yunjae after the rain end

10.8K 15 2
                                    

:After the rain:.

Author: Spi

Disclaimer: Hem gì thuộc về Spi ngoại trừ Spi

Pairing: Yunjae, Yoosu

Rating: 13+

Status: Finished

Tiếng máy tính lách cách trên bàn phím không ngừng . Đã 2 giờ sáng. Đèn đương bên ngoài căn nhà vẫn sáng nhưng thứ ánh sáng ấy không soi rõ được căn phòng và kẻ đang làm việc thâu đêm ấy.

Bản thảo vẫn chưa xong mà ngày nộp đã đến gần. Jae dựa lưng vào chiếc ghế, khẽ vươn vai một cách mỏi mệt. Khuôn mặt tuy không được chiếu sáng nhưng những nét khả ái vẫn rõ ràng . Mái tóc đen hơi rối khiến cho làn da trắng càng trắng hơn. Đôi mắt đẹp nhưng hơi thâm quầng bởi thức khuya khiến cặp mắt càng sâu hun hút.

3 giờ sáng, mệt mỏi, không thể cố gắng thêm nữa.

Cậu không có ý tưởng gì mới cho đề tài tổng biên tập giao cho cậu đầu tuần. Đã quen với việc viết phóng sự thời sự, chưa bao giờ cậu bị giao cho làm phóng viên ảnh và viết về ngôi sao. Mệt mỏi. Jung Yunho, ngôi sao ca nhạc nổi tiếng mà đi đâu cũng nghe các cô gái nhắc đến đầy ngưỡng mộ.

Vốn không liên quan đến cậu nếu cô phóng viên chuyên viết về đề tài này không nghỉ ốm.

Cậu chưa bao giờ có hứng thú tìm hiểu về giới nghệ sĩ. Cái thế giới qua lời kể của các đồng nghiệp bạn thì đầy cám dỗ, thị phi, nói chung là chẳng tốt đẹp gì.

Mà giờ thì cái tên Jung Yunho lại đang là cái tên nổi tiếng nhất. Cậu đã từng gặp anh ta vài lần tại các buổi họp báo mà chị Lee dẫn câu theo. Ấn tượng nhất của cậu về anh ta có lẽ là cái cách trả lời mạch lạc, rõ ràng và hoàn toàn không có chỗ để bắt lỗi .

" Cái đó mới là lợi hại đó , Jae." Chị Lee vừa thì thầm, vừa chăm chú ghi vào cuốn sổ nhỏ những điều anh ta nói.

Vậy mà mai cậu phải đến chụp hình, phỏng vấn anh ta. Vẫn chưa nghĩ ra được những câu hỏi có thể thực sự làm khó anh ta. Nhưng cái ham muốn khiến con người tài năng hoàn hảo đó bị bắt bí làm cậu không ngừng suy nghĩ.

Suy nghĩ đến mệt nhoài, cậu thiếp đi lúc nào không biết....

Ngày mai sẽ là một ngày dài

~o0o~

" Xin hỏi, đã bao giờ anh nghĩ mình đã đạt được tới đỉnh cao trong sự nghiệp chưa ạ?"

Câu hỏi của cậu vang lên trong căn phòng khiến mọi người ngoái lại nhìn. Anh sẽ trả lời sao đây Jung Yunho,giả khiêm tốn nhận rằng mình chưa bằng ai, hay tự cao với những thành công đã đạt được?

" Tôi luôn suy nghĩ rằng, khi đạt được tới đỉnh của sự nghiệp, tôi sẽ từ giã sân khấu, trở về với cuộc sống đời thường. Nhưng đối với tôi bây giờ, niềm đam mê sân khấu vẫn còn rất cháy bỏng, nó chưa cho phép tôi lười biếng nghỉ ngơi...vậy nên tôi nghĩ thời khắc rời sân khấu của tôi sẽ đến, tuy nhiên, không phải là lúc này.... Cảm ơn"

Câu trả lời thông minh của anh ta khiến cậu bật cười, tiếng vỗ tay vang lên . Cảm giác không thể đánh bại được anh nhỉ. Tự hỏi bản thân có câu nào anh không thể trả lời không? Một vài câu hỏi về đời sống riêng tư được nêu ra, những câu hỏi tầm thương. Anh ta nói dối hay nói thật, các người có thể biết được sao??? Những câu trả lời trôi chảy ấy, liệu ai sẽ là người đi kiểm chứng chứ. Hay sẽ chỉ được đem in lên các trang báo như một thứ công cụ câu khách , dùng để thỏa mãn óc tò mò của độc giả.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 27, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

yunjae after the rain endNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ