Cư thuyết - Long Thiếu Diêm

783 2 0
                                    

┏━┓┏━┓

┃┃┃┃┃┃

┏┛┃┗┛┃━┓

┃      ┃

┃━━ ﹏ ━━┃★*★. . ★*★. . ★*★. . ★*★. . ★*★. . ★*★. . ★*★. . ★

┗━━━━━━┛

Quyển sách từ TXT chi mộng ( tiểu ˇ苝°) vi ngài sửa sang lại chế tác

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký http://11dream. com

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network cập xuất bản sách báo, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả tất cả

★*★. . ★*★. . ★*★. . ★*★. . ★*★. . ★*★. . ★*★. . ★*★. . ★*★ ★*★. .

1

1, ngự long vệ . . .

Tháng năm lưu hoa chiếu mắt minh, chi đang lúc khi gặp tử mới thành lập, đáng thương nơi đây vô xa mã, điên đảo thương đài lạc giáng anh. ——《 đề lưu hoa 》· chu hi

Hồng tường hoàng ngói, tầng này tầng cung đình bên trong vây tẫn nhiều trẻ đầu bạc tóc người? Không đơn giản là này cả đời không thấy mặt rồng đích hậu phi nhóm, hoặc là son giấu lệ đích các cung nữ, kỳ thật còn có đàn thị vệ, bọn họ được xưng là "Ngự long vệ" .

"Ngự long vệ" là hoàng đế bên người đích bên người thị vệ, từ hai mươi tám nhân tạo thành. Bọn họ sáu tuổi tiến cung thụ huấn, tập văn luyện võ. Mười sáu tuổi bắt đầu tiền nhiệm, cho đến hai mươi tám tuổi. Hai mươi tám tuổi sau liền dỡ xuống ngự long vệ chi chức, đến hoàng lăng sửa chữa hoàng lăng, sau khi làm thành đào dũng trấn thủ hoàng lăng.

Bọn họ cả đời không thể rời đi hoàng cung, trừ phi đắc hưởng long dạ bị ban thưởng phong làm thị quân, vào ở tây cung, miễn đi hoàng lăng hành trình. Hoặc là Hoàng Thượng đặc xá cắt đi đầu lưỡi, đánh gảy gân tay chân cân, thả ra cung đi. Nếu không bọn họ sinh là người của hoàng thượng, tử là hoàng thượng người chết!

Sáu tuổi đích trăm dặm cẩn cúi đầu, gắt gao đích đi theo tổng quản công công đích phía sau. Màu đỏ tía đích áo choàng không ngừng đích ở trước mắt chớp lên, trăm dặm cẩn chính là giảo bắt tay vào làm chỉ, bước nhanh đích đi theo. Không có bình thường hài đồng nên có tò mò, trong lòng nghĩ này một đường cha của hắn báo cho trong lời nói.

"Trăm dặm, về sau ngươi chính là người của hoàng thượng . Phải ngoan ngoãn nghe lời, chúng ta toàn tộc đích mệnh đều ở trong tay ngươi . Về sau Hoàng Thượng liền là của ngươi ngày, hắn cho ngươi làm cái gì ngươi thì làm cái đó. Vào cung sau, không cần nói nhiều. Mặc kệ nghe được cái gì cũng không chỉ nói, không cần để ý. Hảo hảo làm thị vệ, mặt khác cái gì cũng không cần lo cho, không cần tranh, biết không?"

Cư thuyết - Long Thiếu DiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ