thời tại quán bar cửa cân một người nam nhân nói nói mấy câu. Nhưng bọn hắn điều không phải cùng nơi ly khai, tha đi một mình."
"Vận khí không sai." Sherlock giả nở nụ cười một chút, hiển nhiên là ở châm chọc bọn họ năng nhanh như vậy điều tra rõ người bị hại thân phận toàn bộ bằng vận khí, "Như vậy giả như các ngươi chân án ta nói khứ sao biển số xe hào, lập tức tra tra cận một giờ ly khai sở hữu xe cộ, ta nghĩ na sẽ không nhiều lắm."
"Ngươi cho rằng hắn đã ly khai?" Lestrade theo bọn họ vãng ngõ nhỏ ở chỗ sâu trong đi đến, "Ta là chỉ ta đã phân phó nhân đi thăm dò, thế nhưng hắn có thể hay không hoàn ở lại phụ cận..."
"Thưởng thức các ngươi luống cuống tay chân chỗ để ý đến hắn lưu lại 'Kiệt tác' ?" Sherlock đi được phi khoái, thanh âm nhưng bình ổn như thường, "Ngươi cho là liên hoàn sát nhân phạm gây hậu ở lại hiện trường phụ cận tỉ lệ thị nhiều ít? Cũng là ngươi sai lầm đáo nghĩ đến ngươi tại hoa chính là một tên phóng hỏa?'Tính chung', Lestrade, nhân loại cá tính khó có thể biết trước, tính chung cũng vĩnh hằng. Tại nắm giữ vô cùng xác thực căn cứ chính xác cư trước biệt bả hắn cho rằng trường hợp đặc biệt."
"Hey, freak, nga, còn có quái thai chuyên chúc người hiền lành Dr. Watson, ngày hôm nay ngươi vẫn như cũ không có thụ cú hắn?"
Anderson bản ngồi xổm thi thể biên, thấy bọn họ đến gần tựu đứng lên, dùng nhất thành bất biến lời dạo đầu đánh một bắt chuyện.
"Rốt cục thu được ly hôn xin thư?"
"What? How? !" Anderson tại Lestrade ý bảo hạ nhắm lại chủy, biểu tình quấn quýt địa thối lui đến một bên. John đảo không quá chú ý hắn nhất quán bất hữu thiện bắt chuyện phương thức, không thể nói là địa trùng hắn gật đầu.
Vũ tòng tối hôm qua sẽ không đình quá, hạ đắc cũng không lớn, khả ngây thơ lãnh đắc lợi hại, quả thực không giống như là tại chín tháng. Bọn họ đi ra rất cấp, thùy chưa từng đái tán, John áo sơmi bên ngoài chích bộ kiện bạc giáp khắc, nước mưa sấm quá hai tầng vải vóc, hựu triều hựu lạnh địa dán da.
Sherlock ăn mặc cân hắn không sai biệt lắm, áo sơmi bên ngoài cũng chỉ bộ kiện tây trang, bất quá rõ ràng tại đầu nhập mời ra làm chứng kiện trung thì đã hoàn toàn bỏ qua ngoại giới ôn độ, bọc bạc giao cái bao tay ngón tay văn ti bất chiến địa tìm tòi trứ thi thể thượng mỗi một một chi tiết, thậm chí đưa tay tham nhập vết đao —— hòa thượng nhất cổ thi thể như nhau, Nhất Đao phẩu phúc —— qua lại lục lọi, John không lớn xác định hắn đang tìm cái gì.
"Hung thủ không ngừng thục dùng dụng cụ cắt gọt, trên thực tế hắn đồng dạng quen thuộc nhân thể kết cấu..." Sherlock loát cao tay áo, tương toàn bộ thủ đều tìm được thi thể trong, tái nhợt cổ tay dữ tẩm mãn tiên huyết quần áo và đồ dùng hàng ngày, ngoại trở mình nhân thể tổ chức hình thành tiên minh đối lập. John ngồi xổm thi thể một ... khác trắc, nghĩ chính hầu như năng nghe được ở chung nhân ngón tay một tấc thốn lục lọi quá nội tạng thì cái loại này niêm nị âm hưởng, nhượng hắn phải ép buộc chính tập trung lực chú ý: đừng đi quản cái kia, John, chỉ đi nghe hắn nói cái gì.
"Người bị hại tử cung bị cát đi nhất bộ phân, nhưng noãn sào dữ bàng quang không có rõ ràng tổn thương, nói rõ hung thủ mục tiêu minh xác, hạ đao rất chuẩn."
"Ách, sở dĩ..."
"Sở dĩ hắn mới có thể với ngươi là cùng đi, " Sherlock giương mắt nhìn một chút chính bạn cùng phòng, rốt cục bắt tay tòng thi thể trung rút ra, ngón tay dọc theo người bị hại bị hung thủ thô bạo địa bắt được lai, súy đáo trên vai ruột một đường hướng về phía trước, "Cùng với nhìn cái này..." Hắn đẩy ra hệ tại người bị hại cần cổ, đồng dạng ăn no tẩm tiên huyết khăn lụa, "Hiển nhiên là ở cắt yết hầu hậu tài hệ đi tới." ※
"Ngươi là chỉ..." John gật đầu, điểm ấy hắn cũng nhìn ra được lai, "Lẽ nào này khăn lụa thị phạm nhân lưu lại?"
"Đương nhiên bất, " Sherlock mang theo phó "Biệt ý nghĩ kỳ lạ" biểu tình liếc mắt nhìn hắn, "A Study in Pink, chính ngươi viết quá."
"Nga..." John lập tức hiểu được —— đúng vậy, nhan sắc, khăn lụa nhan sắc dữ người bị hại váy là cùng một màu hệ, phối hợp đắc đĩnh phối hợp, lý nên thị của nàng tư nhân vật phẩm.
"Quán bar lý rất nhiệt, tha bả khăn lụa giải xuống tới, tiện tay sủy ở tại áo khoác túi tiền lý, " Sherlock đứng lên, cởi dính đầy huyết khám nghiệm tử thi cái bao tay ném tới trên mặt đất, "Sau đó tha uống say, đi ra quán bar thì không có nghĩ lãnh, cũng đã quên đem hệ trở lại, nhưng tha hiện tại hảo hảo mà đứng ở của nàng trên cổ, cái ở na lưỡng đạo vết cắt."
"Sở dĩ..." John cân hắn cùng nơi đứng lên, vùng xung quanh lông mày chặt túc, nỗ lực khứ tự hỏi điểm ấy nói rõ cái gì.
"Phạm tội tâm lý cũng là môn học vấn, " Sherlock tòng bàng nhắc nhở bạn cùng phòng đừng nghĩ xóa, "Ta nghĩ đến ngươi đối thử có điều lý giải."
"Ân... Đối với ngươi tưởng nhiều như vậy."
"Thị sám hối, John, " Sherlock giả cười tổng kết nói, "Giá khả có ý tứ."
"Hey!" Lestrade tại một bên đứng giữa trời, mắt thấy Sherlock cái gì chưa từng thuyết tựu bày ra nhất phó "Ta xong việc nhi, các ngươi tự tiện" thái độ vãng hạng khẩu đi đến, nhanh lên ra hảm trụ hắn.
"What?"
"Wh... Thuyết điểm cái gì!" Lestrade đau đầu địa nhìn hắn, "Ngươi bất năng tựu như thế đi!"
"Well, well, không cần sửa chữa hung thủ thân cao trắc viết, tha chỉ có ngũ thước Anh, hơn nữa bát ly mễ giày cân cũng không phải một cao vóc dáng, " Sherlock không nhịn được địa dừng lại có lệ nhất cú, "Hung thủ cắt đi tha bộ phận tử cung, cũng vì tha hệ hảo khăn lụa cái trụ hầu thượng vết thương trí mệnh, ngươi hoa phạm tội tâm lý trắc viết sư hội nói cho ngươi giá ý nghĩa cái gì."
"Uh..."
"Mà ta kiến nghị thị, " Sherlock không đợi đối phương nhiều lời nửa từ đơn tựu cắt đứt hắn, "Hung thủ hữu kế hoạch của hắn, biết chính muốn làm gì —— hắn tại gây tiền đã quyết định muốn lấy đi của nàng tử cung, giá cần thời gian, sở dĩ lần này hiện trường bỉ tiền hai người yếu bí mật nhiều lắm ——Lestrade, ngươi ta tại hoa cũng không phải một mất đi lý trí người điên, vừa vặn tương phản, hắn điên đắc thông minh thả lãnh tĩnh..." Sherlock đang nói vi trệ, lãnh đạm địa liếc Anderson liếc mắt, "Biết ngươi muốn nói cái gì, đúng vậy, tựu theo ta như nhau."
"Sher..."
"Phân công nhau hành sự, nắm chặt thời gian đi làm điểm các ngươi có khả năng, tỷ như tra tra biển số xe hào, "Lestrade tựa hồ còn muốn muốn nói gì, nhưng Sherlock đã không chút do dự bước đi xa, đồng thời làn điệu ngạo mạn địa bối hướng phía bọn họ phất phất tay, "Morning!"
Năm phút đồng hồ hậu bọn họ thành công địa đón xe taxi, John nghĩ chính lãnh đắc đã cả người cương rớt, tiến vào thùng xe thì tay chân đều có điểm bất phối hợp —— chết tiệt giá nhiệt độ không khí có hay không thập độ? !
"Ta hận trời mưa, really hate!" Sherlock theo sát sau đó tiến vào xe taxi, báo ra Bối Khắc nhai địa chỉ, sau đó tài tượng rốt cục cảm giác được giá cổ cực bất khả nhân lãnh không khí, nói nhỏ địa tại John bên người lui thành một đoàn, tượng chích bị lâm sụp mao miêu như nhau gảy hắn dính đầy nước mưa tóc quăn.
"Đây là vì sao mọi người phát minh cây dù." John cũng bả chính lui đứng lên, khỏa chặt giáp khắc, song song ý thức được bọn họ hựu chăm chú địa dán tại cùng nơi.
"Thực sự, cả người hựu niêm hựu lãnh, cảm giác tựa như..." Sherlock nếm thử kháo hắn hữu hạn văn học tạo nghệ tìm ra một người chính xác tỉ dụ lai biểu đạt chính bất mãn, "... hugging Moriarty."
"... ..." John bị hắn muốn nổi bật tỉ dụ ế đắc nói không nên lời nói, khống chế không được suy nghĩ tượng một chút cái kia tràng diện —— bọn họ tễ tại nhất xe taxi lý, tượng lưỡng phiến giàu to rồi triều bánh mì như nhau mang theo một mảnh Moriarty, mà cái kia Luân Đôn phạm tội đầu lĩnh còn đang càng không ngừng đại sảo đại nhượng: Fuck you! Both of you! Khán tại ma vương phân thượng, leave me alone!
"Cười cái gì?"
"Không có gì."
"Bất, khẳng định có cái gì."
"Well, trên thực tế ngươi không có bão quá hắn, ta mới là bão quá hắn người kia, remember?"
"Nga, không có thể như vậy ma, " Sherlock cũng cười rộ lên, "Để cứu mạng của ta, ngu xuẩn dũng khí, bất quá đáng giá tán thưởng."
"... ..." John hựu cười cười, không có tái tiếp hắn nói, tư tự nhưng tùy theo phát tán khai khứ —— bể bơi đêm đó tựa hồ đã ly đắc như vậy xa, đảo mắt đã thị 2011 niên trời thu, bọn họ còn đang cùng nơi, chính vẫn như cũ không có thụ cú đối phương, vẫn như cũ nguyện ý tại nguy hiểm trước mắt vì hắn động thân ra, dĩ mệnh tương hộ, đồng thời tinh tường biết đối phương cũng nguyện ý vi chính tố đồng dạng sự tình.
"Bất, trên thực tế hắn nguyện ý cho ngươi tố cũng không chỉ cái này, " đầu óc hữu một thanh âm nhảy ra, nghĩa chính ngôn từ địa nhắc nhở John, "Ngẫm lại hắn hoàn cho ngươi đã làm cái gì."
"Đã làm cái gì? Ta đã cho ta mới là cái kia giúp hắn mãi bánh kem giặt quần áo quét tước gian phòng... flatmate."
"Thôi đi, hắn tín dụng tạp đã tại của ngươi tiễn trong bao ngây người nhất chỉnh niên, không ai hội bả chính tín dụng tạp đưa cho bạn cùng phòng tùy tiện xoát."
"Ân..."
"Ngươi hoàn buộc hắn khán 007, khán phim truyền hình, tại lễ Giáng Sinh tiền cho hắn ca mẹ nó hắn chủ cho thuê nhà thái thái mãi lễ vật —— ngẫm lại ba, hắn thế nhưng bị ngươi lôi kéo tại Westfield đi dạo lưỡng mấy giờ, nói hai vạn cú bored—— thuận tiện đừng quên ngươi hiện tại dùng hắc môi 9780 cũng là hắn tặng cho ngươi ngày sinh Khổng Tử lễ vật."
"Được rồi... Mặc dù lý do là cái gì gặp quỷ 'Tay ngươi cơ ta dùng không quen' ."
"Ngươi cai biết hắn điều không phải dùng không quen của ngươi cũ điện thoại di động, hắn chỉ là tập quán ngươi, " cái kia thanh âm kế tục bất khuất địa nói cho John, "Ngươi cai biết đương Sherlock tập quán vật gì vậy, tha tựu thành để hắn không thể thiếu nhất bộ phân, tượng hắn tập quán kháo phá án, tìm ra lời giải cảm thụ sống lạc thú lúc, không có công tác thì hắn tựu nhìn qua sống không bằng chết."
"... ..."
"Ngươi là hắn partner, John H. Watson, hắn tín nhiệm ngươi, coi trọng ngươi, sở dĩ ngươi chân phải ly khai hắn đi..."
"Stop!"
"... Kết hôn?"
John thay đổi một tư thế, vãng ngồi tọa, đánh đuổi trong đầu lẩm bẩm tràng cảnh đối thoại, sĩ thủ cố sức xoa mi tâm, nghĩ đầu vô cùng đau đớn.
"John?"
"Yes?"
"Đau đầu?"
"Ân hanh."
"Ngươi cai tái đa mặc điểm."
Nếu như điều không phải ngươi sáng sớm lục điểm bả ta tòng trên giường tha đứng lên, liên một kiểm cũng không nhượng ta tẩy tựu bả ta túm xuất môn, ta sẽ đa mặc điểm ——John không có bả những lời này nói ra khẩu, hắn biết Sherlock chỉ là tại quan tâm chính, mặc dù đối phương ngữ khí bình thản đắc cận tượng tại trần thuật một chuyện thực, thính không ra cái gì quan tâm ý tứ hàm xúc.
"Ân... Sherlock..." Tĩnh vài giây chung, John nhịn không được quay đầu nhìn phía ở chung nhân, bất xác định là muốn yếu nói với hắn cái gì.
"Gì chứ?"
"Ta..." John chần chờ trứ, đồng dạng bất xác định chính trên mặt hiện tại thị loại cái gì biểu tình.
"John?" Sherlock đột nhiên nhăn lại mi, rút khụt khịt, "Ngươi biết... Ngươi biết ngươi hiện tại kiểm nhìn qua tựa như muốn nói cho ta ngươi xoát bạo ta tín dụng tạp."
"... ..."
"Chân xoát bạo? Nga, na kỳ thực cũng không phải cái gì đại sự nhi, quay về với chính nghĩa..."
"Câm miệng, không ai xoát bạo của ngươi tạp, " John bất đắc dĩ địa phản bác nhất cú, "Chỉ có ngươi nhượng ta đi theo ngươi mua quần áo thì mới có thể đem ngươi sợi tổng hợp xoát bạo, nói thật, hoàn toàn cảo không hiểu ngươi thế nào tượng một nữ nhân như nhau đối y phục bài tử như vậy cảm thấy hứng thú."
"Nope, chút nào không có hứng thú, " Sherlock bày ra nhất phó "Ta chỉ thị phải làm nghe lời hài tử" vô tội sắc mặt, "Ngươi biết ta mụ mỗi cách nửa năm sẽ cho ta liệt trương ra, nói cho ta biết phải dựa theo của nàng ý tứ khứ mãi quần áo mới, ta còn năng làm sao bây giờ?"
"... ..." John lần thứ hai không nói gì mà chống đỡ, trên thực tế hắn còn không có cơ hội nhìn thấy ở chung nhân mẫu thân, bất quá đối với vị kia năng nhượng Sherlock Holmes nói ra "Ta còn năng làm sao bây giờ" nữ tính, John thừa nhận hắn kỳ thực cũng không phải như vậy muốn gặp đáo tha.
"Tiếp theo..." Sherlock bỗng dưng thay đổi một trọng tâm câu chuyện, đại khái trước đã nghĩ thuyết án tử chuyện nhi, bị John đánh một xóa, nhưng tối cuối cùng trở lại án tử bắt đầu, "Bất, ta không tiếp thu vì hắn hội chờ lâu như vậy... Hắn chờ không được lâu như vậy, sở dĩ chúng ta cũng nên nhanh lên một chút."
"Ngươi nói hung thủ?" John phiêu tiền tọa xe taxi tài xế liếc mắt, chân không tiếp thu vi hiện tại thị một thích hợp đàm luận mưu sát án trường hợp, "Lâu như vậy thị bao lâu?"
"Bỉ lần này đoản, lý luận thượng. Hắn thăng cấp, John, đao thứ đã vô pháp thỏa mãn hắn, phẩu phúc cũng không có thể, lần này hắn cát đi của nàng tử cung, ta chỉ biết..."
"Ssh, chúng ta về nhà bàn lại cái này." John hựu phiêu tài xế liếc mắt —— không biết có đúng hay không ảo giác, hắn nghĩ tốc độ xe đột nhiên nhanh hơn —— nói chung John mong muốn đối phương chỉ là tưởng nhanh lên bả bọn họ đưa đến mục đích địa xong việc, mà điều không phải tưởng bả xa trực tiếp khai khứ tô cách lan tràng.
"Hắn khát vọng tính phát tiết, nhẫn nại không được lâu lắm." Sherlock nhưng cố chấp địa muốn đem nói cho hết lời, sau đó tài thành thật xuống tới, không yên lòng địa nhìn mưa dầm liên miên nhai cảnh lầm bầm nhất cú, "Oh, sex, sex is boring."
"... ..." John không có đối ở chung nhân những lời này phát biểu cái gì bình luận, quay về với chính nghĩa hắn tựu là như thế này, hô hấp buồn chán, ăn buồn chán, ngủ buồn chán, ngoại trừ án tử tất cả đều buồn chán, tính đương nhiên đã ở hắn na trương tiêu đề vi "Cái này buồn chán thế giới trung thế nào hữu nhiều như vậy buồn chán sự" ra thượng.
"Bất quá hắn thế nhưng đối ngươi đã nói, hắn không phản đối với ngươi trên giường, " trong đầu cái kia thanh âm lần thứ hai không chịu cô đơn địa nhảy ra, "John, ngươi biết đây là bởi vì sao mạ?"
"... ..."
"Bởi vì ngươi đối hắn rất trọng yếu, chính như bên ta tài nói."
"... ..."
"Thế nhưng thay lời khác thuyết, Dr. Watson, hắn không phản đối với ngươi trên giường chỉ là bởi vì ngươi đối hắn rất trọng yếu, không có thể như vậy bởi vì hắn ái thượng ngươi. Xem ra ngươi tại hắn cảm nhận trung đã trọng yếu đáo hắn nguyện ý cho ngươi đi làm một ít buồn chán sự, chỉ cần đó là ngươi muốn —— vui vẻ mạ?"
"... ..."
"Đương nhiên hắn dùng phương thức này hướng ngươi kỳ hảo xác thực đĩnh cổ quái, nhưng này thị Sherlock Holmes, ngươi cũng không có cách nào khác yêu cầu hắn càng nhiều. Vô luận ngươi có bao nhiêu không muốn thừa nhận, đa không muốn dùng cái kia từ gọi hắn, trên thực tế hắn hay một quái thai không sai."
"... ..."
"Hoặc là chích miêu? Tượng ngươi nói, đem dưỡng chín, hoàn đem làm hư, sau đó hữu thiên vừa cảm giác tỉnh lại phát hiện tha bả nhất chích máu chảy đầm đìa tử điểu điêu tới rồi ngươi bên giường —— ngươi cai biết đó là tha đặc biệt kỳ hảo phương thức, mà điều không phải cố ý muốn bị hủy ngươi cương tẩy quá thảm."
"... ..."
"Sở dĩ ngươi mất hứng? Đương ngươi đột nhiên phát hiện ngươi tự cho là đúng, dữ Sherlock Holmes trong lúc đó 'Thuần khiết vĩ đại hữu tình' tại ngươi đối hắn sản sinh tính dục na một giây cũng đã biến chất, mà đối phương nhưng không cách nào bình thường địa đáp lại của ngươi thời gian?"
"Shut up!"
"Hựu làm sao vậy? Ta khả cái gì chưa từng thuyết."
Sherlock kinh ngạc trở về nhất cú, lệnh John ý thức được chính bả câu kia chết tiệt "Câm miệng" giảng ra thanh.
"Sorry, I just... I was thinking, it' s annoying."
"John, ngươi nhìn qua không được tốt..." Sherlock liếc mắt nhìn hắn, "Đừng đi đi làm, ngươi cần tái ngủ một giấc."
John không có tại điểm này thượng đa tố kiên trì, sĩ thủ nhìn mắt biểu, cấp đồng sự đánh một điện thoại, nhượng hắn thay chính thỉnh giả, trở lại nhà trọ tựu trực tiếp đi tới trên lầu giặt sạch một nước nóng tắm, sau đó bả chính ném tới trên giường, nghiêm kín thực địa khóa lại chăn lý, đáng tiếc lật qua lật lại cũng không có năng ngủ.
John bả giá cho là do chính đói bụng, ảo não địa thở dài, tòng trên giường đứng lên, bộ kiện hậu áo lông mới đi xuống lầu, dự định khứ tại trù phòng hoa điểm cật.
Ba phần chung hậu hắn đứng ở trù phòng cửa, kinh ngạc địa thấy chính ở chung nhân đang ở khí than lô biên chử bánh kem ——Sherlock xem ra cũng tắm rửa một cái, thả thay đổi bộ tân tây trang, đại khái thị chuẩn bị ra lại môn, bất quá quay về với chính nghĩa hắn hiện tại đang đứng tại tại trù phòng, quay nhất oa bánh kem, nét mặt nhất phó nếu có chút suy nghĩ thần tình.
"Ngủ không được?" Trầm mặc vài giây chung, Sherlock đầu tiên mở miệng, vẫn đang nhìn chằm chằm na oa bánh kem.
"Ân hanh."
"Sớm đoán được, xét thấy ngươi hiển nhiên hoàn đau đầu."
"Ân hanh."
Phục hựu trầm mặc nhất tiểu một chút, Sherlock đột nhiên thân thủ bả khí than đóng cửa, ngang khởi cằm mình ca ngợi nhất cú: "Perfect."
Sở dĩ hắn vừa nếu có chút suy nghĩ thần tình không phải vì cái gì mưu sát án, mà là tại tính toán bánh kem yếu chử bao lâu mới không còn nhiệt quá ... ——John nhịn không được trở mình một bạch nhãn.
"What? Ta thế nhưng tự cấp ngươi chử bánh kem."
"... ..."
"Gì chứ như thế xem ta? Ta đương nhiên hội dùng khí than, dùng đắc hoàn bỉ nhĩ hảo. Cùng với ta đương nhiên sẽ cho bệnh nhân chử một bánh kem —— mặc dù ta nghĩ ngươi rơi vũ tựu sinh bệnh điểm ấy đĩnh bất khả tư nghị —— biệt bả ta nghĩ đắc lạnh như vậy huyết."
"Ta không có..." John cười rộ lên, đi qua khứ bả nhiệt tốt bánh kem đảo tiến hai người đồng Mác bôi lý, phân biệt bỏ thêm hai khối đường, "Chỉ là tưởng với ngươi nói tiếng cảm tạ, " sau đó đoan khởi chính na bôi đi vào phòng khách, "Bất quá Sherlock, ngươi chân cho rằng cao công năng phản xã hội nhân cách người bệnh..."
"Câm miệng."
"Sẽ cho bệnh nhân chử bánh kem?"
"John, ngươi có đôi khi chân đĩnh đáng ghét."
"My pleasure."
John ngồi vào phòng khách Trường Sa phát thượng, hát xong nhất chỉnh bôi gia đường nhiệt bánh kem, nghĩ dạ dày thoải mái hơn. Hắn biết chính hiện tại nên đi quay về trên lầu, bọc hắn chăn tái ngủ một giấc, nhưng cuối chỉ là tại Trường Sa phát thượng nằm thẳng xuống tới, yên lặng nhìn ngoài cửa sổ ảm đạm sắc trời dữ tích tí tách lịch thu vũ.
Sherlock tựa hồ cũng không nóng lòng xuất môn, bắt quyển sách ngồi vào lò sưởi trong tường tiền tay vịn y trung, John năng nghe được chỉ trang lẩm nhẩm nhẹ - vang lên, bình quân không được một phút đồng hồ một tờ —— hắn xác thực bỉ thế giới này thượng 99. 9% mọi người yếu thông minh, đọc sách cũng so với bọn hắn khoái ——John không thể nói là địa theo đuổi chính tư tự tượng chích con ruồi như nhau vòng quanh đối phương đảo quanh, bởi vì hắn đồng dạng biết chính không trở về trên lầu ngủ nguyên nhân kỳ thực chỉ là bởi tưởng đứng ở ly chính bạn cùng phòng cận một điểm địa phương.
John nghĩ chính khả năng thực sự bị bệnh —— mặt chữ ý nghĩa thượng —— cửa sổ giam giữ, mà hắn ăn mặc mùa đông áo lông, nhưng chính nghĩ lãnh, giá khẳng định thị nóng rần lên điềm báo.
Trên vai thương thương đã ở mơ hồ làm đau, mưa dầm thiên khó tránh khỏi cứ như vậy, John đã tập quán. Hắn nỗ lực khứ bỏ qua thân thể cảm giác, mặc kệ thị vai nỗi khổ riêng chính trên người từng đợt rét run —— đảo điều không phải hắn tưởng ngược đãi chính, chỉ là thực sự lười động.
Vài phần chung hậu John nghe được ở chung nhân đột nhiên đứng lên, tòng tiếng bước chân phán đoán điều không phải yếu xuất môn, mà là đi đến chính hắn ngọa thất. John thừa nhận chính tại nơi khắc xác thực có một chút chờ mong... Sau đó chờ mong cư nhiên trở thành sự thật, xem ra thượng đế đối bệnh nhân thông thường không sai: hé ra thảm từ trên trời giáng xuống, mông ở đầu của hắn hòa nửa người trên, một mảnh thình lình xảy ra ấm áp dữ hắc ám.
"Oh God, look at this..." John không có khứ quản Sherlock thị thế nào suy lý ra bản thân muốn trương thảm, quay về với chính nghĩa đối phương tảo ly toàn trí toàn năng chỉ kém một, chỉ là tại thảm dưới muộn cười ra tiếng, "Cái kia hình như tòng phòng khách đi tới trù phòng đô hội bật người hoạn thượng bệnh nan y Sherlock Holmes vừa khứ ngọa thất cho hắn bạn cùng phòng cầm điều thảm."
"Nhớ kỹ bả chuyện này viết tiến của ngươi bác khách lý, " Sherlock bả thảm từ trên mặt hắn túm xuống tới, triển bình cái nghiêm, động tác tương đối thô lỗ mà ngữ khí cực kỳ bất thiện, "Đỡ phải tất cả mọi người đã cho ta cả ngày khi dễ ngươi."
"Ân, Harry khoảng chừng sẽ vì chuyện này cảm tạ ngươi, còn có thể yêu ngươi đi ra ngoài uống một chén, đương nhiên tha chỉ phụ trách hát đắc say mèm, rượu sổ sách tắc do ngươi toàn quyền phụ trách." John quyển trứ thảm trở mình một thân, trắc nằm ở sô pha thượng nhìn ở chung nhân một lần nữa ngồi trở lại đáo lò sưởi trong tường tiền, bỗng dưng nghĩ giá cự ly chính có điểm xa.
"... ..."
"... ..."
"... ..."
"Lần này hựu nghĩ muốn cái gì?" Phòng khách lý ngắn an tĩnh một hồi, Sherlock hầu như thị bất đắc dĩ địa lần thứ hai buông thư, quay đầu nhìn phía chính bạn cùng phòng, "Seriously, John, ta đổng chính là suy lý, điều không phải thuật đọc tâm, nghĩ muốn cái gì ngươi đã nói, đừng ... nữa nhìn chằm chằm ta xem."
"Sherlock?"
"YES?"
"Tọa nhiều điểm?"
"Wh... All right!" Sherlock cầm lấy thư đứng lên, không thế nào bình tĩnh địa bước nhanh đi tới bàn học tiền, lôi bả cái ghế ngồi vào sô pha biên, song song nhỏ giọng oán giận nhất cú "Bệnh nhân quả thực cân nữ nhân như nhau không thể nói lý" .
"Đừng nói với ngươi hơn giải nữ nhân dường như."
"Ta lý giải ta mụ, giá như vậy đủ rồi, " Sherlock hạ một động tác hoàn toàn ngoài John dự liệu —— hắn mạnh trảo quá tay hắn, sau đó tựu vẫn duy trì cái này tư thế bất động, bất quá cảm tạ trời đất, hắn tốt xấu hoàn giải thích một chút, "Thuận tiện nhắc tới, giá cũng là theo ta mụ học."
"Ngươi là chỉ Holmes phu nhân đã dạy ngươi 'Thấy người khác sinh bệnh tựu cầm tay hắn' ?"
"Tha không dạy qua, tha đã làm, " Sherlock mang theo phó "Ta gì chứ yếu với ngươi giải thích cái này" biểu tình khơi mào mi, "John, ta là nhân, ta phát quá thiêu, tuy rằng đó là bát trăm năm tiền chuyện nhi."
"Well... thank you, Mrs. Holmes."
"GOD..." Sherlock rốt cục bị chính đại khái thị thiêu hôn đầu bạn cùng phòng làm cho tượng người thường như nhau cảm khái nhất cú, "Ta nói ngươi có thể hay không nhắm mắt lại thụy của ngươi giác, NOW."
Có thể là bởi vì vi đối phương mệnh lệnh ngữ khí —— đương nhiên canh có thể là bởi vì hắn nắm chính thủ ——John xác thực nghĩ đầu không có như vậy đông, trên vai vết thương cũ khẩu cũng tượng chích bị tao trứ cằm miêu như nhau thành thật xuống tới, dần dần rơi vào thâm miên.
Nửa ngủ nửa tỉnh thì hắn nghĩ đối phương ngón tay tựa hồ tại vô ý thức địa vuốt ve chính cổ tay nội trắc da, quy luật địa, nhẹ nhàng chậm chạp địa, nhưng là khả năng gần thị chính ảo giác.
Tái tỉnh lại thì John nghĩ cả người đã thư thái không ít, đại khái giá vừa cảm giác ngủ đĩnh cửu. Bên ngoài vũ rốt cục ngừng, nhưng thiên nhưng âm trứ, phòng khách lý đồng dạng có chút hôn ám, John vô pháp phán đoán hiện tại thị lúc nào, chỉ đoán trắc không có chuẩn đã thị buổi chiều.
Sherlock nhưng ngồi ở sô pha biên ghế trên, từ từ nhắm hai mắt, bất quá John biết hắn tịnh không ngủ trứ —— bọn họ nắm thủ đã sớm thả, Sherlock chỉ là ngồi ở ghế trên, chẳng bao thuở cởi hắn tây trang áo khoác, tay trái áo sơmi tay áo vãn đáo khửu tay gian, cánh tay thượng dán lưỡng phiến ni-cô-tin thiếp phiến, mà tay phải cầm bả giải phẫu đao, tượng một đang ở tố số học tác nghiệp học sinh trung học như nhau không yên lòng mà đem một cây đao tử tại thon dài ngũ chỉ gian đổi tới đổi lui.
John không lớn cảm ra gọi hắn, sợ hắn không nghĩ qua là hoa thương ngón tay, không thể làm gì khác hơn là chờ đối phương chính mở mắt ra.
Hắn lẳng lặng đợi lưỡng phút —— có lẽ càng lâu —— thấy Sherlock chính như chính sở liệu vậy đột nhiên mở mắt ra, chống lại chính ánh mắt, nhưng trên mặt biểu tình nhưng không giống như là đã về tới hiện thực.
Đó là loại vi diệu đáo không thể nói thuyết thần tình, như là mộng ảo, say sưa, hoặc như là mờ mịt, bất lực, vùng xung quanh lông mày cau lại mà môi bán khải... John cùng hắn không tiếng động địa nhìn nhau vài giây, bất khả tin tưởng phát hiện chính tựu như thế ngạnh.
Fu... Hắn trong lòng trung bóp chết nhất cú thô khẩu, âm thầm mắng cú: Sherlock Holmes! Ngươi chỉ là thiếp lưỡng phiến ni-cô-tin thiếp phiến, điều không phải chân tại hít thuốc phiện, có thể hay không biệt bày ra hé ra hình như... Cao trào thì kiểm!
"Well, xem ra ngươi đã được rồi." Vài giây hậu Sherlock rốt cục linh hồn trở về vị trí cũ, thay đã từng na phó lãnh tĩnh mặt.
"Obviously." John tưởng lúc này khả toán đến phiên tự cái này từ, mặc dù nhiều ít có chút chẳng phải phù hợp chính hiện tại... Trạng huống.
"Ta ra tranh môn, không cần chờ ta ăn cơm chiều." Sherlock vừa nói vừa đứng lên, tay phải tùy ý địa vãn một đao hoa, ngân lượng đao phong cắt mãn thất hôn ám, đao tiêm đoạt đất đinh ở tại y nét mặt.
Hudson thái thái nhất định không muốn thấy ngươi như thế đối đãi của nàng cái ghế, John có thể có khả vô địa suy nghĩ một chút, sau đó tựu nhìn chằm chằm vào na bả đinh tại ghế trên giải phẫu đao, chờ trong thân thể dục vọng chậm rãi dẹp loạn.
Ngươi phải đắc thừa nhận ——John trong lòng trung đối tự, trừng mắt na bả đao —— tha điều không phải biện pháp, ngươi sớm muộn gì đắc làm chấm dứt.
Hữu một thuyết pháp thính đi tới đĩnh thái quá, nhưng kỳ thực cũng chẳng phải thái quá. John là chỉ, rất nhiều người đô hội hữu nhất hai người cực kỳ tốt đồng tính bằng hữu, tốt đáo phân không rõ loại này hữu tình hòa tầm thường định nghĩa thượng ái tình người nào quan trọng hơn.
Nhưng hữu tình hòa ái tình chung bất năng bị lẫn lộn, cái kia thính đi tới bất kháo phổ kỳ thực đĩnh kháo phổ thuyết pháp hay, tiêu tốn ngũ giây tự hỏi một chút ngươi có nghĩ là cân đối phương trên giường, giả như đáp án thị khẳng định, chúc mừng ngươi, ngươi hơn phân nửa thị ái thượng hắn / tha.
Hữu xét thấy thử, John giản đơn địa cho ra "Chính rất có thể là ái thượng Sherlock Holmes" cái này kết luận, thả nghĩ chuyện này phải đắc làm chấm dứt.
Có chút bất khả tư nghị địa, hắn phát hiện chính dĩ nhiên chưa buông tha "Dữ Sarah kết hôn" cái này tuyển trạch. Trên thực tế dĩ hắn đạo đức chuẩn tắc, hắn bản hẳn là tại phát hiện chính đối ở chung nhân sản sinh tính dục lúc tựu lập tức cân bạn gái nói rõ sở: You know what, sorry, ta đột nhiên phát hiện chính đĩnh tưởng cân cái kia ngươi cũng nhận thức anh em trên giường, sở dĩ thực sự rất xin lỗi, ta bất năng với ngươi kết hôn, na đối với ngươi không công bình.
Bất, thế nhưng bất. Giá thậm chí bất là cái gì gay bất gay vấn đề, mà là một người càng... Nói ngắn gọn, một người về "Sống" vấn đề.
John điều không phải một người tâm lý bác sĩ, nhưng hắn biết kỳ thực chính vẫn không thích hợp.
Đích xác, tại nhận thức Sherlock lúc, chính sinh hoạt thoáng cái trở nên cũng không buồn chán, hắn thừa nhận chính ái trứ giá phân kích thích ——John tịnh chưa nhớ Sherlock tằng dùng một phong "Could be dangerous" đoản tín dẫn chính mắc câu, cũng chưa nhớ Mycroft đối hắn nói qua nói: You miss it.
Nhưng cho dù đối phương thị Mycroft hòa Sherlock—— hai người chỉ số thông minh gia đứng lên sợ rằng đủ để hủy diệt địa cầu nhân ——John cũng không nhận thức vì bọn họ có thể chân chính xem thấu chính tất cả.
Hữu một loại cảm giác, chỉ có chân chính kinh lịch quá chiến tranh, tự mình kinh lịch quá đám tiên sống sinh mệnh, huyết nhục không rõ địa tiêu vẫn vu chính trước mắt nhân tài hội đổng.
Đó là một loại tượng hữu thật lớn bóng ma tòng phía sau tượng biển gầm bàn mang tất cả mà đến, bị đuổi theo vội vàng, vẫn liều mạng về phía trước bào cảm giác.
Mọi người thông thường cho rằng tại trên chiến trường anh dũng về phía trước taxi binh là bởi vì vi đã xem sinh tử không để ý, nhưng John biết —— hắn nhận thức bọn họ —— hắn biết na canh còn nhiều mà bởi vì bọn họ muốn sống sót.
Chính thị bởi đã từng như vậy kiệt đem hết toàn lực địa cầu sinh quá, sở dĩ rất nhiều tòng trên chiến trường trở về mọi người hữu một vấn đề: điều không phải vô pháp dung nhập xã hội, mà là bắt đầu đối nhau mệnh sản sinh hoài nghi.
Hình như thoáng cái hoàn toàn không trọng, trống rỗng địa mờ mịt địa, không biết nên trảo lao ta cái gì khứ cảm thụ "Sống" chuyện này.
—— tại đã từng gặp qua nhiều như vậy quen thuộc không quen tất nhân chết đi lúc, gian nan chính là cảm thấy chính còn sống.
John thừa nhận chính nhiệt tình yêu thương kích thích, "Nguy hiểm" đối chính mà nói trái lại thị loại hấp dẫn, nhưng kỳ phía sau nguyên do, hắn không tiếp thu vi chính ở chung nhân đã triệt để xem thấu chân tướng.
Cái loại này đối với "Kích thích" dữ "Nguy hiểm" truy cầu cũng không phải bởi vì chính bản tính hay như vậy, mà là bởi vì...
... Bởi vì tại bồi hồi vu sinh tử sát biên giới, xông qua sinh tử trạm kiểm soát hậu, thí dụ như bể bơi đêm hôm đó, chính tài năng thật thật nhất thiết địa cảm thụ được, nguyên lai thực sự còn sống.
Đúng vậy, tất cả mọi người cho rằng John H. Watson đã đi tới, không bao giờ ... nữa tố này phá thành mảnh nhỏ ác mộng, hòa người thường như nhau công tác, nghiệp dư thời gian theo bạn cùng phòng chạy ngược chạy xuôi chung quanh mạo hiểm, nhưng chỉ hữu John tự mình biết nói, kỳ thực như vậy không thích hợp —— như vậy sinh hoạt quả thực như là nhất tề chất có hại, quá đắc càng lâu càng khó dĩ giới đoạn.
Sở dĩ hắn không muốn cứ như vậy quả quyết địa buông tha dữ Sarah hôn nhân —— dù cho tại phát hiện chính ái thượng Sherlock Holmes lúc, dù cho tựu như thế đi vào giáo đường hội đã bị đạo đức dữ lương tâm khiển trách.
Nhưng giá phân khiển trách sẽ không thị vĩnh cửu tính, John xác định điểm này —— hắn tin tưởng chính hữu giá phân ý chí lực, có thể bỏ hẳn, thoát khỏi, Nhất Đao chặt đứt đối ở chung nhân đơn phương tình cảm dữ chìm đắm tại mạo hiểm sinh hoạt trung sung sướng, thay hình đổi dạng, toàn tâm toàn ý địa khứ ái thê tử của chính mình hòa gia đình, cũng vì đối phương sở ái.
Trời đầy mây thì bầu trời tối đen đắc phá lệ tảo, John lẳng lặng nằm ở sô pha thượng, nhìn hoàng hôn tượng mực nước như nhau tại trước mắt tầng tầng nhân nhiễm.
Hắn tưởng hắn thực sự bất năng như vậy vẫn xuống phía dưới.
Ái một người, cũng vì đối phương sở ái.
Hòa đây đó yêu nhau nhân giao ác hai tay.
Chặt chẽ địa ôm.
Triền miên địa làm tình.
Đứng ở phòng sinh ngoại lo nghĩ chờ đợi chính hài tử phủ xuống đáo thế giới này thượng.
Nghe được hắn đệ nhất thanh khóc nỉ non.
Cho hắn người thứ nhất ôm.
Hòa vợ tại nghỉ ngơi nhật cùng nhau thúc trẻ con xa khứ công viên lý tản bộ.
Cùng nhau giáo hài tử bước đi.
Nhìn tiểu sinh mệnh tập tễnh khoa học về trái đất hội đi, học được bào, học được ngoạn giản đơn túc cầu trò chơi.
Tại hắn không cẩn thận té ngã thì thoải mái địa hôn môi hắn cái trán.
John thảng trong bóng đêm, thẳng thắn thừa nhận chính thực sự không muốn buông tha những ... này.
Hắn tưởng vu những ... này bình thường việc vặt trung... Hắn tưởng hắn thực sự hẳn là bình thường địa, vu những ... này bình thường việc vặt trung...
Khứ cảm thụ chính còn sống.
※ nguyên án trung hệ tại người bị hại trên cổ chính là khăn tay
Bát
Thuyết thành thật nói, cái này chín tháng đại khái thị John từ lúc chào đời tới nay quá đắc nhất phiền muộn một người chín tháng. Khí trời bất hảo, cách hai ngày đã đi xuống trận mưa, đài khí tượng thuyết bình quân nhiệt độ không khí đủ bỉ năm rồi thấp tam độ. Cân Sarah hiểu lòng bất tuyên chiến tranh lạnh khoảng chừng giằng co một vòng, sau đó lại cùng dạng hiểu lòng bất tuyên địa khôi phục liên hệ. Sarah tái không có đề cập qua cái kia "Ta và ngươi bạn cùng phòng thùy quan trọng hơn" vấn đề, nhưng là tái không có đề cập qua kết hôn chuyện nhi —— được rồi, kỳ thực đề cập qua một lần, nói cho chính tha quyết định bả hôn kỳ duyên hậu, mà duyên hậu tới khi nào nhưng chưa nói —— bất quá John biết giá cũng không ý nghĩa tha muốn cân chính biệt ly, chỉ là bởi vì tha nguyện ý cho ... nữa chính một đoạn thời gian hảo hảo ngẫm lại.
Án tử tiến triển tắc không biết nên đâu có chính bất hảo —— "Sherlock Holmes suy lý sai rồi", John nghĩ những lời này thính đi tới hoàn đĩnh bất khả tư nghị. Google địa đồ xảy ra thác, duy cơ bách khoa xảy ra thác, nhưng Sherlock Holmes sẽ không. Nào đó độ lớn của góc mà nói John bả giá trở thành một loại thường thức, tựu cân địa cầu vòng quanh thái dương chuyển như nhau.
Nhưng hiện thực thị chỉ cần là người sẽ phạm sai lầm, nhiều nhất chỉ có khổ chi phân, coi như là khoảng chừng chỉ có nhị phần có một người loại huyết thống Sherlock Holmes cũng không có thể ngoại lệ —— tự chín tháng bát nhật giết người án đã qua hai người đa lễ bái, mà hung thủ cánh thoáng cái mai danh ẩn tích, cũng không phải là tượng hắn sở suy đoán như vậy, nóng lòng tìm kiếm mục tiêu kế tiếp.
Hung thủ không có tái sát nhân, giá đương nhiên thị kiện chuyện tốt nhi. Đáng tiếc giá không nhắc tới kỳ hắn vĩnh viễn sẽ không tái sát nhân, trên thực tế loại này giả tạo bình tĩnh càng thêm kẻ khác phiền muộn. Nói chung John phát hiện đột nhiên trong lúc đó hắn sinh hoạt trung tất cả hầu như đều khả dĩ bị đồng nhất một từ khái quát: án binh bất động.
"Ân... Sherlock, ngươi có hay không nghĩ tới, giá có thể là bởi vì vi trong tin tức đã đưa tin cái này án tử, sở dĩ nhượng hung thủ có điều lo lắng, không dám tái hành động thiếu suy nghĩ?"
Xác thực chín tháng trung tuần các bà mai thể dĩ đối tô hào khu phát sinh lưỡng khởi liên hoàn giết người án làm đưa tin —— bởi bất năng trăm phần trăm xác định tám tháng thất nhật án tử có hay không thực sự là đồng nhất nhân gây nên, cảnh sát tại tin tức tuyên bố hội thượng tướng kỳ tỉnh lược vị đề. Đồng dạng bị tỉnh lược còn có thi thể thảm trạng, chắc là thượng tầng nhân sĩ hại sở làm cho dân chúng khủng hoảng, nhưng không muốn tiết lộ nhiều lắm chi tiết.
Đưa tin cường điệu cường điệu liên hoàn giết người án phát sinh tại làng chơi, người bị hại đều là phi pháp mại dâm kỹ nữ, ý tại cảnh cáo thị dân hòa tràn đầy lòng hiếu kỳ du khách sắp tới ít vãng chổ bào —— chính khách cũng có bọn họ suy tính, tử lưỡng ba phi pháp mại dâm người có thể không tính là cái gì vấn đề lớn, nhưng nếu như vẫn bất tương "Hữu liên hoàn sát nhân phạm tại làng chơi thường lui tới" an toàn tai hoạ ngầm truyền tin, vạn nhất kế tiếp bị giết chính là một phổ thông thị dân có lẽ ngoại tịch du khách, sự tình đã có thể thực sự không ổn.
"Obviously, John, còn hơn một người hữu hiệu suy lý, ngươi những lời này chỉ có thể rốt cuộc nhất cú vô dụng thoải mái, " Sherlock ăn mặc thâm lam sắc tơ lụa áo ngủ nằm ở Trường Sa phát thượng, bả hắn bộ xương khô tượng một bóng rổ như nhau trên dưới phao lai phao khứ, "Bất quá phía sau thật là tốt tâm vẫn như cũ đáng giá tán thưởng."
"Tô hào khu gia tăng rồi không ít đến lúc tuần cảnh, " John sớm thành thói quen đối phương giáp thương đái bổng nói phương thức dữ vĩnh bất hòa ái dễ gần hài hước cảm, như cũ kiên trì chính chủ trương, "Giá khẳng định sẽ làm hắn trói chân trói tay."
"Cụ thể đáo một người chuẩn xác chữ số, ngươi theo như lời 'Không ít' thị 30%, tại vốn có cơ sở thượng, " Sherlock bả cái kia không may, đã chết cũng không đắc sống yên ổn bộ xương khô tiện tay sau này ném đi, John đang đứng tại bàn học biên, mau tay nhanh mắt địa tiếp xuống tới, tai nghe đối phương mạn bất kinh tâm địa rồi nói tiếp, "Nhưng ngươi biết toàn bộ 'Khu vực săn bắn' có bao nhiêu đại? Cùng với cái kia 'Vốn có cơ sở' có bao nhiêu bạc nhược? Tiếp được không sai."
Không ai tưởng với ngươi ngoạn cái gì phao cầu trò chơi! John nỗ lực nhượng chính quên đối phương cái loại này hình như đang nói "Good boy" như nhau ngữ khí —— đối, hay cái loại này thấy chính dưỡng lưu động khuyển bả văng ra tennis điêu khi trở về ngữ khí —— tịnh nỗ lực khống chế được chính biệt bả bộ xương khô tạp trở lại trên mặt hắn: "Quay về với chính nghĩa tô cách lan tràng đã tận lực, cảnh sát nhân thủ thiếu thị một lão vấn đề."
"Đương nhiên, lẽ nào ngươi cho là hung thủ không biết cái này?" Sherlock mạnh tòng sô pha thượng ngồi xuống, "Đừng tưởng rằng hắn là một sỏa lý ngu đần người nhát gan, John, ta nói rồi hắn can đảm cẩn trọng, thả đối tô hào khu địa hình rất tinh tường, nếu như thật muốn hạ thủ hắn nhất định năng sẽ tìm trứ cơ hội."
Ngươi còn nói quá hắn sẽ không nhẫn nại lâu lắm, khả ngày hôm nay đã thị chín tháng hai mươi lăm hào ——John bả những lời này bảo giữ lại. Hắn điều không phải Sherlock, sẽ không cố ý khứ thải người khác đau nhức cước. Dữ chi tương phản hắn là thực sự tại lo lắng đối phương, lo lắng hung thủ vi bối bạn cùng phòng suy luận gây tần suất sẽ làm Sherlock nghĩ thất bại.
"Nga, thuận tiện nhắc tới, cũng đừng bả ta trở thành một tìm không ra búp bê mà bắt đầu khốc tiểu nữ hài nhi, " Sherlock châm chọc địa nhìn John liếc mắt, hiển nhiên đã xem thấu hắn ý niệm trong đầu, "Đúng vậy, theo ta thuyết bất đồng, hắn đột nhiên bả trò chơi xoa bóp tạm dừng. Nhưng ta cũng nói qua, I didn' t expect to be right about everything. There is always something. Trên thực tế cái này 'Bất đồng' thị một tiểu kinh hỉ, John, nói một nghìn lần, trò chơi càng khó việt thú vị."
"... ..." John từ chối cho ý kiến địa điều khai ánh mắt, tịnh không có khứ chỉ trích ở chung nhân luôn luôn bả giết người án so sánh một hồi trò chơi —— hắn từ lâu học được không đi chú ý cái này, quay về với chính nghĩa dĩ thế tục ánh mắt xem ra Sherlock vẫn như thế "Không được thể" .
"Còn có đừng làm cho hung thủ nắm của ngươi mũi đi, " Sherlock tòng sô pha thượng đứng lên, trực tiếp thải quá bàn trà, đi tới trước cửa sổ nhìn chăm chú vào bên ngoài bình tĩnh nhai đạo, "Vĩnh viễn biệt tự loạn đầu trận tuyến, lúc này có thể làm chuyện nhi còn có bó lớn, " sau đó tượng bị nghỉ ngơi nhật an bình nhai cảnh nhắc nhở như nhau, quay đầu lại nhìn bạn cùng phòng liếc mắt, "Bất quá nói thật, ngày hôm nay thị lễ bái thiên, hiện tại thị buổi sáng thập điểm, ngươi gì chứ còn đứng ở chỗ này?"
Vậy ngươi thuyết ta cai đứng ở chỗ? John lần thứ hai bả những lời này nuốt trở lại trong bụng, ngược lại hỏi cú: "Ngươi một hồi dự định xuất môn?"
"Ta nói có thể làm chuyện nhi còn có bó lớn."
"Well..." John trầm ngâm một chút, có điểm bất xác định chính kế tiếp nên nói cái gì. Hắn biết Sherlock khẳng định năng khán ra bản thân đã cân Sarah hòa hảo, nhưng vị đối việc này phát biểu cái gì ý kiến, cũng không có gì chú ý biểu thị.
"Ân... Ngày hôm nay hoàn dự định khứ giám thị cái kia khiếu Robert ký giả?" Vài giây hậu John rốt cục tiếp thượng trọng tâm câu chuyện, "Chính khứ điều tra cái kia luật sư, khiếu Mon... Cái gì tới?"
"Montague John Druitt, cùng với hắn mặc dù có luật sư giấy phép, nhưng hiện nay thị một tư nhân trung học lão sư."
Sherlock đích xác vẫn chưa bị hung thủ quấy rầy tiết tấu, vẫn như cũ tại dùng hắn độc hữu chính là phương thức tìm kiếm dữ bài tra —— suy lý ra khả năng hiềm nghi nhân, tìm được bọn họ, quan sát bọn họ.
Thẳng thắn thuyết John thừa nhận chính tại phương diện này thực sự rất sùng bái Sherlock—— chính như chính hắn nói qua như vậy, thường nhân trong mắt tượng biển rộng tìm kim như nhau chuyện khó khăn nhi tại hắn nơi nào tổng hội trở nên giản đơn đứng lên, coi như gió mạnh xuy tán sương mù - đặc, có lẽ ánh dương quang xuyên thấu mật vân.
Trong đó có chút người đang nhìn thấy bản thân thì đã bị Sherlock bài trừ, tỷ như một người tên là Francis "Bác sĩ" . Trên thực tế John nghĩ người này hoàn đĩnh khả nghi —— hắn từng có phạm tội ghi lại, đã từng ngụy trang thành chuyên nghiệp y sư đi phiến, thính đi tới rất giảo hoạt —— nhưng chính ở chung nhân đối hắn đánh giá thị: đừng nói tại bất thương đáo noãn sào dưới tình huống cát nước cung, hắn thậm chí đều phân không rõ gan hòa dạ dày người nào ở trên mặt. Trời biết hắn là nghĩ như thế nào đi ra kháo ngụy trang thành bác sĩ đi phiến, đầu năm nay phạm tội giai tầng thật đúng là càng ngày càng không có trông cậy vào.
Mà có chút nhân tắc còn đang Sherlock danh sách thượng, cần tiến thêm một bước quan sát. Tỷ như cái kia cân chính cùng tên luật sư... Lão sư.
"Bất, ta ngày hôm nay điều không phải hòa một người John hữu ước hội, " Sherlock ly khai bên cửa sổ, tại bàn học thượng tìm được bán bôi lạnh cà phê, vừa uống vừa mở một thảo nhân ghét vui đùa, "Mà là dự định lần thứ hai khứ 'Bái phỏng' hạ mặt khác một vị bác sĩ."
Sherlock, na là của ta cái chén, thập phần chung tiền ta cương dùng quá ——John không biết có nên hay không nhắc nhở hắn một tiếng... Được rồi, chính quên đi.
"Đừng nói cho ta ngươi đã quên, John, thượng chu tứ vãn chúng ta thế nhưng ngồi ở hắn sát vách trác uống một giờ bia, " Sherlock tựa hồ bả John trầm mặc trở thành là hắn tại nỗ lực hồi ức đối phương là ai, "Nga, tại toàn bộ thế giới đều biết nói cồn hội rơi chậm lại nhân chỉ số thông minh lúc, cảm tạ ngươi lần thứ hai cho ta chứng minh rồi điểm này."
"Câm miệng, ta nhớ kỹ." John xác thực nhớ kỹ cái này nhân, tên đầy đủ Thomas Neill Cream, tại tô hào khu lý mở một chuyên tố kỹ nữ sinh ý ngầm phòng khám bệnh —— hắn cũng không có chính quy làm nghề y giấy phép, nhưng thắng tại thu phí rẻ tiền.
"Good, " Sherlock lộ ra một người giả cười, "Nói chung biệt quang trạm ở chỗ này không có việc gì, các ngươi ngày hôm nay điều không phải dự định nhìn điện ảnh mạ? Xét thấy tối hôm qua tha tại ngươi tân canh buồn chán bác khách hạ nhắn lại thuyết 'John, dự báo thời tiết nói rõ thiên chỉ có thập độ, chúng ta không bằng hoán một an bài?' "
"Na cũng không phải thuyết chúng ta tựu nhất định phải đi khán..."
"Bởi vì ngươi hay vĩnh viễn như thế không có cái mới ý." Sherlock bả cái chén thả lại đáo trên bàn, đi đến chính ngọa thất thay quần áo, vừa đi vừa tượng chân đĩnh hoang mang như nhau lầm bầm cú, "Bất quá ta vốn có cho rằng 'Người bình thường' tại kết hôn tiền luôn luôn một đống chuyện này mang, ngươi biết thậm chí liên Mycroft kết hôn tiền đều mang đắc gầy ngũ bàng, mặc dù hắn thuyết hắn gầy thất bàng."
"Ách... Về cái này..." John không biết có nên hay không nói cho bạn cùng phòng kỳ thực chính tịnh không có tại trù bị hôn lễ... Được rồi, cái này cũng coi như.
Trên thực tế hắn bản khả dĩ đối Sherlock thẳng thắn nói thẳng: ta cũng không có bắt đầu trù bị hôn lễ, bởi vì chúng ta đã quyết định bả hôn kỳ duyên hậu.
Thế nhưng giả như... John là chỉ, tảo mấy tháng hòa vãn mấy tháng kỳ thực không có bất luận cái gì khác nhau.
Giả như chính chung có một ngày hội kết hôn nói, như vậy còn không bằng thẳng thắn cái gì đều biệt cân đối phương thuyết.
John H. Watson điều không phải Sherlock Holmes, điểm ấy không hề nghi ngờ. Nhưng cho dù hắn điều không phải một thiên tài, một người cố vấn trinh thám, John cũng có thể nhìn ra lai Sherlock đang ở dùng hắn phương thức hướng chính biểu thị tôn trọng.
Đương nhiên bình thường Sherlock chính cái kia Sherlock, tự đại, ngạo mạn, vô lễ, sai khiến chính vì hắn đảo cà phê sở trường cơ giặt quần áo, dùng hắn không làm cho người thích hài hước cảm nói không làm cho người thích không tốt nói —— bất quá nói trở về, hắn đối chính thật đúng là rốt cuộc khách khí, nghe một chút hắn đối Anderson thuyết những lời này, na tài thực sự là địa ngục chi âm.
Nhưng John biết hắn cũng không phải bất tôn trọng chính. Thí dụ như ngày hôm qua, tại bọn họ cùng đi điều tra cái kia khiếu Robert ký giả trước, Sherlock tằng cố ý hỏi chính nhất cú: ngày hôm nay thị chu lục, ngươi không có cái khác an bài mạ?
John không chút nghi ngờ nếu như tự "Well, trên thực tế hữu, ngươi biết ta yếu kết hôn, sở dĩ cuối tuần nên đi bồi Sarah, không nên cùng ngươi tra án tử", như vậy Sherlock cũng sẽ không biểu thị bất luận cái gì phản đối.
Bởi vì coi trọng sở dĩ tôn trọng, John năng tòng Sherlock trên người tinh tường cảm giác được điểm này. Tựu liên câu kia chết tiệt "Có muốn hay không theo ta trên giường" cũng không phải bởi vì hắn bất tôn trọng chính —— được rồi, có thể những lời này đối với Sarah thực sự đĩnh bất tôn trọng, khả na cũng không có biện pháp, thùy nhượng tha với hắn mà nói chỉ là một somebody, nhiều nhất thị "Ta bạn cùng phòng nữ bằng hữu", nửa điểm đều không trọng yếu.
Đại khái vị "Quái thai" dữ người thường khác nhau ngay vu người thường hội bả cảm tình tương đối bình quân địa phân phối, đối trọng yếu nhiều người hảo một điểm, nhưng đối chẳng phải trọng yếu nhân cũng nguyện ý thích ra thiện ý. Giá hay là hay vì sao xã hội học gia tiếng người thị cần "Giao tế" quần thể tính động vật —— kỳ thực thái cực đoan sử dụng cảm tình nhân thường thường cũng không đại hợp quần.
Sherlock là người, hắn khẳng định cũng có cảm tình, mặc dù hắn thuyết hắn không có, tịnh suốt ngày đính trứ một "Có chồng, hòa công tác, chớ quấy rầy" bài tử nơi đi bộ. Thế nhưng John biết cho dù hắn không thương nhân, đối với trọng yếu nhân hắn chính hội đối bọn họ biểu hiện ra hảo ý. Thả bởi vì năng bắt được "Sherlock Holmes quốc gia" thị thực nhân thực sự rất ít không có mấy, giá phân hảo ý khó tránh khỏi làm cho nghĩ thụ sủng nhược kinh.
"John H. Watson, kỳ thực hắn hầu như đã cho ngươi hé ra 'Sherlock Holmes quốc gia' vĩnh cửu lưu lại ký. Ngươi biết xin na biễu diễn có bao nhiêu nan mạ? Mà ngươi cư nhiên thấu được rồi cái kia con số thiên văn di dân phân, chỉ kém tối hậu đệ trình một phần xin thư, " John một mình đứng ở phòng khách lý, tại trong đầu yên lặng vấn chính, "Sở dĩ ngươi là phủ vẫn như cũ quyết định yếu đáp 'Sarah Sawyer hào' chuyến bay ly cảnh?"
"Oh, again." Sherlock hoán hảo y phục tòng ngọa thất lý đi tới, chống lại ở chung nhân ánh mắt, đột nhiên túc khởi vùng xung quanh lông mày cảm khái nhất cú.
"Cái gì 'Lại nữa rồi' ?"
"Seriously, John, ngươi chân không có xoát bạo ta tín dụng tạp?"
"What? Nói không có!" John trừng hắn liếc mắt, song song trong lòng trung tức giận địa bổ nói: biệt phiền ta, ta chỉ là ở ai điếu ta lãng phí di dân phân!
"Vậy đừng ... nữa lộ ra loại vẻ mặt này, " Sherlock đang nói vi đốn, nếm thử dùng "Người bình thường" tư duy suy lý một chút bạn cùng phòng tìm cách, "Chính thuyết giá kỳ thực đại biểu ngươi tưởng theo ta nói chuyện?"
"Nói chuyện gì?" John bỗng nhiên có chút khẩn trương, Vì vậy thử cấp chính hoa điểm sự tố, tỷ như tòng bàn học biên đi tới lò sưởi trong tường biên, bả cầm trong tay bộ xương khô thả lại tại chỗ.
"Ta chỗ biết, " Sherlock quay lò sưởi trong tường phía trên quải cái gương chỉnh lý một chút áo sơmi cổ áo, "Tảo nói qua ta đổng chính là suy lý, điều không phải thuật đọc tâm."
"... Nút buộc tùng."
"What?"
"Tây trang, bên trái tay áo, tay áo khấu tùng."
"John..." Sherlock buông thủ, thiêu mi nói, "Ngươi có thể hay không biệt đột nhiên hoán trọng tâm câu chuyện? Tố của ngươi người bình thường, chúng ta hai người lý có một không bình thường là đủ rồi."
"Oh, thanks for your recommendation."
"You' re welcome." Sherlock hựu bài trừ hắn cái kia mặt nhăn nhiều nếp nhăn giả cười, rốt cục xoay người ly khai phòng khách, đạp trứ nhất quán có nhiều vận luật bước tiến đi xuống lâu, hoàn cân đang muốn vào cửa Hudson thái thái đánh một bắt chuyện.
Lúc phiền muộn ngày hựu tiếp qua hai ngày, ngày thứ ba án tử rốt cục có chuyển cơ:
Chín tháng hai mươi thất nhật các bà mai thể song song thu được một phong kí tên vi Jack the Ripper đàn phát điện tử bưu kiện, viết thơ tiếng người xưng mấy ngày trước đưa tin liên hoàn giết người án chính thị chính gây nên.
Tuy rằng chẳng thử tín là thật do hung thủ viết chính một người trò đùa dai, nhưng không thể không nói để big news hòa "Chân tướng" dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào đại chúng truyền thông kỳ thực cũng đang ngóng trông cái này —— cảnh sát cái kia tới tới lui lui nói "Xin lỗi, cái này không thể phụng cáo" tin tức tuyên bố hội bản thân tựu chứng minh án kiện nhưng hữu tin tức khả oạt, mà hiện tại rốt cục bị bọn họ đợi được —— hung thủ trực tiếp bả tín đưa lên môn! Hắn thậm chí trả lại cho chính lấy một tên, thật đúng là Thái thượng nói!
Dữ truyền thông kích động không ngớt chính thành ngược lại chính là tô cách lan tràng sứt đầu mẻ trán, Lestrade thậm chí còn không có lai cập đằng xuất thủ hòa chủy cấp Sherlock đả một điện thoại hãy thu tới rồi đối phương đoản tín: "Dĩ thấy thư tín toàn bộ văn. SH "
"Xin khuyên các ngươi không cần lãng phí tinh lực tra IP, khẳng định nhất vô sở hoạch. SH "
"Bất quá yếu tra cũng tùy ngươi, quay về với chính nghĩa các ngươi cũng chỉ có thể kiền cái này. SH "
Lestrade một bên nhìn chằm chằm hưởng một liên tục điện thoại di động, một bên nghe được chí ít hữu ba bất đồng thanh âm tại song song hảm quan trên, thật tình nghĩ tận thế cũng không khác thử.
John công tác thì không rảnh lên mạng khán tin tức, thẳng đến buổi chiều tam điểm đa tài tòng một vị nhiệt tình yêu thương nói chuyện phiếm bệnh nhân trong miệng nghe nói tin tức này, mang nhượng đối phương chờ một phút đồng hồ, cấp Sherlock giàu to rồi điều đoản tín hỏi hắn ở đâu nhi.
"Phòng khách lý, sô pha thượng. SH "
Ân hanh? John biên cấp bệnh nhân lượng huyết áp biên phiêu mắt điện thoại di động màn hình, suy đoán ở chung nhân hiện tại khả năng tâm tình không sai, xuống một cái đoản tín tắc hoàn toàn chứng thực hắn suy đoán:
"Vạn sự đã chuẩn bị, còn kém ngươi. SH "
Vì vậy John thẳng thắn dĩ lưỡng trương anh siêu liên kết đệ thất luân cầu phiếu vi đại giới bả phía hẹn trước giao cho đồng sự, tận khả năng khoái địa trở về nhà trọ, lưỡng cấp lưỡng cấp địa bào lên lầu.
"Sherlock?"
"John."
"Hữu đầu mối?"
"Obviously."
"Sở dĩ?"
"Sở dĩ khứ cho ta đảo bôi cà phê, sau đó ngồi xuống hãy nghe ta nói."
Oh God, yes! John đi vào trù phòng, thừa nhận hắn thực sự ái cái này.
Năm phút đồng hồ hậu Sherlock cảm thấy mỹ mãn địa chiếm được hắn cà phê —— cùng với hắn trợ thủ —— đâu vào đấy địa bắt đầu rồi hắn suy lý.
"Nhìn cái này, John, " bọn họ song song ngồi ở Trường Sa phát thượng, trước mặt bãi trứ nhất notebook, Sherlock thò người ra tương màn hình chuyển hướng ở chung nhân, dùng con mắt ý bảo nói, "Nói một chút suy nghĩ của ngươi?"
"Well, một phong điện tử bưu kiện, đến từ 《 mỗi ngày bưu báo 》 công nhân hộp thư... Ngươi tại tòa soạn báo lý có bằng hữu? Hắn cư nhiên bả tín trực tiếp phát cho ngươi?"
"Như vậy tương đối khoái, kế tục."
"Được rồi, giả thiết tín thực sự là hung thủ viết, như vậy hắn... ít nhất ... Hội dùng máy vi tính, cũng không sợ bị truy tra IP... Thư tín tiêu đề thị 'Ta là tô hào liên hoàn mưu sát án hung thủ', giản đơn sáng tỏ, đoạt nhân nhãn cầu... Dear Boss, I keep on hearing the police have caught me but they won' t fix me just yet. I have laughed when they look so clever and talk about being on the right track." John niệm ra tín tiền hai câu, thử phân tích nói, "Tiền nhất cú hẳn là là ở phản bác bên ngoài truyền lưu các loại đường nhỏ tin tức, tỷ như 'Kỳ thực cảnh sát đã bắt được hung thủ, nhưng bởi thân phận đặc thù bất tiện công khai' và vân vân... Hậu nhất cú tắc hiển nhiên thị nhằm vào phía chính phủ tin tức tuyên bố hội thượng 'Chúng ta đã có không ít đầu mối' tràng diện nói, they look so clever, giá khẳng định là ở phản phúng." John vừa nói vừa xem lướt qua trứ phía nội dung, tín không dài, vài lần là có thể tảo đáo phần cuối, "XOXO, Jack the Ripper? Nói thật, hỗn đản này hài hước cảm thật là làm cho ác tâm. Nga, còn có cú PS, they say I' m a doctor now." John hừ lạnh một tiếng, "Hắn rõ ràng một mực theo vào về giết người án các loại đưa tin, bác sĩ cái này suy đoán vốn có chỉ có cảnh sát biết, ngày hôm trước vừa mới bị truyền thông đào." ※
"Excellent, John, lại một lần nữa đổ vào sở hữu trọng điểm, but you know..." Sherlock lộ ra một người "Bất quá chính đầu ta sở hảo" giả cười, "Đầu tiên viết thơ người thị nam tính không thể nghi ngờ. Nguyên bản căn cứ vào thân cao trắc viết ta cho rằng nữ tính cũng có gây khả năng..."
"Đương nhiên hung thủ thị một nam, nữ nhân không có khả năng kiền cái này!" John nhịn không được trách móc nhất cú, lập tức ý thức được chính cắt đứt ở chung nhân suy lý, nhanh lên nói cú khiểm, "Sorry, ta là chỉ ngươi đã nói, tính phát tiết và vân vân, sở dĩ hung thủ đương nhiên thị một nam nhân."
"Ta là một mực dùng he xưng hô hắn, nhưng này chỉ là một gọi thay. Vô mạo phạm ý, John, khả ngươi tổng cai biết địa cầu thượng hữu nữ đồng tính luyến ái cái này giống, tỷ tỷ ngươi hay, nếu tính phát tiết cũng tồn tại vu đồng tính trong lúc đó, như vậy sẽ không năng bài trừ nữ tính luyến người gây khả năng." Sherlock liếc bạn cùng phòng liếc mắt, đảo không gặp thế nào mất hứng, biểu tình thậm chí có điểm trêu tức, "Bất quá ngươi đối nữ tính ý muốn bảo hộ thật đúng là kẻ khác sợ hãi than."
"... ..." John không biết nên nói cái gì, có điểm xấu hổ địa ho nhẹ một tiếng.
"Anyway, giá phong thư lúc chúng ta biết hắn là một nam nhân, " cũng may Sherlock lập tức bả trọng tâm câu chuyện di quay về quỹ đạo, thay "Suy lý chuyên dụng ngữ tốc" một hơi thở giải thích nói, "Toàn bộ văn ngữ khí ngạo mạn vô lễ, không có sử dụng một lần lánh từ, cho dù thị I think loại này cực kỳ thông thường cú hình. Cùng với hắn chích sử dụng một lần phụ gia câu nghi vấn, thả vô ích dấu chấm hỏi tác kết. Trên thực tế chính văn trung không có có một dấu chấm hỏi hoặc dấu phẩy, viết thơ người chích dĩ dấu chấm tròn dấu chấm, nói rõ hắn cực kỳ tự tin, đồng thời không có có chút 'Câu thông' ý đồ. John, tín thị trực tiếp chia truyền thông, cảnh sát áp không được, khẳng định hội truyền tin. Nếu hung thủ thị một nữ nhân, tha hội canh có khuynh hướng hòa sở hữu thấy tín nhân câu thông, sử dụng I hòa you tố hô ứng. Mà giá phong thư trung càng nhiều chọn dùng I hòa they tố phối hợp. Nhìn câu này, I gave the lady no time to squeal. How can they catch me now. Đây là hoàn hoàn toàn toàn bộ huyền diệu dữ thị uy, John, hung thủ viết giá phong thư chính yếu mục đích hay hướng công chúng biểu diễn hắn 'Thành tựu', thuận tiện cười nhạo một chút cảnh sát có bao nhiêu vô năng."
"Ân, có đạo lý..." John gật đầu, lại tới quay về nhìn hai lần tín, sau đó bả ánh mắt dừng lại ở trong đó duy nhất một người dĩ You mới đầu câu thượng —— đảo điều không phải bởi vì hắn muốn đối ở chung nhân suy luận tiến hành phản bác, chỉ là bởi vì câu nói kia nhượng hắn có điểm khó chịu.
You will soon hear of me with my funny little games.
John thừa nhận chính bất biết cái gì ngôn ngữ dữ tính trong lúc đó liên hệ, hắn chỉ là nghĩ giá chỉnh phong thư ngữ khí... Cái loại này ngạo mạn làn điệu, tự phụ cảm giác, châm chọc hài hước... Đặc biệt đối phương cũng bả mưu sát án hình dung thành trò chơi... Giá thật đúng là có điểm... Có điểm Sherlock Holmes.
"Well... Ngoại trừ cái này ni?" Trầm mặc vài giây, John nỗ lực huy đi chỗ đó điểm không khỏe, một lần nữa bả lực chú ý chuyển dời đến án kiện thượng.
Hiện nay tòng tín trung chỉ có thể nhìn ra hung thủ thị một nam nhân, giá khả không tính là cái gì đột phá tính tiến triển. Thế nhưng Sherlock tâm tình tốt, chứng minh khẳng định còn có cái gì cái khác đầu mối.
"Thứ nhì, " Sherlock khơi mào mi, nhắc nhở ở chung nhân chính vừa dùng "Đầu tiên" cái này từ, "Tái đến xem cái này." Hắn vươn tay, tương máy vi tính trước cửa sổ cắt đáo chính trang web, ý bảo John xem thảo luận hãy thượng mới nhất nhắn lại.
Jack the Ripper
You thought yourself very clever when you informed the police.
But you made a mistake if you thought I didn' t see you.
Catch me if you can. ※
"... ..." John bất khả tin tưởng mà đem ánh mắt tòng máy vi tính màn hình na đáo ở chung nhân trên mặt, "Hắn tại của ngươi trang web thượng cho ngươi để lại một ngôn? !"
"Biệt như vậy giật mình, John, ta trang web không thể so BBC trang web khó tìm, " Sherlock khơi mào mi, lộ ra một người chân chính sung sướng mỉm cười, "Đương nhiên tiền đề thị, hắn đắc tiên dùng Google tìm tòi tên của ta —— chính như ngươi đã làm như vậy."
"Sở dĩ..."
"Sở dĩ hắn biết ta là cái gì, cũng biết ta tại làm gì, " Sherlock vô tội địa mỉm cười nói, "John, ta tại điều tra thử án một chuyện chỉ có cảnh sát biết, ta cũng không có ngươi nghĩ đến như vậy nổi danh."
"Wait, " John trừng lớn mắt, "Ngươi khả đừng nói cho ta hung thủ thị một cảnh sát."
"Biệt lão thẳng tắp tự hỏi, đa đi một chút đầu óc, " Sherlock lười biếng địa xiêm áo hạ thủ, "Xem hắn tại 'Thân ái lão bản tín' trung nói qua những lời này, John, hung thủ tự cho mình là rất cao, chẳng đáng dữ cảnh sát làm bạn, hắn biết ta tại điều tra cái này án tử chỉ có thể nói minh hắn hữu con đường thu được một ít nội bộ tin tức."
"And..."
"Cùng với chúng ta hiển nhiên gặp qua, hắn ngay ta 'Tư nhân danh sách' thượng —— nga, giá khả thật khiến cho người ta khoái trá."
"... Sở dĩ hắn đối với ngươi giàu to rồi phong cảnh cáo?"
"Nope..." Sherlock đột nhiên đứng lên, thủ cắm ở khố túi trung, quay đầu nhìn phía ngoài cửa sổ, cằm vi ngang mà ngữ khí kiêu căng, "Hắn biết ta lý giải hắn, John, sở dĩ hắn chỉ là tại dùng ta cũng lý giải phương thức nói cho ta biết, hắn đối ta rất cảm thấy hứng thú, tưởng theo ta ngay mặt nói chuyện."
"What? !"
"Nói biệt như vậy kinh ngạc, " trên thế giới duy nhất cố vấn trinh thiêu mi nhìn phía chính bạn cùng phòng, lỗi thời địa phát huy hắn cái kia chết tiệt hài hước cảm, dùng "Jack the Ripper" mõm dạt dào cười nói: "Đến đây đi, Mr. Holmes, nhượng chúng ta chính thức kiến một mặt."
※ nếu vô đặc thù ghi chú rõ, văn trung sở dẫn thư giai vi chân thực án kiện trung hung thủ tự tay viết viết, a phúc trang web thượng nhắn lại cũng là hợp lại hợp hung thủ viết mặt khác lưỡng phong thư lý câu, bất quá na lưỡng phong thư đích thực thực độ đến nay vẫn đang còn nghi vấn
※ XOXO: Kisses and Hugs
Cửu
"Tưởng nghe cái gì?"
"What?"
Ngoài John dự liệu địa, ngày hôm đó Sherlock cũng không có lập tức lôi kéo chính hoa chân múa tay vui sướng địa lao ra môn, mà là tiện tay trảo quá hắn đàn vi-ô-lông, ưu nhã địa giáp tại cần cổ, quăng một chút cầm cung, khó có được kiên trì mười phần địa lập lại một lần: "Tưởng nghe cái gì?"
"《Just Dance》?" John cam chịu địa phản vấn —— bất, hắn không thương Lady Gaga, nhưng Harry ái, dĩ ba mươi bảy tuế tuổi.
"Perfect choice." Sherlock lộ ra một người tên là "but what the hell is that" giả cười, sĩ thủ tương cầm cung huyền vu huyền thượng, lo lắng lưỡng miểu, sau đó đột nhiên tấu hưởng người thứ nhất âm phù.
Trên thực tế nếu như John đối cổ điển âm nhạc hơi có đọc lướt qua nói, tựu sẽ biết viết ra giá thủ tùy tưởng điệp khúc nhạc sĩ dữ chính bạn cùng phòng như nhau, có thể nói thị một "Quái thai" ——
Lưỡng tuế bán bắt đầu học đàn dương cầm, ba tuổi viết ra đệ nhất thủ đàn dương cầm tiểu phẩm; bảy tuổi thì học đổng bọn đầu gấu văn, tự hành nghiên độc ca kịch bảng tổng phổ; thập tuế tổ chức trận đầu diễn tấu hội, có thể bất khán nhạc phổ bắn ra Beethoven ba mươi hai thủ đàn dương cầm bản xô-nat trung ý nhất thủ.
Song song chính một số học chuyên gia, đối địa chất học, khảo cổ học, thực vật học cập côn trùng học cũng có sở nghiên cứu, sáng tác quá quan vu thanh học, vu thuật khoa học, triết học luận văn. Chính mình siêu phàm trí nhớ, đã gặp qua là không quên được.
Vô thần luận người, tồn tại chủ nghĩa tiên phong, tại bị chỉ trích vi đồng tính luyến ái thì cánh dùng "Bất, ta điều không phải đồng tính luyến ái người, ta là luyến đồng luyến người" vi chính biện hộ.
Sở dĩ thuyết thiên tài gian tuyệt ít cho nhau tật tiện, bọn họ canh có khuynh hướng đây đó thưởng thức.
Đương nhiên John cũng không biết lúc này đang có người cổ quái thiên tài cách một trăm nhiều thời gian làm bạn bạn cùng phòng tự hỏi, hắn chỉ là tại tiếng đàn nhạc đệm hạ đẽo gọt trứ ngày mai cai dùng cái gì lý do hướng phòng khám bệnh xin nghỉ ——Sherlock cũng tưởng một người chạy đi gặp mặt cái gì biến thái liên hoàn sát nhân phạm, chính tuyệt không hội cho phép loại chuyện này phát sinh.
Bất quá tự nhiên John cũng biết bạn cùng phòng hiện tại là ở tự hỏi —— hắn hầu như năng thấy nhóm đi tự phù tòng tiếng đàn trung dâng lên hiện lên hựu nhóm đi tiêu thất vu không khí trong, nhân danh, cùng người danh tương quan đầu mối tại ở chung nhân trong đầu bị nhanh chóng một lần nữa chỉnh lý, sàng chọn loại bỏ, sắp hàng tổ hợp.
"Hữu kết luận?"
"Kiên trì, John, nhượng chúng ta từng bước từng bước lai." Một khúc kết thúc, Sherlock toàn thân buông cầm, tòng phổ cái thượng túm trương nhạc phổ, rất nhanh tương trong đầu chỉnh lý quá "Tư nhân danh sách" sao chép hợp lý tử mặt trái, đi lên hai bước đưa cho bạn cùng phòng, chỉ vào tối mặt trên tên nói, "Tựu tòng hắn bắt đầu."
Hai ngày sau John tái không có đi qua phòng khám bệnh, thả nhiều ít nghĩ tượng sống ở nhất bộ chẳng phải hiện thực huyền nghi phiến lý —— hắn xác thực đã theo ở chung nhân làm qua không ít án tử, nhưng hoàn chưa từng có tại bốn mươi tám tiếng đồng hồ nội liên tục gặp qua nhiều như vậy hiềm nghi nhân, giá thực sự sẽ làm "real people" đại não có chút không thắng phụ hà.
Lestrade cảnh quan chứng hựu lần thứ hai phái thượng công dụng —— hung thủ đã biết Sherlock tại điều tra hắn, bọn họ vô nhu lo lắng đả thảo kinh xà, thẳng thắn công khai địa giơ hé ra cảnh quan chứng, lần lượt tại khả năng hung thủ trước mặt ngồi xuống, hướng bọn họ đưa ra người bị hại ảnh chụp, tiến hành một ít như là "Kiến chưa thấy qua cái này nhân?" "Đêm đó ngươi đi đâu nhi?" Các loại vấn đề.
Luôn luôn John phụ trách vấn, Sherlock tọa ở bên cạnh thỉnh thoảng sáp câu, John biết đó là bởi vì ở chung nhân bả chủ yếu tinh lực đều đặt ở quan sát thượng —— còn hơn ngôn ngữ, hiển nhiên này nhìn như bình thường vô kỳ "Chi tiết" càng có thể tin.
Danh sách thượng tổng cộng hữu tám người, có mấy người chẳng phải hữu hảo, còn lại mấy người tắc coi như hữu hảo mà tỏ vẻ nguyện ý phối hợp "Cảnh sát tiến thêm một bước điều tra", nhưng giá hiển nhiên bất ý nghĩa bọn họ có thể rửa sạch hiềm nghi.
"Sherlock, thuyết điểm cái gì, ta biết ngươi khẳng định đã hữu quá mức."
Chín tháng hai mươi chín ngày sau ngọ, bọn họ rốt cục tòng danh sách thượng tối hậu một người công ty trung đi tới, thiên hạ trứ mưa phùn, John biên ngoắc lan xe taxi biên quay đầu nhìn phía ở chung nhân.
"Trở lại hơn nữa." Sherlock đứng ở hắn bên người, canh chừng áo tử dựng thẳng lên lai che mưa, mạn bất kinh tâm địa trở về nhất cú.
John nhưng không có biện pháp tượng hắn như vậy bình tĩnh —— giá hai ngày Sherlock thái độ khác thường địa ít lời ít ngữ, cự tuyệt phát biểu bất luận cái gì ý kiến, điều này làm cho John rất không thích ứng, tối hôm qua hầu như chỉnh dạ chưa ngủ, trong đầu lật qua lật lại tất cả đều là này hiềm nghi nhân kiểm.
"Sở dĩ là ai?" John dùng bình sinh lớn nhất kiên trì nhẫn quá tan tầm thì đoạn ủng tễ thông nhau, hầu như tại đi vào phòng khách đệ nhất miểu tựu tung chính nghi vấn.
"Ngươi thấy thế nào?"
"Gì chứ lão hỏi ta, ta cũng không phải cái gì cố vấn... Được rồi, " John thỏa hiệp mà đem chính ném vào sô pha lý, báo ra một người tên, "Thomas Cream."
"Nguyên nhân?" Sherlock cởi áo gió, tại hắn đối diện ngồi xuống, nhếch lên chân, thủ chống cằm, bày ra nhất phó lắng nghe tư thái.
"Bác sĩ, phòng khám bệnh ngay tô hào khu lý, " John dừng một chút, bồi thêm một câu, "Lestrade thuyết bọn họ không có năng tòng biển số xe chiếu thượng phát hiện cái gì đầu mối, tại khả nghi thời gian nội sử ly xa chỉ có lục lượng, toàn bộ xa chủ đều có thể thuyết ra bản thân ở đâu nhi quá dạ, sở dĩ ta nghĩ ngươi đúng, hung thủ rất khả năng trụ đắc không xa."
"Nga, cảm tạ ngươi đối ta tín nhiệm, " Sherlock khơi mào mi, "Không tiếp thu vi đó là bởi vì hắn nhưng dừng tại hiện trường phụ cận?"
"Bất, tượng ngươi nói, liên hoàn sát nhân phạm gây hậu ở lại hiện trường phụ cận tỉ lệ quá nhỏ, hơn nữa na cũng quá vô cùng mạo hiểm, " John hòa hắn cùng nhau khơi mào mi, "Còn có đừng nói cho ta ngươi không thấy đi ra, người kia tại nói sạo, hắn thuyết chưa thấy qua các nàng, khả hắn tại nhìn thấy thụ hại nhân ảnh chụp thì tọa tư thay đổi, sở dĩ rất mới có thể là ở nói sạo."
"Cùng với?"
"Cùng với hắn niên kỉ linh hòa bên ngoài đặc thù cơ bản phù hợp tô cách lan tràng trắc viết, chính ngươi cũng thuyết phạm tội tâm lý trắc viết thị môn học vấn, có thể kháo chỗ."
"Ân hanh..." Sherlock vi điểm phía dưới, "Còn có những người khác mạ?"
"Well, actually, " John thở hắt ra, "Ta nghĩ thị cá nhân tựu nhìn qua đĩnh khả nghi..."
"... ..." Sherlock không có nói tiếp, hiển nhiên đang đợi bạn cùng phòng kế tục đi xuống thuyết.
"Thế nhưng nếu như ngươi phi bức ta nói ra một người tối khả nghi tên nói... Kỳ thực Dr. Cream hoàn xếp hạng vị thứ hai."
"Really?" Sherlock lộ ra một người cảm thấy hứng thú biểu tình, "Who' s the first one?"
"... Walter Sickert."
"Interesting, " Sherlock tựa hồ có điểm ngoài ý muốn, tương trên mặt biểu tình tòng "Cảm thấy hứng thú" điều chỉnh vi "Phi thường cảm thấy hứng thú", "Hắn tại ta danh sách trung bài danh cũng không kháo tiền, đây là vì sao ngươi ngày hôm nay buổi sáng tài nhìn thấy hắn. Trên thực tế ta thừa nhận tại ngày hôm nay trước hắn tại ta trong đầu cũng chỉ là một..." Sherlock đang nói vi đốn, làm như tại lo lắng cai dùng cái gì từ lai hình dung đối phương.
"Tại ngày hôm nay trước? Nói đúng là lúc này chúng ta dĩ nhiên tưởng như nhau? !" John bỉ bạn cùng phòng còn muốn ngoài ý muốn, nghĩ chính thiếu chút nữa không có tòng ghế trên ngã xuống.
"Ta lần đầu tiên nhìn thấy hắn là tại hành lang có vẽ tranh —— ngươi tham quan quá hắn phòng vẽ tranh kiêm thư phòng, chúng ta vị này tân bằng hữu hiển nhiên thị một nghệ thuật gia, " Sherlock vẫn chưa chính diện trả lời, ngược lại nói đến cái này nhân vì sao gặp phải tại chính danh sách thượng, "Kelly theo ta trò chuyện khởi quá hắn, tha oán giận thuyết từ truyền thông đưa tin quá tô hào khu giết người án lúc sinh ý quạnh quẽ không ít, nhưng tha ngày hôm trước tiếp một dễ dàng thật là tốt việc, " Sherlock mô phỏng theo Kelly ngữ khí miêu tả nói, "Hữu một hoạ sĩ tìm ta tố người mẫu, đương nhiên thị lõa thể cái loại này, bất quá hắn đĩnh chuyên gia, quay về với chính nghĩa đều là cỡi hết nằm, giá việc khả dễ dàng hơn, ta yếu hé ra hắn danh thiếp, ngươi khả dĩ đả quá khứ hỏi một chút hắn có muốn hay không nam khuông."
"Vì vậy ngươi đánh?" Mặc dù có chút lỗi thời, John chính khống chế không được địa tưởng tượng một chút Sherlock Holmes xin hãy cởi áo ra tháo - thắt lưng cung nhân xem xét... Vẽ tranh tình cảnh. Oh God, na đại khái thị cuối thời chi cảnh... Bất quá ngươi biết, tận thế cảnh tượng thông thường đều đĩnh đồ sộ.
"John, có lúc ta chân hoài nghi ngươi rốt cuộc bả ta nói nghe lọt được nhiều ít, " Sherlock chế nhạo địa nhìn bạn cùng phòng liếc mắt, "Nói ta là tại hành lang có vẽ tranh lý 'Trùng hợp' nhìn thấy hắn, khi đó hắn đang ở hòa người đại diện nói chuyện phiếm. Như ngươi ngày hôm nay sở kiến, ngoại trừ thân cao, hắn trên cơ bản không phù hợp tô cách lan tràng nội bộ công khai sở hữu trắc viết —— năm nào khinh, hay nói, thân mật, thái độ lễ phép thả ngữ khí uyển chuyển, đối thoại trung tần phồn sử dụng lánh từ, hình dung từ dữ phó từ lượng phong phú, sử dụng phụ gia câu nghi vấn tần suất cũng cao hơn nam tính bình quân giá trị, dữ hung thủ tại tín trung ngữ khí tuyệt nhiên bất đồng."
"... Có thể là ở mệt nhọc? Thế giới này thượng không có bị đạo diễn phát hiện thật là tốt diễn viên cũng không chỉ ngươi một người."
"Mới có thể, kế tục."
"Cái gì kế tục?"
"Kế tục nói một chút ngươi vì sao nghĩ hắn khả nghi."
"Well, niên linh... Đúng vậy, niên linh thị một lỗ thủng. Hắn cương mãn hai mươi tứ tuế, mà bị giết đều là trung niên kỹ nữ, niên linh thậm chí khả dĩ tố hắn mẫu thân, căn cứ vào gây động cơ trung tính nhân tố... Luyến mẫu tình kết?"
"Go ahead."
"Cùng với chúng ta đều thấy hắn này vẽ, hắn đam mê bức tranh kỹ nữ, nhưng hắn thuyết hắn cũng không hòa các nàng trên giường, nếu như hắn không có tại nói sạo nói, vậy mới có thể thị tính vô năng, điểm ấy khả phù hợp trắc viết. Hơn nữa tòng hắn trụ địa phương đến xem, hắn kinh tế tình huống coi như không có trở ngại, hẳn là tiền trả đắc khởi một ... khác phân tiền thuê nhà, không có chuẩn tại tô hào khu lý tô một bộ phòng ở."
"Thính đi tới có đạo lý, đáng tiếc những ... này tất cả đều là của ngươi suy đoán. Đầu tiên cũng không phải sở hữu hoạ sĩ đô hội bả bọn họ lõa thể người mẫu mang cho sàng, thứ nhì ta cá nhân cho rằng đây là bởi hắn hữu phương diện nào đó khiết phích —— điều không phải chỉ ở nhà chơi rông hoàn cảnh, sàn nhà hiển nhiên hai ngày không có sát qua, " Sherlock giơ lên thủ, bỉ một nâng chén tử động tác, "Nhưng tại ngươi chủ động khứ tiếp trong tay hắn chén trà thì, hắn có ý thức địa tránh được khả năng ngón tay tiếp xúc, bởi vậy có thể thấy được ngoại trừ cần phải lễ tiết thượng nắm tay, hắn sợ rằng không quá nguyện ý trực tiếp đụng tới người khác da."
"... ..." John trầm mặc vài giây, đúng vậy, chi tiết, tại chính xem ra giá chính thị đối phương khả nghi chỗ —— tuy rằng mặt ngoài quan chi hắn thái độ chỉ có thể rốt cuộc "Tương đối hữu hảo", thế nhưng giống như Sherlock thuyết... Có chút chi tiết tổng nhượng John nghĩ đĩnh khó chịu.
"Gì chứ không nói lời nào? John, ta cũng không phải tại phủ định của ngươi suy đoán, ngươi khả dĩ nói thoải mái."
"Ân... Sherlock, " John do dự một chút, thử hỏi cú, "Nói thật, ngươi lẽ nào chân không có nghĩ cái này nhân đối với ngươi thái độ thái ân cần? Ngươi đã nói hung thủ đối với ngươi rất cảm thấy hứng thú, thậm chí chủ động nhắn lại yêu ngươi ngay mặt nói chuyện, mà cái này nhân đối đãi phương thức của ngươi, còn có nhìn ngươi nhãn thần đều nhượng ta có loại 'Thật cao hứng chúng ta rốt cục gặp mặt' cảm giác."
"Vì sao nói như vậy?" Sherlock nhưng tượng đối thử thật có nghi vấn, "Trên thực tế hắn rất hướng ngoại, nhìn qua tập quán giúp mọi người làm điều tốt, tịnh thụ quá tốt đẹp chính là gia đình giáo dục, tòng hắn đối nhân xử thế phương thức có thể nhìn ra điểm này —— giáo dưỡng thâm nhập cốt tủy."
"Đúng vậy, ta đã nhìn ra..." John thở hắt ra, "Ta là chỉ tuy rằng ta không thấy đi ra hắn tại lảng tránh cái gì trực tiếp da tiếp xúc, thế nhưng ngươi khẳng định cũng phát hiện, tựu bởi vì ngươi không chút khách khí địa ngồi, nửa điểm không có dự định chính bả chén trà tiếp nhận khứ, sở dĩ hắn đem ngươi na bôi đặt ở ngươi trước mặt trên bàn trà, đồng thời buông chén trà thì cố ý vòng vo hạ thủ cổ tay, bả đĩa điều hàng đơn vị trí, nhượng chén trà bả hướng về ngươi."
"Ta đã nói rồi, hắn gia giáo hài lòng, đây là đối đãi khách nhân cơ bản lễ tiết."
"Được rồi... Mặc dù chúng ta thị khách không mời mà đến." John nghĩ thầm giá hay là hay chính hòa bạn cùng phòng trong lúc đó khác biệt ——Sherlock luôn luôn có khuynh hướng vận dụng lý tính tự hỏi, tòng phù hợp nhất ăn khớp độ lớn của góc phân tích sự vật, sự thực cũng chứng minh hắn kết luận thông thường không sai. Nhưng có đôi khi ngoại trừ lý tính, cảm tính trực giác cũng có thể cú nói rõ một ít vấn đề. John khả dĩ dùng hắn đuổi tới đệ tứ nhâm nữ bằng hữu kinh nghiệm phát thệ, người kia nhìn qua đối Sherlock thực sự đĩnh hữu hảo cảm.
Đương nhiên không nhất định là chỉ "Cái loại này" hảo cảm, dù sao đồng tính luyến ái còn không có tràn lan đáo mãn đường cái đều là nông nỗi, chỉ là đối phương cái loại này làm cho khó chịu ánh mắt luôn luôn điểm giống như đã từng quen biết... Tựa hồ là tằng tại Moriarty trên mặt gặp qua.
Well, John thừa nhận chính thật là bị Moriarty sự kiện ảnh hưởng tới rồi —— cái loại này làm cho không hài lòng ánh mắt có thể phiên dịch thành ngữ ngôn hay: Sherlock Holmes, ta còn đĩnh thưởng thức của ngươi, kỳ thực chúng ta khả dĩ hóa thù thành bạn.
"Thật cao hứng của ngươi quan sát năng lực rốt cục có một điểm tiến bộ, " Sherlock thiêu hạ mi, hựu bày ra nhất phó vô tội sắc mặt, "Nói chung còn hơn ngươi cái kia 'Hung thủ đối ta rất cảm thấy hứng thú, cho nên đối với ta phá lệ ân cần' vô cư suy đoán ——John, cái này 'Sở dĩ' thực sự không phù hợp ăn khớp —— ta có canh khoa học căn cứ hoài nghi hắn tựu là chúng ta muốn tìm người kia."
"Hmm, nói một chút của ngươi 'Khoa học căn cứ' ?"
"Obviously, chúng ta đều biết nói hung thủ hành sự cẩn thận thả giàu ... Trật tự. Có thể ngươi tòng hắn phòng khách trung nhìn không ra điểm này —— sô pha thượng đắp y phục, đông tây tùy ý bãi phóng —— thế nhưng xem hắn phòng vẽ tranh, nơi nào đối hắn trọng yếu phi thường, hắn tuyệt không sẽ làm đối với hắn mà nói chuyện trọng yếu vật mất đi trật tự dữ quy hoạch."
"Ách... Thẳng thắn thuyết ta nghĩ cái kia phòng vẽ tranh nhìn qua bỉ phòng khách hoàn loạn, đĩnh tượng một... Nghệ thuật gia phòng vẽ tranh."
"Thế nhưng loạn trung hữu tự —— chúng ta đi trước hắn trước hắn hiển nhiên tại vẽ tranh, mà họa bút dữ thuốc màu bãi phóng tương đương tiện tay, cái loại này 'Vừa đúng' chính như tại ngươi lấy ra thuật thì, của ngươi trợ thủ không cần ngươi nói chỉ biết bước tiếp theo cai đưa cho ngươi cái gì, hắn cần nhượng chính ở vào loại này thư thích trạng thái. Nếu như ngươi cho rằng giá chỉ là hoạ sĩ thói quen nghề nghiệp cho phép, như vậy nhìn nhìn lại hắn giá sách."
"Giá sách?" John hồi ức một chút, đúng vậy, na gian phòng vẽ tranh hoàn kiêm tố thư phòng, đích xác hữu ba song mở rộng cửa kể chuyện quỹ, hầu như chiêm đầy chỉnh mặt tường, nhưng bên trong thư bãi đắc... Tựu bãi đắc tượng người thường giá sách như nhau, nhìn không ra có cái gì đặc biệt.
"Một người giá sách trung hoàn toàn thị mỹ thuật tạo hình tương quan sáng tác, mặt khác hai người giá sách trung đại bộ phận thị văn học tiểu thuyết hoạ theo tập, hỗn loạn trứ triết học, luật học, tâm lý học, xã hội học, kinh tế học, khoa học tự nhiên chờ phương diện tác phẩm, nói rõ hắn xem hứng thú rộng khắp, thả thiên hảo chủ nghĩa cổ điển..." Sherlock dừng lại một chút, như là nghĩ chính dùng sai rồi từ, sau đó quyết định mặc kệ tha, kế tục giải thích nói, "Nói chung hắn thưởng thức đĩnh 'Cổ điển', tuyệt đại bộ phân thư tịch tác giả đều từ lâu qua đời. Đương nhiên giá không thể nói minh cái gì, nhưng thú vị chính là, hắn cũng không có bả thư tịch dựa theo ngành học phân loại, cũng không có dựa theo thư tịch khổ sách khổ bãi phóng, lại càng không thị án tác giả dòng họ thủ chữ cái sắp hàng, " Sherlock đột nhiên cười cười, "Bất quá giá cũng không ý nghĩa hắn không có quy hoạch hắn tủ sách —— trên thực tế hắn nghiêm ngặt mà đem thư tịch dựa theo tác giả qua đời niên kỉ phân sắp hàng, nhìn qua tựa như một ngay ngắn rõ ràng mộ viên."
"What? !" John bất khả tư nghị địa nhìn phía ở chung nhân, "Ngươi là làm sao thấy được? Ngươi không có khả năng nhìn ra lai cái này! Sherlock, ngươi cũng nói này thư đại bộ phận thị văn học, ta nghĩ đến ngươi đối văn học lý giải căn bản là thị không có giải!"
"Về điểm này..." Sherlock lộ ra một người khả xưng là "Muốn làm niên" thần tình, "Ta thừa nhận này thư ta căn bản không thấy quá, cũng không có hứng thú khán, bất quá giá cũng không gây trở ngại ta biết viết những ... này thư nhân thị lúc nào tử."
"HOW?"
"Bởi vì ta buồn chán, " Sherlock lộ ra một người vô tội giả cười, "Nga, đó là ta mười bảy tuế thời gian chuyện nhi, hiện tại nghĩ đến hoàn đĩnh kẻ khác hoài niệm. Ngươi biết đại Anh đồ thư quán chỉnh lý công tác làm được tương đương không sai, nếu như dựa theo tác giả tuần tra sưu tập minh tế, không chỉ có năng tra được kỳ danh hạ sở hữu xuất bản tác phẩm, chỉ cần tác giả bản thân sinh tuất thời đại khả khảo..."
"WHAT? Bất, ta là thuyết..." John khó có thể tin địa cắt đứt hắn, "Ngươi đừng nói cho ta ngươi năng bối xuống tới đại anh đồ thư quán lý sở hữu thu nhận sử dụng tác giả..."
"Đương nhiên điều không phải sở hữu, ta chỉ bối đáo T thu tiền xâu để lại bỏ quên, bởi vì ta phát hiện còn hơn chỗ tựa lưng cái này ma túy tư duy, dược vật hiển nhiên rất có dùng."
"What the fuck..." John quả thực không biết cai nói cái gì cho phải. Hắn nỗ lực hồi ức một chút chính mười bảy tuế thì tại làm gì, không ngoài hồ hay niệm học bài, đồng con gái ước ước hội, hòa Harry nói nhao nhao cái, cân bằng hữu tiến đến cùng nơi hồ khản hạt trò chuyện... Nói chung mặc dù không có gì mới mẻ chuyện này, nhưng sinh hoạt mỗi ngày đều quá đắc đĩnh có chút ít trò chuyện,... ít nhất ... Không có buồn chán đáo khứ đồ thư quán lý bối sưu tập minh tế nông nỗi —— khán ở trên đế phân thượng, đó là Anh quốc quốc gia đồ thư quán! Thu nhận sử dụng tác giả nhân số đại khái đều vượt qua Luân Đôn một phần tư nhân khẩu! Sherlock trước đây quá rốt cuộc là cái gì quỷ ngày?
"Trở lại chính đề ba, John, hắn là một hoạ sĩ, thiện họa sĩ thể, quen thuộc cốt cách dữ cơ thể, " Sherlock không có càng nhiều đề cập chuyện cũ, mang theo phó "Đừng nói nhiều lời" khẩu khí kế tục phân tích nói, "Nhìn nhìn lại hắn ngón trỏ hòa ngón giữa, hiển nhiên hắn cũng am hiểu điêu khắc, mặc dù chúng ta không có tại phòng vẽ tranh trông được đáo hắn tác phẩm."
"Sở dĩ..."
"Hắn rất thông minh, cảo thanh cơ quan nội tạng phân bố đối hắn cũng không phải cái gì việc khó, thủ cũng cũng đủ bình ổn hữu lực. Có thể ngươi muốn hỏi ta vì sao không có sớm một chút tương kì liệt vào chủ yếu hiềm nghi nhân, John, thẳng thắn thừa nhận ta cũng có phiến diện, hắn là một cảo nghệ thuật, ngươi biết cảo nghệ thuật nhân thông thường..." Sherlock nhíu hạ mi, "Đại khái chỉ có âm nhạc gia coi như năng xưng được với thiện dùng tư duy lô-gích."
"Được rồi..." John tâm thuyết kỳ thực của ngươi phiến diện đối tượng hoàn bao quát sở hữu nữ nhân —— trừ ngươi ra mụ, cái này thị bởi vì ngươi không dám, "Bất quá ngày hôm nay lúc ngươi tổng cai tu chỉnh một chút của ngươi phiến diện, tượng ngươi nói, hắn hữu quy hoạch hữu trật tự, còn có phương diện nào đó tinh thần khiết phích..."
"Không chỉ có như vậy, John, ta nói rồi hắn gia giáo hài lòng, điểm ấy rất trọng yếu, " Sherlock cắt đứt hắn, dùng con mắt ý bảo một chút TV, "Trên thực tế ngươi gặp qua hắn phụ thân."
"Công chúng nhân vật?" John theo hắn ngắm mắt giam giữ TV, "Họ Sickert danh nhân?"
"Bất, Walter Sickert điều không phải hắn vốn tên là —— nghệ danh, hoặc là dùng họ mẹ —— lúc ban đầu điều tra trung ta xác thực quên điểm này, thế nhưng giả như ngày hôm nay ngươi chú ý tới cửa hài cửa hàng phóng tín dụng tạp giấy tờ..." Sherlock khơi mào mi, "Cho ngươi điểm nêu lên ba, thượng nghị viện, phi hiện giữ nội các thành viên, nhưng thậm chí liên truyền thông đều biết nói hắn hữu tiến vào chiếm giữ nội các dã tâm. Kỳ thực ta cá nhân đảo đĩnh mong muốn hắn có thể được thường mong muốn, bởi vì Mycroft khoảng chừng cân hắn có điểm... Không hợp."
"Nga..." John nghĩ đến một người tên, tiện đà nghĩ chuyện này phiền phức lớn —— chuyện gì nhất cân chính trị dính dáng luôn luôn phiền phức trọng trọng.
"Chúng ta vị này tân bằng hữu phụ thân đối với sinh hoạt cá nhân rất cẩn thận, khả đầu năm nay tóm lại năng tòng online tra được điểm đường nhỏ tin tức, hắn trưởng tử xác thực thị khiếu Walter——Wow, làm chính trị gia trưởng tử, áp lực khẳng định không nhỏ."
"Sở dĩ ngươi tại xe taxi thượng ôm điện thoại di động án lai án đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ là ở tra bát quái?"
"Ta nhận thức vì bọn họ phụ tử trong lúc đó điều không phải rất hợp mục, chức nghiệp cuộc đời tuyển trạch thượng mâu thuẫn, hay là, " Sherlock thân thủ nã quá tựa ở một bên cầm cung lắc lắc, "Mặc dù không có tra được phương diện này có thể tin đưa tin, nhưng thú vị chỗ đang ở hơn thế. John, hắn tốt nghiệp vu kiếm kiều, nhất cấp vinh dự học vị, ngươi tại giá sách lý thấy hắn học vị giấy chứng nhận. Thuận tiện nhắc tới na biễu diễn ta cũng có hé ra, bị ta mụ đọng ở phòng khách lý, phao khứ chuyện này bản thân có bao nhiêu sai lầm buồn cười không nói chuyện, hắn hiển nhiên theo ta mụ như nhau, nghĩ đây là một phần vinh dự."
"Thế nhưng..." John nỗ lực nỗ lực đuổi kịp bạn cùng phòng ý nghĩ của, "Nhưng là chúng ta không có nhìn thấy bất luận cái gì gia đình chụp ảnh chung..."
"Good, " Sherlock đối bạn cùng phòng lộ ra một người khen ngợi biểu tình, "Giá nhiều ít chứng minh 'Mâu thuẫn' đích xác tồn tại —— hắn nhưng không muốn vứt bỏ hắn quá khứ, cần bị khẳng định, nhưng hắn phụ thân tựa hồ keo kiệt dành cho điểm này. Nếu như ngươi còn nhớ rõ cái kia khăn lụa, John, na đại biểu sám hối, tại hắn tương người bị hại khai tràng phá bụng lúc. Hiện tại chúng ta khả dĩ lớn mật thôi trắc một chút loại này 'Mâu thuẫn' là từ đâu nhi tới —— điều không phải bởi hắn lương tâm vị mẫn, mà là bởi vì hắn nhân sinh bản thân tựu tồn tại một người mâu thuẫn, hắn tinh tường biết hắn sở tác sở vi chỉ biết tăng lên cái này mâu thuẫn, nhưng hắn song song cần tòng trận này trò chơi trung thu được thỏa mãn, hướng công chúng huyền diệu hắn 'Thành tựu' ..." Sherlock hựu quăng một chút cầm cung, giải quyết dứt khoát nói, "Nếu như hắn là một nhân cách phân liệt chứng người bệnh, ta chút nào sẽ không cảm thấy ngoài ý muốn, trên thực tế tô cách lan tràng cấp hung thủ tố tâm lý trắc viết cũng tựu điểm này làm ra giả thiết."
"Như vậy..." John chần chờ một chút, nghĩ chính bởi vì giấc ngủ bất túc có điểm đau đầu, "Ngươi cho rằng phụ thân hắn... Ta là thuyết dưới tình huống như vậy ta hoài nghi Lestrade căn bản lấy không được cái gì lục soát chứng, hắn phụ thân cũng sẽ không đối việc này bỏ mặc."
"Lục soát chứng?" Sherlock phản vấn nhất cú, mang theo loại "Biệt vờ ngớ ngẩn" thần tình, "Ngươi thật đúng là cho rằng tô cách lan tràng năng tòng nhà của hắn lý tìm được cái gì chứng cứ? John, hắn cẩn thận địa không có tại hiện trường lưu lại nửa vân tay hòa vết chân, ta nghĩ đến ngươi cai biết hắn sẽ không bả thụ hại nhân tử cung đặt ở trù phòng tủ lạnh lý."
"Well..." John ngắn hồi ức một chút lần đầu tại nhà mình trù phòng tủ lạnh lý thấy một người đầu thì tình cảnh, sau đó quyết định nhanh lên đã quên cái kia.
"Cùng với, " Sherlock chẳng hề để ý địa ngoạn trứ hắn cầm cung, "Giả như chứng cứ vô cùng xác thực, thì là hắn phụ thân thị Anh quốc thủ tướng cũng vô dụng. Thử cái cọc gièm pha có thể cuối sẽ không kiến chư trên báo, nhưng phụ thân hắn chính trị cuộc đời hiển nhiên cũng đã đi đến cùng. Nga, đáng ghét chính là Mycroft hựu sẽ vì chuyện này cảm tạ ta, tỷ như tái nã tước vị uy hiếp ta một lần."
"Giả như chứng cứ vô cùng xác thực, " John lập lại một lần ở chung nhân nói, "Sở dĩ rốt cuộc hẳn là thế nào nắm hắn? Hắn tại tín trung rõ ràng địa viết, I love my work and want to start again."
"Nhân tang tịnh lấy được, đương nhiên, " Sherlock rốt cục ném cầm cung, tại tay vịn y trung tọa thẳng, "Cho tới bây giờ, duy nhất có thể đem hắn định tội phương pháp hay chờ mong hắn lần thứ hai gây, sau đó cản tại hắn xử lý điệu sở hữu chứng cứ tiền đưa hắn đãi cá chính trứ."
"Expecting?" John hít và một hơi, quyết định bất cân hắn tính toán dùng từ, "Có lẽ còn có biện pháp khác, tỷ như nhượng tô cách lan tràng..."
"Bả hắn liệt vào giám thị đối tượng?" Sherlock cắt đứt hắn, hơi bất mãn nói, "Tô cách lan tràng hựu không có khả năng vẫn một ngày một đêm địa theo dõi hắn, quay về với chính nghĩa sớm muộn gì hội chết lại nhân, chỉ cần nhượng hắn đợi được cơ hội, như vậy không bằng nhượng trận này trò chơi nhanh lên phân một thắng bại. John, ta nói rồi ta lý giải hắn, nào đó trình độ thượng ta có thể tìm được hắn chuyện này đối với hắn mà nói thị châm thuốc kích thích —— ta đã hướng hắn chứng minh rồi ta năng lực, hiện tại đến phiên hắn ra bài, hắn đồng dạng lý giải điểm này. Đúng vậy, ta xác thực là ở ngóng trông hắn lần thứ hai gây, hay nhất hay tối nay, nói thật đi giá án tử đã tha lâu lắm, cửu đáo bắt đầu nhượng ta nghĩ buồn chán."
"... ..." John không có trả lời, cũng không biết lúc này chính nên nói cái gì. Hắn thừa nhận Sherlock đúng, như nhau thưòng lui tới, cũng không muốn vì chuyện này cân hắn sảo. Thậm chí chính cũng không phải tại tức giận, còn hơn tức giận na canh như là loại... Lo lắng.
John điều không phải tâm lý bác sĩ, nhưng hắn cũng làm quá một điểm nghiên cứu, nhìn một ít ca bệnh, phát hiện vị "Cao công năng phản xã hội nhân cách" tựu phương diện nào đó mà nói cùng loại vu một loại "Cảm thụ cản trở", người bệnh bất đồng trình độ thượng bả chính miêu tả vi vô pháp bình thường cảm thụ được "Nhân loại tình cảm thượng cộng minh" .
Giản đơn chẳng hạn như, bọn họ lý giải đương bên người có người qua đời hậu hẳn là cảm thấy khổ sở, nhưng đáng tiếc cảm thụ không được. Nếu như bọn họ hội khốc, na chỉ là bởi vì biết xã hội chuẩn tắc yêu cầu bọn họ làm như vậy, "Bằng hữu của ngươi đã chết, ngươi nên khóc một hồi", mà điều không phải bởi vì thực sự nghĩ bi thương.
"Sớm có tin cậy người nói qua ta không có tâm." John nhớ kỹ bể bơi đêm đó Sherlock đã từng như vậy nói thẳng.
Mặc kệ hắn nói như vậy là vì hòa Moriarty đối chọi gay gắt, chính thật có người nào chết tiệt tâm lý bác sĩ như thế bình phán quá hắn, John đều kiên trì cho rằng đây là nhất cú lời nói dối, cho dù Sherlock luôn luôn bả án tử tỉ dụ thành trò chơi, cho dù hắn nói thính đi tới như là chỉ ở hồ có thể hay không bắt được hung thủ, không thể nói là có thể hay không tái đa chết một người nhân.
John biết Sherlock khẳng định có tâm —— bể bơi đêm đó hắn cũng đồng dạng đối Moriarty nói qua, people have died—— bởi vậy có thể thấy được ở chung nhân cũng không phải đối nhau mệnh bất tôn trọng, dù cho hắn khả năng thật là khuyết thiếu nào đó tình cảm thượng cộng minh.
Kỳ thực John nghĩ loại này "Ngăn cách" tựa như giao trái tim dùng giữ tươi màng khỏa hai tầng dường như —— nói thật, hắn có lúc thật muốn triêu Sherlock rống nhất tiếng nói: khán ở trên đế phân thượng, cảm tình điều không phải vi khuẩn, tha sẽ không bị nhiễm đáo của ngươi lý tính tự hỏi! Hơn nữa đó là lòng của ngươi, cũng không phải không hoàn chân giò hun khói, ngươi bả na tằng giữ tươi màng hủy đi tha cũng sẽ không phôi!
"Ân, John..." John trầm mặc tựa hồ nhượng Sherlock có điểm bất an, mất bò mới lo làm chuồng địa giải thích nói, "Đương nhiên ta đã tại xe taxi thượng bả phạm nhân tư liệu chia Lestrade, cũng đã cảnh cáo hắn gần nhất kỷ dạ hung thủ rất khả năng lần thứ hai gây, nay minh hai ngày vưu kì nguy hiểm, sở dĩ... Ta là thuyết ta mong muốn sẽ không có nữa tiếp theo danh thụ hại nhân."
"... Sherlock?"
"What?"
"Nếu như ngươi bả hope cái này từ đổi thành expect, những lời này tựu hoàn mỹ."
"... ..." Sherlock muốn nói lại thôi, tối hậu nghiêng đầu cười cười, "Piss off."
John cũng cười rộ lên, đứng lên chuẩn bị khứ trù phòng tái chử nhất hồ cà phê —— đêm nay không có chuẩn hựu sẽ là một bất miên chi dạ.
Có thể là bởi vì vi thấy ở chung người cười đắc thái "John Watson thức", Sherlock rốt cục phát huy một chút hắn cái kia không biết cai rốt cuộc linh quang chính mất linh quang tình thương, tại John phía sau truy vấn nhất cú: "Sở dĩ kỳ thực ngươi căn bản không có tại giận ta?"
"Wow, good deduction."
"... Piss off!"
"Well, kỳ thực ngươi hẳn là cảm tạ ta..." John tòng tại trù phòng ló, dùng một người hoàn toàn "John Watson thức" hữu hảo dáng tươi cười đáp lễ nói, "Bởi vì từ chúng ta nhận thức lúc ngươi tài thường thường có cơ hội cân người khác nói những lời này."
Thập
Trên thực tế ngay tại chỗ để ý độ lớn của góc mà nói tô hào khu cũng không toán đại —— tha điều không phải một người độc lập khu hành chính, chỉ là nhất tiểu khu vực gọi chung, diện tích sắp tới nhất bình phương dặm Anh. Nhưng đương yếu tòng giá nhất bình phương dặm Anh trung bắt được một người sát nhân phạm thì, rất rõ ràng chính cấp tô cách lan tràng ra nói hảo đề.
"Lestrade, ta cho ngươi tư liệu, trong đó Walter Sickert tối khả nghi, nhưng cũng không có thể hoàn toàn bài trừ... Không sai, sở dĩ ta tài gọi ngươi lãnh tĩnh, ngươi đã đã biết ngại phạm tính danh địa chỉ hình dáng đặc thù, nếu như hoàn ngại thiếu nói phải đi google bọn họ facebook... Stop! Ta không có chân cho ngươi đi sưu bọn họ bác khách, na chỉ là một châm chọc!"
John biên ngồi ở lò sưởi trong tường tiền khẳng sandwich biên thính ở chung nhân hòa không may tham trường mở điện nói, nhịn không được uống một chút, nỗ lực bả trong miệng sandwich không ngờ như thế cà phê cùng nhau nuốt xuống khứ.
"John, chuyên tâm cật ngươi gì đó, " Sherlock liếc mắt nhìn hắn, rất nhanh cảnh cáo nói, "Ngươi nếu dám bả huân thịt bò thổ đáo thảm thượng ta sẽ giết ngươi đồng thời không ai sẽ biết là ta làm."
"Nói xong với ngươi để ý nhiều Hudson thái thái thảm như nhau, " John cười nhạo nói, "Là ngươi lỗi, Sherlock, đừng ở chỗ này sao nghiêm túc thời gian đậu ta cười."
"Ta nghe được, ta sẽ biết là ngươi làm, " Lestrade nghe ra Sherlock bắt tay cơ mở công phóng, tại điện thoại lý trùng John oán giận nhất cú, "Dr. Watson, ngươi đắc nói một chút hắn, hắn bất năng tựu như thế không có việc gì nhân dường như tọa ở nhà, hắn đắc nhiều..."
"Quá khứ cùng ngươi gặp mưa?" Sherlock hừ một tiếng, "Lestrade, kỹ thuật thượng giảng ta chỉ thị một người, mà ngươi hiện tại muốn làm chính là tận khả năng đa địa điều nhân quá khứ, để cho bọn họ mở to hai mắt giám sát chặt chẽ điểm."
"But..."
"Ta thì là đi cũng chỉ là hơn một người! Hoàn toàn nhìn không ra có cái gì ý nghĩa."
"But you are Sherlock Holmes!"
"All right, all right, girls calm down, " John thực sự nghe không nổi nữa, quay hai thước ngoại điện thoại giương giọng nói, "Hắn đương nhiên gặp qua khứ, ta bảo chứng lập tức dẫn hắn quá khứ, đến lúc đó kiến."
"Ngươi dẫn ta quá khứ?" Sherlock án điệu điện thoại, tòng tay vịn y trung đứng lên, vãng John bên kia mại một, hầm hừ địa sữa đúng nói, "Thị ngươi theo ta quá khứ, biệt lầm trọng điểm."
"Got it." John tịnh không có cân hắn cùng nơi đứng lên —— quay về với chính nghĩa đứng lên hắn cũng không có hắn cao —— như cũ ngồi ở sô pha lý, ngẩng kiểm cười cười.
"... ..." Sherlock phát hiện cho dù tại trên cao nhìn xuống địa nhìn bạn cùng phòng thì, chính cũng không có tài năng ở trận này đối thoại trung chiếm được nửa điểm thượng phong —— mặc kệ là đúng phương nhếch lên khóe miệng chính giấc ngủ bất túc mắt túi thượng đều rõ ràng địa viết: đã biết, ngươi không phải thị một khống chế dục tràn đầy idiot ma, quả thực cân một cần phải ngồi trên "Hoàng hậu bảo tọa" tài cảm thấy mỹ mãn nữ cao trung sinh như nhau tính trẻ con.
"... What?" John thu hồi dáng tươi cười, đột nhiên cảm thấy có điểm không được tự nhiên, có thể là bởi vì vi ở chung nhân vẫn không ra địa theo dõi hắn khán.
"Có lúc ta chân nghĩ ta cho ngươi nhiều lắm đặc quyền..." Sherlock rốt cục mở miệng, nói một câu bản bất thuộc về hắn lời kịch, "John, nhớ kỹ chúng ta cương nhận thức thì ngươi có thể sánh bằng hiện tại nghe lời hơn."
"So..." John nghĩ chính hiện tại hẳn là chỉ đùa một chút, "Kill me? Seriously?"
"Sooner or later, " Sherlock hựu đi lên một, cúi xuống thân, đan cánh tay chống đỡ sô pha tay vịn, mang theo kinh điển Holmes thức giả cười khiêu khích nói, "Kill you, in my way."
"... ..."
"Được, nhanh lên đem ngươi bữa cơm ăn xong, sau đó theo ta đi, " Sherlock thẳng đứng dậy, như là đã khai được rồi vui đùa, một lần nữa không nhịn được đứng lên, "Nói thật, ta mong muốn hung thủ đêm nay tựu xuất hiện, đỡ phải chúng ta mỗi đêm đều phải bồi Lestrade hòa hắn thuộc hạ na bang nhân kiền háo."
"OK..." John có lệ một tiếng, sau đó dùng sandwich vững vàng đổ thượng miệng mình. Hắn tưởng hắn thực sự bất năng nói cho chính ở chung nhân: ngoại trừ biệt tại vốn nên nghiêm túc thời gian đậu ta cười ở ngoài, cũng vĩnh viễn biệt tại bất luận cái gì thời gian đối ngã thuyết "Giết chết ngươi" ... Dĩ "Kiền ngươi" ngữ khí.
Mặc dù mỗi một bản Luân Đôn du ngoạn chỉ nam đô hội đề cập tô hào khu phong phú sống về đêm, nhưng tha tịnh không chỉ có chỉ có tính sản nghiệp, song song cũng là cái này thành thị nhất mốt địa phương một trong: nhà hàng, quán bar, rạp hát, cửa hàng cái gì cần có đều có, hộ gia đình muôn hình muôn vẻ, ngư long hỗn tạp, tính giao dịch tập trung giải đất trái lại tương đối quạnh quẽ.
Tô cách lan tràng tuyệt không nhân lực bả toàn bộ tô hào đều nhét vào giám thị trong, cũng may lưu oanh thông thường chỉ ở một khối cố định khu vực nội tụ cư hoạt động, hung thủ đem cho rằng thị chính "Khu vực săn bắn", cảnh sát cũng tiếp tục sử dụng cái này xưng hô, đương nhiên lúc này con mồi thị hung thủ bản thân.
John nhớ kỹ về cái kia biến thái hỗn đản Sherlock tằng cân tự quá hai lần "Ta lý giải hắn", mà sự thực chứng minh Sherlock thuyết thường thường không sai —— chín tháng ba mươi nhật hừng đông một điểm, ngay bọn họ thăm viếng quá sở hữu hiềm nghi nhân mưu dạ, đối phương liền khẩn cấp địa án hạ restart cái nút.
"Hựu nhất cổ thi thể..." Lestrade cắt đứt đối giảng, sắc mặt dị thường xấu xí, "Cùng với không có năng tại chỗ nắm hắn."
"Wh... Unbelievable!" Sherlock hòa John cả đêm đều cân Lestrade đứng ở cùng nơi, nghe vậy ném cà phê bôi, một bên bay nhanh tòng đến lúc ích tác chỉ huy trung tâm cà phê quán trung đi ra ngoài một bên nhượng nhất cú.
Lestrad tắc hoàn toàn không biết cũng không rảnh cân hắn giải thích cái gì, vừa chạy vừa chuyển được cảnh dùng nội bộ kênh kêu gọi đầu hàng: "Mục tiêu xuất hiện, chú ý kiểm tra sở hữu tòng 'Khu vực săn bắn' sử ra xe cộ, toàn thể ngoại vi nhân viên tức khắc quay về triệt hiệp trợ lục soát công tác, khoái!"
Trên thực tế giá xác thực kẻ khác khó có thể tin ——Sherlock có thể ngạo mạn tự phụ, nhưng tuyệt ít kháo vận khí đặt cửa. Tại bất năng trăm phần trăm khẳng định hung thủ hay Walter Sickert dưới tình huống, tô cách lan tràng tòng hắn chổ bắt được bốn người danh, trong đó một người màn đêm buông xuống căn bản không có xuất môn, một người thủy chung tại cảnh sát giám thị dưới, mặt khác hai người tuy rằng cân đã đánh mất, nhưng khán ở trên đế phân thượng, na chỉ là hai người, mà "Khu vực săn bắn" lý chí ít hữu bốn mươi một thường phục cảnh sát, mỗi người đều biết nói người bị tình nghi hình dáng đặc thù, đối phương thế nhưng tại bọn họ mí mắt dưới thành công địa giết một người!
"Thi thể hoàn nhiệt trứ, hắn không có năng lai cập phá hư thi thể, nói vậy cũng chạy không được quá xa, " Lestrade biên vãng hiện trường cản biên thì thào tự nói nhất cú, "Chúng ta nhất định đắc chặn đứng hắn."
"Oh really? Các ngươi..."
"Sherlock, bớt tranh cãi."
John ngực cũng không hơn gì, nhưng hắn biết lúc này khó nhất thụ khẳng định điều không phải chính, Vì vậy cản tại Sherlock mở miệng tiền cắt đoạn này khả năng châm chọc khiêu khích, yên lặng nhìn tượng cũng bị nhân thống kỷ đao tham trường liếc mắt, bất tự giác địa căng thẳng cằm.
Đến lúc chỉ huy trung tâm ly án mạng phát sinh địa điểm chích cách mấy cái đường cái, một đám người vội vã chạy tới hiện trường thì thi thể dư ôn thượng tồn, Sherlock liên thủ bộ chưa từng mang tựu phác đi tới kiểm tra vết thương, ít khi đột nhiên đứng lên, dĩ một loại chân thật đáng tin địa mõm mệnh lệnh nói: "Đừng động người này, hiện tại, lập tức bả mọi người ra bên ngoài điều, lục soát phạm vi mở rộng đáo toàn bộ tô hào, đặc biệt ngoại duyến!"
"Thập..."
"Tiên án ta nói bạn!"
John nghĩ chính chưa từng kiến Sherlock như thế nghiêm túc quá —— na hầu như thị một loại vô cùng lo lắng nghiêm túc, liên đối Lestrade giải thích mệnh lệnh ngữ tốc đều bỉ đã từng phân tích vu án thì còn muốn khoái:
"Giá cổ thi thể không có bị phẩu phúc, chỉ có hầu chỗ vết thương trí mệnh, nhưng cũng không phải bởi vì hắn không kịp —— nhìn của nàng vết thương, hắn hạ đao lưu loát, mục đích minh xác, mà hiện trường quanh thân đường phức tạp, kiến trúc san sát ——Lestrade, hung thủ biết các ngươi hữu phòng bị, 'Khu vực săn bắn' dịch tiến nan ra, hắn chính thị tưởng cho các ngươi cho rằng hắn còn không có năng chạy ra các ngươi phòng giữ quyển, lãng phí tinh lực tại phụ cận quật địa ba thước, sở dĩ..."
Sherlock bỗng dưng chớ có lên tiếng, hít và một hơi tài bổ sung nhất cú: "... Sở dĩ ta mong muốn đêm nay chúng ta sẽ không tái phát hiện đệ nhị cổ thi thể, mặc dù ta cho rằng giá vô cùng có khả năng."
Hiện trường một thời lặng ngắt như tờ, Lestrade phải thừa nhận Sherlock phân tích đắc có đạo lý —— ở đây tông án mạng phát sinh trước, mặc dù đại bộ phận cảnh lực tập trung giám thị lưu oanh chủ yếu hoạt động khu vực, nhưng... ít nhất ... Hữu một phần ba y phục thường cảnh quan phụ trách tuần tra "Khu vực săn bắn" ngoại duyến. Thế nhưng hiện tại hầu như sở hữu cảnh lực đều đã triệt về tới khu vực săn bắn phụ cận, giá phía sau lời ngầm làm cho có chút không muốn thâm tưởng.
Lestrade không biết hung thủ thị làm sao bây giờ đáo tại phòng bị như vậy sâm nghiêm trạng thái hạ tố hạ giá cái cọc án tử —— có thể thị xảo diệu địa hoá trang cải biến hình dáng tướng mạo, có thể thị bởi bọn họ sơ sẩy đại ý —— nói chung hiện đang nói cái gì đều đã chậm, giả như Sherlock phân tích đắc không sai, giá cái cọc án tử gần thị hung thủ trong kế hoạch nhất hoàn, một người người hầu mệnh thiết hạ cái tròng, như vậy tối phôi kết quả đã không cần nói cũng biết.
Chính như lúc trước nói, giả như hung thủ đã xem gây phạm vi mở rộng đáo toàn bộ tô hào, như vậy tưởng cản tại hắn mới hạ thủ trước tìm được hắn cũng không chuyện dễ. Nhất bình phương dặm Anh, đổi thành quốc tế đơn vị nói khoảng chừng tương đương với hai trăm sáu mươi vạn bình phương mễ, cái này chữ số bản thân đã nói lên giờ này khắc này chỉ có tẫn nhân sự mà thính thiên mệnh —— hung thủ nếu có can đảm dương đông kích tây, tựu chứng minh hắn sợ rằng sớm có chuẩn bị.
"Hắn khẳng định hội tuyển trạch một người nhận thức kỹ nữ hạ thủ, " Sherlock cấp tốc tại trong đầu loại bỏ một lần toàn bộ tô hào địa đồ, "Bọn họ hữu quan hệ cá nhân, tha tín nhiệm hắn, có thể bị hắn ước đi ra ngoài, nhưng tha không ngốc, cai biết hữu một nhằm vào lưu oanh gây liên hoàn sát nhân phạm tại chung quanh hoạt động, sở dĩ nếu như đêm khuya ước tha đi ra ngoài lý do thiếu đầy đủ có lẽ ước hội địa điểm thái yên lặng nói tha sẽ không đồng ý... Lestrade, khiếu người của ngươi bài tra sở hữu lữ quán phụ cận nhai đạo, cùng với còn đang doanh nghiệp quán bar, nhà hàng, câu lạc bộ, cà phê quán phụ cận, John theo ta đi!"
"Ngươi có nắm chắc nhất định là tại..."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 19, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

《The Sheath of A Sword》 1Where stories live. Discover now