yunjae Kem, lòng đỏ trứng vịt và mì xào giòn

18.2K 51 16
                                    

Longfic] Kem, lòng đỏ trứng vịt và mì xào giòn

Title: Kem, lòng đỏ trứng vịt và mì xào giòn

Author: Chanchanminmin

Disclaimer: YunJae không thuộc về tôi! (Tức!!!!!T~T) nhưng cũng không thuộc về ai cả. Hê hê...

Paring: YunJae

Rating: PG

Catelogy: vì chỉ mới viết fic nên cũng ko bik mình vik ra cái thể loại gì.

Status: complete. Hú hú...rất vui vì cuối cùng cũng vik được chữ này.

A/N: thật ra thì tớ cũng mới chập chững vik fic thui, vì quá iu cái couple này í mà nhưng được có một hai cái mà chả cái nào xong xuôi ra hồn cả. Văn chương cũng dở ẹc nên ko dám nhận mình là au làm chi hết. Chỉ là lâu lâu ngồi mơ màng lại nảy ra một câu chuyện về yunjae nên ngồi gõ mấy chữ cho nó khỏi bức bối, đỡ nhớ thương mấy ông í rùi share cho mấy bạn đọc góp ý dùm. Lần đầu post fic, tự nhận thấy mình thật sự rất dở nên các bạn cho ý kiến với nhé để lần sau có khùng khùng thì còn bik mà rút kinh nghiệm! Post fic tự mừng sinh nhật mình và sinh nhật Susu oppa^^

To tình yêu lớn^^: Minnie thương thương! Oppa là tình iu của Chan mà Chan ko vik về anh lại đi vik về pama của anh như vậy, chỉ cho anh một vai nho nhỏ. Sơ-ri thật nhìu nhé!>

KEM, LÒNG ĐỎ TRỨNG VỊT VÀ MÌ XÀO GIÒN

Chap 1: Jung Yunho, kem, lòng đỏ trứng vịt và mì xào giòn

Kim Jaejoong-một hội trưởng hội học sinh đầy tài năng và đẹp trai. Đã là năm trung học thứ 3 rồi, vậy là hơn hai năm đã yên bình trôi qua. Học tập tốt, hoạt động tốt, giao lưu tốt, cái gì cũng tốt cả. Chỉ còn 4 tháng nữa thôi là tốt nghiệp, rồi chọn một trường nào đó thi vào theo ý nguyện của bố mẹ. Vâng, là của bố mẹ, không phải của Jaejoong tôi. Suốt 18 năm qua tôi luôn làm theo ý của bố mẹ. Phải làm cái này, không được làm cái kia, chỉ chơi trò này, không được chơi trò kia, phải học cái này, đừng có ăn cái kia, đừng có mặc như thế... tôi vẫn làm theo mà không một lời cãi lại. Vì vậy bây giờ mới có một Kim Jaejoong hoàn hảo như ngày nay trong mắt mọi người. Nhưng tôi vẫn thấy hình như thiếu một cái gì đó, hoặc chăng là không phải thiếu...cảm giác trống rỗng không biết mình tồn tại vì cái gì, mình có ý nghĩa gì đã theo tôi từ lúc bước chân vào trung học. Có thể nói cuộc sống của tôi quá tẻ nhạt chăng?

"Chào hội trưởng! Hôm nay đi học sớm vậy?"

"Ah chào bạn! Vì có một số công việc cần giải quyết, chúc một ngày tốt lành."

Tôi lại cười như một cái máy. Nhiều lúc tự hỏi con người ta cười để làm cái gì? Để thể hiện cảm xúc ư? Nhưng sao tôi lại không cảm thấy gì cả? Trống rỗng...đến chán nản.

Hôm qua thầy hiệu trưởng đã nói với tôi hôm nay có học sinh mới chuyển tới bởi vậy kêu tôi phải đến sớm để hướng dẫn học sinh đó. Thật không thể hiểu nổi, chỉ còn 4 tháng nữa là thi tốt nghiệp rồi còn chuyển trường làm cái gì nữa. Cố mà chờ thêm mấy tháng nữa rồi muốnn đi đâu thì đi ko được sao? Mà sao lại giao cho tôi chứ, chức hội trưởng không phải đã đủ bận rộn lắm rồi sao? Thật phiền phức!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 01, 2010 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

yunjae Kem, lòng đỏ trứng vịt và mì xào giònWhere stories live. Discover now