Yêu Phượng Tà Long

23.3K 92 6
                                    

     Yêu phượng tà long 

     Tác giả: Nếu thủy ngọc lưu ly 

     Văn án 

     001] phượng hoàng niết bàn [ nhất 

     “Đem nàng đưa phòng thí nghiệm!” Một người mặc màu trắng áo dài nhân hướng người bên cạnh phân phó nói.

     “Là!”

     Chỉ chốc lát sau, một cái mười tuổi tả hữu tiểu cô nương bị đưa phòng thí nghiệm, tiểu cô nương có hé ra tinh xảo oa nhi mặt, trắng nõn không tỳ vết da thịt lộ ra thản nhiên phấn hồng, vi đô cái miệng nhỏ nhắn phấn nộn mê người, thật to ánh mắt trong suốt thấy đáy, như trẻ con bàn hồn nhiên vô tội, khuôn mặt nhỏ nhắn thượng lộ vẻ mỉm cười ngọt ngào dung, chọc người trìu mến, nhưng là tay nàng chân lại bị thô to thiết liên khóa, theo của nàng đi lại, thiết liên boong boong rung động.

     Lúc trước phân phó nhân thấy nàng, trong mắt hiện lên một chút hưng phấn, lại mang theo một tia sợ hãi, mang nàng vào nhân nghe theo người nọ chỉ thị, đem tiểu cô nương ấn ngồi ở tính chất đặc biệt ghế trên,“Ba ba” Vài tiếng, cô gái hai chân bị phân biệt cố định ở hai cái y trên đùi, cánh tay bị cố định ở tay vịn thượng, thân mình cũng bị kiềm chế ở lưng ghế dựa thượng.

     Người nọ hướng trợ thủ phân phó nói,“Ghi lại hảo số liệu!” Sau đó thân thủ uốn éo trong tay điện lưu điều tiết khí, thoáng chốc im lặng phòng thí nghiệm trung tất cả đều là điện lưu ti ti tiếng vang, cô gái thân mình càng không ngừng đẩu, nhưng là cặp kia mắt như trước trong suốt thấy đáy, không có thống khổ, cũng không có oán hận, cái gì cũng nhìn không ra, thậm chí trên mặt như trước lộ vẻ cười.

     Người nọ hí mắt quan sát đến tiểu cô nương phản ứng, sau đó dụng lực uốn éo, điện lưu điều tiết khí kim đồng hồ đạt tới đỉnh, điện lưu ti ti tiếng vang càng thêm khiếp nhân, tiểu cô nương toàn thân run rẩy, trên mặt lại như trước cười, không có phát ra gì thân dâm thanh.

     Người nọ cẩn thận quan sát đến nàng, qua đã lâu, rốt cục đem điện lưu tắt đi, phân phó trợ thủ,“Quá một lát trước trừu huyết, lại cho nàng tiêm vào dược vật!” Nói xong liền cũng không quay đầu lại đi rồi đi ra ngoài.

     Người nọ đi ra phòng thí nghiệm sau, rốt cuộc che giấu không được thân thể run run, hắn ở sợ hãi! Đúng vậy, hắn sợ hãi cái kia mới mười tuổi cô gái, mỗi lần mặc kệ ở trên người nàng làm cái gì, nàng cũng không hội khóc kêu, chính là lẳng lặng cười nhìn hắn, kia cười thực ngọt, nhưng là lại làm cho hắn trong lòng từng đợt phát lạnh.

     Tùy ý những người đó rút huyết, sau đó lại cấp nàng tiêm vào không biết tên dược vật, tiểu cô nương lại bị ném vào kia lạnh như băng hắc ám lại vững chắc phòng nhỏ, thân thể từng đợt đau đớn truyền đến, nàng biết là kia không biết tên dược vật phát huy dược hiệu, dựa vào vách tường ngồi dưới đất, khóe miệng ôm lấy thản nhiên mỉm cười, đối với đau đớn, nàng sớm đã chết lặng.

     Bốn tuổi phía trước nàng thực hạnh phúc, bởi vì nàng từ nhỏ cũng rất thông minh, lại bộ dạng chọc người yêu thích, cha mẹ đều rất đau nàng, nhưng là, hết thảy đều tại kia một ngày bị hủy.

Yêu Phượng Tà LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ