YOUNGSTERS #2:

30 0 0
                                    

Bạn thân. Phải, chúng tôi là bạn thân. Ai cũng nói như vậy, và tôi cũng mặc định là như vậy.
Hai chúng tôi. Một đứa tomboy và một nàng bánh bèo.
Ngoại hình chúng tôi hoàn toàn trái ngược nhau. Tính cách thì càng đối lập.
Hồng nữ tính, yểu điệu, làn da trắng sứ mịn màng và đôi mắt long lanh có hồn làm cho bọn con trai lớp tôi say như điếu đổ. Hồng nhút nhát, e dè dù cậu có giọng hát trong veo và rất cao - highnote của cậu nằm ở quãng thứ năm, và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Hồng thích diện những chiếc váy xoè dài qua đầu gối, thắt nơ, bện tóc - phong cách của trẻ em mẫu giáo hay những nàng Lolita tôi thường thấy trong truyện hentai.
Tôi là "đồng chí" của lũ con trai trong lớp. Một đứa con gái tóc ngắn, mê thể thao, và cực kì biến thái. Tôi tuy là phái yếu nhưng nghịch ngợm không phải dạng vừa. Tôi đã nhiều lần lên phòng hiệu trưởng uống chè vì đầu têu trêu chọc giáo viên bộ môn cùng lũ con trai của lớp. Tôi cũng là "đầu sỏ" dẫn dắt bọn đực rựa đến với thế giới hentai. Truyentranh8.net, xnxx.com, mymangareading.com, pornhub.com, hentai24.net,... tôi đều có mặt. Thậm chí còn là thành viên nhiệt tình. Tôi không có đứa bạn nào là con gái, ngoại trừ Hồng, vì tôi hay bóp vếu và sàm sỡ chúng nó. Lũ tóc dài không coi tôi cùng giới tính với bọn chúng.
Mẹ tôi và mẹ Hồng thân nhau từ bé, bố mẹ Hồng cưới nhau cũng là nhờ mẹ tôi vun vén, cho nên mẹ Hồng quý tôi lắm. Cô hay cho Hồng sang ngủ với tôi từ bé, chúng tôi đã từng tắm chung, tất nhiên là chỉ đến năm Hồng 14 tuổi thôi. Sau khi Hồng dậy thì, chúng tôi không còn đến ngủ với nhau thường xuyên nữa. Và số lần đi xem phim, la cà quán xá, shopping thậm chí nhắn tin ít dần sau khi Hồng có người yêu.
Và đó là người yêu cũ của tôi.
Sao nào? Bạn nghĩ rằng tomboy thì không yêu con trai được sao? Tôi vẫn là con gái mà, tâm lí tình cảm của tôi đều bình thường. Đương nhiên tôi cũng biết ghen chứ.
Anh ta đá tôi chưa đầy 1 tuần.
Hoá ra lại cắm tôi cái sừng to như vậy.
Vậy nên tần suất tôi và Hồng nói chuyện giảm đi rất nhiều. Tôi cho rằng Hồng âm thầm phá hoại hạnh phúc của tôi. Cướp người yêu tôi. Đâm cho tôi một nhát thật đau ở sau lưng. Dù không nói ra. Tôi vẫn có ác cảm với người bạn thân của mình.

Một tháng sau, Hồng chia tay Dũng.
Tôi không hiểu sao mình ích kỉ đến nỗi không sà vào an ủi Hồng, rồi cũng cậu chửi rủa tên kia. Tôi cười. Vẽ lên khuôn mặt một cái nhếch miệng không thể giả tạo hơn.

Hồng không hề khóc. Cô nàng bánh bèo nhìn thấy con ong cũng hét toáng lên, vậy mà chia tay người yêu lại không mảy may rơi một giọt nước mắt nào. Aiiz, mặc kệ cậu ta đi, tôi quan tâm làm đếch gì.

Cuối giờ học.

Tôi đang định khoác cặp ra về thì có một bàn tay nhỏ nhắn níu tôi lại. Không cần quay đầu tôi cũng biết đó là Hồng.
- Sao dạo này không nói chuyện với tao? Chán tao rồi à?
Cậu lí nhí.
- Hong. Sao?
- Tao trả thù cho mày mà mày không cả thèm ôm tao với khen tao nữa à con chó?
- Trả thù? Đm mày cướp người yêu bà mà còn đòi khen ngợi sao?
Tôi bùng nổ. Lúc nào rồi mà Hồng còn ra vẻ thân thiết với tôi như vậy?
- Ơ con này... Dũng chia tay mày trước, tao chỉ giả vờ hẹn hò với nó xong đá nó như cách nó làm với mày thôi. Ai bảo hôm đấy mày khóc nhiều quá, để bố phải lao tâm khổ tứ, chấp nhận yêu cái thằng ẻo lả ấy một tháng, đã vậy còn bị con chó điên bạn thân bơ đẹp nữa chứ.
Tôi vỡ oà. Hồng! Hoá ra cậu không hề phản bội tôi. Vậy mà tôi đã làm gì với cậu thế này? Tôi thật có lỗi với cậu quá!
Tôi ríu rít xin lỗi rồi ôm chặt Hồng vào người. A, mùi oải hương nồng nàn lâu lắm rồi tôi mới có cơ hội cảm nhận. Cậu cũng ôm tôi, rồi tôi thấy lưng áo mình ươn ướt. Nóng hổi...

Mai là sinh nhật thứ 70 của cậu rồi.
Tuổi trẻ thật trôi qua nhanh quá. Chưa gì chúng tôi đã trải qua hơn 60 năm cuộc đời ở bên nhau rồi. Mai gia đình tôi và gia đình cậu quyết định đi leo núi. Ngọn núi Everest mà tôi và cậu vẫn hằng mơ ước một ngày có thể chinh phục.
Để cùng nhau hét lên tên của chúng tôi.
An ~ Hồng.
Và hát lên khúc ca về tình bạn. Tình tri kỉ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 25, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tuổi Trẻ Của Chúng Ta <YOUNGSTERS> ❤️Where stories live. Discover now