Phần 5 (77-86)

109 3 0
                                    


Chương 77: "Chung kết bắt đầu "

Cái gọi là mộng đẹp, chỉ tồn tại trong màn đêm, cùng ngày minh thì vẫn là được mở hai mắt đối mặt hiện thực.

Ngày kế tiếp sáng sớm, Hasebe khôi phục hắn bình thường dáng dấp đứng lặng vu trước của phòng, ở hắn một tấc cũng không rời theo hạ Lê Y như cũ xuyên toa ở bất đồng đao kiếm gian phòng, nàng nhìn một chút Hasebe sắc mặt, tựa hồ dĩ nhìn không thấy ngày trước đó từng có quá thất thố.

Chỉ bất quá nàng song song cùng Shokudaikiri cùng nhau đạp cửa phòng bị Hasebe chàng vừa vặn điểm ấy, khiến cho nàng có loại nói không nên lời xấu hổ, tuy rằng bọn họ cái gì cũng không tác chỉ là ôm nhau mà miên. . . Được rồi, nàng thừa nhận có điểm cái gì, nhưng thủy chung cũng không có quá mức khác người cử động, Shokudaikiri tự chủ quả là nhất tuyệt, bị hôn đến nhận việc điểm không khống chế được nhân trái lại là nàng, mà người khởi xướng chỉ là đối nàng cười đến dù bận vẫn ung dung.

Canh giữ ở cửa phòng khẩu Hasebe sắc mặt chút nào không thay đổi, cùng hắn gặp được Akashi nằm ở nàng trên giường ngày đó tuyệt nhiên bất đồng, Lê Y không khỏi suy đoán, nếu như không phải là hắn từ lâu biết Shokudaikiri ở nàng bên trong phòng qua đêm, đó chính là hắn có chỗ nào không quá giống nhau .

Nhưng muốn từ Hasebe tiêu chuẩn biểu tình trung phán đoán sự tình chân tướng thực sự quá khó khăn, hắn cũng không có mở miệng truy vấn, chỉ là dường như thưòng lui tới mỗi ngày buổi sáng bàn, xác định nàng hôm nay hành trình, hơn nữa vững vàng đi theo nàng phía sau.

Tại đây loại khẩn cấp quan trọng tranh thủ thời gian thời khắc, thân là Nushi-dono Lê Y tuy rằng không nhất định bên cạnh có đao kiếm theo, nhưng thực tế thượng nàng nhất cử nhất động đều bị nghiêm mật chú ý lấy.

Hasebe kia áp dưới đáy lòng dùng trọng trọng gông xiềng ràng buộc lấy thanh âm, cách đừng đêm trước tuyệt vọng áp bách hạ vỡ vụn, bị nàng chủ động ôm cùng hứa hẹn nhẹ cởi ra, giống ở thủy mạt trung thật nhỏ âm hưởng chậm rãi phóng đại, liên tục ở trong cơ thể đánh trống reo hò lấy, ép buộc hắn đi lắng nghe.

Hắn mới hiểu được, cái gì cũng không có cùng nàng phân biệt tới làm hắn sợ hãi, bao quát đáy lòng nói mớ.

Vô luận xảy ra cái gì, cho nhiều ít tuyển hạng, hắn như trước sẽ đứng ở này lấy vì danh trên đường, dường như mọc rễ che trời đại thụ bàn cố định.

Ngưỡng vọng lấy diệu nhật hắn, cho dù chỉ là rơi lả tả quang mang, cũng có thể làm hắn cảm thấy thỏa mãn.

Lê Y thả chậm cước bộ cùng Hasebe sóng vai, "Hasebe, ngươi. . . Có khỏe không?" Nàng suy nghĩ một chút vẫn là đã đánh mất thẳng cầu.

Nàng không trì độn đến liên Hasebe cùng Shokudaikiri ở trước của phòng giằng co đều cảm giác không được, bầu không khí mặc dù xưng không hơn giương cung bạt kiếm, đã có loại nàng nói không nên lời quỷ dị đối chọi gay gắt. . . Nhưng không đợi nàng xuất khẩu hỏi, hai người giống như là không hề khác thường nói đến chút việc vặt.

"Ta tốt, Nushi-dono đêm qua có thể có ngủ ngon?" Hasebe hơi cúi đầu nhìn Lê Y, ánh mắt từ nàng lúc này nhàn nhạt mà thanh ảnh xẹt qua, tái theo đĩnh trực mũi xuống, cuối cùng đứng ở có vẻ đặc biệt hồng nhuận môi thượng.

[ Touken Ranbu ] Saniwa Kế HoạchWhere stories live. Discover now