Thứ nan tòng mệnh 381-411

650 2 0
                                    

Đệ 381 chương ngự tiền sinh nghi
Phàn gia huyết thư, không tượng là bình dân một dạng chỉ méo mó khúc khúc tả cái "Oan" chữ, mà là hoàn toàn hợp quy tắc tiểu Khải, nhượng nhân xem nhìn thấy ghê người. Phàn gia xuất thân thư hương dòng dõi, phàn ngôn gián là tiến sĩ, cương trực ghét dua nịnh, tại Hàn Lâm viện va chạm quyền thần bị biếm, hiện tại chỉ rơi vào nhất cái tiểu tiểu ngôn gián, phàn ngôn gián lại không có nguyên nhân này sửa tính tình, vẫn như cũ là ngạnh tỳ khí, ở trong triều cả ngày cùng ngôn quan làm bạn, vi quan chính phái có mấy phân thanh cốt. Này phong huyết thư chính là phàn ngôn gián viết, chữ viết mạnh mẽ trung thấu thanh cao, chữ câu chữ câu thấu khí tiết, chỉ cần là đọc thư biết chữ nhân xem qua hậu đô hội chấn kinh.
Hoàng thái hậu xem này phong huyết thư, dung hoa không dám ngẩng đầu.
Phàn gia huyết thư xem một nửa, hoàng thái hậu nhắm mắt lại áp chế được càng lúc càng khoái tim đập, phàn gia không có câu oán hận, những câu tử tử đô là trung quân từ, này phong huyết thư là dùng chảy bất tận trung thần máu tả thành. Khiếu cáo khai quốc công thần nhà lừa trên gạt dưới đủ loại tội điều.
Phàn gia đại gia tại Hạ gia chống đỡ không nguyện liền chết, vi chính là khí tiết, trung trinh sĩ khí tiết. Từ cổ chí kim, thụ nhục dễ dàng chính tiết khó...
Hoàng thái hậu xem hướng quỳ trên mặt đất Võ Mục hầu phu nhân, "Ngươi thế nào xem?"


Đệ 402 chương liên luỵ
Hoàng thái hậu nhắc tới Võ Mục hầu phu nhân tiết Đào thị, Tĩnh phi cũng xem hướng nhậm phu nhân.
Nhậm phu nhân tùy mặt gửi lời hòa Tĩnh phi đối diện, "Thái hậu nương nương hảo trí nhớ, ta na tức phụ quả thật hòa Võ Mục hầu phu nhân ra tự đồng nhất cái đào gia."
Chẳng lẽ nào nhậm phu nhân cũng là bị kêu tới hỏi han? Tĩnh phi quay đầu xem xem phía sau đồng hồ cát, này canh giờ thế nào còn không thấy Võ Mục hầu phu nhân tung tích.
Thái hậu làm như không chú ý mà nói: "Như vậy nói tới, đào gia sự ngươi cũng biết được?"
Tĩnh phi hòa nhậm phu nhân đồng thời ngẩn ra.
Thái hậu tượng nhập định vậy yên lặng chờ nhậm phu nhân đoạn dưới.
Nhậm phu nhân nhất thời không biết nên nói cái gì cho phải, xin giúp đỡ xem hướng Tĩnh phi.
Tĩnh phi không chú ý ngẩng đầu, vừa lúc đối thượng thái hậu ánh mắt thâm trầm, không biết thế nào Tĩnh phi nhất thời nhất trận hãi hùng khiếp vía.
Thái hậu duỗi tay đi lấy cái bàn thượng trà: "Thế nào? Có cái gì lời nói không hảo nói?"
Thái hậu rõ ràng là hòa nhậm phu nhân nói chuyện, nhãn tình lại thiên xem nàng, Tĩnh phi nắm chặt khăn tay. Hoàng thái hậu những lời này phảng phất là nhằm về phía nàng.
Nhậm phu nhân nói: "Thái hậu nương nương, thiếp chỉ là không biết nên thế nào nói." Đào gia hòa lý gia sự náo được kinh lý mọi người đều biết, lý gia khi bá đào gia tài vật điểm này càng là truyền có hình có dáng, cơ hồ mỗi người đô nói lý gia là trận Tĩnh phi nương nương thế, tối hôm qua Diên Phượng đem Dao Hoa tiếp trở về, nàng tuy rằng động nóng tính, lại trở ngại Tĩnh phi nương nương không dám tùy ý xử trí Dao Hoa.
Nhậm gia xử trí Dao Hoa, liền tương đương hòa Tiết gia đứng tại đồng nhất lập trường thượng, đắc tội chính là Tĩnh phi nương nương. Quan hệ thông gia quan hệ dắt nhất phát động toàn thân, nàng là nghĩ mắt lạnh nhìn xem bên ngoài động tĩnh mới quyết định, lại không nghĩ đến thái hậu nương nương hội hướng nàng hỏi thăm này kiện sự.
Hôm qua Tĩnh phi nương nương mẫu thân tiến cung, định là hòa Tĩnh phi nương nương nói nhậm gia sự, nếu không Tĩnh phi nương nương cũng sẽ không ở trong cung của thái hậu... Liền tính ăn khế trả vàng nàng cũng nên hướng Tĩnh phi nương nương mẫu gia nói chuyện.
Nhậm phu nhân quyết định chủ ý.
Tĩnh phi lại càng lúc càng lo sợ bất an, thái hậu mặt thượng tượng là mang nhượng nàng xem không thấu thâm ý.
"Nói đến cùng đô là dòng chính thứ quan hệ, " nhậm phu nhân ánh mắt lóe ra, "Kinh lý như vậy nhiều niên cũng không ra quá như vậy sự, rõ ràng vẫn là không có bằng chứng lại tìm tới cửa đi, đào gia làm cũng thật quá đáng." Lúc nói trên khuôn mặt cũng ủy khuất lên, "Cả chúng ta gia cũng liên lụy ở bên trong, Võ Mục hầu phu nhân không phải nói chúng ta gia tức phụ không trọng hiếu đạo, kỳ thật ai không biết được ni, hiếu kính đào đại thái thái còn không phải ta gia tức phụ. Võ Mục hầu phu nhân là ngày thường lý đối nương gia không nghe không hỏi, tìm đến cơ hội liền trọng thương mẹ cả... Thiếp còn nghe nói, Võ Mục hầu phu nhân còn nghĩ đem bên cạnh nha hoàn..." Nói ngậm miệng lại.
Hoàng thái hậu nhíu mày tới, oán trách xem nhậm phu nhân, "Cái gì lời nói nhất định phải nói nửa câu?"
Nhậm phu nhân nói: "Thiếp cũng là nghe nói tới, làm không được chuẩn, cho nên không dám nói."
Hoàng thái hậu không chút đếm xỉa mà nói: "Đại gia đô là rảnh rỗi nói gia thường, không có lời gì là không thể nói."
"Võ Mục hầu phu nhân muốn đem bên cạnh nha hoàn cấp đào gia đại gia ni. Ai đô biết được đào gia đại gia vốn sinh ra đã kém cỏi, na nha đầu trận Võ Mục hầu phu nhân thế làm chánh thất cũng không nhất định. Võ Mục hầu phu nhân lần này phù đào gia nhị gia làm trưởng tử đích tôn, lại tại đào gia đại gia bên cạnh xếp vào nhân, tương lai tất cả đào gia còn không phải muốn nghe Võ Mục hầu phu nhân, " nhậm phu nhân chỉnh lý tay lý khăn, "Nhất cái đã gả nữ tay duỗi cũng quá dài, không thể nói được là có cái gì mưu đồ, nếu không đang có thai thế nào còn có tinh lực như vậy gây sức ép."
Hoàng thái hậu thật sâu xem nhậm phu nhân nhất mắt, "Ngươi cảm thấy Võ Mục hầu phu nhân là có cái gì mưu đồ?"
Có chút sự tái nói sâu liền đề cập triều chính, đã là nhàn thoại gia thường, nữ nhân nên nói nữ nhân sự. Nhậm phu nhân nói: "Chỉ chính là nữ nhân lòng dạ." Nói chính sắc lên, "Thiếp nói đô là bên ngoài đồn đãi, chân chính tình hình thiếp cũng không biết được." Hoàng thái hậu hòa tiết lão phu nhân dù sao có những năm qua tình nghĩa ở đây, tại trước mặt của hoàng thái hậu nàng không hảo nói thật quá đáng, "Kinh lý luôn luôn đồn đãi nhiều, thiếp cũng là nghe lời đồn, rất nhiều sự vẫn là muốn hỏi Võ Mục hầu phu nhân tài năng rõ ràng."
Hoàng thái hậu sắc mặt thâm trầm lên, nhậm phu nhân hòa Tĩnh phi không dám tái xuất thanh.
Thường Ninh Bá phu nhân chữ câu chữ câu đô trực chỉ Tiết gia, nếu là quả nhiên như Thường Ninh Bá phu nhân đã nói, lý gia chẳng những không có tội quá, Võ Mục hầu phu nhân ngược lại cố ý hãm hại mẹ cả, như vậy lòng dạ phụ nhân thế nào còn có thể làm triều đình cáo mệnh phu nhân. Chỉ sợ đến lúc đó, Võ Mục hầu phu nhân tiết Đào thị muốn bị hưu, Tiết gia cũng muốn rơi vào quản thúc không nghiêm tội danh. Thường Ninh Bá phu nhân này lời nói, đủ để đảo lộn cả sự kiện lại. Tĩnh phi an tĩnh ngồi ở một bên. Cả kiện sự liền xem hoàng thái hậu quyết đoán.
Gian phòng lý trong khoảng thời gian ngắn tĩnh lặng không tiếng động.
Tam người ngồi một hồi, hoàng thái hậu mới xem hướng nhậm phu nhân, "Có chút đồn đãi không có chứng thật liền không nên nói lung tung, miễn cho trọng thương người khác cũng hại chính mình."
Tĩnh phi tâm lý nhất sợi dây đàn nhất thời băng đoạn.
Nhậm phu nhân cũng kinh ngạc quỳ xuống tới, "Thiếp cẩn tuân thái hậu dạy bảo." Nói cúi đầu, trái tim hoảng nhảy không ngừng cơ hồ muốn từ lồng ngực nhảy ra đi.
Xem nhậm phu nhân nơm nớp lo sợ lui đi xuống, Tĩnh phi cắn cắn làn môi, hoàng thái hậu này là tại giúp Tiết gia nói chuyện.
Mũi tên ra khỏi cung thì không thể quay đầu, như là đã đến trình độ này, liền không có nửa chừng bỏ dở đạo lý, Tĩnh phi đứng lên đi đến dưới chân của hoàng thái hậu quy quy củ củ quỳ xuống tới, "Thái hậu muốn vi thần thiếp làm chủ a, thần thiếp mẫu gia ra sự, thần thiếp là lòng nóng như lửa đốt, thần thiếp phụ mẫu đều là bổn phận người, đoạn không thể làm ra này chủng sự tới."
Hoàng thái hậu chăm chú nhìn xem hướng Tĩnh phi, "Tối hôm qua ai gia đã sai người đi Tiết phủ hỏi quá tiết Đào thị. Ngươi mẫu gia sự Tiết gia vẫn chưa tham dự, tiết Đào thị cũng là nghe từ Đào thị tộc lý an bài, Đào thị tộc lý tay trung nắm ngươi mẫu gia ký hạ đích đáng phiếu hòa nhất ứng vật chứng, xem tới cũng không phải là oan ngươi mẫu gia." Tiết Đào thị nếu là quả nhiên châm chích Tĩnh phi, ra sao không đem biên lai cầm đồ đẳng vật chứng nắm tại trong tay mình.
Tĩnh phi cả người cứng đờ.
"Đào đại thái thái thất đức, Đào thị bộ tộc chỉnh lý là chuyện nhà, cũng không có đi nha môn trạng cáo ngươi mẫu gia ngầm chiếm tài vật, về phần bên ngoài truyền nhàn thoại... Thường Ninh Bá gia biết lại là càng nhiều chút."
Hoàng thái hậu chuyển đề tài câu chuyện nhắc tới nhậm gia.
Tĩnh phi còn không tử tế nghĩ minh bạch hoàng thái hậu ý tứ.
"Hôm qua lý đại thái thái tiến cung có hay không hòa ngươi đề Thường Ninh Bá chuyện trong nhà?"
Tĩnh phi sắc mặt nhất thời tái nhợt khó xem. Hoàng thái hậu là hoài nghi nàng hòa Thường Ninh Bá gia có liên hệ, này mới khiến nhậm phu nhân hôm nay tiến cung. Hôm nay nàng tại Từ Ninh cung gặp nhậm phu nhân là đã sớm an bài hảo, căn bản không phải trùng hợp. Tối hôm qua hoàng thượng hòa nàng nói muốn Võ Mục hầu phu nhân tiến cung cũng là muốn thăm dò nàng phản ứng.
Tĩnh phi nghĩ đến nơi này đôi ngồi xuống. Hoàng thượng tối hận hậu cung hòa tiền triều có liên luỵ. Tĩnh phi tâm trung sợ hãi nhất thời đỏ tròng mắt, "Thái hậu nương nương, thần thiếp oan uổng a, thần thiếp mẫu thân tiến cung không có nói về Thường Ninh Bá chuyện trong nhà, thần thiếp biết được hậu cung không thể tham gia vào chính sự, trước giờ chưa từng hỏi tiền triều."
Hoàng thái hậu ánh mắt thâm trầm, nhượng bên cạnh nữ quan tiến ốc đem Tĩnh phi nâng dậy tới, "Ai gia cũng hi vọng là như thế."
Tĩnh phi nơm nớp lo sợ đứng dậy lại kích động ngồi ở trên giường nệm.
Hoàng thái hậu chuyển động tay lý Phật châu, phân phó nữ quan, "Đem ngày hôm qua hoàng thượng lấy ra hộp gấm hoàn cấp Tĩnh phi nương nương."
Na nữ quan đáp lại một tiếng, vội vàng từ trong ngăn tủ nhỏ của phòng xép cầm hộp gấm tới cung kính đưa cho Tĩnh phi.
Tĩnh phi vọng na nhan sắc tươi đẹp, tơ lụa tơ lụa thượng thêu mãn lần nở hoa đóa hộp gấm, bỗng nhiên cảm giác đến có chút phỏng tay, không dám duỗi tay đi tiếp.
Hoàng thái hậu nhướng lông mày, "Này là ngươi đông tây, cầm đi!"
Tĩnh phi này mới nhân hộp cẩm ở trong tay. Mẫu thân cầm vào trong cung đông tây nàng còn chưa kịp xem liền bị hoàng thượng muốn đi, hiện tại hoàng thái hậu vật quy nguyên chủ, nàng lại liên mở ra đô không dám, chỉ là gắt gao nắm, lòng bàn tay hãn dần dần thấm ướt hộp gấm.
Hoàng thái hậu đem bãi ở trước người mình hộp gấm mở ra, "Này là Thường Ninh Bá phu nhân tống cấp ai gia đông tây, khó được nàng biết ai gia có một bộ đông châu đồ trang sức rời rạc, chính cần như vậy đại tiểu cân xứng đông châu, " hoàng thái hậu nói dừng một chút, "Tự tiền triều khởi ai gia liền rất ít nhìn thấy như vậy đại tiểu đông châu."
Tĩnh phi xem na chút châu tròn ngọc sáng đông châu, chỉ cảm thấy chói mắt, ngẩng đầu lên hoàng thái hậu ánh mắt càng là bức nhân, hoảng loạn chính mình liền ảnh ngược tại trong mắt của hoàng thái hậu.
Tại trước mặt của hoàng thái hậu không thể theo nàng biện bạch.
Tĩnh phi rớt xuống nước mắt, một lần nữa quỳ ở dưới chân của hoàng thái hậu, "Thái hậu, ngài muốn tín thần thiếp, thần thiếp nhất hiểu lòng cố bụng lý hài tử, không dám có khác ý nghĩ."
Hoàng thái hậu vọng xụi lơ tại địa Tĩnh phi, nửa buổi than thở, "Trở về nghỉ đi!"
...
Tĩnh phi bị nhân phù trở lại Dực Khôn cung, tiến nội thất, Tĩnh phi cúi đầu xem tay lý hộp gấm.
Nàng sớm nên nghĩ đến, hoàng thượng thế nào hội đối nhất hộp gấm cảm thấy hứng thú.
Tĩnh phi cắn chặt răng, run rẩy tay chậm rãi mở nắp hộp ra.
...
Dung hoa tay lý đánh túm, mắt tiền nổi lên đào đại thái thái ném ở dưới chân nàng phượng đầu sai, nếu là không có Tĩnh phi hòa Dao Hoa, nàng cũng sẽ không liền như thế chết tại trong tay đại thái thái.
Tĩnh phi đặt bẫy oan nàng cầm đại thái thái ngân phiếu.
Dung hoa ngón tay nhéo ở trên sợi tơ, nhãn tình hơi hơi sáng ngời.
Nhậm gia tống cấp Lý thị lễ vật phải xa vượt xa quá đào đại thái thái na thời tống cấp Tĩnh phi ngân phiếu. Tham tài nhân cũng nên nếm thử tham niệm mang tới trong đó mùi vị.
Tĩnh phi mơ tưởng không phải là hôm nay phú quý sao?
Lý gia mơ tưởng, nhậm gia nguyện ý cấp, quả nhiên là quần anh tụ hội.
...
Hộp gấm mở ra, Tĩnh phi tay run lên làm rớt hộp gấm ở trên mặt đất.
Sung mãn nở nang nam châu nhất thời ngã nhào trên đất.
Nguyên lai nàng lại là thua ở trên một hộp trân châu.
Thường Ninh Bá gia tống hoàng thái hậu nhất hạp đông châu, nàng nương gia tiến cung liền tống nàng nhất hạp nam châu, ai cũng sẽ không tin tưởng này là trùng hợp.
Nàng mẫu gia cũng không phải đại phú đại quý, thế nào có thể mua nổi như vậy quý trọng nam châu.
Có này đó trân châu ở đây, nàng là có trăm miệng cũng không biện bạch được, càng huống chi hoàng thượng đã đối nàng khởi nghi tâm. Nàng mẫu gia hòa Thường Ninh Bá gia có liên luỵ, Thường Ninh Bá liên trang thân vương gia, cũng là nói hoàng thượng nếu như nghĩ lại, nàng hòa trang thân vương gia...
Tĩnh phi nhất thời khởi nhất thân mồ hôi lạnh.
Tĩnh phi bên cạnh nữ quan đang lượm trân châu, chỉ nghe đỉnh đầu truyền tới thanh âm uy nghiêm: "Hảo hảo trân châu thế nào rắc trên đất."
Na nữ quan giật nảy mình, Tĩnh phi cũng kinh ngạc muốn đứng dậy nghênh giá.
Hoàng đế lông mày giơ lên, mặt thượng làm như mang đạm đạm tươi cười, nhãn tình trung lại không có nửa phần tiếu ý, "Miễn đi, tiểu tâm bị địa thượng trân châu vấp, thương trẫm hoàng tử."
Đệ 403 chương hào phú
Hoàng đế ngồi ở trên giường nệm.
Tĩnh phi ân cần thu xếp, "Thần thiếp biết hoàng thượng muốn tới, đặc ý nhượng phòng bếp nhỏ chưng thuốc bổ." Nói chuyện, đi lên tiền từ trong tay của nữ quan tiếp quá cái khay, sau đó dùng trắng thuần tay tự mình mở chén canh ra.
Nóng hầm hập canh nhất thời tản mát ra mê người hương khí.
Tĩnh phi tống canh đến trước mặt hoàng đế, hoàng đế nhắm mắt lại oai dựa vào tại trên gối dựa, làm như vạn phần mỏi mệt.
"Hoàng thượng nếu là mệt mỏi, liền tại thần thiếp nơi này nghỉ một lát."
Hoàng đế không nói chuyện, Tĩnh phi phất phất tay nhượng cung lý nữ quan, nội thị đô lui đi xuống.
Tất cả Dực Khôn cung đô an tĩnh lại.
Tĩnh phi ngồi ở trên giường lẳng lặng bồi hoàng đế, sợ nhất điểm thanh âm liền hội nhượng hoàng đế mặt rồng giận dữ.
Hoàng đế hơn nửa ngày mới mở to mắt, duỗi tay cầm quá Tĩnh phi chuẩn bị chén canh uống canh một vài, "Ngươi mang thai như vậy khổ cực, về sau này đó sự liền không cần làm."
Thanh âm cứng nhắc nhượng nhân nghe không ra hỉ nộ.
Tĩnh phi vội nói: "Thần thiếp nguyện ý vi hoàng thượng làm canh thang, chỉ cần nghĩ hoàng thượng có thể tới, hoàng tử cũng hội rất nghe lời, sẽ không nhượng thần thiếp khổ cực."
Hoàng đế xem hướng Tĩnh phi cao cao nổi lên bụng, "Hoàng nhi hôm nay như thế nào?"
Tĩnh phi mặt thượng đô là từ mẫu tươi cười, ngón tay cũng áp sát ở trên bụng, "Hoàng tử rất hảo, chỉ là bướng bỉnh, động một tí liền quyền đấm cước đá."
Hoàng đế không có giống như thường ngày lộ ra tiếu ý, mà là nhược có chút suy nghĩ nói về tiền triều sự, "Võ Mục hầu Tiết Minh Duệ lần này là lập công lớn."
Tĩnh phi nơm nớp lo sợ nghênh tiếp hoàng đế ánh mắt.
Hoàng đế nói tiếp: "Trẫm cùng ngươi nói quá, là Hạ gia hòa phàn gia sự. Nếu là không có Võ Mục hầu, này triều trung nói bất định không có nhân dám tiếp này vụ án, " nói tới đây hoàng đế bắt đầu vuốt ve tay lý ngọc bài, "Ái phi nói, trẫm phải thưởng cho Võ Mục hầu chút gì?"
Hoàng thượng rất thiếu tại trước mặt nàng nói về tiền triều sự, càng đừng nói là hỏi nàng ý kiến.
Đặc biệt là vào lúc này, hoàng thượng không nói nàng mẫu gia sự, ngược lại vượt qua nói Tiết gia... Tĩnh phi trống ngực đập thình thình, khó mà bình tĩnh, "Thần thiếp không dám nói lung tung."
Hoàng đế phảng phất sớm có chuẩn bị, vươn vươn tay, "Thứ ngươi vô tội."
Lúc này đã không thể tái nói nửa điểm Tiết gia sai lầm, hoàng thượng thăm dò nàng, nàng liền muốn hào phóng hồi quá khứ, lúc này mới có thể nhượng hoàng thượng thay đổi đối nàng cái nhìn, nhượng hoàng thượng tin tưởng nàng hòa nhậm gia không có nửa điểm liên luỵ, "Hoàng thượng là thiên tử, thế nào khen thưởng Võ Mục hầu, Võ Mục hầu đô là vô cùng vinh diệu."
Hoàng đế đồng loạt nhấc lên cái bàn thượng tách trà trọng trọng suất đi xuống, "Trẫm ở trong mắt các ngươi đến tột cùng còn phải hay không là thiên tử?"
Tĩnh phi bị thình lình xảy ra phẫn nộ dọa được giật mình ngẩn người.
Nửa ngày mới phù eo đỉnh đại đại bụng quỳ ở trước mặt hoàng đế, "Hoàng thượng nguôi giận, hoàng thượng nguôi giận..."
Hoàng đế ngồi dậy, cao cao tại thượng nhìn xuống Tĩnh phi, "Võ Mục hầu vừa mới vi triều đình làm chút sự, triều đình thượng liền có buộc tội âm, trẫm còn chưa nói muốn khen thưởng, liền có nhân buộc tội Tiết gia ỷ sủng mà kiêu. Trẫm xem, ỷ sủng mà kiêu không phải Tiết gia." Nói đứng lên.
Chẳng lẽ nào có nhân nhân nàng mẫu gia sự, buộc tội Tiết gia ỷ sủng mà kiêu?
Nàng ở trong cung vi mẫu gia bôn tẩu, có nhân tại tiền triều buộc tội Tiết gia. Xem ở trong mắt hoàng thượng, liền tượng là nội ứng ngoại hợp... Nàng duỗi tay đến tiền triều đi.
Tĩnh phi xem na cặp chân liền muốn từ trước mắt nàng chuyển đi, khổng lồ sợ hãi áp tại trong lòng nàng, nàng rốt cuộc bất chấp khác, duỗi tay bắt được hoàng đế ủng, "Hoàng thượng, ngài nghe thần thiếp nói, thần thiếp..."
"Ngươi mẫu gia vừa mới ra sự, triều trung liền có nhân thay ngươi mẫu gia cầu tình, nói là Võ Mục hầu trận công lao ức hiếp ngoại thích, Thường Ninh Bá phu nhân cũng thay ngươi chứng thật Võ Mục hầu phu nhân oan ngươi mẫu gia ý đồ riêng. Hậu cung hòa tiền triều khó được như vậy trăm miệng một lời vi ngươi mẫu gia gọi oan. Càng có nhân nói ngươi mẫu gia nãi vọng tộc sau đó không thể làm ra loại này sự, trẫm nhớ được ngươi tiến cung thời, mẫu gia bất quá chính là hàn vi dòng dõi, nếu không hoa phi, liền tính tiến cung bất quá là nô tì ngươi. Cái gọi là vọng tộc, từ đâu mà tới?"
Tĩnh phi nghe được này lời nói, thân thượng nhất thời không sức lực.
"Khanh gia hàn môn, trẫm nhớ được khanh ở trong cung cũng tính xuất thủ xa xỉ, khanh tiền bạc là ai phụng dưỡng?"
Tĩnh phi lạp hoàng đế ủng tay càng lúc càng khẩn, trong khoảng thời gian ngắn nàng lại tìm không được lời tới bài bác, "Thần thiếp... Thần thiếp..."
Tại tiền triều đọng lại hỏa khí, nhìn thấy na trên đất nam châu vốn liền muốn phát phóng, lại xem tại Tĩnh phi đang có thai nhịn xuống... Hiện tại chân bị Tĩnh phi gắt gao ôm lấy, chỉ cảm thấy phẫn nộ xung đầu, chân thượng dùng lực đem Tĩnh phi súy ở một bên, "Phân phó Nội Vụ phủ, dùng nhậm gia tống Tĩnh phi nam châu cấp Tĩnh phi hảo hảo làm sợi dây xích ra, nhượng Tĩnh phi vô luận cái gì trường hợp đô mang."
Hoàng đế bên cạnh nội thị trương công công đã vào trong nhà tới, "Nô tài tuân chỉ."
Tĩnh phi vốn là hành động bất tiện, mà nay bị hoàng đế vung, thân thượng nói không ra khó chịu, nửa ngày mới lại bò tới đây, "Hoàng thượng, thần thiếp thực không biết na chút nam châu là thế nào hồi sự, nếu là thần thiếp biết được, nhất định nhượng nhân trả ra đi. Thần thiếp hội ở trước mặt hoàng thượng nói về mẫu gia sự, là vi bụng lý hài tử. Thần thiếp là sợ hoàng tử, hoàng nữ tướng tới ở trước mặt người khác có mất thể diện. Thần thiếp nhược có cái gì làm không được đương địa phương, thỉnh hoàng thượng nể tình thần thiếp hầu hạ nhiều năm, khoan dung thần thiếp đi!"
Hoàng đế mặt mày quạnh quẽ, "Tĩnh phi từ nay về sau liền lưu ở trong cung hảo hảo nghỉ ngơi điều dưỡng, chuyện bên ngoài hòa sanh con dưỡng cái không quan hệ."
Tĩnh phi nhất thời ngồi liệt ở trên mặt đất.
...
Ngày hôm sau dung hoa tại tiết lão phu nhân phòng lý nghe đến tin tức.
"Dực Khôn cung cung môn bị quan, " lý ma ma thấp giọng nói, "Tĩnh phi nương nương còn đang có thai ni."
Đang có thai lại có như vậy trách phạt đã tính trọng.
Đóng kín cung môn, liền đại biểu nhất đoạn thời gian hoàng thượng là tuyệt đối sẽ không đi Dực Khôn cung.
Tĩnh phi từ hàng vạn hàng nghìn sủng ái vu nhất thân đầu cành trọng trọng té xuống. Dung hoa thu thập tay, đã Tĩnh phi đã không tái phong quang, Tĩnh phi nói lời cũng tái không có lực chấn nhiếp, nàng không cần sợ Tĩnh phi tái tứ cái quý thiếp tiến Tiết gia.
"Hoàng thái hậu bên kia có cái gì động tĩnh?"
Lý ma ma đạo "Chỉ là nghe nói, hoàng thái hậu đem nhậm gia tống đông châu giao cấp hoàng thượng."
Lý ma ma nói dứt lời mang tiểu nha hoàn lui xuống.
Gian phòng lý nhất thời yên tĩnh xuống dưới.
Dung hoa mắt khép hờ, đứng lên quỳ ở trước mặt lão phu nhân, "Lão phu nhân phạt ta đi, ta không nên giấu lão phu nhân Tĩnh phi muốn tứ quý thiếp sự."
Lão phu nhân mặt thượng không có ngày xưa từ ái, đạm đạm mà nói: "Ngươi đang có thai, lên đi!"
Dung hoa đứng lên ngồi về trên ghế.
"Ta biết ngươi tâm tư, " lão phu nhân biểu tình nghiêm khắc, "Ngươi là không mơ tưởng minh duệ nạp thiếp, thế là phòng lý liên thông phòng cũng không có nhất cái. Bất quản minh duệ có nguyện ý hay không nhượng người khác hầu hạ, ngươi làm chính thê cũng nên có điều an bài, ngươi bất an bài là bởi vì ngươi cũng có ngươi tâm tư."
Dung hoa mím chặt miệng môi, nàng không nguyện ý hư hỏng Tiết Minh Duệ quy củ, tự nhiên trong đó cũng có chính nàng tư tâm.
Lão phu nhân nói: "Ai đô tuổi trẻ quá, này chút chuyện ta vẫn là có thể xem ra. Ta lớn tuổi này cái gia sớm muộn muốn giao cấp các ngươi, cho nên rất nhiều sự ta nguyện ý tặng cho ngươi đi làm, nhưng là không đại biểu ta liền có thể trơ mắt xem ngươi làm ẩu."
Lão phu nhân lời nói giống như gió nóng một dạng đảo qua dung hoa gò má, ở phương diện này nàng đích xác không phải nhất cái hiền thê.
"Ta tái thích ngươi, ngươi cũng là Tiết gia tức phụ. Hành vi trưởng bối ta không thể mắt xem Tiết gia con nối dõi điêu linh, bất hiếu hữu tam vô hậu vi đại, hiện tại minh duệ hòa ngươi đô tuổi trẻ, ngươi nếu là có thể vi Tiết gia hảo hảo sinh nở hậu đại, ta tự nhiên không lời nào để nói. Các ngươi thành thân bất mãn nhất niên, Tiết gia không thể tại không có con trai trưởng thời điểm cho phép thiếp thất sinh hạ thứ tử, đơn thuần vi con nối dõi suy xét, minh duệ hiện tại đích xác dùng không nạp thiếp, ta sẽ không vô duyên vô cớ bức ngươi vi minh duệ nạp thiếp."
Dung hoa ngẩng đầu lên cảm kích xem hướng lão phu nhân. Cũng bởi vì nàng biết được trưởng bối tâm tư, cho nên mới không dám mạo hiểm giao việc này cấp lão phu nhân giải quyết. Nàng tình nguyện thử dốc hết sức gánh vác, này nhất trận tuy rằng trong đó có hung hiểm, nàng vẫn là đánh thắng.
Lão phu nhân lời nói xoay chuyển, "Chính là có một dạng, vô luận đến lúc nào, hành vi Tiết gia trưởng tôn tức phụ, ngươi muốn cam đoan Tiết gia huyết mạch hưng thịnh, nếu là ngươi không thể, Tiết gia luôn luôn đối xử tử tế thứ tử..." Lão phu nhân ánh mắt càng thêm lợi hại, "Ta muốn ngươi ở trước mặt ta đáp ứng, tương lai sẽ không vi bản thân tư lợi, nhượng Tiết gia con nối dõi suy tàn."
Con nối dõi thưa thớt gia tộc, chính là gặp phải suy bại. Vi củng cố con nối dõi, mỗi cái gia tộc đô hội vô số không thiếu thứ tử thứ nữ. Lão phu nhân là muốn nàng cam đoan, vạn nhất nàng con nối dõi đơn bạc, liền muốn cấp Tiết Minh Duệ nạp thiếp.
Dung hoa mắt khép hờ, "Lão phu nhân yên tâm, bất luận đến lúc nào, ta đô không thể lấy mắt nhìn hầu gia không người kế tục." Này là bất kỳ nhân đô vô pháp tránh đi vấn đề, nàng cũng muốn trông chính mình có thể vi Tiết gia sinh con.
Nhiều tử nhiều phúc, là nàng hòa Tiết Minh Duệ lưỡng người phúc khí.
"Đã là trưởng phòng, kế thừa tộc lý tước vị, cũng muốn biết được vai thượng trách nhiệm."
Dung hoa minh bạch lão phu nhân ý tứ. Hành vi trưởng tức, hơn nữa không thể tùy ý làm bậy. Muốn làm nhất nàng dâu tốt, cũng muốn làm chính nàng, tuy rằng muốn so người khác khổ cực, nàng cũng nguyện ý tận nàng toàn lực.
Tiết lão phu nhân lại thở dài, "Chờ ngươi đến ta như vậy niên kỷ, cũng có thể minh bạch ta khổ tâm, muốn biết này là nhất tất cả Tiết gia, không phải chỉ có các ngươi lưỡng người, vi tất cả gia tộc không có cái gì không thể bỏ qua. Cho nên ngươi mẫu gia tông tộc mới hội không tiếc đắc tội Tĩnh phi."
Lão phu nhân từ bên mình mang tới nhất chỉ nam hộp gỗ để ở dung hoa mắt tiền, "Này là Tiết gia nhất bộ phận điền trang hòa thổ địa khế đất, trưởng tôn tức, tổ mẫu liền giao chút đồ cấp ngươi, ngươi hảo hảo quyết định đi!"
...
Dung hoa phủng cái hộp từ trong phòng của lão phu nhân ra, cẩm tú bước nhanh đuổi kịp tiền, "Hạ tuyết, thiếu phu nhân tiểu tâm chút."
Là hạ tuyết, dung hoa ngẩng đầu xem bầu trời, lạnh buốt bông tuyết lạc tại trên mặt nàng.
Xuân nghiêu nói: "Xem này thời tiết, một lát nữa nhi liền muốn hạ đại."
Dung hoa khe khẽ mỉm cười, "Hầu gia buổi tối trở về, nhượng phòng bếp nhỏ bị hạ nồi. Lão phu nhân phòng bếp chuẩn bị ngọc ấn toàn canh, nhượng phòng bếp bà tử mỗi ngày cầm thực đơn tới cấp ta xem."
Xuân nghiêu hòa cẩm tú kinh ngạc mở to hai mắt, "Thiếu phu nhân là một lần nữa chưởng gia?"
Dung hoa mắt xem bông tuyết càng lúc càng đại, đại chồn chuột phong lĩnh thượng cũng dính tuyết, ướt át chà ở trên má, "Không phải chưởng gia, chỉ là giúp chăm sóc lão phu nhân viện tử lý việc bếp núc."
Lão phu nhân viện tử lý đô là đại sự, so với phủ lý vụn vặt sự càng vi trọng yếu.
Xuân nghiêu, cẩm tú đầy mặt hớn hở.
...
Viện tử lý tích thật dày nhất tầng tuyết, Tiết Minh Duệ mới từ trong nha môn trở về.
Tiết Minh Duệ đem tay nướng ấm áp lạp dung hoa đi phòng xép lý nói chuyện, "Hoàng thượng đem Thường Ninh Bá gia tống cấp hoàng thái hậu đông châu đưa cho chúng ta xem."
}
Đông châu. Đại Chu triều đông châu đã khan hiếm.
Tiết Minh Duệ dài nhỏ nhãn tình lý tận là tiếu ý, "Hoàng thượng nói, nhậm gia hào phú, tất nhiên là gia trung kinh doanh có đạo, nếu là đốc thúc quân tư nhất định hội làm ít công to."
Nhượng nhậm gia đốc thúc quân tư? Thường Ninh Bá tại phía xa tây bắc lãnh binh, nhậm gia đốc thúc tây bắc quân tư nhất định sẽ không qua loa, nếu không Thường Ninh Bá liền có khả năng vĩnh viễn sẽ không trở về.
Đệ 404 chương tiểu thiếp làm khó
Tiết Minh Duệ nói: "Hoàng thượng nhượng nhậm gia đốc thúc quân tư chỉ là trọng nộ hạ buột miệng nói ra, nói bất định sẽ không thực hiện."
Hiện tại chính là muốn biến ý nghĩ này thành hiện thực, triệt để chèn ép nhậm gia. Dung hoa đứng lên dùng kéo cắt hoa nến, "Đốc thúc quân tư cũng đại sự, giao cấp nhậm gia xử lý hoàng thượng cũng hội không yên tâm, cho nên hoàng thượng mới hội do dự."
Tiết Minh Duệ lông mày hất lên, "Na là mấy vạn tướng sĩ tánh mạng, không giống trò đùa."
Dung hoa dùng tuổi hàn tam hữu tiểu trà điếu rót hai chén táo trà, cẩm tú ở trong phòng bếp cầm hai đĩa bánh ngọt nhượng nhân xuyên vào trong nhà. Bánh ngọt thượng rắc lớp đường áo, liền hướng bên ngoài phi dương đại tuyết.
Tiết Minh Duệ nhấp một hớp trà nóng: "Hoàng thượng sung quân Thường Ninh Bá đi tây bắc mang binh đã nhượng triều đình thượng có nhị ngôn, muốn nghĩ trừng trị nhậm gia cũng muốn bận tâm trang thân vương gia."
Nhậm gia này chủng kiểu người nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ, không thể nhân xử trí hắn kinh động trang thân vương gia, cũng không thể liền phóng hắn bất quản, quái liền quái nhậm gia có quá nhiều tiền tài. Tiền tài liền tương đương nhân mạch, hoàng thượng lánh nặng tìm nhẹ, rất khả năng tối hậu chuyện lớn hóa nhỏ, chờ đến xử trí trang thân vương thời tái cùng nhau trảm thảo trừ căn.
Chính là lưu nhậm gia, khó tránh tương lai hội ra cái gì sai lầm. Tiền bạc mấu chốt thời khắc có khả năng thu mua nhân tâm.
Dung hoa áp vào Tiết Minh Duệ hoài lý, tận lực thuận Tiết Minh Duệ suy nghĩ nghĩ thêm, "Hầu gia đi qua tây bắc, tây bắc có lạnh hay không?"
"Lãnh. Nhất là nổi lên phong tới, căn bản không thể phân rõ phương hướng, ra đi tuần tra quân đội có rất nhiều lạc đường, nếu như không thể tìm về doanh địa, gặp bộ tộc Ngoã Lạt vẫn còn hảo nhiều lắm là chết trận tại ngoại, liền sợ mê thất phương hướng tươi sống chết cóng, cho nên đến mùa đông tây bắc quân tư tổng là chi tiêu hơn nữa đại."
Dung hoa cũng nghĩ đến nhất kiện sự, "Năm nay bông vải phá lệ quý, nếu là quân phí lý bông vải chi tiêu đủ sung túc na liền hảo, tây bắc tướng sĩ cũng có thể an ổn quá nhất cái mùa đông."
Này đó đông tây đô là do Nội Vụ phủ cũng hoàng thương đặt mua, tối gần có mấy nhà hoàng thương nhân làm việc bất lợi bị hoàng thượng răn dạy, tìm không được làm việc ổn thỏa nhân vi triều đình trù bị vật tư, hoàng thượng chính vi này lo lắng.
Dung hoa khe khẽ mỉm cười, "Nhậm gia cửa hàng trải rộng kinh thành hòa Kim Hoa phủ, có thể so với mấy đại hoàng thương." Trang thân vương gia chính là trúng ý nhậm gia của cải, mới hội đem nhậm gia lung lạc ở bên người.
Dung hoa xem thanh sắc lần khai kim ngân hoa màn, "Nhậm gia liên thiên kim nan cầu đông châu đô có thể tìm được, càng huống chi bông vải."
Quái không được Tĩnh phi hội kiêng kỵ Võ Mục hầu phu nhân thông minh, Tiết Minh Duệ chăm chú nhìn dung hoa, sâu thẳm nhãn tình lóe ra, "Bông vải cũng có thể là quân tư."
Dung hoa khẽ gật đầu, "Thiếp thân không đại hiểu triều chính, chỉ là chú ý việc bếp núc nhiều một ít, bất quản là đào gia vẫn là Tiết gia, hàng năm đô hội chú ý bông vải giá tiền, không có bông vải gia lý thượng hạ liền không thể mặc ấm, cho nên bông vải là hảo đông tây cũng quả thật nhượng nhân đầu đau. Quốc gia hàng năm đô sai khiến quan viên thu bông vải, thấy rõ hoàng thượng đối bông vải coi trọng."
Tiết Minh Duệ khóe miệng thượng loan cười lên, "Triều đình vô luận mua như thế nào, hàng năm bông vải số lượng đô không thập phân sung túc."
Dung hoa nói: "Triều đình thu mua bông vải con đường đã thập phần thành thục." Bông vải kế giá, luận giá hoàng thượng có thể thao tác, cũng là nói nhượng nhậm gia hòa triều đình buôn bán, chỉ cần triều đình mơ tưởng nhậm gia thua, nhậm gia liền hội thất bại thảm hại.
Về phần thế nào tài năng không kinh động nhậm gia hòa trang thân vương, xem bọn hắn đi tiến cạm bẫy, na chính là chính sự.
...
Thường Ninh Bá phủ, tương trúc mới khuyên Dao Hoa nghỉ một hồi, đi lý gia viên bà tử sắc mặt khó xem từ bên ngoài trở về.
Tương trúc hòa viên bà tử đề đèn lồng tại phòng ngoài hạ nói chuyện.
Viên bà tử nói: "Cữu thái thái không chịu gặp nô tì, chỉ nói cữu lão gia bệnh lợi hại, cữu thái thái cũng là thân mình lo chưa xong."
Liền xem như cữu thái thái muốn hầu tật cũng không thể liên nói chuyện thời gian cũng không có, như vậy nói phân minh là thoái thác. Tương trúc quay đầu xem một cái gian phòng lý, sợ kinh động Dao Hoa, đang muốn hòa viên bà tử tránh ra chút.
Phục linh mở cửa, xem tương trúc nói: "Đại nãi nãi nhượng thư thư hòa viên ma ma vào trong ni."
Tương trúc lo lắng xem viên bà tử tiến nội thất.
Dao Hoa dựa vào tại trên gối dựa, nghe viên bà tử nói dứt lời, ho khan mấy thanh nói: "Tín ni? Ta cấp cữu thái thái tín tống đi lên chưa?"
Viên bà tử nói: "Nô tì lại là cấp cửa sau bà tử dùng tiền bạc. Bà tử nói hội giúp đỡ, nghĩ đến chuyển đi lên cữu thái thái nhất định hội xem."
Dao Hoa suyễn mấy hơi thở, phất phất tay nhượng viên bà tử lui đi xuống.
Tương trúc tiến lên phía trước nói: "Đại nãi nãi cũng đừng quá lo lắng, nếu là đại thái thái bị đào gia hưu, lý gia gương mặt thượng tối khó xem."
Lời nói là như thế, liền sợ Tĩnh phi bị phạt, lý gia cũng không có sức lực, như vậy liền nhượng Đào Dung Hoa thực hiện được. Lý gia không thể kềm chế Tiết gia, ai còn có thể giúp đỡ. Nàng hòa mẫu thân đô chỉ có thể mặc người ức hiếp.
"Đại nãi nãi hay là nghe thế tử lời nói nghỉ cho khỏe đi!" Tương trúc bưng cẩu kỷ trà cấp Dao Hoa uống, "Hảo tại thế tử gia là chân tâm đối đại nãi nãi." Nói đi xem Dao Hoa thương tay đỏ tròng mắt. Đại nãi nãi tay thương thành như vậy, nàng nghĩ nghĩ đô sợ hãi. Hảo tại thế tử gia thực đón đại nãi nãi trở về, đại nãi nãi cũng không có bạch bạch chịu khổ.
Nhậm Diên Phượng thực có thể tin sao? Có thể đón nàng trở về lại vị tất có thể bảo trụ nàng chánh thất địa vị, chính là hiện tại nàng có thể dựa vào cũng chỉ có hắn.
Dao Hoa chính cân nhắc, chỉ nghe bên ngoài phục linh nói: "Thế tử tới."
Tương trúc mặt thượng nhất thời thích thú, duỗi tay vi Dao Hoa che đắp chăn liền xoay người đối Nhậm Diên Phượng hành lễ.
Nhậm Diên Phượng lập tức đi đến Dao Hoa giường biên, "Dao Hoa, ngươi cảm thấy như thế nào? Có hay không hảo chút?"
Dao Hoa nhãn tình đỏ bừng, dùng khăn tay xoa xoa nước mắt, ngẩng đầu lên, "Thế tử gia hôm nay đi nha môn lý như thế nào? Có hay không nhân nói nhàn thoại."
Nhậm Diên Phượng mặt thượng lộ ra vui mừng biểu tình, "Ta trở về mẫu thân cũng chỉ là hỏi chính sự, chỉ có ngươi tối quan tâm ta, ngươi yên tâm ta nhất định sẽ không nhượng nhân bạch bạch chịu khổ."
Dao Hoa mấp máy tái nhợt làn môi, "Ta đô là tiểu sự, hiện tại thế tử gia khó xử, ta biết được."
Nghĩ đến vừa rồi nhậm phu nhân hòa hắn nói lời, Nhậm Diên Phượng sắc mặt khó xem lên, "Ngươi như vậy ủy khuất cầu toàn, có chút lời nói ta đảo không biết nên thế nào nói."
Dao Hoa trái tim nhất thời trọng trọng nhảy dựng, lồng ngực chua xót đau đớn cơ hồ nhượng nàng hết hơi. Miễn cưỡng ổn định tinh thần, "Thế tử gia có cái gì khó xử?"
Nhậm Diên Phượng thở dài, "Tĩnh phi nương nương bị cấm ở trong cung, phụ thân, mẫu thân sợ liên luỵ đến chúng ta gia."
Dao Hoa cúi đầu hoảng loạn nhất tiếu, nên tới vẫn là tới.
Dao Hoa nhất giọt nước mắt rớt tại Nhậm Diên Phượng mu bàn tay thượng, "Thế tử gia muốn lấy nhậm gia vi trọng, ta không coi như cái gì..."
Nhậm Diên Phượng nôn nóng lãm trụ Dao Hoa, "Này lời nói thế nào nói, ta nhất định hộ được ngươi chu đáo, chỉ là này đoạn thời gian muốn ủy khuất ngươi, ngươi muốn kiên nhẫn một chút, đợi phong thanh quá khứ, ta nhất định gấp bội bồi thường."
Đã sớm đoán được hội có này cái kết quả, chính là kinh Nhậm Diên Phượng miệng lý nói ra, nàng vẫn là khó tránh thất vọng, đáy lòng một mảnh lạnh buốt. Cái gọi là hộ được nàng chu đáo, bất quá chính là đem nàng từ đào gia mang về tới, ném ở trong tiểu viện tử, áp chế nàng, nhượng nàng ủy khuất cầu toàn.
Dao Hoa khẽ gật đầu, "Ta minh bạch thế tử khó xử."
Nhậm Diên Phượng đem Dao Hoa ôm chặt hơn chút, "Ngươi biết liền hảo."
Dao Hoa ngừng thở, chỉ nghe Nhậm Diên Phượng nói: "Mẫu thân ý tứ, nhượng ngươi trước dọn đi Tây viện phù dung các, phù dung các an tĩnh thích hợp nghỉ ngơi, mẫu thân đối ngoại nói nhượng ngươi nghiền ngẫm lỗi lầm, chờ đến tiếng gió quá khứ, tự nhiên nhượng ngươi dời trở về."
Dao Hoa cắn môi, "Có thể không thể đổi địa phương, Tây viện dù sao là thiếp thất trụ, ta..."
Nhậm Diên Phượng tay chặt một chút, "Ta chính là hòa mẫu thân như vậy nói, chỉ là mẫu thân..." Nói xong lời cuối cùng thanh âm tiệm tiểu.
Dao Hoa không biết thế nào mơ tưởng cười ra tiếng, chẳng lẽ nào đổi địa phương có thể so đương niên thú nàng trở về càng khó?
"Ta trở về tái hướng mẫu thân nói nói, phía đông còn có nhất xử viện tử rảnh rỗi, nhìn xem ngươi có thể không thể dọn đi nơi đó."
Nhậm Diên Phượng thanh âm vừa mới lạc, bên cạnh tương trúc liền quỳ xuống tới, "Thế tử gia, ngài không thể nhượng đại nãi nãi dọn đi Tây viện a, đại nãi nãi sợ cảm lạnh, mùa đông kinh đô và vùng lân cận liền ái thổi gió tây bắc, đại nãi nãi thân thể làm sao có thể nhận được, phía đông viện tử còn hảo chút, mùa đông tổng không đến mức quá lãnh." Nói thùy rơi lệ, "Từ gả tới đây, đại nãi nãi đã dời nhiều lần, mỗi lần đô không phải chính phòng, Tây viện càng là di nương nhóm nơi đi, ngài nhượng đại nãi nãi ra sao tự xử."
Nhậm Diên Phượng nhíu mày.
Dao Hoa gắt gao nắm chặt chăn mền thượng gấm vóc, giãy dụa nói: "Không muốn khó xử thế tử gia, đây đều là phu nhân ý tứ."
Nhậm Diên Phượng này mới cảm kích xem Dao Hoa, "Ngươi biết ta khó xử liền hảo."
Cũng sớm đã xác định sự, sẽ không nhân nàng nhất câu nửa câu lời nói sửa đổi, nàng liền tính nhất đầu đâm chết ở chỗ này cũng là không dùng.
Dao Hoa nghĩ đến phỉ thúy, "Này mấy ngày ta không tại bên cạnh thế tử, liền nhượng phỉ thúy cùng thế tử hầu hạ."
Nhậm Diên Phượng nghĩ đến phỉ thúy tới, mặt thượng nhất thời nổi lên hổ thẹn thần tình, thấp giọng nói: "Đô là ta không hảo, nghe nói muốn đi tây bắc liền uống nhiều lưỡng cốc, phỉ thúy tới đây tống đông tây, ta liền... Nhất thời... Đô là ta xin lỗi ngươi."
"Thế tử gia khoái đừng như vậy nói, phỉ thúy cùng ta gả tới đây, vốn là phải hầu hạ thế tử..." Dao Hoa nói ho khan mấy thanh âm, "Chỉ cần thế tử gia không ghét bỏ nàng vụng về."
Nhậm Diên Phượng nhẹ nhàng chụp Dao Hoa phía sau lưng, "Nàng dù sao là bên cạnh ngươi nha đầu, ta đối nàng đô là nể mặt ngươi..."
Nể mặt nàng, kéo nàng của hồi môn nha hoàn làm na chủng sự. Nàng ngàn không nên vạn không nên chính là tin tưởng thế tử đối nàng tình thâm, từ nay về sau nàng sẽ không tái như vậy ngốc.
Nhậm Diên Phượng ngồi một hồi lưu luyến không rời ly khai.
Tương trúc vân vê sưng đỏ nhãn tình, hầu hạ Dao Hoa nằm xuống, "Đại nãi nãi muốn nghĩ nghĩ biện pháp, trước giờ không có na cái chánh thất hòa di nương trụ cùng một chỗ."
Dao Hoa mở to hai mắt, "Hiện tại cầu ai đô không dùng, chỉ có thể dựa vào chính mình. Tây viện là di nương chỗ ở, phía đông viện tử chính là không cũng sẽ không nhượng ta trụ... Tây viện bên cạnh tằng cung quá Phật tổ, ta liền đi nơi đó."
Tương trúc nghe được này lời nói kinh hãi quên rớt nước mắt, nghẹn ngào hai tiếng, "Nơi đó làm sao có thể trụ nhân."
Dao Hoa hoảng loạn nhất tiếu, "Ta còn có thể đi nơi nào? Chẳng lẽ thực đi làm di nương?"
Chao ôi, muốn quá niên, ta nữ nhi lại sinh bệnh, vẫn là trước ho khan,,, thực ngột ngạt, lại là tân một vòng cầu y hỏi dược.
Lần này ta tìm huyệt vị phối hợp xoa bóp không biết có thể không thể hảo chút.
Đệ 405 chương chuyện nhà
Phùng Lập Xương gia đem Thường Ninh Bá phủ truyền tới tin tức nói cấp dung hoa nghe, "Nhị cô nãi nãi dọn đi Tây viện, nghe nói Tây viện là di nương chỗ ở."
Dung hoa nắm lò sưởi tay, nghiêng đầu xem cửa sổ ngoại, không nghĩ đến này tuyết gián đoạn không liên tục hạ lưỡng thiên, nơi nơi đô là ngân trang tố bọc hình dạng. Tuyết rơi dầy khắp nơi thời tiết hội càng thêm lãnh, Dao Hoa thân thể tối là sợ hàn, lúc này dọn đi Tây viện nói bất định thực hội dẫn khụ tật. Chỉ là nhậm gia không khỏi động tác quá khoái chút. Tĩnh phi vừa mới mất sủng, nhậm gia liền gấp phân rõ giới hạn.
Có chút sự là càng tô càng đen, liền tính Dao Hoa không có đứng đắn danh vị, nhậm gia như vậy làm cũng thực tại hội chọc nhân chỉ trích.
Dao Hoa liền như vậy cam tâm tình nguyện đi Tây viện?
Phùng Lập Xương gia nói: "Nhậm gia hạ nhân đô tại truyền này kiện sự ni, nói nhị cô nãi nãi vội vội vàng vàng mang tới phủ, cấp bậc lễ nghĩa không chu toàn căn bản không tính được là đứng đắn đại nãi nãi, tương lai Thường Ninh Bá thế tử nhất định hội tái nghênh thú đứng đắn tiểu thư làm vợ kế."
Cũng là nói đại gia đô cảm thấy đào Dao Hoa không phải đứng đắn tiểu thư.
Nhậm gia là gấp váng đầu mới sẽ nghĩ tới như vậy chủ ý, cho rằng khiển trách Dao Hoa liền có thể bình ổn bên ngoài đồn đãi, kỳ thật bằng không, Dao Hoa tốt xấu là nhậm gia mang tới phủ, như vậy hạ thấp Dao Hoa cũng tương đương vu hạ thấp chính mình. Đại nãi nãi hòa tiểu thiếp trụ cùng một chỗ, như vậy đại sự thế nào khả năng không nhượng hạ nhân chỉ trích.
Lời đồn đãi luôn luôn là càng truyền càng không kham. Đã Dao Hoa không phải đứng đắn tiểu thư, nhậm gia vi cái gì hội vội vội vàng vàng cưới nàng làm đại nãi nãi.
Dung hoa nhìn thoáng qua bàn thấp thượng từ thanh hoa tự cầu tới bình an phù.
Hảo tại Dao Hoa bộ dạng đủ xinh đẹp, nhậm gia từ trước đại nãi nãi cũng là có danh mỹ nhân, Nhậm Diên Phượng bản sự cũng nên nhượng càng nhiều nhân rõ ràng, chỉ cần hoàng thượng chú ý Nhậm Diên Phượng, Nhậm Diên Phượng có một ngày tái khởi sắc tâm phạm phải cái gì lỗi lầm, liền rốt cuộc trốn không thoát. Dung hoa chỉ cần nghĩ đến Nhậm Diên Phượng na song trơn ướt nhãn tình liền cảm thấy ghê tởm, Dao Hoa cũng là người thông minh, thế nào hội tuyển như vậy nhất cái quy túc.
Phùng Lập Xương gia lui hạ, phòng bếp đem lão phu nhân ngày sinh tiệc rượu thực đơn trình đi lên.
Quy củ thọ yến món ăn, đô thủ ngụ ý cát tường tên món ăn, chỉ là không khỏi đô quá chứa nhiều dầu, dung hoa khuyên rớt mấy cái món ăn mặn, "Lão phu nhân còn tại dùng thuốc thang, tôm bóc vỏ không như đổi thành 'Tề thiện trai' tố làm."
Quản sự xuân trưởng tức phụ đáp ứng tới, "Vẫn là thiếu phu nhân tử tế."
Không phải nàng tử tế, là phòng bếp xem nàng mới chưởng gia, cố ý bán ưu đãi cấp nàng, nếu không mỗi ngày làm bữa ăn cấp lão phu nhân, thế nào hội liên điểm này đô sơ sẩy.
Cẩm tú sớm đem tiền thưởng bị hạ, đẳng dung hoa nói dứt lời liền đem bạc tống đi lên.
Xuân trưởng tức phụ thiên ân vạn tạ.
Dung hoa cười kêu ngưu bà tử tiến tới, "Thiếu cái gì liền cùng ngưu ma ma nói, chỉ là có một dạng, muốn sớm chuẩn bị không thể xuất sai lầm. Nếu không đến lúc đó trên mặt chúng ta đô không ánh sáng, ai cũng không cần nói tiếp tình cảm."
Xuân trưởng tức phụ cung kính mà nói: "Thiếu phu nhân nói đúng lắm, chúng ta không dám qua loa."
Phòng bếp hiện tại do nàng quản, phòng bếp lý quản sự tự nhiên sợ nàng bỏ cũ thay mới nhân thủ, nàng chính là muốn nhượng đại gia an tâm, nàng sẽ không nhân tư lợi động can qua lớn. Ngưu bà tử từ trước là lão phu nhân viện lý, hòa phòng bếp nhân chung sống lên cũng tự tại.
An bài hảo phòng bếp sự, hồng ngọc tiến tới hỏi dung hoa thọ yến xuyên cái gì quần áo hảo.
Dung hoa nói muốn xứng xuyên phong lĩnh, mộc cận hòa hồng ngọc lập tức đưa ra rất nhiều nhan sắc phong lĩnh tới.
"Bằng không rõ ràng dùng này cái chồn tía, " mộc cận thích diễm lệ chút nhan sắc, "Thiếu phu nhân có kiện đại hồng sắc lớp áo ngoài, xứng lên nhất định hảo xem."
Dung hoa nghe cười lên, chồn tía phong lĩnh, đại hồng sắc lớp áo ngoài, nhiều mệt nàng không có nhượng mộc cận quản bốn mùa xiêm y, nếu không còn không biết muốn ra cái gì tai vạ.
Hồng ngọc cũng nhẫn không được tiếu ý, "Thiếu phu nhân luôn luôn thích màu sáng, nhiều lắm xuyên lý liệu là màu đỏ tươi áo khoác, na cũng là vi thưởng mai mới làm."
Mộc cận cong miệng lên, "Chúng ta phu nhân là trưởng phòng chánh thất, làm cái gì không mặc chính hồng, người khác còn không thấy được có này cái phúc khí."
Đại Chu triều chỉ có trưởng phòng chánh thất tài năng tùy tiện thủ dùng chính hồng sắc.
Hồng ngọc nháy nháy mắt vài cái, mộc cận này mới im lặng.
"Thế nào? Nói chuyện còn muốn quanh co lòng vòng." Dung hoa để xuống tay lý thư cười hỏi.
Mộc cận này mới nói: "Phủ lý nhân đô nói, lần này cấp lão phu nhân chúc thọ thiếu phu nhân tối hảo xuyên chính hồng, bởi vì những năm qua đô là nhị phòng áp trưởng phòng đầu ngọn gió."
Nếu là nàng thực vi áp đảo nhị phòng mà xuyên chính hồng lớp áo ngoài, lại hòa trước tiết nhị thái thái có cái gì lưỡng dạng, "Lão phu nhân ngày sinh không có thỉnh người khác. Gia yến thượng không có quá nhiều quy củ cấp bậc lễ nghĩa không tất yếu xuyên chính hồng sắc."
Mộc cận hòa hồng ngọc ra đi, cẩm tú bưng táo trà cấp dung hoa.
Dung hoa uống ngụm trà hỏi cẩm tú, "Phải hay không là phủ lý có cái gì nhàn thoại nói ra?"
Cẩm tú thấp giọng nói: "Thiếu phu nhân quản phòng bếp sự, đại gia đô phán đoán lão phu nhân muốn giao gia cấp thiếu phu nhân."
Tiền thị chính quản gia, hiện tại truyền ra như vậy tin tức, quái không được hội nhượng nhân nghị luận là đông phong áp đến gió tây vẫn là gió tây áp đảo đông phong.
Chỉ cần phủ lý có chút động tác, sẽ có các loại đồn đãi ra, như vậy sự lơ lỏng bình thường, liền muốn lưu ý na chút lời nói là có tâm thả ra, dung hoa cúi đầu lật xem tay lý thư, "Còn có cái gì lời nói?"
Cẩm tú nói: "Tái có chính là nói chúng ta này đó nô tì, " lúc nói trên khuôn mặt phát sốt, "Phủ lý đô tại truyền, chúng ta này đó nô tì có phúc khí, cùng thiếu phu nhân tương lai cũng có thể có cái hảo quy túc, mắt thấy muốn gả nhất cái cấp Giang Nam nhà giàu, lại có nhất cái đương đứng đắn đại nãi nãi."
Gả đi Giang Nam nhà giàu nói là xuân nghiêu. Đứng đắn đại nãi nãi, này là tại nói ai? Dung hoa kinh ngạc xem hướng cẩm tú.
Cẩm tú ánh mắt lóe ra, "Cũng là nghe nhầm đồn bậy nói lung tung bãi."
Dung hoa khép lại sách nhượng cẩm tú ngồi ở trên giường.
Dung hoa để ý lên, cẩm tú cũng không hảo dấu diếm nữa, "Vốn này kiện sự không nên nô tì nói, chỉ là nô tì trận cùng thiếu phu nhân thời gian dài, liền so người khác nhiều phần gan."
Dung hoa khẽ gật đầu, cẩm tú mới nói: "Là Nhuế Thanh thư, đại gia đô nói Nhuế Thanh thư tương lai muốn gả cấp đào gia đại gia làm chánh thất."
Này lời nói... Dung hoa nhất thời nghĩ đến Đào Kính An đích xác là hòa Nhuế Thanh phá lệ thân cận, cũng bởi vì này cái nàng lần này hồi đào gia đặc ý dặn bảo Nhuế Thanh đi xem Đào Kính An.
Tiết gia thế nào hội có này chủng đồn đãi.
Cẩm tú nói: "Nô tì cảm thấy, này chủng đồn đãi tóm lại là đối thiếu phu nhân không hảo, hảo tượng thiếu phu nhân..."
Hảo tượng nàng tâm cơ quá trọng, đã tại phu gia chưởng gia lại muốn điều khiển nương gia, đào đại thái thái có hôm nay phảng phất là nàng nhất tay an bài, tuy rằng nàng không có phù chính sinh chính mình di nương, lại cũng ám trung được ưu đãi.
Lời nói vừa mới nói tới đây, chỉ nghe bên ngoài xuân nghiêu nói: "Nhuế Thanh thư thư tới."
Nhuế Thanh vội vàng tiến ốc, nhìn thấy dung hoa đôi mắt đỏ lên nhất thời quỳ trên mặt đất, "Thiếu phu nhân, ngài xử trí nô tì đi."
Dung hoa cúi đầu xem Nhuế Thanh, "Có cái gì lời nói đứng lên hảo hảo nói."
Nhuế Thanh lại quyết định chủ ý, cũng không thay đổi sắc mặt thượng nước mắt, "Nô tì đô nghe nói, phủ lý tại truyền thiếu phu nhân muốn đem nô tì cấp đại gia, muốn quái đô quái nô tì không tiểu tâm, mới cấp thiếu phu nhân mất mặt, nô tì đã sớm nghĩ muốn đi cấp lão thái thái thủ mộ, mà nay ra này chủng sự nô tì không có gương mặt tại trước mặt thiếu phu nhân. Nô tì nguyện ý cắt tóc đi gia am."
Nhuế Thanh sắc mặt đỏ đậm, biểu tình vừa tức vừa thẹn. Trong mấy nha đầu Nhuế Thanh niên kỷ tối đại, tâm tư cũng tối trọng, tuy rằng tại đào lão thái thái trước mặt phát thệ không xuất giá, chính là cũng ngăn không được bên cạnh lời đồn đãi chuyện nhảm. Đột nhiên mãn phủ nhân đô dùng ánh mắt khác thường xem nàng, nàng định là thừa chịu không nổi.
Làm như xem ra dung hoa tâm tư, Nhuế Thanh nói: "Nô tì nhóm phải vi thiếu phu nhân phân ưu, khả từ khi tiến Tiết gia nô tì cũng không kết thúc tâm, hơn nữa nô tì thanh danh là tiểu, chỉ sợ có nhân dùng này cái trọng thương thiếu phu nhân, nô tì không phải giả tình giả ý, nô tì là thực nhất tâm báo thiếu phu nhân ân đức, nhược không phải thiếu phu nhân, nô tì tại đào gia sợ rằng sớm bị đại thái thái bức được không đường để đi, nơi nào còn có thể hưởng đến này đó an nhàn."
Nhuế Thanh tại đào lão thái thái bên cạnh tận tâm hầu hạ, ngày thường lý đắc tội đào đại thái thái không thiếu, đào lão thái thái nhất chết Nhuế Thanh không có dựa vào, chỉ có thể tùy ý đào đại thái thái xử lý.
"Ta biết ngươi tâm tư, " dung hoa ôn hòa mở miệng, "Tổ mẫu bên cạnh nhiều mệt có ngươi chiếu cố. Đại thái thái chưởng gia nhiều ít nhân dựa vào quá khứ, khả ngươi chính là hòa tổ mẫu một lòng, cho nên tổ mẫu lâm chung thời điểm đặc ý phó thác ngươi cấp ta. Chính là sợ ngươi tại đào gia không có dựa vào. Hồng Anh đi gia am là bởi vì phạm sai, ngươi không có sai không cần liền như vậy bồi thượng cuộc đời, ta xem sớm ra đại ca phá lệ tín nhiệm ngươi, mới hội cho ngươi đi xem đại ca, người khác có này chủng đồn đãi cũng là châm chích ta, " nói tới đây dung hoa khe khẽ mỉm cười, "Đừng nói trong phủ của chúng ta, chính là kinh đô và vùng lân cận thậm chí Đại Chu triều đô là đồn đãi không ngừng, ta sẽ không nhân đồn đãi lạp các ngươi vi ta che."
Nhuế Thanh thân thể run lên nghênh tiếp dung hoa ánh mắt, cẩm tú tiến lên đi đem Nhuế Thanh dìu dắt đứng lên, lưỡng người đô ngồi ở trên giường.
Dung hoa đưa qua khăn nhượng Nhuế Thanh lau nước mắt, "Ta chỉ là không biết ngươi tâm sự, ngươi cảm thấy đại ca như thế nào?"
Nhuế Thanh mặt lại hồng mấy phân, làn môi run lên, "Thiếu phu nhân, nô tì..."
Dung hoa nói: "Tiết lão phu nhân ngày sinh ta mơ tưởng đại ca tới đây nhận nhận thân, " nói dừng một chút, ánh mắt ôn nhu lên, "Nhuế Thanh, nếu là ngươi nguyện ý ta cũng cấp ngươi tìm mối hôn sự tốt, này muốn xem ngươi tâm sự, ngươi tùy thời đô có thể tìm ta tới nói."
Nhuế Thanh mặt thùy được càng thấp chút, nửa buổi mới nói: "Nô tì đô nghe thiếu phu nhân, nô tì không cái gì tâm tư."
Dung hoa vươn tay đi ra giữ chặt Nhuế Thanh, "Chúng ta chủ tớ gian lẫn nhau dựa vào, ngày thường lý đô là các ngươi tận lực hộ ta, đồng dạng được ta có thể làm được định sẽ không nhượng các ngươi ủy khuất, đây chính là giữa chúng ta tình ý."
Cẩm tú hòa Nhuế Thanh xem dung hoa nụ cười ôn hòa, nhãn tình đô là nóng lên.
...
Đào gia, đào đại thái thái không có sinh khí nằm ở trên giường, nhãn tình cực lực nhìn ra ngoài, làm như tại chờ đợi cái gì.
Hơn nửa ngày, rèm vén lên trần ma ma lĩnh lý đại thái thái bên cạnh đổng ma ma tiến ốc.
Đổng ma ma xem đại thái thái hình dạng đầy mặt quan tâm, "Cô nãi nãi ngài thế nào bệnh thành này cái hình dạng, này khả ra sao mới tốt a?"
Đại thái thái vươn tay đi ra, đổng ma ma ánh mắt chợt lóe ra vẻ không có xem minh bạch.
Trần ma ma tiến lên phía trước nói: "Đại thái thái hỏi ngài, cữu lão gia, cữu thái thái bên kia như thế nào?"
Đổng ma ma này mới lau nước mắt, "Cô nãi nãi ngài cũng không biết, chúng ta lý gia là nhân tâm kinh hoàng, sợ ngày nào đó tái có nhân tới cửa. Ta gia đại nãi nãi vốn định tiến cung hướng Tĩnh phi nương nương cầu tình... Khả ai biết Tĩnh phi nương nương bởi vậy bị liên luỵ... Lão gia vốn là bệnh, thái thái cũng bởi vậy dọa ra nhất thân bệnh, đại gia là hai bên chiếu cố."
Đại thái thái như cũ bất tử tâm, tái nhợt làn môi không ngừng ông động.
Trần ma ma cũng gấp lên, bất chấp khác lập tức mở miệng, "Này sự không thể tái trì hoãn a, cữu lão gia tới cùng là cái gì tâm tư? Thế nào cũng muốn cứu cứu thái thái."
Đổng ma ma vẻ mặt khó xử, "Lão gia cùng nô tì nói, lý gia này đó niên đô là cô nãi nãi chiếu ứng, nếu là không có cô nãi nãi lý gia cũng xong rồi, " nói tới đây dừng một chút, "Cô nãi nãi tối thâm minh đại nghĩa, biết được nặng nhẹ..."
Trần ma ma kinh ngạc trừng to mắt, cữu lão gia này là cái gì ý tứ.
Đệ bốn trăm lẻ bảy chương tình si
Đào gia môn phòng chuẩn bị hảo xe ngựa, trần ma ma thăm dò đi thương lượng đại di nương, "Không như chọn nhật động thân, đại thái thái bệnh thành như vậy thế nào hảo như vậy xóc nảy."
Đại di nương bộ mặt giãn ra, mặt thượng thậm chí không nguyện ý có khó xử biểu tình, "Tộc lý đã có quyết định, ta cũng không có biện pháp."
Trần ma ma triệt để thất vọng, thu thập hảo đại thái thái hằng ngày dùng đồ vật, lưỡng cái nghiêm mặt quản sự bà tử tới nói: "Nhị gia để cho ta tới xem xem Lý thị mang đi đông tây."
Đào thị bộ tộc khai quá tông tộc đại hội sau đó, đào gia quản sự đại bộ phận đô đổi, này lưỡng cái chấp sự bà tử là lão thái thái trang tử thượng, ngày thường lý cũng là gặp quá cũng không có cái gì lui tới.
Trần ma ma run run làn môi, "Trong căn nhà này đông tây na kiện không phải đại thái thái, huống chi chúng ta bất quá cầm..."
Trong đó nhất người bà tử uốn nắn nói: "Là Lý thị. Lý thị gian phòng lý đông tây có rất nhiều là đào gia, cho nên chúng ta cũng không thể không tra."
Bên cạnh bà tử tiến nội thất, đem trần ma ma thu thập đông tây tất cả đưa ra tới mỗi một kiện xem xét, sau đó mắt nhìn chòng chọc trần ma ma một lần nữa đánh hảo bao đồ.
Đem Lý thị nâng thượng xe ngựa, trần ma ma này mới phát hiện đổng ma ma không biết đi nơi nào.
Trần thành tức phụ nhất thời hoảng thần, hỏi thăm trần ma ma, "Này khả ra sao mới tốt, chúng ta hiện tại muốn thế nào xử lý?"
Đào gia xe ngựa đem Lý thị tống ra, tự nhiên là muốn lui hồi bản tông, về phần lý gia nhượng không nhượng Lý thị tiến môn na chính là một chuyện khác.
Trần ma ma sớm đã sắc mặt tái nhợt.
...
"Đào gia xe ngựa đem Lý thị tống đến lý gia, chỉ là lý gia môn ra sao cũng kêu không mở."
Dung hoa dừng lại kim chỉ. Lý gia không nhượng Lý thị tiến môn, cũng là mơ tưởng như vậy hòa Lý thị vứt sang một bên liên quan. Chờ đến đầu ngọn gió vừa qua, lý gia hoàn toàn có thể đẩy hết lỗi lầm đến Lý thị thân thượng.
"Trần ma ma làm chủ nhượng đào gia xe ngựa trở về, nói là Lý thị còn có tam không đi."
Hiện tại nói tam không đi đã muộn, Lý thị bộ tộc cũng không có người ra mặt thay Lý thị nói chuyện, bây giờ giấy trắng mực đen Lý thị cũng chỉ có thể nhận mệnh.
Cẩm tú nói tiếp: "Hiện tại đại thái thái tạm thời an trí đi trần ma ma gia lý."
Dung hoa khẽ gật đầu, như vậy nhiều niên chủ tớ, trần ma ma tổng không thể đem Lý thị ném bất quản.
Dung hoa đứng dậy, "Đi với ta phòng bếp nhỏ lý nhìn xem, hầu gia cũng nên trở về."
Lưỡng người vừa muốn đi ra khỏi phòng, mộc cận vội vội vàng vàng tiến ốc, nhìn thấy dung hoa hành lễ, "Thiếu phu nhân, nghe môn thượng bà tử nói, hầu gia trở về. Chỉ là, bị tam nãi nãi ngăn lại."
Tiết Minh Duệ bị Nhậm Tĩnh Sơ ngăn lại?
Mộc cận xem dung hoa, bất chấp khác, "Thiếu phu nhân, nếu không nô tì bồi thiếu phu nhân quá khứ xem xem."
Cẩm tú cũng nhíu mày, "Này xem như cái gì sự a, tam nãi nãi chặn hầu gia làm cái gì, tam gia cũng bất quản quản."
Dung hoa trở lại nội thất lần nữa ngồi xuống tới, "Tam nãi nãi hôm nay là hồi nương gia đi?"
"Là hôm nay sớm đi."
Thường Ninh Bá ngày mai liền muốn khởi hành đi tây bắc. Chắc hẳn Nhậm Tĩnh Sơ là tại nương gia thấy cảnh thương tình, trở về Tiết gia liền nghĩ cầu Tiết Minh Duệ giúp đỡ, dù sao Tiết Minh Duệ cũng là võ tướng xuất thân, tại tây bắc cũng đánh giặc, hơn nữa là vi số không nhiều thắng trận.
Mộc cận là đứng ngồi không yên, "Thiếu phu nhân, chúng ta hiện tại liền quá khứ đi!"
Dung hoa ngẩng đầu khe khẽ mỉm cười, "Quá khứ làm cái gì? Cũng bởi vì tam nãi nãi tìm hầu gia nói mấy câu nói?" Nhậm Tĩnh Sơ chân trước tìm Tiết Minh Duệ, nàng sau lưng mang nhân đuổi theo, lạc ở trong mắt của hạ nhân còn không biết muốn thế nào nghị luận. Vốn là tiểu sự cũng bị truyền thành đại sự, đã Nhậm Tĩnh Sơ cảm thấy tìm Tiết Minh Duệ hữu dụng liền nhượng nàng đi tìm.
Cẩm tú bưng trà nóng cấp mộc cận, "Ngươi nghỉ ngơi một chút, liền đi phòng bếp nhỏ truyền lời, nhượng nhân đem bữa tối chuẩn bị hảo."
Mộc cận thấy dung hoa bờ môi an nhiên tươi cười, ngộp ngộp miệng, "Ta chính là cảm thấy, tam nãi nãi có sự cũng nên cùng chúng ta phu nhân nói."
Nhậm Tĩnh Sơ thế nào sẽ cùng nàng nói, nói bất định Nhậm Tĩnh Sơ cảm thấy chính là nàng không nhượng Tiết Minh Duệ giúp đỡ ni. Dung hoa ôm lấy ấm bếp lò, "Tả hữu hiện tại không sự, chính ta đi phòng bếp nhỏ xem xem."
Mấy người nói dứt lời, dung hoa ra cửa phòng, cẩm tú chính cầm áo khoác cấp dung hoa phủ thêm, sợi dây còn không cài hảo, dung hoa ngẩng đầu thấy Tiết Minh Duệ đi nhanh tiến viện tử.
"Này là muốn đi nơi nào?"
Dung hoa mặt thượng lộ ra tươi cười xem hướng Tiết Minh Duệ, "Đi nhìn xem cơm chiều chuẩn bị hảo không có."
Tiết Minh Duệ vừa đi vừa cởi xuống áo khoác, "Nhượng bọn nha hoàn đi xem đi."
Dung hoa chấp không lay chuyển được Tiết Minh Duệ, chỉ hảo bồi Tiết Minh Duệ tiến ốc.
Tiết Minh Duệ ở trong phòng xép đổi y phục, liền hòa dung hoa đi nội thất lý nói chuyện, "Tam đệ muội cầu ta bang Thường Ninh Bá nói nói hộ, nhượng triều đình khác phái nhân thủ đi tây bắc."
Dung hoa mím môi cười lên, "Na hầu gia đáp ứng chưa?"
Tiết Minh Duệ giơ lên dài nhỏ lông mày, "Tam đệ muội là xem trọng ta, ta nơi nào có này cái bản sự."
Dung hoa nhẫn không được cười ra thanh âm, "Na là tự nhiên, tam đệ muội tâm lý hiện tại có thể giúp đỡ cũng là hầu gia." Nói dứt lời nửa ngày không gặp Tiết Minh Duệ theo tiếng, dung hoa ngẩng đầu xem hướng Tiết Minh Duệ, vừa lúc đối thượng Tiết Minh Duệ sáng quắc ánh mắt, dung hoa không khỏi đại quẫn, mặt thượng cũng hồng lên.
Vốn là muốn trêu ghẹo hắn lời nói, không nghĩ đến hắn không tiếp nối đảo báo ứng đến trên đầu nàng.
Dung hoa đứng lên muốn ly khai, Tiết Minh Duệ duỗi tay lôi kéo đem dung hoa ôm vào trong ngực, hắn thâm thúy đáy mắt mang ôn nhu, "Có điểm dấm chua."
Dung hoa nâng mâu lẳng lặng cười, "Thiếp thân đêm nay nhượng phòng bếp làm mì Dương Xuân nhiều phóng dấm, hầu gia còn muốn hay không ăn." Nàng thế nào khả năng hội ăn Nhậm Tĩnh Sơ dấm, nàng bất quá là tùy tiện nói nói lại biến mùi vị. Đại khái là bởi vì Tĩnh phi tứ thiếp sự vẫn tại trong lòng nàng, không thể phát tiết ra đi bãi.
Tĩnh phi sự đã lão phu nhân có thể biết được Tiết Minh Duệ tất nhiên cũng rõ ràng, chẳng qua nàng chưa từng nhắc tới hắn cũng không nói.
Tiết Minh Duệ luôn luôn là nói thiếu làm nhiều.
Tiết Minh Duệ khép mắt mỉm cười, "Ăn, không dám không ăn."
Dung hoa nắm chặt Tiết Minh Duệ tay, nàng chưa hề nghĩ quá, Võ Mục hầu Tiết Minh Duệ như vậy nhất cái nhìn như quạnh quẽ nhân, hoài bão cũng như vậy ấm áp.
...
Nhậm Tĩnh Sơ nghĩ Tiết Minh Duệ lạnh lùng xa cách biểu tình, tâm trung phẫn nộ dần dần tăng vọt. Nàng chuẩn bị hảo như vậy nhiều lời, lại không nghĩ đến Tiết Minh Duệ nhất câu cũng không nghe, liền đem nàng hong ở chỗ ấy. Nàng chan chứa nhiệt liệt nhất thời dập tắt.
Nhậm Tĩnh Sơ hồi đến trong phòng, Tiết Minh Ai cười lạnh xem quá khứ, "Ở trong phòng bẽ mặt còn không đủ, còn náo đến trước mặt nhị ca đi."
Nhậm Tĩnh Sơ áo khoác cũng không thoát lập tức đi đến Tiết Minh Ai bên cạnh, "Ngươi này là cái gì ý tứ? Nhượng ngươi giúp đỡ ngươi không chịu, lại ở chỗ này nói lời châm chọc."
Tiết Minh Ai mặt thượng nhiều chút trào phúng, "Ngươi mơ tưởng nhị ca thế nào giúp đỡ?"
Nhậm Tĩnh Sơ nói: "Hầu gia tại tây bắc đánh giặc, lại là khó được đại thắng, nếu là có thể tiến cử người khác đi tây bắc ta phụ thân tự nhiên cũng thoát thân. Tái nói Hạ gia sự hầu gia xử lý hảo, ở trước mặt hoàng thượng cũng có thể nói lên lời nói."
Tiết Minh Ai kinh ngạc xem Nhậm Tĩnh Sơ, "Ngươi cho rằng triều chính chính là trò đùa? Ngươi nghĩ như thế nào liền như thế nào? Tái nói ngươi có sự vi cái gì không đi tìm nhị tẩu, lại mang nha hoàn chặn nhị ca, ngươi còn có không có quy củ."
"Tìm ngươi nhị tẩu?" Phảng phất Tiết Minh Ai nói thiên đại cười nhạo, Nhậm Tĩnh Sơ cười lên, "Ngươi nhị tẩu mong còn không được đem chúng ta nhị phòng giẫm ở dưới chân, thế nào khả năng hội giúp đỡ."
Tại Nhậm Tĩnh Sơ tiếng cười trung, Tiết Minh Ai rốt cuộc ngồi không yên, lập tức đứng lên, "Ta cho rằng trải qua này kiện sự ngươi sẽ có tiến bộ, không nghĩ đến vẫn là cũng như trước đây... Ngu xuẩn."
"Tiết Minh Ai, " Nhậm Tĩnh Sơ cầm lấy bình trà ngã trên mặt đất, "Ngươi nói ai ngu xuẩn?"
Tiết Minh Ai mở to hai mắt, "Ngươi là ta gặp quá tối ngu không ai bằng nhân. Lần đầu tiên tới chúng ta gia, liền tiến sai thư phòng biểu sai tình, nếu không ta vi ngươi che lấp, ngươi chính là mãn kinh đô và vùng lân cận cười nhạo."
Nhậm Tĩnh Sơ quên mất tranh cãi ầm ĩ, há to miệng. Nàng còn cho rằng Tiết Minh Ai không biết được, lại không nghĩ đến... Tiết Minh Ai thế nhưng biết được rành mạch rõ ràng. Đã Tiết Minh Ai biết này là hiểu lầm, lại tại sao lưỡng tâm cùng vui vẻ nói đến, Tiết Minh Ai lại thế nào hội nghe nói nàng muốn hồi Kim Hoa phủ, vẫn đuổi theo ra kinh thành.
Tiết Minh Ai không cấp Nhậm Tĩnh Sơ nửa điểm thở gấp cơ hội.
"Ngươi nương gia biết rõ Hạ gia đại gia có vấn đề, lại giựt dây ngươi đi Hạ gia làm thân, nếu là Diệc Quyên thực tại Hạ gia ra sự, ngươi tại Tiết gia muốn ra sao tự xử? Ngươi còn quái nhị tẩu? Thay vì như vậy tin đồn vô căn cứ, đảo không như tử tế nghĩ nghĩ ngươi nương gia tới cùng đem ngươi để ở cái gì vị trí."
Nhậm Tĩnh Sơ mắt tiền hiện lên phụ thân quan ái, mẫu thân ấm giọng lời nói nhỏ nhẹ, không thể, "Không thể, chúng ta gia căn bản không biết được Hạ gia sự."
Tiết Minh Ai cười nói: "Ngươi đương hoàng thượng vi cái gì xử phạt ngươi phụ thân? Bởi vì ngươi phụ thân nghĩ hòa Hạ gia thông gia khưu gia kết hôn, tuy rằng không thành, nhưng vẫn là châu chấu trên một sợi dây."
Nhậm Tĩnh Sơ trọng trọng ngồi ở trên ghế, nửa ngày mới nâng lên gương mặt, "Ngươi nói bậy, ta phụ thân không phải như thế nhân."
Tiết Minh Ai không nghĩ tái nhiều tốn nước miếng, nhấc chân ra gian phòng.
"Tiết Minh Ai ngươi này cái đại kẻ lừa đảo... Tiết Minh Ai..." Nhậm Tĩnh Sơ cắn chặt làn môi, duỗi tay đem cổ thượng nam châu dây chuyền túm đoạn, nam châu nhất thời rơi rụng trên đất.
...
Dực Khôn cung cung môn khoá, Tĩnh phi mới nghe đến Lý thị bị hưu tin tức, bụng dưới không khỏi nhất trận co giật vậy đau đớn.
Lý thị bị hưu, hoàng thượng nhất điểm không bận tâm lý gia mặt mũi.
Nàng trăm phương ngàn kế đón nhà mẹ vào kinh lý, chính là mơ tưởng đề đề mẫu gia địa vị, nhượng hoàng thượng phong mẫu thân nhất cái cáo mệnh phu nhân, như vậy chờ nàng sinh hạ hoàng tử tài năng tái tấn vị, không nghĩ đến ngược lại đưa tới như vậy tai hoạ.
Tham, đô là lòng tham không đáy chọc họa. Bất quá là chút đỉnh tài sản lại cũng có thể nhượng bọn hắn như vậy, mãn kinh thành nhất định đô truyền mỉm cười văn, Tĩnh phi nương nương mẫu gia liên phạm quan gia tài đô có thể hợp nhãn.
Tĩnh phi nhất thời cảm thấy thở gấp khó khăn, bụng dưới ngạnh được tượng tảng đá nặng trình trịch phảng phất muốn xả nàng tâm can rơi trên mặt đất. Tĩnh phi dựa vào ở trên giường nệm từng ngụm từng ngụm hô hấp, mồ hôi lạnh ướt vạt áo.
"Tĩnh phi nương nương, Tĩnh phi nương nương ngài này là thế nào?" Cung nhân rối thành một nùi.
"Nương nương phải hay không là muốn sinh sản?"
Thình lình bị cung nhân như vậy nhất nói, Tĩnh phi phảng phất quên mất đau đớn, duỗi tay đi mò cao cao nổi lên bụng. Không đối, còn không đến sinh sản ngày, thế nào hội... Tĩnh phi giãy dụa thám đứng dậy, "Khoái đi thỉnh ngự y, khoái đi thỉnh... Kinh ngự y, chỉ cần bình thường chiếu cố chúng ta mẫu tử kinh ngự y."
Chương sau liền nhượng Tĩnh phi sinh
Đệ 408 chương sinh non (thượng)
Hoàng thượng là khâm điểm lý ngự y chiếu cố Tĩnh phi thai, Tĩnh phi lại càng muốn kinh ngự y hầu hạ. Tĩnh phi bên cạnh nhu uyển lo lắng mà nói: "Nương nương bị hoàng thượng phạt, lúc này tái kêu kinh ngự y tới sợ rằng không hảo."
Tĩnh phi cắn chặt răng, nàng cũng biết không hảo, cũng bởi vì nàng đã bị hoàng thượng trách phạt, nàng mới muốn càng thỏa đáng bảo hộ hảo long thai, nếu không nàng liền rốt cuộc không có xoay mình cơ hội, lý ngự y cũng hảo kinh ngự y cũng hảo, chỉ cần có thể bảo trụ long thai, hoàng thượng liền tính biết được cũng không sẽ ra sao, "Kinh ngự y là Thái Y Viện lý giữ thai tối hảo, lúc này không kêu hắn kêu ai?"
Nhu uyển nghe được này lời nói vội đi xuống truyền kinh ngự y.
Tĩnh phi tái nhợt mặt, cung nhân nhóm vội lấy ra gối dựa nhượng Tĩnh phi dựa vào thượng, Tĩnh phi cẩn thận dè dặt dựa vào tại trên gối dựa thở gấp, không dám nhúc nhích mảy may, chính là đau bụng như cũ từng đợt truyền tới.
Dực Khôn cung thượng hạ ai nhất mà không dám phát ra nửa điểm động tĩnh.
Kinh ngự y tùy nữ quan tiến nội thất, Tĩnh phi tượng là gặp cứu tinh, nâng lên che kín gân xanh đầu, duỗi ra trường trường hộ giáp, "Kinh ngự y, khoái tới, khoái tới, xem xem, bản cung long thai thế nào?"
Na kinh ngự y càng là không dám lãnh đạm, tiến lên mấy bộ vi Tĩnh phi thỉnh mạch.
Tĩnh phi nhãn tình mở đại đại, nghênh đón từng đợt đau đớn.
Nội thất lý tạp vụ cung nhân lui hạ, Tĩnh phi nhãn tình ép sát kinh ngự y, "Bất quản ngươi là châm cứu vẫn là huân ngải, vô luận ra sao cũng muốn cấp ta bảo trụ long thai, đã hơn bảy tháng, ta không thể liền thất bại trong gang tấc."
Kinh ngự y bất chấp sát mồ hôi trên trán, "Thần nhất định tận lực."
...
Dung hoa sớm đã sớm rời khỏi giường, vừa lúc Tiết Diệc Song, Tiết Diệc Uyển đến nam viện tới, tam người tụ cùng một chỗ viết chữ đọc thư.
Trắc thất lý than thiêu vượng, tam người tả một lát chữ mặt đô hồng hồng.
Tiết Diệc Song hòa an thân vương thế tử hợp quá bát tự, âm dương tiên sinh tuyển sang năm hòa năm sau ngày cấp tiết phu nhân xem, tiết phu nhân bỏ không được Tiết Diệc Song sớm đã sớm xuất giá, cầm bất định chủ ý muốn định na cái hảo, bất quá tái như thế nào cũng kéo bất quá năm sau.
Diệc Song xuất giá sau đó liền không thể thường thường tụ cùng một chỗ nói chuyện, hôm nay như vậy thời gian mới khiến cho nhân cách ngoại trân quý.
Tiết Diệc Uyển nói đến năm kia đi thang trang tử, trang tử bên trong nước nóng bào bào tắm tối thư thái, nói cười xem dung hoa, "Đẳng nhị tẩu sinh tiểu bảo bảo, chúng ta sang năm liền có thể cùng nhau đi."
Dung hoa khẽ cười lên, Tiết Diệc Song lại là có chút phiền muộn, nhéo bút lông ngừng ở chỗ ấy.
Đãi gả tiểu thư tâm tư nhiều, dù cho là nàng nhất tâm mơ tưởng ly khai đào gia, xuất giá mấy ngày trước đây tâm lý cũng là ngũ vị tạp trần. Bước ra một bước này, không chỉ là bàn người đàn bà búi tóc đổi cái xưng hô như vậy đơn giản, phu gia là nhất cái hoàn toàn xa lạ địa phương.
"Đáng tiếc ta sang năm không thể đi." Tiết Diệc Song để xuống bút miễn cưỡng lộ ra chút tươi cười.
"Thế nào không thể đi, " dung hoa kéo Diệc Song tay, mặt thượng mang nụ cười ôn hòa, "Ngươi cũng không phải muốn lấy chồng ở xa, chẳng lẽ nào lấy chồng sau đó cả chúng ta đô không nhận thức?"
Tiết Diệc Uyển cũng tiếp lời nói: "Chính là, chính là, phu gia tái hảo cũng không thể quên nương gia, hơn nữa không thể quên ta hòa nhị tẩu."
Tiết Diệc Song nhẫn không được cười ra thanh âm, oán trách xem Tiết Diệc Uyển nhất mắt, "Liền ngươi hội ba hoa, na nhật cũng gả ngươi ra đi, xem ngươi còn có thể không thể cãi bướng."
Mấy người chính ở trong phòng cười, cẩm tú tiến ốc hành lễ, đi đến dung hoa bên cạnh nói: "Đào gia tam lão gia bên kia mang hộ tới tin tức, tam thái thái động thai khí, sợ rằng là muốn sinh..."
Dung hoa mặt thượng nhất thời căng thẳng, trước tại đào gia nàng xem liêu thị còn hảo hảo, thế nào hội trong nháy mắt liền động thai khí.
Tiết Diệc Song dìu đỡ trụ dung hoa khuyên giải an ủi, "Nhị tẩu cũng là đang có thai nhân, vô luận ra sao cũng không thể gấp gáp."
Dung hoa gật gật đầu, xem hướng cẩm tú, "Trong nhà ta đông bà tử gặp chuyện tối đa, ngươi nhượng đông bà tử đi một chuyến đào tam lão gia nơi đó, gia lý các loại giữ thai viên thuốc đô mang theo chuẩn bị khi cần đến. Tái nhượng nhân cầm hầu gia tấm thiệp đi Thái Y Viện đi thỉnh trị phụ nhân bệnh hảo ngự y tới."
Cẩm tú đáp lại một tiếng đi xuống an bài, một lát nữa nhi hồi báo, "Đã chuẩn bị thỏa đáng, đông bà tử cũng tống đi tam miếu ngõ nhỏ."
Tiết Diệc Song phù dung hoa ngồi ở trên giường giường êm thượng.
Dung hoa cầm lấy bàn thấp thượng táo trà uống một ngụm, mí mắt trọng trọng nhảy một chút, nhượng nàng càng thêm tâm thần không yên lên. Tuy rằng liêu thị từ trước rớt quá nhất đứa bé, chính là bây giờ như vậy tháng đủ phần, thai khí phải rất ổn mới đối, thế nào hội... Đào tam lão gia có thể nhượng nhân tới cầu cứu với nàng, chắc hẳn là tình huống nguy cấp.
Dung hoa ngẩng đầu xem cẩm tú, "Đào tam lão gia còn nhượng nhân nói chút gì?"
Cẩm tú ánh mắt lóe ra, thấp giọng nói: "Tam lão gia phái tới nhân còn nói, lục cô nãi nãi sớm liền đi gia lý."
Nghiên Hoa? Đã như vậy nói, liêu thị động thai khí tất nhiên hòa Nghiên Hoa có liên quan. Có Nghiên Hoa ở chỗ ấy thế nào cũng không thể khiến nhân yên tâm.
Dung hoa ngậm miệng, "Nhượng nhân đi chuẩn bị xe, ta muốn đi tam miếu ngõ nhỏ."
Cẩm tú kinh nghi bất định, "Thiếu phu nhân, ngài thân thể trọng... Nếu là ra cái gì sai lầm khả thế nào được? Thiếu phu nhân nếu là không yên tâm, tái nhượng khiển mấy người ma ma quá khứ chính là."
Mỗi lần chỉ cần phía bên nàng ra sự, liêu thị nhất định hội tận lực tiến lên giúp đỡ, hiện tại liêu thị bên kia tình huống không tốt, nàng thế nào có thể khoanh tay đứng nhìn. Lần này đào gia ra sự, còn không phải đào tam lão gia hòa liêu thị tại bên cạnh nàng hộ, nếu không bằng vào chính nàng cũng không thể có cục diện hôm nay. Dung hoa quyết định chủ ý, nhượng hồng ngọc chuẩn bị hảo y phục, mang xuân nghiêu đi tiết lão phu nhân, tiết phu nhân ốc lý.
Nghe nói liêu thị hung hiểm, tiết phu nhân cũng là sắc mặt đại biến, "Tái có mấy tháng liền muốn sinh sản, thế nào như vậy không tiểu tâm, " nói đi lấy tay lý trà, trà đến bờ môi rồi lại uống không trôi, "Tam miếu ngõ nhỏ cũng không tính xa, ta cũng cùng ngươi đi nhìn xem."
Tiết phu nhân có thể hòa nàng cùng nhau đi, lão phu nhân nơi đó cũng có thể yên tâm chút, quả nhiên tiết lão phu nhân sau khi nghe đáp ứng tới, "Các ngươi nương lưỡng cũng tiểu tâm chút, nhiều mang chút dược đi, miễn cho bên kia nhất thời tấu không thượng thủ."
Dung hoa hòa tiết phu nhân từ lão phu nhân nơi đó ra, thu thập hảo đông tây thẳng đến tam miếu ngõ nhỏ.
Xuống xe, Thái Y Viện ngự y cũng đến, tới thỉnh mạch trần ngự y quán hội tùy mặt gửi lời, hướng tiết phu nhân, dung hoa hành lễ liền nói: "Thái Y Viện am hiểu phụ nhân bệnh lý ngự y hòa kinh ngự y đô ở trong cung hầu hạ, còn có lưỡng vị ngự y nhiễm bệnh tại gia."
Tiết phu nhân nhíu mày, không nghĩ đến hội như vậy không đúng dịp. Mấy vị thường xem phụ nhân bệnh thánh thủ đô không ở đây.
Đào gia rối thành một nùi, liêu thị tình hình có thể nghĩ là biết, rất nhiều sự cũng không thể nghĩ nhiều, dung hoa xem hướng trần ngự y, "Na liền phiền ngươi tốn nhiều tâm."
Trần ngự y liên tục khom người, "Võ Mục hầu phu nhân an tâm, ta tự nhiên tận lực."
Dung hoa tiến nội thất, chỉ gặp liêu thị khép kín làn môi, đầy mặt hãi ý, Đào Chính Xuyên cũng là chân tay luống cuống gấp ở một bên. Dung hoa nhãn tình đảo qua, thấy xuyên màu hồng cánh sen áo nhỏ thò đầu ra nhìn Nghiên Hoa.
Liêu thị chỉ cảm thấy mắt tiền giống như mông nhất tầng sa, cái gì đô thấy không rõ lắm, bụng dưới càng là từng đợt đau không ngừng.
Chỉ nghe tiết phu nhân nói: "Muội muội, ngươi như thế nào?"
Liêu thị này mới quay đầu xem hướng tiết phu nhân hòa dung hoa.
Liêu thị sắc mặt giống như bàn thấp hoa hộc lý bạch mai, tay gắt gao nắm chặt giường thượng gấm vóc, thập phân sợ hãi.
Dung hoa nâng dậy tiết phu nhân, "Nhượng ngự y trước bắt mạch, chúng ta đi ra ngoài trước."
Tiết phu nhân gật gật đầu, "Cũng hảo, gian phòng lý tạp vụ nhân đô ra đi, thái y mới hảo đoạn mạch tượng."
Tiết phu nhân nói lời nói, gian phòng lý hạ nhân cũng cùng lần lượt rời khỏi nội thất, chỉ lưu lại Đào Chính Xuyên hòa liêu thị bên cạnh lưỡng người đại a đầu.
Nghiên Hoa sợ hãi rụt rè đi ra, hướng tiền cấp tiết phu nhân, dung hoa hành lễ, sau đó mới nhỏ giọng nói: "Vốn còn hảo hảo, không biết thế nào liền đau bụng lên..." '
Dung hoa ngẩng đầu đối thượng Nghiên Hoa nhãn tình, Nghiên Hoa nhất thời chột dạ cúi đầu.
Dung hoa ánh mắt lạnh lùng, hiện tại nàng nhất tâm đô tại liêu thị thân thượng, không đếm xỉa tới hội Nghiên Hoa, chờ đến liêu thị bên kia có kết quả, nàng chắc chắn hỏi Nghiên Hoa cái rõ ràng.
Quá nửa buổi, ngự y từ trong nội thất ra, viết xong nhất trương phương tử đưa cho tiết phu nhân, "Trừ giữ thai dược, hạ quan còn muốn châm cứu nhìn xem có thể không thể giúp đỡ đào thái thái."
Tiết phu nhân nhãn tình lý phiếm lệ quang, "Ta này muội muội từ trước liền đẻ non quá, lần này ngươi nhất định muốn nhiều hơn giúp đỡ."
Trần ngự y kính cẩn đáp lại một tiếng, xoay người trở lại trong nội thất.
Dung hoa kêu tới đông bà tử hỏi, "Xem tam thái thái này cái bộ dáng, có thể giữ được hay không thai khí?"
Đông bà tử vẻ mặt khó xử.
Tiết phu nhân nhíu mày, "Ăn ngay nói thật."
Đông bà tử này mới nói: "Này tháng tuy không dễ dàng ra sự, chính là một khi lợi hại lên cũng là không thể bảo."
Tiết phu nhân đầy mặt lo lắng hòa dung hoa liếc nhau, "Nếu là này tháng sinh hạ hài tử có thể không thể bình an?"
Đông bà tử nói: "Không giấu phu nhân, nô tì trước sau nghe nói quá mấy cái, có thể sống sót đô là số ít, này cũng muốn xem bà đỡ công phu."
Dung hoa này mới nghĩ tới, "Bà đỡ ni? Có hay không thỉnh bà đỡ?"
Đông bà tử ngẩn ra nói: "Nô tì tới thời điểm nghe nói đi thỉnh, chính là này một hồi còn không thấy tới đây."
Đông bà tử ra đi hỏi thăm, chỉ chốc lát sau vội vàng bẩm báo, "Từ trước định ra bà đỡ đi ra thành đỡ đẻ, hiện nay thỉnh bất quá tới."
Từ trước nàng liền khuyên liêu thị nhiều thỉnh bà đỡ tới chiếu ứng, không nghĩ đến thực hội ra sơ suất.
Đại hộ nhân gia định ra bà đỡ, đô là thường xuyên lui tới, tối biết được phụ nhân thai khí, hiện tại chiếu cố liêu thị bà đỡ không ở đây... Không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất.
Dung hoa nhíu mày, "Đi đem cấp ta tìm bà đỡ kêu tới."
...
Dực Khôn cung lý, kinh ngự y thu châm, Tĩnh phi chỉ cảm thấy đau đớn khinh rất nhiều, không đẳng kinh ngự y nói chuyện, Tĩnh phi mở to mắt hỏi, "Như thế nào? Có thể giữ được hay không?"
Kinh ngự y sắc mặt khó xem quỳ xuống tới, "Nương nương thai bắt đầu liền ngồi không ổn, mà nay nương nương là động khí thương đến kinh mạch, vi thần cũng là tận lực, kế tiếp chỉ có thể xem nương nương thể chất, có thể không thể vượt đi qua."
Tĩnh phi cắn chặt răng quay đầu xem một cái đồng hồ cát, nhất thời nhất khắc đô như vậy gian nan. Đào Dung Hoa, đô là Đào Dung Hoa, nếu như không phải nàng làm hại lý gia như thế, nàng cũng không đến nỗi tới hôm nay.
Cẩn thận dè dặt bảy tháng mới tới hôm nay, nàng không thể buông tha cho, "Huân ngải ni? Cấp ta huân ngải..."
Kinh ngự y dọa được thẳng dập đầu, "Nương nương, ngài thân thể không thích nghi huân ngải a, như vậy hội ra đại sự."
"Nói bậy, " Tĩnh phi mở to hai mắt, "Đào đại thái thái hài tử chính là huân ngải lưu lại, ta nhượng ngươi cấp ta..." Vừa mới chi khởi thân thể, chỉ cảm thấy hạ thể nóng lên, hình như có cái gì lập tức bừng lên, nhất thời ướt váy quần.
Ta cảm mạo, Tĩnh phi cũng bi thống khó sanh, thực là gặp xui a
Đệ 409 chương sinh non (hạ)
Tĩnh phi vô cùng kinh hãi, tâm lý tê rần đình chỉ nhảy lên vậy ngơ ngẩn xem hướng thân hạ, đập vào mắt không phải hồng sắc, trào ra càng tượng là thủy.
Nhiều tuổi cung tỳ kinh hoảng mà nói: "Nương nương này phải hay không là muốn sinh..."
Kinh ngự y này mới lấy lại tinh thần, cuống quít quỳ xuống, "Nương nương, long thai sợ rằng là muốn giáng sinh, vi thần này liền thỉnh nữ y tới chiếu ứng."
Vừa mới rõ ràng đau đớn giảm bớt, vi cái gì hội chợt đột nhiên..."Thế nào hội muốn sinh, " Tĩnh phi tái nhợt mặt xem ngự y, "Bản cung rõ ràng cảm thấy đã hảo nhiều."
Kinh ngự y lại dập đầu, "Nương nương khoái khiển nữ quan đi bẩm cáo hoàng thượng, sinh long thai là nửa điểm qua loa không được a, nếu là có sai lầm, vi thần nhóm không đảm đương nổi..."
"Nói bậy, " Tĩnh phi sắc bén ánh mắt quét về phía ngự y, "Bản cung nhượng ngươi an thai, ra sao không khởi hiệu dụng?" Nói xem hướng bên cạnh nhu uyển, "Thuốc dưỡng thai ni? Thuốc dưỡng thai khoái cấp bản cung lấy ra, bản cung long thai còn không đến thời gian thế nào có thể sinh sản."
Nữ quan nhóm nhất thời cũng quỳ xuống tới, "Nương nương, nương nương, vẫn là bẩm cáo hoàng thượng đi, nếu là nương nương hòa long thai có sai lầm, chúng ta tất cả không thể hoạt a."
Kinh ngự y cúi đầu nằm sấp ở trên mặt đất, "Đô là vi thần vô năng, nương nương đã phá thai thủy, là nhất định muốn sinh a. Nương nương an tâm, vi thần hòa nữ y nhất định hội bảo nương nương mẫu tử bình an."
Phá thai thủy... Tĩnh phi cả người nhất thời suy sụp xuống dưới, nàng đã nghe nữ y nói quá, sinh sản thời hội phá thai thủy, nguyên lai đây chính là thai thủy.
Tĩnh phi nghĩ đến nơi này nhất mắt xem hướng bên cạnh nhu uyển, "Còn lăng làm cái gì, khoái đi hòa hoàng thượng nói, nói ta muốn sinh."
Na nhu uyển không dám lãnh đạm liền muốn ly khai, Tĩnh phi lại kêu người trụ, "Hoàng thượng hỏi tới các ngươi biết hay không thế nào nói?"
Na nhu uyển nhìn xem kinh ngự y, kinh ngự y trước lĩnh hội Tĩnh phi ý tứ, "Tĩnh phi nương nương thân thể đơn bạc hoài long thai vốn là không dịch, hơn nữa này mấy nhật ưu tư quá trọng này mới động thai khí."
Tĩnh phi khẽ gật đầu. Hoàng thượng phạt nàng mới hội nhượng nàng ưu tư quá trọng, nhưng là thiên tử không có lỗi lầm, có lỗi lầm là sau lưng trọng thương nàng nhân.
Nhu uyển ra đi, Tĩnh phi giãy dụa đứng dậy, "Mau đỡ ta đi nội thất, hoàng tử không thể sinh ở bên phòng."
...
Dực Khôn cung lý truyền ra tin tức, tất cả hậu cung liền tượng nổ banh nồi.
Hoàng đế đi Từ Ninh cung bồi hoàng thái hậu chờ tin tức.
Cung nhân tại Từ Ninh cung hòa Dực Khôn cung bôn tẩu, hoàng đế nắm ngọc bài lòng rối bòng bong.
Hoàng thái hậu thở dài khuyên giải hoàng đế, "Hoàng đế cũng đừng gấp, Tĩnh phi là đầu nhất thai tổng là muốn phí chút công phu."
Hoàng đế ngậm miệng, sắc mặt xanh mét, "Thái hậu phải hay không là cũng cảm thấy ta không nên xử trí Tĩnh phi."
Hoàng đế khiển trách Tĩnh phi, nhượng nàng nghiền ngẫm lỗi lầm, như vậy xử trí nói trọng cũng không trọng, hoàng thái hậu nhẹ nhàng vê Phật châu, "Liền tính Tĩnh phi đang có thai hoàng đế cũng không thể quá thiên ái nàng, hoàng đế nhất cử nhất động quan hệ đến giang sơn xã tắc, Tĩnh phi nhúng tay nhậm gia sự đích xác không nên, Giao Thái điện tiền lập 'Hậu cung không được tham gia vào chính sự' thiết khoán, quy củ là lão tổ tông định ra, " nói tới đây, hoàng thái hậu xem một cái hoàng đế, "Hậu cung tần phi cần phải làm là hầu hạ hoàng đế, chiếu cố hoàng tử, hoàng nữ, nói đến cùng Tĩnh phi động thai khí vẫn là nàng lỗi lầm, nhân tại hậu cung nên bổn phận, không thể làm hoàng gia mất mặt."
Hoàng thái hậu như vậy khuyên giải nhượng hoàng đế nhẹ nhàng thở ra.
Liền xem như hoàng tử xảy ra vấn đề cũng là Tĩnh phi không hiểu chuyện, hắn nên làm đô làm. Hành vi đế vương liền phải lấy giang sơn xã tắc vi trọng, "Thái hậu nói phải."
Hoàng thái hậu phân phó bên cạnh nữ quan, "Đem ta gối dựa mang tới, nhượng hoàng đế tại bên cạnh ta dưỡng dưỡng thần."
Nữ quan phụng mệnh đi thủ gối dựa.
Hoàng đế lắc lắc tay, "Trẫm bồi thái hậu ngồi một hồi chính là."
Hoàng thái hậu nói: "Ai gia biết hoàng đế khổ cực, nhất là này mấy nhật việc chính trị bận rộn, ta nghe hoàng đế bên cạnh nhân nói, hoàng đế hảo mấy nhật không có hảo hảo nghỉ. Thay vì như vậy làm đẳng, còn không như thừa dịp lúc này dưỡng dưỡng thần."
Nữ quan mang lên gối dựa lại cấp hoàng đế thoát ủng, hoàng đế này mới nằm ở trên giường.
Hoàng thái hậu lại phân phó nữ quan đi cấp hoàng đế chùy phía sau lưng.
Hoàng đế nhắm mắt lại văn thái hậu điện lý đàn hương, vốn là muốn dưỡng dưỡng thần, ai biết liền thực ngủ, tái mở to mắt, hoàng thái hậu như cũ ngồi ở một bên đọc sách.
Hoàng đế ngồi xuống, "Cái gì canh giờ?"
Hoàng thái hậu từ ái nhất tiếu, "Vừa mới quá giờ Mùi, hoàng đế liền ngủ nửa canh giờ."
Hoàng đế uống ngụm trà, nhượng nữ quan đem ủng mặc vào, một lần nữa ngồi ở trên giường nệm.
Thừa dịp gian phòng lý thanh tịnh, hoàng đế nhắc tới tiền triều sự, "Trẫm là không thể không gấp, vốn định bắt đầu sử dụng hạ, khưu, mao mấy nhà, ai biết bọn hắn cũng như vậy không kham, ném Đại Chu triều mặt mũi."
Hoàng thái hậu hiền lành xem hoàng đế, "Hoàng đế không phải đã trừng trị bọn hắn sao?"
Hoàng đế nhất tay chụp ở trên bàn thấp, "Trẫm tuy rằng giết Hạ Quý Thành, không biết còn có nhiều ít nhân cũng tượng Hạ Quý Thành như vậy... Từ khi Hạ gia ra sự, trẫm không biết nghe đến nhiều ít mật báo, trẫm nghe nói hương khói thịnh vượng 'Thanh hoa tự' cũng là cái dơ bẩn địa phương."
Hoàng thái hậu nghe nói này lời nói nhất thời sắc mặt đại biến, " 'Thanh hoa tự' na chính là phật môn tịnh địa, cái gì nhân dám như vậy nói."
Hoàng đế cười lạnh nói: "Trẫm cũng là lần đầu tiên nghe nói, chùa chiền lý hoa thụ có thể một đêm nở rộ, một đêm bị thua. Trẫm từ trước nghe những điều chưa từng nghe, thậm chí có nhân có như vậy tâm tư, lợi dụng chùa miểu trêu hoa ghẹo nguyệt."
Hoàng thái hậu nhíu mày tới, "Thế nào còn có này chủng sự. Địa phương khác cũng thì thôi, thế nào có thể ở trong chùa."
Hoàng đế dùng tay đi túm ngọc bài thượng bông, biểu tình âm trầm, "Thường Ninh Bá thế tử chánh thất không không đến nhất niên liền tục huyền, này chủng sự đô có thể làm được, càng đừng nói khác."
"Hoàng đế nói là Thường Ninh Bá thế tử?"
Hoàng đế trầm xuống nhãn tình, "Uổng ta từ trước còn nghe nói Thường Ninh Bá thế tử là tuổi trẻ đầy hứa hẹn tuấn tài, thấy rõ tài vật quả nhiên có thể thu mua nhân tâm."
Lời nói đến nơi này hoàng thái hậu nghĩ hỏi hoàng đế quyết định, lại sợ tham gia vào chính sự thanh danh, chỉ bưng lên cái bàn thượng trà tới uống.
Hoàng đế trầm ngâm khoảng khắc, "Trẫm nghĩ cấp Thường Ninh Bá thế tử chuyển cái chức vị, " nói giương mắt lên xem thái hậu, "Này đó niên hoàng thương làm việc không đủ chu đáo, trẫm cũng nghĩ tìm người cấp bọn hắn tỉnh ngủ tỉnh ngủ, trẫm xem Thường Ninh Bá thế tử thậm là thích hợp, Thường Ninh Bá vi Đại Chu triều đi tây bắc, trẫm thế nào có thể bạc đãi Thường Ninh Bá gia, liền nhượng Thường Ninh Bá thế tử đi đốc thúc quân tư..."
Thường Ninh Bá thế tử đã phẩm hạnh như thế, hoàng đế thế nào có thể dùng hắn đi đốc thúc quân tư...
"Liền đốc thúc bông vải hảo." Hoàng đế nhướng mày.
Hoàng thái hậu xem hoàng đế biểu tình, dần dần minh bạch bên trong ý tứ, "Na lý gia... Tĩnh phi thực sinh hạ hoàng tử, tổng không làm cho hoàng tử..."
Hoàng đế cau chặt lông mày buông ra, "Trẫm cũng vi này sự lo lắng, vừa rồi hòa thái hậu nói vài lời, trẫm cũng nghĩ thấu triệt. Tĩnh phi mẫu gia quả nhiên tái làm ra cái gì sự tới, liền giao hoàng tử cấp người khác nuôi nấng, hậu cung không có con nối dõi tần phi rất nhiều."
Hoàng thái hậu trấn an gật đầu, "Này cũng không mất là cái hảo phương pháp, " nói tới đây một chút, "Có kiện sự ai gia cũng nghĩ khuyên giải an ủi hoàng đế, phải hay không là phải cấp hậu cung lập cái chủ. Như vậy trong và ngoài cung đô có thể thái bình." Từ trước hoa phi là hoàng quý phi có khả năng thăng chức hoàng hậu, hiện tại hoa phi hoăng thệ...
Hoàng đế mặt thượng không có biểu tình, "Thái hậu cảm thấy lập ai vi tốt?"
"Cũng muốn xem hoàng đế, " hoàng thái hậu khe khẽ mỉm cười, "Bất quá anh thân vương mẹ đẻ Đức phi vị phần tối cao."
Hoàng đế lại nhíu mày tới, "Trẫm đã nhượng nàng cùng nhau giải quyết lục cung." Nói cầm lấy trà tới uống.
Hoàng thái hậu thu hồi mặt thượng tươi cười. Hoàng đế không phải vô tâm lập hậu, chỉ là không nghĩ lập Đức phi. Nàng vốn phán đoán hoàng đế hội lo lắng Lập Anh thân vương vi thái tử, xem tới là nàng đoán sai.
Điện lý vừa mới tĩnh lại, liền có nội thị tới nói: "Hoàng thượng, Tĩnh phi nương nương khó sanh, Thái Y Viện nhượng nô tài tới hỏi hoàng thượng, vạn nhất xảy ra vấn đề muốn thế nào xử lý mới hảo."
Hoàng đế nâng lên hung ác nham hiểm nhãn tình, "Cung lý không phải liền nàng nhất nhân khó sanh."
Cung trung có mang long thai có thể thuận lợi sinh hạ hoàng tử, hoàng nữ nương nương bất quá bảy tám phần mười, có thể dưỡng dục thành nhân hoàng tử, hoàng nữ càng là số ít, tuy rằng không cố tần phi tánh mạng bảo vệ hoàng tử, hoàng nữ không nhất định có thể trường đại, chính là hậu cung tần phi lại thủ chi bất tận dùng không cạn. Mỗi đến này loại tình hình hoàng thượng tất nhiên là muốn hoàng tử, hoàng nữ, chính là Thái Y Viện lại không thể không hỏi liền làm việc.
Nội thị nghe minh bạch hoàng đế ý tứ, chạy vội chạy đi Dực Khôn cung.
...
Dực Khôn cung lý Tĩnh phi đã đau được hôn mê bất tỉnh, Thái Y Viện lý ngự y thay đổi kinh ngự y vi Tĩnh phi ghim kim.
Tĩnh phi chậm rãi tỉnh dậy, hạ thân tượng nghiền áp quá một dạng đau đớn, chết lặng trung dần dần mất đi tri giác.
Tĩnh phi tỉnh lại, lý ngự y lui xuống, lưu lại nữ y ở bên cạnh hầu hạ.
"Tĩnh phi nương nương, Tĩnh phi nương nương." Nữ y nhỏ giọng gọi, "Nương nương còn muốn dùng lực a, nếu không ngài hòa tiểu chủ tử đô có nguy hiểm."
Tĩnh phi mấp máy khô khốc làn môi.
Nữ y lập tức bưng tới tễ thuốc cấp Tĩnh phi uống.
Ngoài trướng ẩn ước truyền tới lý ngự y răn dạy kinh ngự y thanh âm, "Đô đến lúc này ngươi thế nhưng còn vi nương nương châm cứu giữ thai, nhược không phải nhân ngươi nương nương thế nào hội khó sanh."
Nguyên lai là nàng giữ thai duyên cớ. Ngày thường lý uống quá nhiều giữ thai dược, hôm nay lại khiến kinh ngự y châm cứu, như vậy xuống dưới không có bảo trụ long thai, còn trở ngại sinh sản.
Tĩnh phi vừa mới nghĩ nhắm mắt lại nghỉ một chút. Chỉ nghe bên ngoài truyền tới nội thị thanh âm, "Hoàng thượng ý tứ là muốn bảo trụ hoàng thất huyết mạch."
Tĩnh phi nhất thời mở to hai mắt. Bảo trụ hoàng thất huyết mạch, cũng là nói nàng tái sinh không ra, liền hội muốn nàng tánh mạng, nàng không phải không nghe nói qua, na chút nữ y hội dùng cây kéo... Tĩnh phi rùng mình một cái, cả người tỉnh táo lên. Nàng đau khổ cay đắng mang thai long thai là muốn tương lai có cái dựa vào, tuyệt không phải muốn bởi vậy chết, nếu như là như thế cũng quá châm chọc.
Chờ đến đau đớn lại đánh úp lại, Tĩnh phi nổi lên khí lực.
Không biết trải qua bao lâu.
"Sinh, sinh." Tất cả Dực Khôn cung nhất thời thích thú lên, "Là hoàng tử, là hoàng tử a."
Nghe đến nữ y thanh âm, đẳng ở ngoài rèm các ngự y nhất thời nhẹ nhàng thở ra, chính là đại gia lập tức ý thức đến, không có truyền tới tiểu hoàng tử tiếng khóc.
Ngày mai liền quá niên lạp, nhất niên nhất niên thực hết sức khoái a. Đại gia tắm rửa sạch sẽ chuẩn bị nghênh đón tân nhất niên đi
Đệ 410 chương suy nhược
Dực Khôn cung lý ngự y lẫn nhau nhìn xem, nhãn tình gắt gao nhìn chòng chọc màn hậu, đẳng nữ quan ôm tiểu hoàng tử ra. Kinh ngự y càng là dọa được cơ hồ không đứng vững được.
Tĩnh phi nương nương thai là hắn bảo, bây giờ sinh non không nói, vẫn là nhất vị hoàng tử, hoàng tử ra sự hắn toàn gia già trẻ tánh mạng đô nếu không bảo, "Lý đại nhân." Nghĩ đến nơi này, kinh ngự y càng là hồn phi phách tán, bất chấp khác tiến lên giữ chặt lý ngự y, "Ngài cần phải giúp ta nói một câu a, Tĩnh phi nương nương từ khi có bầu, thai khí liền không ổn, ta khai phương thuốc đô là không vấn đề..."
Lý ngự y nhíu mày, "Ta nhớ được bắt đầu là ngươi cấp Tĩnh phi chẩn mạch, nói Tĩnh phi này nhất thai bình an. Thế nào hiện tại thành bắt đầu liền không hảo."
Tĩnh phi nương nương không chuẩn hắn nói thai khí không ổn, sợ truyền ra đi nhượng nhân nói không may mắn, càng huống chi Tĩnh phi nương nương có trường kỳ dùng thuốc thang dấu hiệu, đổi khác ngự y sợ rằng hội chẩn ra vấn đề tới, như vậy vừa che dấu chính là mấy tháng. Lúc ấy hắn là nghĩ Tĩnh phi nương nương thánh quyến chính long, vô luận ra sao cũng có thể bảo trụ hắn tánh mạng, nhưng hôm nay như vậy tình hình, hoàng thượng trách móc xuống dưới Tĩnh phi nương nương chỉ sợ cũng không thể nói rõ lời nói.
"Tĩnh phi nương nương, thân thể tố kiện, Thái Y Viện đô là có hồ sơ khả tra, ngươi hôm nay không làm tròn bổn phận làm sao có thể tìm này chủng lấy cớ." Lý ngự y không ta để ý kinh ngự y.
Kinh ngự y đầu thượng xuất mồ hôi càng phát nói bừa, "Na là bởi vì Tĩnh phi nương nương ăn trợ có thai..." Lời nói còn chưa nói xong, nội trướng lý truyền tới nhất trận "Đùng đoàng" nện đập thanh.
Lý ngự y bỏ lại kinh ngự y đi đến màn tiền tử tế nghe qua đi. Nện đập thanh quá hậu truyền tới trẻ con mỏng manh khóc nỉ non.
"Thương thiên phù hộ, " lý ngự y mặt lộ vẻ tươi cười, xem hướng nội thị, "Làm phiền công công đi cấp hoàng thượng báo hỉ."
Na nội thị tự nhiên vui mừng, nhất trận gió dường như đi.
Lý ngự y xoay người thấy giống như trải qua đại kiếp nạn kinh ngự y, "Vừa rồi ngươi nói cái gì?"
Hoàng tử không sự, hắn tự nhiên không sẽ phải chịu trách cứ, từ trước lo lắng cũng hội không tồn tại, cũng không có tất yếu tái hướng lý ngự y nói minh bạch, kinh ngự y lắc lắc tay, "Không cái gì, không cái gì, hảo tại Tĩnh phi nương nương hòa tiểu hoàng tử quý nhân tự có thiên tượng."
...
Tĩnh phi nghe đến trẻ con khóc nỉ non thanh âm, nước mắt nhất thời tràn mi mà ra.
"Là tiểu hoàng tử, nương nương, là tiểu hoàng tử ni."
Hoàng tử, nàng thiên tân vạn khổ rốt cục sinh hạ hoàng tử.
"Hoàng tử ni?" Tĩnh phi duỗi xuất thủ, "Nhượng bản cung xem xem."
"Đã tống đi tắm gội, " nữ y cười đạo, "Nô tì nhóm cấp nương nương thu thập thu thập, thánh giá một hồi liền muốn đến."
Tĩnh phi như cũ không yên tâm, hỏi na nữ y, "Hoàng tử như thế nào?"
Nữ y cẩn thận dè dặt đáp lời, "Tuy rằng không đủ tháng, nhượng Thái Y Viện hảo hảo chăm sóc chắc chắn bình an."
Nghe này lời nói Tĩnh phi triệt để yên lòng, suốt cả một ngày nàng thật sự là quá mệt mỏi, nên hảo hảo nghỉ ngơi một chút.
Tĩnh phi nhắm mắt lại nặng trĩu ngủ đi, tại tỉnh lại ánh vào rèm mắt là chói mắt màu vàng sáng.
"Hoàng thượng." Tĩnh phi đối thượng hoàng đế sáng ngời nhãn tình.
"Ái phi, " hậu trọng thanh âm cúi đầu đạo, "Ngươi cấp trẫm thêm hoàng tử, trẫm muốn hảo hảo khen thưởng ngươi, trẫm đã mệnh Nội Vụ phủ đưa tới đồ trang sức, vật liệu may mặc, về sau ngươi liền hảo hảo bạn giá, trẫm sẽ không bạc đãi ngươi."
Tại trước khi nàng tỉnh lại đã nhượng Nội Vụ phủ đưa tới đông tây, chính là sợ nàng có yêu cầu khác. Hoàng thượng như vậy kiêng kỵ nàng mẫu gia sự, nàng cũng không thể tái nhắc tới, chỉ phải bàn bạc kỹ hơn.
"Hoàng tử ni? Hoàng thượng xem không xem hoàng tử?"
"Xem, " hoàng đế mặt thượng tươi cười càng trọng, thấp giọng phân phó nãi tử, "Ôm hoàng tử tới cấp Tĩnh phi xem."
Tĩnh phi chờ đợi, rốt cục từ nãi tử tay lý thấy na đầy mặt nếp uốn tiểu tiểu nhất đoàn.
Tĩnh phi ngừng thở tử tế ngóng nhìn khóa lại chăn gấm lý hoàng tử, vừa mới vui sướng dần dần biến thành lo lắng. Hoàng tử thế nào hội như vậy tiểu, như vậy gầy yếu, phảng phất liền muốn vẫn như vậy nằm ngủ đi, vĩnh viễn tỉnh bất quá tới dường như, Tĩnh phi nhất thời nghĩ đến đào đại thái thái sinh hạ Đào Kính An. Thân thể nhất thời run lên, ma xui quỷ khiến ngón tay âm thầm dùng lực hung hăng cấu véo hoàng tử một phen, tã lót lý hoàng tử lại không có bất kỳ phản ứng, Tĩnh phi toàn thân máu nhất thời tượng bị tháo nước bình thường, cánh tay lập tức trầm xuống.
Vẫn là Tĩnh phi bên cạnh nhu uyển trước phản ứng kịp, lướt qua hoàng đế tiến lên phía trước nói: "Tĩnh phi nương nương là quá mệt mỏi." Duỗi tay đi tiếp hoàng tử.
Hoàng đế tâm lý cao hứng cũng không có để ý, đem nãi tử tiếp quá hoàng tử lại an ủi Tĩnh phi, "Hảo hảo nghỉ ngơi, đợi ngày mai trẫm trở lại thăm ngươi."
Tĩnh phi miễn cưỡng áp chế được tâm trung hoảng loạn, cúi đầu tống đi hoàng đế.
Hoàng đế ly khai Dực Khôn cung, Tĩnh phi đồng loạt bắt được bên cạnh nhu uyển, "Đi, đem hoàng tử tái cấp bản cung ôm đến xem xem."
Nhu uyển lo lắng đỡ Tĩnh phi, "Nương nương, hoàng tử đã bị nãi tử ôm đi."
Tĩnh phi suy sụp dựa vào ở trên gối dựa, xem phấn hồng màn, nửa buổi mới nói: "Ngươi nói, nếu là hoàng tử vẫn như vậy nằm ngủ đi khả thế nào hảo?"
Nhu uyển ngẩn ra, cũng tái nhợt mặt, "Nương nương ngài đừng nghĩ quá nhiều, ngài muốn phải... Thật sự... Lo lắng, không như nhượng nhân ra đi hỏi một chút đào đại thái thái..."
Đào đại thái thái...
Đối còn có đào đại thái thái, tái như thế nào Đào Kính An cũng là bình an trường đại, chí ít... Tĩnh phi xem hướng nhu uyển, "Khoái đi, khoái đi nhượng nhân đi đào gia hỏi đào đại thái thái, Đào Kính An sinh hạ tới thời điểm như thế nào."
Nhu uyển vừa muốn đi bỗng nhiên nghĩ đến đào gia sự, "Nương nương, đào đại thái thái không phải bị đào gia hưu sao? Hiện tại đi nơi nào tìm?"
...
Nghiên Hoa mắt thấy dung hoa bị nhân quây quần từ trong nội thất ra, cắn cắn làn môi tới nghênh tiếp, "Tam thẩm như thế nào?"
Dung hoa ánh mắt tại Nghiên Hoa mặt thượng đình một hồi, Nghiên Hoa vốn là tâm lý có quỷ, thấy dung hoa như vậy càng là tâm lý hoảng hốt.
Dung hoa mặt trầm như thủy, "Ngự y nói, nếu như tam thẩm hiện tại sinh sản, mẫu tử đô thập phân hung hiểm."
Nghiên Hoa nghe đầu thượng không khỏi đổ mồ hôi, "Na muốn thế nào xử lý mới hảo?"
Dung hoa đạm đạm mà nói: "Tam thẩm vừa mới uống thuốc nằm ngủ, không như lục thư hòa ta đến trắc thất lý trò chuyện."
Dung hoa định là biết được nàng hòa liêu thị nói na chút lời nói. Nghiên Hoa tâm lý hoảng nhảy không ngừng, nghĩ đến Mạnh gia tình hình rồi lại vững vàng một vài, như là đã tới liêu thị bên cạnh nói na chút lời nói, nàng liền có tâm lý chuẩn bị, lấy dung hoa hòa liêu thị quan hệ, liêu thị chắc chắn tri hội dung hoa... Hiện tại sợ cũng là không dùng, Nghiên Hoa tâm lý nghĩ cắn chặt răng cùng dung hoa tiến trắc thất.
...
Lưỡng người ở trong phòng kế bên ngồi xuống, dung hoa đem bên cạnh hạ nhân khiển ra đi, chỉ lưu cẩm tú hầu hạ nước trà.
Không đẳng dung hoa nói chuyện, Nghiên Hoa đã nói: "Ta là tới hỏi tam thẩm, tam thúc đi ân khoa phải hay không là hầu gia giúp đỡ, " nói Nghiên Hoa mặt thượng lộ ra châm chọc biểu tình, "Bát muội muội không như đáng thương đáng thương ta, liền nhượng hầu gia giúp đỡ chút, như vậy ta tài năng tại Mạnh gia ngốc đi xuống."
Xem tới Nghiên Hoa là nhận định nàng thông quá Tiết Minh Duệ giúp Đào Chính Xuyên, "Ai nói với ngươi hầu gia giúp tam thúc phụ?"
"Trong nơi này dùng được người khác nói?" Nghiên Hoa vắng vẻ cười lên, "Tam thẩm hòa ngươi quan hệ luôn luôn là hảo, ngươi không bang tam thúc phụ ai cũng sẽ không tin tưởng, đại gia đô nói lần này ân khoa là triều đình đã sớm an bài hảo, tam thúc phụ đã có thể dự thi tất nhiên là có điều giữ. Nghe nói lần này ân khoa chủ khảo vẫn là do hầu gia tiến cử, hầu gia mơ tưởng giúp đỡ bất quá chính là nhấc tay chi lao." Đào Dung Hoa nếu là không có bang Đào Chính Xuyên, Đào Chính Xuyên làm sao có thể đứng ra giúp dung hoa hưu điệu Lý thị, này đó sự liền tính nàng tại đần cũng có thể thấy ra. Nàng bất quá là nhượng tam thẩm tại dung hoa trước mặt thay nàng trò chuyện, ai biết tam thẩm hội một ngụm phủ nhận, nàng bất quá là cầm lời nói tới kích tam thẩm dựa vào dung hoa này cây đại thụ hảo hóng mát, tương lai giúp đỡ quản đào gia cũng sắp tới, ai biết tam thẩm thế nhưng liền động thai khí.
Nàng nói lời cũng không có sai, đương niên nhượng ra tam miếu ngõ nhỏ cấp tam thúc phụ, tam thẩm trụ còn không phải là Lý thị, Lý thị tái như thế nào cũng xem như thu lưu tam thúc phụ hòa tam thẩm, bây giờ tam thúc phụ, tam thẩm ngược lại giúp dung hoa gây sức ép Lý thị, nơi này không có ích lợi ai lại có thể tin tưởng?
Dung hoa trầm xuống nhãn tình, "Là ai cấp ngươi ra chủ ý nhượng ngươi tới tìm tam thẩm?"
Nghe được này lời nói, Nghiên Hoa nhất thời lăng.
Dung hoa một lần nữa xem hướng Nghiên Hoa, "Là Dao Hoa?"
Nghiên Hoa sắc mặt nhất thời trở nên khó xem, "Ta chỉ là không minh bạch, đô là thân tỷ muội thế nào liền không thể giúp đỡ."
Dung hoa đạm đạm mà nói: "Ta cũng không hiểu... Lục thư thế nào liền đối Dao Hoa lời nói tin tưởng không nghi? Na một lần Dao Hoa thực ra mặt giúp ngươi? Ngươi tại tam thúc phụ gia náo quá, ta liền yêu cầu hầu gia trợ giúp Mạnh gia lừa gạt triều đình, lục thư, ngươi cảm thấy bằng cái gì?" Dung hoa tựa tiếu phi tiếu lên, "Ngươi chỗ không rõ thật sự là quá nhiều, Lý thị dẫn được nương gia bán của cải lấy tiền mặt đào gia tài vật ngươi không nghe không hỏi, tộc lý xử trí Lý thị, ngươi đảo cho rằng nắm cái gì nhược điểm tới chất vấn trưởng bối. Nếu là tam thẩm ra sự, ngươi cho rằng tộc lý hội thế nào nói ngươi? Ngươi là Mạnh gia đứng đắn đại nãi nãi, làm ngươi đại nãi nãi phải làm sự mới sẽ thắng được tôn trọng của người khác, mà không phải nghĩ muốn ra sao luồn cúi đổi lấy người khác hảo cảm. Hầu gia trước giờ không làm việc thiên tư, nếu là ngươi nghe nói ai đánh hầu gia danh hào đi bái ân sư, liền đi nha môn lý cử báo, thỉnh triều đình điều tra rõ ràng."
Nghiên Hoa làn môi ông động.
"Dao Hoa là nhậm gia đại nãi nãi, nhậm gia phú quý kinh đô và vùng lân cận na cái không biết, lại là hầu gia đã sớm thanh danh tại ngoại, lục thư muốn đi quan hệ làm gì khó xử ta, đi nhậm gia đến nhà xin giúp đỡ chính là, " nói dung hoa đứng lên, "Từ trước ta là cảm thấy thư muội gian có thể giúp đỡ tự nhiên muốn giúp đỡ, lục thư na chút sâm Cao Ly ta mua một xe bây giờ còn ném ở trong kho. Chẳng lẽ nào lục thư cảm thấy quốc gia thủ sĩ liền hòa mua tham một dạng đơn giản? Nếu là lục thư tái như vậy vọng nghĩ tiếp, sớm muộn có một ngày cũng muốn hồi Đào thị tộc lý trông thấy trưởng bối, học học phụ đức."
Nghiên Hoa lập tức xụi lơ ở trong ghế.
...
Dung hoa từ trắc thất ra, vừa lúc nghênh tiếp đầy mặt tươi cười tiết phu nhân.
Tiết phu nhân cười xem dung hoa, "Bảo trụ, bảo trụ. Ngự y nói từ nay về sau liền nằm giường nghỉ ngơi, mới có thể đủ tháng sinh hạ hài tử."
Dung hoa nhất thời nhẹ nhàng thở ra.
Quá niên tâm liền tản, cộng thêm ta sinh bệnh ho khan a, hắc hắc, lấy cớ, bất quá cuối cùng vượt qua hôm nay phát.
Chúc phúc đại gia tân niên vui vẻ hạnh phúc, cấp đại gia chúc tết lạp.
Đệ bốn trăm mười một chương nhảy tường thành
Tiết phu nhân hòa dung hoa đi thư phòng lý, ngự y tả lưỡng phó phương thuốc tống đi lên, "Một bộ là ngày thường lý ăn, mặt khác một bộ nếu là thân thượng không thư thái liền muốn ngao dùng."
Tiết phu nhân hòa dung hoa truyền xem phương tử.
Tiết phu nhân nói: "Nhiều mệt trần ngự y hảo mạch đập."
Trần ngự y không dám kể công, "Tam thái thái thân thể yếu đuối, còn hảo thai nhi khoẻ mạnh, lúc này mới có thể không ngại, nếu không liền xem như tái hảo dược cũng là tốn công vô ích. Giữ thai châm cứu phương pháp, Thái Y Viện lý đương thủ đẩy kinh ngự y, ta này cũng chỉ là da lông công phu."
Tiết phu nhân cười nói: "Ngự y quá khiêm."
Ngự y lui ra đi, tiết phu nhân gặp canh giờ không sớm liền muốn nhượng nhân chuẩn bị xe ngựa, "Ngươi cũng mệt mỏi nhất thiên, chúng ta còn muốn trời tối trước trở về."
Dung hoa gật gật đầu, "Ta tái đi nhìn xem tam thẩm."
Dung hoa tiến nội thất nhìn một cái, liêu thị uống quá dược đang ngủ say liền lui ra, lại phân phó đông bà tử, "Ngươi tại đào gia trụ hai ngày, tam thái thái vững vàng tái trở về."
Đông bà tử chính khổ vu không có cơ hội tại dung hoa trước mặt biểu hiện, mà nay được sai sự tự nhiên hoan hoan hỉ hỉ đáp ứng, "Thiếu phu nhân cứ yên tâm đi, nô tì nhất định đem đào tam thái thái chiếu cố thỏa đáng."
Liêu thị tình huống vững vàng, Đào Chính Xuyên cả trái tim cũng để xuống, đi trước tạ tiết phu nhân sau đó đi trắc thất lý hòa dung hoa nói chuyện, "Nhiều mệt có ngươi, nếu không ngươi tam thẩm còn không biết muốn ra sao."
Đào Chính Xuyên tính tình vẫn đô là mềm nhũn, Nghiên Hoa tổng là vãn bối, nếu là làm sự quá phận, hắn đại khả đứng ra đem Nghiên Hoa đuổi ra khỏi nhà.
Bất quá Nghiên Hoa na chút lời nói cũng là nói tiến Đào Chính An hòa tam thẩm tâm lý, tam miếu ngõ nhỏ tổng là Đào Chính An viện tử, bọn hắn vợ chồng xem như ăn nhờ ở đậu, quái không được liêu thị hội sinh khí.
Chính là những lời này liền tính Nghiên Hoa không nói, vẫn là hội có lời đồn đãi chuyện nhảm.
Khuyên giải Đào Chính Xuyên lời nói, nàng không hảo nhiều lời, trải qua này kiện sự, liêu thị tâm lý tất nhiên hội có một phen tính toán, chính là có chút lời nói nàng là nhất định phải nhắc nhở Đào Chính Xuyên, dung Hoa tử tế cân nhắc mới mở miệng nói: "Tam thẩm lần này vượt qua cửa ải khó khăn, ngày sau liền muốn càng thêm để ý, càng huống chi ân khoa muốn mở ra, tam thúc phụ lại muốn ở trong nhà đọc thư, nếu là có không muốn gặp liền đóng cửa từ chối tiếp khách cũng không mất là cái hảo phương pháp."
Đào Chính Xuyên nhíu mày, mặt thượng có phẫn nộ, "Vừa rồi ta đã hòa Nghiên Hoa nói, nhượng nàng ngày sau không cần tái tới cửa tới. Nếu là ai tái tới trước mặt ta nói nhàn thoại, ta tự nhiên cũng là đồng dạng đối đãi."
Đào Chính Xuyên như vậy biểu tình có chút giống tức giận Đào Chính An, dung hoa vẫn là lần đầu tiên gặp, bất quá như vậy lại là nhượng dung hoa an tâm xuống dưới.
...
Tiết gia xe ngựa toa hành khách ấm than, lại thỉnh bình nước nóng, mọi người thốc tiết phu nhân hòa dung hoa ra cửa thuỳ hoa.
Trở lại Tiết gia, dung hoa hướng tiết lão phu nhân hồi lời nói.
Tiết lão phu nhân nghe cũng là thở ra, "Còn hảo là sợ bóng sợ gió nhất trường, nữ nhân sinh hài tử tối là hung hiểm, na là muốn mò Diêm vương gia lỗ mũi, càng miễn bàn không đến tháng liền sinh sản."
Dung hoa gật gật đầu. Hôm nay thấy liêu thị hình dạng nàng cũng giật nảy mình, trong bụng của nàng cũng hoài hài tử, sớm muộn cũng muốn trải qua cửa ải này.
Lão phu nhân xem dung hoa cười nói: "Bất quá ngươi cũng đừng lo lắng, tục ngữ nói hảo, dưa chín cuống rụng là tái tự nhiên bất quá, không sinh thời điểm nghĩ nghĩ sợ hãi, sinh thời điểm liền thuận lý thành chương, nữ nhân đô là muốn quá cửa ải này."
Lúc này nàng liền không biết nói cái gì hảo. Đặc biệt là lão phu nhân hòa tiết phu nhân đô xem nàng, nàng cũng là miễn không được ngượng nghịu, ở phương diện này nàng tổng là diện tử bạc một vài.
Nói dứt lời, lão phu nhân nói đến trên chính đề, "Hôm nay Tĩnh phi nương nương sinh non sinh hạ hoàng tử."
Dung hoa kinh ngạc ngẩng đầu, liên tiết phu nhân cũng kinh hô lên, "Thế nào hội như vậy đúng dịp, Tĩnh phi nương nương cũng sinh non."
Dung hoa ánh mắt lóe ra, từ trước nghe đào gia hạ nhân nói quá Đào Kính An cũng là không đủ tháng phần liền xuất sinh, trước đó đào đại thái thái vẫn nhượng lang trung giữ thai, bất quản phải hay không là đào đại thái thái na cái trợ có thai bí phương có vấn đề, như vậy đúng dịp sự phát sinh, Tĩnh phi này hạ nên sợ hãi sinh hạ hoàng tử có thể hay không vốn sinh ra đã kém cỏi, "Quái không được thỉnh tới trần ngự y nói, Thái Y Viện lý ngự y hòa kinh ngự y đô có sai sự không thể tới, nguyên lai là Tĩnh phi nương nương sinh non."
Lão phu nhân nói: "Triều đình đã truyền tin mừng, thấy rõ hoàng thượng đối hoàng tử yêu thích."
Bình thường là muốn chờ đến hoàng tử, hoàng nữ mãn nguyệt sau đó triều đình mới hội chính thức truyền tin mừng, bách tuổi sau yến hoàng thượng mới hội tứ danh.
Dung hoa khe khẽ mỉm cười nói: "Là bởi vì cung trung hảo lâu không có hoàng tử xuất sinh." Hoàng thượng sủng ái tuy rằng là bởi vì hoàng tử, chính là đại gia vẫn là hội xem trọng hoàng tử mẹ đẻ.
Tĩnh phi này sớm sản, mẫu bằng tử quý, từ trước trách phạt cũng không có.
Tiết phu nhân hòa dung hoa nói dứt lời đang muốn đứng dậy ly khai, lý ma ma vén lên rèm tiến ốc, đi đến lão phu nhân bên cạnh thấp giọng nói mấy câu nói, lão phu nhân nhíu mày sắc mặt nhất thời khó xem, "Là ai truyền tin tức?"
Lý ma ma nói: "Cùng tam gia gã sai vặt trở về nói."
Lão phu nhân nhất tay chụp ở trên bàn, "Đô là ngày thường lý tung hắn quá mức, mới có cục diện hôm nay, " nói ánh mắt sắc bén xem hướng lý ma ma, "Đi đem nhị thái thái cấp ta kêu đến."
Lý ma ma khom người ứng.
Tiết phu nhân hòa dung hoa liếc nhau, dung hoa đứng lên đi cấp lão phu nhân đảo trà nóng, tiết phu nhân bên này cẩn thận dè dặt mở miệng, "Nương, tới cùng vi cái gì sự động khí?"
Tiết lão phu nhân giương mắt xem tiết phu nhân nhất mắt, ánh mắt băng lãnh nhượng nhân rùng mình, "Minh Ai cùng nhân đánh cái gì đổ, hiện tại thua cuộc muốn từ tiền triều phế vứt tường thành thượng nhảy xuống."
Tiết phu nhân nhất thời kinh hô nhất thanh.
Đồng dung hoa sắc mặt cũng biến. Tiết Minh Ai trải qua Hạ gia sự rõ ràng đã thu liễm rất nhiều, hôm nay này là thế nào, thế nhưng hội làm ra loại này sự tới.
Dung hoa nói: "Bằng không trước cáo tố nhị thúc phụ hòa hầu gia, vô luận ra sao cũng muốn đem tam gia khuyên ngăn tới."
Lão phu nhân cười lạnh nói: "Này chủng sự dùng không phí lực đi cáo tố bọn hắn, chỉ sợ toàn kinh thành đô biết được Tiết gia tam gia hành động vĩ đại."
Việc tốt không ra tới cửa tiếng dữ đồn xa. Này câu nói vẫn là có đạo lý, huống chi đứng ở trên tường thành như vậy hiển địa phương, không nghĩ nhượng nhân biết đô khó.
"Na khả thế nào xử lý mới hảo? Tổng không thể liền mắt xem Minh Ai..."
Lão phu nhân mặt thượng nhất thời có chỉ tiếc rèn sắt không thành thép biểu tình, hảo không dễ dàng gia lý thái bình mấy nhật, Minh Ai lại chọc ra như vậy đại sự, chỉ là mất mặt cũng thì thôi, vạn nhất Minh Ai thực diện ải liền từ trên tường thành nhảy xuống, na khả chính là người đầu bạc tiễn người đầu xanh.
"Lão phu nhân, " dung hoa duỗi ra thư tới cấp lão phu nhân thuận lồng ngực, "Hay là hỏi hỏi tam gia bên cạnh gã sai vặt, tam gia ở bên ngoài cùng với ai đánh đổ, đánh cái gì đổ, như vậy cũng hảo tâm lý có cái so đo."
Biết được ngóc ngách ngọn nguồn cũng ưu đãi lý, dù sao nhân mệnh quan thiên.
Riêng này dạng còn không đủ, nhân liền sợ nhất thời cấp tiến, cái gì hậu quả đô không đi suy xét, "Tái nhượng gia nhân cầm phủ lý yêu bài đi châm chước một chút, đừng nhượng quan phủ nhân đến trường." Quan phủ nhân nhất bức, Tiết Minh Ai nghĩ không nhảy đô khó, "Thời gian cấp bách, khác liền chỉ có thể dựa vào nhị lão gia hòa hầu gia."
Không có quá nhiều thời gian chuẩn bị, các nàng có thể làm thật sự không nhiều, chỉ có thể cầu nhị lão gia hòa Tiết Minh Duệ nghĩ biện pháp bám trụ Tiết Minh Ai, các nàng tái tìm giải quyết phương pháp.
Lão phu nhân hít sâu một hơi, "Liền như vậy xử lý."
Một lát sau, viện tử lý truyền tới tiết nhị thái thái tiếng khóc. Nhị thái thái mạt nước mắt mang gã sai vặt tiến ốc, "Lão phu nhân, ngài nên nghĩ nghĩ cách, Minh Ai thực là có cái tam trường lưỡng đoản, tức phụ cũng không thể hoạt a."
Không đẳng lão phu nhân chất vấn, nhị thái thái liền khóc thành mít ướt, ai cũng không nhẫn tâm tái quở trách nhất cái cực kỳ bi thương mẫu thân.
Lão phu nhân đã sớm xem đủ nhị thái thái kỹ xảo, nghiêm nghị quở trách, "Ngậm miệng, sớm biết hôm nay làm gì lúc trước, ngươi giáo hảo nhi tử..."
Nhị thái thái thấy lão phu nhân giận không kềm được biểu tình, tiếng khóc nhất thời gián đoạn.
Lão phu nhân không tái đi xem nhị thái thái, nhíu mày hỏi na gã sai vặt, "Tới cùng là thế nào hồi sự? Nếu là tam gia ra sự, đệ nhất cái liền lột da của ngươi ra."
Na gã sai vặt hãi không ngừng dập đầu, "Lão phu nhân, tiểu bắt đầu thực không biết được, tam gia tiến nha môn tiểu cũng không thể đi theo, chỉ có thể tại hạ nhân xử đợi chờ sai sử, ai biết nhìn thấy tam gia, tam gia liền chạy tiền triều phế vứt tường thành đi, na chút nhân còn nói tam gia muốn đứng đủ non nửa canh giờ tái nhảy."
Kinh thành lý có mấy chỗ các triều nhiều thời đại phế vứt tường thành, đổ nát thê lương không nhân lý hội, chính là nếu như đứng ở mặt trên non nửa canh giờ, không biết muốn đưa tới nhiều ít nhân chú ý. Na chút nhân hòa Tiết Minh Ai đánh như vậy đổ hiển nhiên là muốn làm nhục Tiết Minh Ai.
Cái gì nhân hội hòa Tiết Minh Ai như vậy trở ngại, Tiết Minh Ai thế nhưng còn hội mắc lừa. Dung hoa nghĩ đến nơi này, tâm trung bỗng nhiên sáng ngời, Tiết Minh Ai mấy ngày nay vẫn rầu rĩ không nhạc, nha môn lý cũng không nguyện ý đi, không phải là bởi vì này cái tam đẳng hộ vệ chức quan tới bất minh bất bạch sao? Tiết Minh Ai chức quan là Hạ gia giúp đỡ chuẩn bị, hiện tại Hạ gia đảo, có chút nhân tự nhiên hội bỏ đá xuống giếng.
Lão phu nhân nói: "Nói rõ ràng, là cùng ai đánh đố?"
Na gã sai vặt đầu đầy mồ hôi, "Tam gia không cùng tiểu nói, chỉ là nói hắn nhảy tường thành sau đó tái nhượng tiểu về nhà bẩm cáo lão phu nhân, liền nói tam gia nguyện đổ chịu thua..."
Dung hoa nghe đến đó, thấp giọng nói: "Có thể hay không là hòa tam gia cùng nhau cộng sự hộ vệ? Dù sao tam gia đi nha môn lại chưa từng ra quá, liền tính hòa nhân đánh đố có thể tiếp xúc cũng là bên cạnh nhân."
Dung hoa vừa dứt lời, na gã sai vặt liền nói: "Thiếu phu nhân như vậy nhất nói, tiểu cũng là như vậy cảm thấy. Từ khi Hạ gia ra sự, tam gia thường xuyên bị nhân chế giễu, tam gia ở phía trước đi, liền có rất nhiều nhân nhìn chòng chọc tam gia phía sau xem, có thời điểm còn chỉ chỉ trỏ trỏ..."
Lão phu nhân hung hăng xem nhị thái thái nhất mắt.
Nhị thái thái sắc mặt lại bạch mấy phân, làn môi run lên không có nói ra lời nói tới.
Võ tướng vốn liền vi nhân thô lỗ, càng huống chi tam đẳng hộ vệ chức đô là tòng quân thượng quá chiến trường, này đó nhân xuất sinh nhập tử mới có vinh diệu, tự nhiên là coi khinh na chút dựa vào tiền tài thượng vị nhân, Tiết Minh Ai có thể cùng nhân náo lên, tám phần là vi kiếm hồi mặt mũi, ai biết tình hình ngược lại hội tệ hơn. Dung hoa vọng lão phu nhân, "Vẫn là nhượng nhân đi hòa nhị lão gia, hầu gia nói một tiếng, cũng hảo có điều chuẩn bị."
S: ngày hôm qua thực suy xét đêm ba mươi quan hệ không có nhân nhượng một màn này xuất hiện, bất quá tục ngữ nói chạy được sơ nhất chạy không được mười lăm, rõ ràng tiết tam gia sơ nhất liền đừng thẩm.
Tái PS: vốn cảm mạo rất khó chịu, hôm nay thấy tinh nghịch thân bình luận nhẫn không được cười, phát đi lên đại gia phân hưởng:
BY: tinh nghịch âm u
Hiện tại nghĩ đến muốn hỏi một chút Lý thị muốn thế nào nuôi lớn như thế không túc hài tử lạp, Tĩnh phi, ngươi cha hòa ngươi ma cũng không nhượng bị đào gia hưu khí ngươi cô tiến lý gia đại môn ô, dùng nàng thời điểm là tôn con khỉ, không cần thời điểm là hầu tôn tử ma? -

----------oOo----------

Thứ nan tòng mệnhWhere stories live. Discover now