SNSD: Sự thật đằng sau hậu trường Kpop [Phần 1]

18.4K 225 29
                                    

Điều đầu tiên : 

1. Tất cả những gì trong bài này đều 100% real và Bon dám lấy danh dự ra bảo đảm.

2. Bài viết được viết theo lời kể của Thái Việt Trường - một sinh viên Việt Nam được may mắn làm việc tại Công ty Thiết kế HanSae - chuyên thiết kế trang phục cho các idol kpop.

3. Vì bài viết có nội dung chung chung về cả thế giới Kpop nên đừng thắc mắc nếu như có lạc đề.

= = = 

Phần 1: Đằng sau cánh gà sân khấu

Lời tựa:

" Có cơ hội làm stylist trong các chương trình GOLDEN DISK, liên hoan phim BUSAN và một số sự kiện lớn nhỏ khác.. Tớ chứng kiến không khí phía sau hậu trường các sân khấu lớn , nhiều khi khác hoàn toàn với những gì báo chí đưa tin về sao.. "

= = = 

►NHỮNG BÍ MẬT NHO NHỎ CỦA CÁC BỘ TRANG PHỤC

Ngoài những bộ đồ thiết kế cho các thành viê nhà SM mặc trong MV, công ty tớ hằng tháng phải làm thêm trên dưới 50 bộ khác và được phía SM lực chọn cẩn thận. Những trang phục đó sẽ được stylist của công ty chọn lại lần nữa cho những đợt biểu diễn trên sân khấu, dự sự kiện và đi thảm đỏ.

Vì vậy, sau khi giao thành phẩm, tớ thường phải đi theo các show để coi sóc trang phục, nếu xảy ra sự cố nào sẽ tùy cơ ứng biến. Có một lần SNSD diễn chương trình MNET M!Countdown X'Mas Special, không  hiểu sao hai cái quần vốn đính lông vũ trắng muốt khi xuất hiện trên sào đồ thì .. không còn một sợi lông nào. Không còn kịp thời gian để thay đổi, tớ và ekip phải nhanh chóng.. bứt hết bảy cái quần còn lại cho đồng bộ. May là tổng thể trông vẫn ổn.

Khi chuẩn bị trang phục, chúng tớ đều phải làm dư ra 4-6 bộ khác để có thể đối phó với những tình huống dở khóc dở cười. Nếu như phụ kiện có gì trục trặc thì vì tính đồng bộ nên một là tìm cách làm cho những món còn lại .. theo đúng xì tai của món bị hư , thay thế bằng một món tương tự hoặc phải.. bỏ toàn bộ phần trang sức đó.

Có hôm, ngày tổng duyệt trang phục không sao nhưng đến lúc mặc vào để ra sân khấu thì nghe một cái... rẹt. Cả nhóm phải è nhau dùng kim bấm loại lớn bấm tạm lại chỗ rách và liên lạc với bên nhà đài tránh zoom máy quay vao trang phục.

__________

PHÍA SAU CÁNH GÀ LÀ MỘT BỘ MÁY KHỔNG LỒ

Trong đêm diễn, mỗi nhóm đều có phòng riêng và phải đến từ rất sớm. Nếu tối diễn thì từ 3 giờ chiều hôm ấy tất cả các thành viên đã không được ăn gì để giữ cho thân hình gọn hết mức có thể.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 06, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SNSD: Sự thật đằng sau hậu trường Kpop [Phần 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ