Ngang ngược cưới - Tác giả: A Thất Mộc (Not Done)

1.5K 11 2
                                    

《 ngang ngược cưới 》 tác giả: A Thất Mộc (end 32 )

Hắn lấy yêu tên

Lừa gạt nàng, đoạt lấy nàng, chiếm hữu nàng

Gặp phải hắn như vậy ngang ngược lại chuyên nhất nam nhân

Thật không biết là đời trước làm nghiệt, hay là tích đức

Vì vậy nam chủ trầm mặc ngang ngược, chỉ có nữ chủ nhất

Sủng ái hệ liệt, từ đầu tới đuôi 1&1HE

Nội dung nhãn hiệu: tình yêu duy nhất đô thị tình duyên tình yêu và hôn nhân

Tìm tòi mấu chốt chữ: nhân vật chính: Ôn Ngôn ┃ vai phụ: Kiều Tấn Hoành, Tề Dong

Chapter 01

Ngủ thẳng nửa đêm, Ôn Ngôn đột nhiên bừng tỉnh, nàng luôn luôn ngủ được quen thuộc, ít có hội nửa đêm tỉnh lại, có thể kia chợt gần chợt Viễn động tĩnh thực tại làm cho lòng người giữa lo sợ không yên, nàng nghiêm mặt nằm ở to như vậy giường hai người thượng, do dự một hồi lâu, hay là rón rén ngồi dậy.

Lúc này đúng là tháng mười hai, thiên hàn địa đống, bên ngoài có gió lớn lực xé rách thành thị bầu trời đêm giòn vang, Ôn Ngôn nuốt ngụm nước miếng, từ trong tủ quần áo lấy ra một cái giá áo, vừa cho mình động viên, vừa mở cửa đi hướng nguồn gốc thanh âm.

Nhà mới có cao thấp hai tầng, gần hai trăm cái mét vuông, khắp nơi sáng sủa sạch sẽ, là nàng không có việc gì liền quét dọn thành quả. Sau khi kết hôn nàng ở nơi này, nhất trên đời cũng mới một tháng, trống trải nhà chỉ có nàng một người sống, nói không sợ hãi là giả, cho nên nàng mỗi đêm trước khi ngủ cũng sẽ từng lần một kiểm tra cửa sổ có hay không đóng kỹ, chỉ cần có một chút động tĩnh, sẽ sợ hết hồn hết vía.

Đèn của phòng khách rõ ràng cũng mở ra, nàng chân không đi qua sàn gỗ, nỗ lực không có phát ra một chút thanh âm, trong đầu ảo tưởng vô số nhân chủng sắp khả năng chuyện phát sinh, lại nhìn thấy nửa mở ra trong phòng bếp bóng người phía sau, thoáng cái cứng đờ động tác.

Ôn Ngôn ngẩn người, cánh tay mờ mịt rũ xuống, đối phương phát giác được tầm mắt của nàng, đột nhiên xoay người, bốn mắt nhìn nhau trong nháy mắt, Ôn Ngôn phảng phất được một viên đạn không chút lưu tình bắn trúng lông mày, thế giới đều lung lay nhoáng một cái.

Nam nhân mới tắm rửa qua, mặt mày nhẹ nhàng khoan khoái lạnh thấu xương, bọt nước đi theo hắn gọn gàng địa tinh tóc ngắn sao nhỏ xuống, dọc theo trần truồng. Lõa rộng lớn lồng ngực chậm rãi chui vào eo phúc hắc quấn quanh trong khăn tắm. Hắn thân cao thân dài, lại là tại đặc thù bộ đội công tác, hàng năm dưới ánh mặt trời đoán luyện thể trạng cường tráng, da thịt hiện lên khỏe mạnh Tiểu Mạch sắc, da thịt đường cong đầy đủ được nhiệt khí hun qua, càng phát ra căng phồng hữu lực, Ôn Ngôn đơn độc nhìn thoáng qua, liền không biết làm sao rũ mắt xuống lông mi.

Trong lúc nhất thời, trong phòng chỉ có kim đồng hồ qua lại cùng bên ngoài gió thổi tiếng vang.

Hôn lễ lúc bọn họ tranh cãi ầm ĩ một trận, sau khi cưới nhất trên đời một tuần lễ, hắn liền nhận được nhiệm vụ tạm thời ra khỏi thành nước bị bảo hộ ngoại lai tìm hiểu Thủ tướng, chuyến đi này chính là hơn nửa tháng, nàng cho là hắn ít nhất còn cần nửa tháng mới có thể trở về, không nghĩ tới khuya khoắt, hắn lại...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 01, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ngang ngược cưới - Tác giả: A Thất Mộc (Not Done)Where stories live. Discover now